Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Chị em cần tập gym bao lâu để tự tin khoe dáng xinh 

Thân hình thon gọn, săn chắc và quyến rũ mọi ánh nhìn của cánh mày râu mà điều mà chị em nào cũng mong muốn. Vậy làm thế nào để sở hữu thân hình bốc lửa, dáng đẹp nuột nà? Tập gym có tác dụng gì cho nữ và tập gym bao lâu thì dáng đẹp? Kickfit Sports sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Sở hữu thân hình quyến rũ nhờ tập gym

Gym là môn thể thao không chỉ dành riêng cho nam giới mà hội chị em hoàn toàn có thể tập luyện bộ môn này. Các bài tập gym dành cho nữ giúp chị em có một thân hình săn chắc, thon gọn, loại bỏ mỡ thừa và vòng eo con kiến. 

Theo các chuyên gia thể hình cho biết, các bài tập dành cho nữ có cường độ mạnh không kém gì các bài tập của nam giới. Tập gym giúp chị em đốt cháy lượng lớn calo, loại bỏ lớp mỡ tích tụ trong cơ thể. Các bài tập gym tùy theo mức độ, mỗi giờ có thể đốt cháy từ 300 – 500 calo. Với bài tập chạy bộ ở tốc độ 8km/1h có thể đốt cháy lên đến 700 calo/1 giờ. 

tap-gym-bao-lau-thi-dang-dep

Bài tập chạy bộ giúp đốt cháy 700 calo mỗi giờ

Khi tập luyện, các động tác có tác động trực tiếp lên các bộ phận của cơ thể, các cơ bắp hoạt động thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ. Chính vì thế mà duy trì tập gym mỗi ngày sẽ giúp các chị em giảm cân, giảm mỡ sở hữu vóc dáng đẹp đúng chuẩn. 

Vậy tập gym bao lâu thì dáng đẹp?

Tập gym bao lâu thì dáng đẹp là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ khi mới bắt đầu tập luyện. Ai cũng mong nhanh chóng muốn sở hữu một vóc dáng đẹp. Nhưng hiệu quả của việc tập gym còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như: chế độ ăn uống, cường độ tập, thời gian tập và phương pháp tập. 

Bạn muốn giảm 2 kg trong 1 tuần nhưng mỗi ngày bạn chỉ tập 15 phút. Hay hôm nay bạn chạy bộ, squat 1 tiếng nhưng đến tối lại ăn 1 chiếc hamburger, 1 đùi gà rán và 1 miếng pizza. Vậy dù có tập 1 tháng hay một năm đi chăng nữa cũng sẽ chẳng có thay đổi gì cả. Ngược lại còn có thể khiến bạn tăng cân, tăng mỡ nhiều hơn trước khi tập. 

tap-gym-bao-lau-thi-dang-dep-2

Sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn nhờ tập gym

1 tháng hay 3 tháng, 6 tháng là thời gian bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một thân hình như mong muốn. Nếu cơ thể ban đầu của bạn không quá nhiều khuyết điểm thì chỉ cần tập luyện 1 -3 tháng là sẽ có sự thay đổi lớn về vóc dáng. Còn đối với người có thân hình mập, cân nặng nhiều hơn sẽ cần nhiều thời gian hơn. Thường thì 1 tháng để làm quen, từ tháng thứ 2 sẽ bắt đầu có sự thay đổi và kiên trì tập luyện đến khi nào bạn có vóc dáng như mong muốn.  Chỉ cần quyết tâm và kiên trì tập luyện tôi tin chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có thân hình hoàn hảo. 

5 bí quyết tập gym chị hội chị em tự tin khoe dáng xinh

Để việc tập luyện của bạn có hiệu quả tốt nhất thì dưới đây là 5 bí quyết giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình như mong muốn. 

Đặt mục tiêu tập luyện

Đầu tiên là hãy xác định cho mình một mục tiêu cụ thể trong việc tập gym. Nếu mục đích của bạn là giảm cân thì hãy đặt cho mình mục tiêu giảm bao nhiêu kg trong một tháng. Việc đặt mục tiêu để chúng ta cố gắng phấn đấu để đạt được và cũng là động lực để bạn tập trung tập luyện mỗi ngày. Tuy nhiên đừng nên đặt một mục tiêu quá cao, hãy đặt mục tiêu phù hợp với bản thân và trong khả năng của mình. 

Xây dựng chế độ ăn nghiêm ngặt

tap-gym-bao-lau-thi-dang-dep-4

Chế độ ăn có ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả của quá trình tập gym của bạn. Người tập gym giảm cân không nên sử dụng thức ăn nhanh, thức ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, nước ngọt có gas, chất kích thích. Bạn cũng nên hạn chế việc sử dụng tinh bột từ gạo, lúa mì, thay vào đó là những thực phẩm chứa nhiều carbohydrate có lợi cho sức khỏe từ các loại hạt, ngũ cốc. Bổ sung thêm nhóm thực phẩm protein và khoáng chất đối với những người muốn tăng cơ bắp. Bạn có thể tham khảo thêm chế độ ăn dành cho người tập gym và xây dựng cho mình một chế độ ăn nghiêm ngặt. 

Cường độ tập luyện

Đây chính là một trong những bí quyết trong câu hỏi tập gym bao lâu thì dáng đẹp? Một cường độ tập luyện lí tưởng là bạn cần xác định được số giờ tập trong ngày, số buổi tập trong tuần, mức độ tập nhanh hay chậm. Tùy vào tình trạng sức khỏe và mục tiêu của mỗi người thì các số liệu này là khác nhau. Thời gian khuyến khích trong tập gym là 1 tiếng mỗi ngày và tập từ 3 – 5 buổi/ tuần. Giữa các buổi tập thì nên dành 5 phút nghỉ ngơi, bổ sung nước hoặc năng lượng khác nếu cảm thấy đuối sức. 

