Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Top 10 trận đấu hay nhất của UFC sẽ diễn ra vào tháng 4 này

Tháng 4 này, UFC diễn ra các sự kiện liên tục với những trận đấu được người hâm mộ mong chờ. Những trận đấu hay nhất của UFC sẽ đem đến những khoảnh khắc thỏa mãn nhất.

UFC 273 ngày 9 tháng 4

-ufc-273-volk-vs-tkz

Alexander Volkanovski với Chan Sung Jung sẽ là trận đấu hay nhất của UFC thu hút nhiều sự quan tâm

Alexander Volkanovski đấu với Chan Sung Jung

Volkanovski đã sắp xếp để đối mặt với cựu vô địch Max Holloway trong trận đấu thứ ba tại UFC 272. Nhưng Max Holloway đã bị thương và thẻ đấu phải thay thế. “The Korean Zombie” Chan Sung Jung chính là người thay cho Holloway để chiến đấu ở hạng lông. Trận đấu chuyển sang sự kiện chính của UFC 273.

Volkanovski đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Anh đã thắng 20 trận đấu liên tiếp. Bao gồm cả 10 lần ra sân tại UFC, 3 lần đánh đai liên tiếp. Trong thời gian đó, anh ấy thắng các nhà cựu vô địch UFC 3-0 và giành chiến thắng vượt trội trước các ứng cử viên hàng đầu là Chad Mendes và Brian Ortega. Volkanovski thể hiện là một võ sĩ với những bộ kỹ năng hoàn chỉnh nhất và có các chỉ số chiến đấu sắc bén nhất.

Jung đã chiến đấu để giành đai hạng lông lần đầu tiên vào năm 2013 khi Anthony Pettis buộc phải rút lui khỏi cuộc đụng độ đã lên lịch với Aldo. Jung chiến đấu với Volkanovski xứng đáng là trận đấu hay nhất của UFC sẽ diễn ra vào tháng 4 này. Đây là một chút cơ hội “đúng nơi, đúng lúc” cho võ sĩ Hàn Quốc. Anh ta có nhiều khả năng để tận dụng tối đa nó vào ngày 9 tháng 4 tại Jacksonville.

Trận tái đấu Aljamain Sterling đấu với Petr Yan

Đúng 400 ngày sau cuộc chạm trán đầu tiên của họ, Sterling và Yan sẽ gặp nhau lần thứ hai để tranh đai vô địch hạng bantamweight của UFC.

Cuộc gặp đầu tiên của họ diễn ra vào năm ngoái tại UFC 259. Sterling bắt đầu trận đấu với khí thế mạnh mẽ hơn và chạy nước rút để dẫn trước Yan. Nhưng khi Sterling bắt đầu chậm lại, Yan bắt nhịp được cuộc chiến. Trận đấu tạm dừng với 31 giây còn lại ở hiệp thứ tư sau khi Yan tấn công Sterling bằng đầu gối vào đầu một cách bất hợp pháp.

Một trận tái đấu dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 10 năm ngoái tại UFC 267. Nhưng Sterling phải phẫu thuật cổ do chấn thương sau trận đấu. Thay vào đó, Yan đã chiến đấu và đánh bại Cory Sandhagen trong trận tranh đai tạm thời hạng bantamweight. Cho đến bây giờ, họ mới có cơ hội để được so găng trên sàn đấu.

Sterling kiên quyết rằng muốn chứng minh mình là người chiến đấu tốt hơn. Trong khi đó, Yan chiến đấu toàn diện ở hạng cân 135 pound loại bỏ đối thủ một cách dứt khoát.

Cuộc đụng độ của họ tại UFC 259 đã hấp dẫn từ đầu đến cuối. Và chắc chắn, đây cũng là trận đấu hay nhất của UFC trong tháng 4 này.

Xem thêm:

Gilbert Burns đấu với Khamzat Chimaev

Burns đã hồi phục sau thất bại trong trận đấu tranh đai của anh ấy trước đồng đội cũ Kamaru Usman vào tháng 2 năm ngoái. Burns đã giành chiến thắng quyết định một chiều trước Stephen Thompson. Kết quả này đã đẩy kỷ lục của anh ấy lên 5-1 kể từ khi chuyển sang hạng cân 170 pound. Gần đây nhất, thành tích của anh đã được nâng lên 7-1. Burns phát triển kỹ năng chiến đấu một cách toàn diện, mạnh mẽ trong mọi khía cạnh của MMA. Burns cũng đĩnh đạc, dày kinh nghiệm và khả năng đánh gục đối thủ tốt hơn để biến anh ta trở thành võ sĩ nguy hiểm nhất mà Chimaev phải đối mặt cho đến nay.

