Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Tyson Fury tư duy đúng đắn, kỹ năng đấm phù hợp để đánh bại Joshua

Tyson Fury và Anthony Joshua được biết đến là hai võ sĩ quyền anh hàng đầu tại thời điểm này. Có rất nhiều người đánh giá cao khả năng chiến đấu của Tyson Fury nếu như gặp Joshua trên võ đài. Ngay cả những “đồng môn” hàng đầu như Oleksandr Usyk thừa nhận về điều này.

Đầy đủ tố chất để đánh bại Anthony Joshua

Tyson-Fury-vs-Anthony-Joshua

Tyson Fury vs Anthony Joshua

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Oleksandr Usyk giải thích rằng Tyson Fury có những tố chất phù hợp để đánh bại đối thủ người Anh, cựu vô địch thế giới hai lần Anthony Joshua.

Tháng 9 năm ngoái, Usyk đã đánh bại Joshua trong mười hai hiệp để giành các đai hạng nặng IBF, WBO, WBA, IBO. Sẽ có một trận tái đấu trong những tháng tới. Cuộc chạm trán thứ hai giữa hai võ sĩ được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 sau rất nhiều lần trì hoãn. Nhưng bây giờ, cuộc chiến này lại được trì hoãn một lần nữa vào tháng 8.

Fury đã giữ lại danh hiệu WBC của mình vào tháng 4 với trận đấu loại trực tiếp vòng thứ sáu trước Dillian Whyte. Sau đó, Fury tuyên bố rằng anh đang có ý định từ giã sự nghiệp thể thao này.

Tuy nhiên, Fury vẫn chưa bỏ trống đai WBC. Hầu hết người hâm mộ đều mong đợi anh sẽ đối đầu với người chiến thắng trong trận tái đấu Usyk – Joshua.

Dù thắng hay thua trước Usyk, Joshua vẫn sẽ là một đối thủ lớn cho Fury – đặc biệt nếu sự kiện được tổ chức tại một sân vận động ở Vương quốc Anh. Usyk rất tôn trọng khả năng của Fury trên võ đài và tin rằng anh ta thừa khả năng để lật đổ một võ sĩ như Joshua.

“Tôi nên nói rằng Tyson Fury là một võ sĩ quyền anh không thể đoán trước được. Anh ấy có tâm lý phù hợp và kỹ năng đấm bốc cần thiết để đánh bại Joshua. Nhưng đó là quyền anh nên tôi không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra và một cuộc chiến như vậy sẽ kết thúc như thế nào. Nhưng Chúng ta sẽ phải chờ xem và tôi chắc chắn sẽ xem”, Usyk nói với The Sun.

Joshua hiện giờ ra sao?

Joshua hiện đang được huấn luyện bởi huấn luyện viên kỳ cựu Robert Garcia, người tin rằng có khả năng giúp đỡ VDV của mình giành huy chương vàng Olympic sẽ trả thù Usyk. Thậm chí, ông còn cho rằng, Anthony Joshua là ứng viên hạng nặng “tài năng” nhất và khó đánh nhất hành tinh.

“Vẫn là bây giờ, một năm trước, hai năm trước, nếu bạn hỏi tôi, ‘Ai là người nặng ký tài năng nhất?’ Tôi luôn nói Anthony Joshua. Tài năng khôn ngoan, Tyson Fury là một con quái vật khác. Usyk có kỹ thuật rất ổn và khó tính vì anh ấy nhỏ hơn và nhanh” Garcia nói với Little Giant Boxing. Có thể thấy rằng, đây là lợi thế để chiến thắng trên sàn đấu.

” Wilder, sức mạnh khủng khiếp. Mỗi người đều có những phẩm chất độc đáo của riêng mình. Nhưng nhìn chung, nếu bạn đang nói về tài năng, tôi chọn Anthony Joshua. Và một thứ nữa Anthony Joshua có là sức mạnh điên cuồng. Ôi trời ơi, anh ấy có sức mạnh tuyệt vời . Hơn bất kỳ ai khác mà tôi nghĩ.”

>>> Xem thêm: Những con số thống kê về Anthony Joshua vs Tyson Fury

Trận tái đấu của Anthony Joshua và Oleksandr Usyk như nào?

Robert Garcia đã được đưa vào để giúp AJ chuẩn bị cho trận tái đấu mùa hè với Oleksandr Usyk sau sự chỉ đạo của huấn luyện viên lâu năm Robert McCraken .

Garcia đã huấn luyện 14 nhà vô địch kể từ khi treo găng vào năm 2001 nhưng vẫn chưa đưa một ứng viên nặng ký nào đến chức vô địch thế giới.

Và anh ấy thích thú với thử thách giao cho Usyk bóng bẩy về tay đấm mất chuyên môn đầu tiên của anh ấy. Anh ấy nói: “Đó là một thử thách lớn đối với tôi vì đây là lần đầu tiên tôi đấu với một đối thủ nặng ký để tranh đai thế giới. Vì vậy, nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật.