Kiên trì tập luyện thường xuyên

Hiệu quả của việc tập luyện thường xuyên sẽ được nhận thấy rõ ràng trên sự thay đổi của cơ thể bạn. Kiên trì tập luyện thường xuyên, đều đặn và không bỏ quãng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Thời gian để sở hữu vóc dáng săn chắc cũng sẽ được rút ngắn lại. 

Xem thêm: 

Nên đến phòng tập và tập cùng huấn luyện viên

Bạn có thể tự tập gym tại nhà nhưng việc đến tập tại các phòng tập sẽ hiệu quả hơn. Tập cùng các huấn luyện có nhiều kinh nghiệm sẽ chỉ cho bạn những bài tập, phương pháp tập luyện phù hợp với thể trạng sức khỏe của bạn. Đồng thời tại các phòng tập sẽ có đầy đủ những dụng cụ hỗ trợ tối đa cho bài tập của bạn mà tại nhà không có hoặc bạn sẽ phải mất tiền mua. 

Phòng tập Kickfit Sports với hệ thống phòng tập hiện đại, đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Và câu hỏi tập gym bao lâu thì dáng đẹp sẽ được trả lời bằng ngay khi bạn bắt đầu luyện tập tại Kickfit Sports. 

Bài viết liên quan
5 bài tập aerobic để làm nóng buổi tập luyện mùa đông của bạn
Top 9 bài tập cơ ngực cho nam hiệu quả nhất
Top 9 bài tập cơ ngực cho nam hiệu quả nhất
Lượt Xem : 476 Cập nhật : 31/12/2022
Tổng hợp các bài tập giúp cánh mày râu có bờ vai rộng và vững trãi
Hé lộ bí mật về kế hoạch tập luyện và ăn kiêng của Mbappe
Cách giảm 5 kg trong 1 tháng đón năm mới
Cách giảm 5 kg trong 1 tháng đón năm mới
Lượt Xem : 540 Cập nhật : 15/12/2022

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40720 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11408 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 10933 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10825 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Dana White có vẻ đang cố gắng giữ đai vô địch hạng nhẹ cho Conor McGregor?
    Dana White có vẻ đang cố gắng giữ đai vô địch hạng nhẹ cho Conor McGregor?
    Lượt Xem : 187 Cập nhật : 23/01/2021

    Khi Khabib Nurmagomedov tự rút lui khỏi đội hình vào đầu năm 2019, Dustin Poirier và Max Holloway đã tham gia cuộc chiến tranh giành vị trí thay thế. Trước đó, ứng cử viên 155 pound lâu năm và là thị trưởng của “Thành phố Snap”, Tony Ferguson, đã đấu với đồng đội Kevin Lee […]

    Conor McGregor chia sẻ về việc tập luyện MMA của con trai
    Conor McGregor chia sẻ về việc tập luyện MMA của con trai
    Lượt Xem : 80 Cập nhật : 16/02/2024

    Conor McGregor chia sẻ về việc tập luyện MMA của con trai. Có vẻ như võ sĩ nổi tiếng nhất UFC cũng muốn định hướng cho con trai mình trở thành một võ sĩ. Conor McGregor chia sẻ về việc tập luyện MMA của con trai Ngôi sao MMA người Ireland luôn bày tỏ tình yêu […]

    Yoga xuất phát từ đâu? Bạn đã thực sự hiểu về bộ môn này hay chưa?
    Yoga xuất phát từ đâu? Bạn đã thực sự hiểu về bộ môn này hay chưa?
    Lượt Xem : 383 Cập nhật : 17/12/2020

    Cuộc sống hiện đại, con người ngày càng trở nên hối hả, vội vàng. Có lẽ, yoga như một dấu lặng giữa những hối hả ấy. Yoga một bộ môn tập luyện nhẹ nhàng, điềm tĩnh nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho vóc dáng; sức khỏe; tinh thần. Nếu là một người mới […]

    Giải đáp: Tập gym có giúp tăng cân cho người gầy không? 
    Giải đáp: Tập gym có giúp tăng cân cho người gầy không? 
    Lượt Xem : 246 Cập nhật : 05/04/2021

    Cân nặng luôn là một nỗi ám ảnh đối với các bạn gầy, ăn nhiều mãi không béo. Các bạn muốn tăng cân luôn tìm đủ mọi biện pháp, thử mọi cách nhưng lại bỏ qua một cách tăng cân cực kì hiệu quả từ tập Gym. Cùng Kickfit Sports tìm hiểu và giải đáp […]

    Jon Jones là ai? Những câu chuyện về nhà vô địch trẻ nhất UFC
    Jon Jones là ai? Những câu chuyện về nhà vô địch trẻ nhất UFC
    Lượt Xem : 1088 Cập nhật : 29/03/2021

    Để có câu trả lời Jon Jones là ai cùng Kickfit – Sports tìm hiểu thông qua các câu chuyện trong sự nghiệp, cuộc sống của nhà cựu vô địch UFC.

    Tại sao Conor McGregor không bao giờ lấy lại đai hạng nhẹ UFC?
    Tại sao Conor McGregor không bao giờ lấy lại đai hạng nhẹ UFC?
    Lượt Xem : 336 Cập nhật : 24/12/2021

    Năm 2021 là một năm không suôn sẻ với Conor McGregor. Anh bị một chấn thương chân nghiêm trọng trong cuộc chiến thứ hai với Dustin Poirier. Dù thua Poirier nhưng Conor McGregor đã tuyên bố rằng mục tiêu dài hạn của anh là giành lại đai hạng nhẹ UFC. Nhưng liệu ‘The Notorious’ có […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988