Sau khi bùng nổ với hai chiến thắng trong 10 ngày tại Fight Island vào mùa hè năm 2020, Chimaev đã thêm chiến thắng một mặt trước Gerald Meerschaert và Li Jingliang vào thành tích chiến đấu của mình. Nhờ đó, kỷ lục của anh ta đạt 10-0. Anh ấy đã thực hiện tốt lời hứa của mình là sẽ đánh bại tất cả đối thủ. Nhưng anh ta lại tiến thêm một bước nữa trong cuộc cạnh tranh với Burns.

Trận đấu Ian Garry vs. Darian Weeks

Garry ra mắt UFC với  tại UFC 268 ở thành phố New York và đối đầu với Jordan Williams. Ngay trong những giây phút đầu, tay đấm này đã bị tấn công liên tục. Nhưng trong những giây yếu ớt của hiệp đấu, Garry đã nhanh chóng đảo ngược tình thế Dana White Contender Series bằng bàn tay phải.

Trong trận đấu sắp tới, Ian Garry chiến đấu với Weeks, người đã cho Bryan Barberena tất cả những gì anh ấy có thể xử lý trong lần ra mắt thông báo ngắn vào tháng 12 năm ngoái. Đây là một trận đấu cạnh tranh giữa một võ sĩ mới nổi được đánh giá cao và một đối thủ chưa được báo trước, cho thấy anh ta có thể chơi với một cựu binh cáu kỉnh mà không cần trải qua nhiều lần huấn luyện và bất kể nó diễn ra như thế nào.

UFC Fight Night ngày 16 tháng 4

tran-dau-hay-nhat-ufc

Trận đấu hay nhất UFC Fight Night tháng 4

Trận đấu hay nhất của UFC trong sự kiện này chính là Vicente Luque với Belal Muhammad.

Hơn sáu năm và tổng cộng 24 lần xuất hiện, Luque và Muhammad xuất hiện tại UFC Fight Night ngày 16 tháng 4 với tư cách là một trong năm ứng cử viên nặng ký hàng đầu đang tìm cách mang đến màn trình diễn giúp họ có cơ hội vô địch.

Luque, người đã giành chiến thắng trong cuộc gặp đầu tiên tại UFC 205 bằng cú loại trực tiếp ngay ở vòng một. Chiến thắng này tạo nên chuỗi bốn trận thắng và 10 trong số 12 trận đấu thắng gần nhất. Luque là một trong những võ sĩ nguy hiểm và bền bỉ nhất. Anh có sự dẻo dai và gan dạ để điều hướng đối thủ chiến đấu theo cách của anh ta qua những khoảnh khắc khó khăn nhất.

Muhammad chỉ thua một lần trong mười trận đấu của mình kể từ khi thất thủ trước Luque tại Madison Square Garden. Anh được sắp xếp thẻ đấu này sau khi giành được những chiến thắng liên tiếp và có chuỗi bảy trận bất bại. Muhammad lôi cuốn người hâm mộ bởi cách sử dụng tốc độ và áp lực của mình làm vũ khí khiến cho đối thủ cận nghẹt thở bên trong Octagon. Hiện tại không có ứng cử viên số 1 xứng đáng hơn ở hạng cân welterweight.

UFC Fight Night ngày 23 tháng 4

UFC Fight Night ngày 23 tháng 4 sở hữu 3 trận đấu hay nhất của UFC trong tháng này.

Trận Amanda Lemos và Jessica Andrade

Năm ngoái là giai đoạn đột phá của Amanda Lemos. Cô đã bước vào năm 2021 với thành tích 8-1-1 và bước vào trận ra mắt năm 2022 đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng (tại thời điểm này đã được viết) sau khi ghi thêm ba chiến thắng. Lemos đã tỏa sáng và đánh bại Livinha Souza và Montserrat Conejo trong hai lần ra sân đầu tiên của cô ấy vào năm ngoái trước khi giành được chiến thắng quyết định trong gang tấc trước Angela Hill vào tháng 12.