>>> Xem thêm: Võ Sĩ Tyson Fury: Chiến Binh Bionic Không Thể Bị Đánh Bại

Như vậy, khả năng chiến đấu của Tyson Fury và Anthony Joshua hay Joshua với Usyk ở mức ngang ngửa. Việc ai có thể giành chiến thắng còn phụ thuộc nhiều vào khả năng chiến đấu tại thời điểm đó trên võ đài. Cùng chờ đón kết quả khi những trận đấu này thực sự diễn ra.

Bài viết liên quan
Denis Puric thề sẽ không nương tay với Rodtang tại ONE 167
Charles Oliveira từ chối tham gia UFC 303
Charles Oliveira từ chối tham gia UFC 303
Lượt Xem : 102 Cập nhật : 04/05/2024
Robson Olivera nhận lời thách đấu từ Phạm Văn Nam
Robson Olivera nhận lời thách đấu từ Phạm Văn Nam
Lượt Xem : 124 Cập nhật : 03/05/2024
Phạm Văn Nam thách đấu Robson Olivera ngay tại LC11
Phạm Văn Nam thách đấu Robson Olivera ngay tại LC11
Lượt Xem : 143 Cập nhật : 03/05/2024
Masaaki Noiri gia nhập đấu trường ONE Championship
Masaaki Noiri gia nhập đấu trường ONE Championship
Lượt Xem : 145 Cập nhật : 03/05/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40802 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11498 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11012 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10862 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Đâu là địa chỉ tập kickboxing ở Tây Hồ tốt nhất hiện nay?
    Đâu là địa chỉ tập kickboxing ở Tây Hồ tốt nhất hiện nay?
    Lượt Xem : 558 Cập nhật : 26/02/2022

    Kickboxing là một môn thể thao đối kháng được đông đảo người trong cộng đồng đam mê thể thao võ thuật yêu thích. Ngoài các lớp học kickboxing để thi đấu thì cũng có những phòng tập chỉ tập trung vào việc đảm bảo bạn có được thân hình cân đối. Vậy một phòng tập […]

    5 chìa khóa chiến thắng của Kevin Holland tại UFC Vegas 23
    5 chìa khóa chiến thắng của Kevin Holland tại UFC Vegas 23
    Lượt Xem : 250 Cập nhật : 07/04/2021

    Dưới đây là 5 chìa khóa chiến thắng của Kevin Holland trước Marvin Vettori tại UFC Vegas 23 diễn ra vào thứ Bảy tuần này tại UFC Apex ở Las Vegas. Bạn sẽ khó tìm thấy một năm dương lịch thành công hơn ở MMA hơn Kevin Hollands năm 2020. Bất chấp đại dịch toàn […]

    5 võ sĩ có những cú knock-out kinh điển trong lịch sử hạng nặng UFC
    5 võ sĩ có những cú knock-out kinh điển trong lịch sử hạng nặng UFC
    Lượt Xem : 521 Cập nhật : 24/03/2021

    Tại hạng nặng UFC có một số tay đấm đã thực hiện những cú knock-out kinh điển nhất trong lịch sử. Dưới đây là những tên tuổi như vậy!

    ONE 166: Thành Lê thua đau Tang Kai một lần nữa
    ONE 166: Thành Lê thua đau Tang Kai một lần nữa
    Lượt Xem : 898 Cập nhật : 04/03/2024

    ONE 166: Thành Lê lại thua đau trước đối thủ cũ. Vậy là, võ sĩ người Mỹ gốc Việt đã thất bại trước cơ hội tranh lại đai vàng hạng lông của ONE. Hãy cùng Kickfit Sports điểm lại 3 hiệp đấu của Thành Lê tại ONE 166. Thành Lê thua K.O Tang Kai ngay […]

    Võ sĩ Belal Muhammad hy vọng về một trận tái đấu với Leon Edwards
    Võ sĩ Belal Muhammad hy vọng về một trận tái đấu với Leon Edwards
    Lượt Xem : 196 Cập nhật : 16/03/2021

    Belal Muhammad đang hy vọng về một trận tái đấu với Leon Edwards sau khi trận đấu của họ tại UFC Vegas 21 kết thúc với kết quả No Contest (hòa).

    4 điều cần lưu ý khi chọn phòng tập Muay Thái ở Tây Hồ
    4 điều cần lưu ý khi chọn phòng tập Muay Thái ở Tây Hồ
    Lượt Xem : 492 Cập nhật : 23/02/2022

    Khi số lượng người biết đến và yêu thích bộ môn Muay Thái ngày càng đông, sự xuất hiện của vô số phòng tập Muaythai là điều tất yếu. Là một người mới bắt đầu tập luyện Muay Thái, có rất nhiều yếu tố cần xem xét sẽ làm ảnh hưởng đến quan điểm của […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988