Andrade trở lại hạng cân strawweight sau khi có 3 trận đấu ở hạng flyweight. Tại hạng cân flyweight, Andrade giành được chiến thắng ở hiệp đầu tiên trước Katlyn Chookagian và Cynthia Calvillo. Giờ đây, nhà cựu vô địch hạng cân Andrade trở lại hạng 115 pound để tìm kiếm chiến thắng tiếp theo kể từ sau chiến thắng trước nhà vô địch hiện tại Rose Namajunas.

Vào thời điểm này, có rất nhiều đối thủ đang xây dựng thành tích ở hạng cân strawweight. Namajunas được chấp thuận để bảo vệ danh hiệu của cô ấy trước nhà vô địch Carla Esparza vào tháng tới. Marina Rodriguez dường như sẽ ở vị trí tiếp theo. Người chiến thắng trong trận đấu này chắc chắn sẽ giành được một vị trí gần đầu chiến tuyến.

Trận giữa Lando Vannata và Charles Jourdain

Sau nhiều năm chiến đấu kết quả không nhất quán ở hạng nhẹ, Vannata chuyển xuống hạng lông vào năm ngoái. Anh nổi lên với chiến thắng quyết định trước Mike Grundy tại UFC 262. Vannata vượt qua đô vật người Anh với tỷ số chắc chắn trong cả ba hiệp.

Jourdain đặt cược vào bản thân và chiến đấu hết hợp đồng vào tháng 12, mang đến sự nỗ lực vượt trội và “cú đá Sparta” trong chiến thắng trước Andre Ewell. Với một thỏa thuận mới và chiến thắng hai trong ba trận đấu gần đây nhất, Jourdain sẽ tiếp tục duy trì mọi thứ bằng một chiến thắng đậm trước một võ sĩ toàn năng ở đây.

Sumudaerji đấu với Manel Kape

Sumudaerji-dau-voi-Manel-Kape

Font từng đánh bại cựu vô địch Cody Garbrandt

Sumudaerji đã giành được ba chiến thắng liên tiếp kể từ khi bị thua ở vòng hai trong trận ra mắt của mình. Cùng với đó, Sumudaerji có hai chiến thắng gần nhất kể từ khi trở lại hạng flyweight. “Đại bàng Tây Tạng” Sumudaerji có sức mạnh tốt và đã tiếp tục thể hiện sự cải thiện mỗi lần ra sân. Anh trở thành một trong những chiến binh tiềm năng hấp dẫn và chắc chắn tạo nên trận đấu hay nhất của UFC trong tháng 4.

Kape đến UFC giữa bằng sự phô trương. Anh ấy đã trở lại với chiến thắng ở vòng đầu tiên trước Ode ‘Osbourne tại UFC 265. Kape kết thúc năm 2021 với chiến thắng thứ hai liên tiếp trong vòng một vào tháng 12 trước Zhalgas Zhumagulov.

Hai người cùng đạt thành tích 30 trong tổng số 33 chiến thắng trong sự nghiệp của họ. Vì vậy đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn đối với những người yêu thích MMA…

UFC Fight Night ngày 30 tháng 4

Trận đấu của Rob Font và Marlon Vera

Bantamweight có thể là hạng đấu có chiều sâu và cạnh tranh nhất vào lúc này. Font và Vera so găng trong một trận chiến của 10 võ sĩ tài năng hàng đầu đang tìm cách cải thiện vị trí của họ trong hạng cân này.

Font xuất hiện lần thứ ba liên tiếp trong sự kiện chính sau khi chiến thắng bằng quyết định nhất trí với Jose Aldo vào tháng 12 năm ngoái. Thành viên của New England Cartel đã giành được bốn chiến thắng liên tiếp trước khi đụng độ “The King of Rio”, ngăn chặn Marlon Moraes vào cuối năm 2020 và đánh bại cựu vô địch Cody Garbrandt vào đầu năm 2021.

Vera đã phục hồi sau trận thua Aldo với chiến thắng liên tiếp để lần đầu tiên lọt vào Top 10. Sau trận đấu hấp dẫn với Brit Davey Grant vào tháng 6, Vera đã có màn trình diễn đột phá trước Frankie Edgar vào tháng 11, hạ gục cựu vô địch hạng nhẹ bằng một cú đá thẳng vào mặt tại UFC 268.

Đây phải là một cuộc đấu có kết quả cao, nhịp độ nhanh giữa hai võ sĩ khao khát muốn bắt đầu năm 2022 của họ bằng một chiến thắng ấn tượng, quan trọng. Người chiến thắng có khả năng thực hiện cuộc chiến khác cuối năm 2022.

Tháng 4 năm 2022 , UFC có nhiều trận đấu hấp dẫn quy tụ những võ sĩ tài năng hứa hẹn đem đến những màn trình diễn mãn nhãn người hâm mộ. Cùng Kickfit Sports tiếp tục cập nhật tin tức về các sự kiện, giải đấu boxing, MMA, Muay thái…!

Bài viết liên quan
Jon Jones không tin Conor McGregor là một trong những võ sĩ UFC hay nhất mọi thời đại
Fabricio Andrade và John Lineker kết thúc hiềm khích trong bệnh viện
Giá vé trận tái đấu Kamaru Usman vs Leon Edwards tại UFC 286 đắt ngang giá vé Superbowl
HLV của Conor McGregor đưa ra quan điểm về trận thua của Jake Paul 
Cuộc chiến giữa Jake Paul và Tommy Fury đã kiếm được bao nhiêu tiền?

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40723 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11412 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 10939 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10825 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    MMA và những chấn thương kinh hoàng của các võ sĩ: Chiến thắng đi kèm với nỗi đau
    MMA và những chấn thương kinh hoàng của các võ sĩ: Chiến thắng đi kèm với nỗi đau
    Lượt Xem : 629 Cập nhật : 15/03/2021

    Những trận chiến trong lồng bát giác có thể đem lại thành tích cho những võ sĩ MMA nhưng đồng thời cũng gây ra những chấn thương kinh hoàng.

    Võ sĩ Khamzat Chimaev giải nghệ, tuyên bố giã từ MMA
    Võ sĩ Khamzat Chimaev giải nghệ, tuyên bố giã từ MMA
    Lượt Xem : 246 Cập nhật : 02/03/2021

    Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, nam võ sĩ người Thụy Điển Khamzat Chimaev đã tuyên bố với người hâm mộ rằng anh sẽ từ giã MMA. Nguyên nhân có thể do Khamzat Chimaev bị mắc Covid – 19. Tới hiện tại, anh vẫn đang trong thời gian điều trị căn bệnh này. Thông […]

    4 bài tập thở dưới nước cho người mới bắt đầu tập bơi
    4 bài tập thở dưới nước cho người mới bắt đầu tập bơi
    Lượt Xem : 682 Cập nhật : 22/04/2022

    Đối với nhiều người mới bơi, thở là một thách thức lớn. Nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc tiến về phía trước và hít thở mà không hít nước. Tuy vậy, với một số hướng dẫn giữ hơi thở để cảm thấy thoải mái khi ở trong nước, bạn có thể nắm vững […]

    “Đánh bay” nỗi đau sinh nở với chuỗi yoga cho bà bầu trước khi lâm bồn
    “Đánh bay” nỗi đau sinh nở với chuỗi yoga cho bà bầu trước khi lâm bồn
    Lượt Xem : 217 Cập nhật : 06/01/2022

    Trong thời kỳ mang thai, mỗi buổi sáng đều mang đến một thử thách mới cho cơ thể. Bà bầu thường thức dậy với cảm giác chật chội ở những khu vực mà họ chưa bao giờ biết là bị hạn chế. Họ cảm thấy đau và cứng khớp do nằm ở một tư thế […]

    Trận đấu Joshua-Fury gặp bế tắc, Fury muốn đấu 2 trận trong năm 2021
    Trận đấu Joshua-Fury gặp bế tắc, Fury muốn đấu 2 trận trong năm 2021
    Lượt Xem : 210 Cập nhật : 03/03/2021

    Trận đấu Joshua-Fury đang là chủ đề được cả thế giới quan tâm. Theo nhiều thông tin, cuộc đối đầu này sẽ xảy ra vào khoảng tháng 6 năm 2021. Đại diện của cả hai bên đều lên tiếng xác nhận đang xúc tiến quá trình đàm phán. Tuy nhiên mới đây Fury đã tiết […]

    Walt Harris và vợ lập quỹ Aniah’s Heart để giúp đỡ các gia đình có người thân bị mất tích
    Walt Harris và vợ lập quỹ Aniah’s Heart để giúp đỡ các gia đình có người thân bị mất tích
    Lượt Xem : 178 Cập nhật : 25/02/2021

    Walt Harris và vợ Angela lập quỹ tên con gái họ Aniah’s Heart Foundation với mong muốn giúp đỡ những gia đình đang phải chịu chung số phận.

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988