Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Manny Pacquiao xác nhận kế hoạch chiến đấu với Conor McGregor cho năm 2021

Manny Pacquiao đã không xuất hiện trong võ đài kể từ cuộc chiến với Keith Thurman vào năm 2019. Nhưng Pacquiao đã xác nhậnđang đàm phán với Conor McGregor về một trận đấu quyền anh trong năm 2021.

Manny Pacquiao xác nhận kế hoạch đang đàm phán với Conor McGregor

vo-si-Many-Pacquiao

Manny Pacquiao gặp Conor Mcgregor

Năm 2016 Manny Pacquiao bầu làm Thượng nghị sĩ Philippines và đang phục vụ nhiệm kỳ sáu năm. Sau khi bước chân vào chính trường ở quê hương Philippines của mình, đã có nhiều tin đồn về việc trở lại sắp xảy ra,. Nhưng anh ấy vẫn chưa mạo hiểm trở lại thế giới quyền anh.

Tuy nhiên, tất cả có thể thay đổi vào năm 2021 khi Pacquiao xác nhận một cách giật gân rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra với siêu sao UFC, Conor McGregor.

Đây sẽ là lần thứ hai McGregor chạm trán trong thế giới quyền anh, sau trận giao tranh lớn với Floyd Mayweather vào năm 2017.

Phát biểu với Business Mirror, võ sĩ 42 tuổi nói rằng các cuộc thảo luận với trại McGregor đang diễn ra. Đồng thời anh cho rằng Errol Spence là một lựa chọn tiềm năng.

“Anh ta quá chậm (ý nói Spence). Spence chậm hơn Thurman”.

“Họ (Spence/ McGregor) là lựa chọn của tôi. Nhưng ngay bây giờ tôi muốn trải nghiệm chiến đấu với một võ sĩ MMA”.

Manny Pacquiao và Conor McGregor sẽ dễ dàng ký hợp đồng nhờ chung người quản lý

McGregor và Pacquiao có chung một người quản lý. Nghĩa là nếu họ thực sự có ý kinh doanh, thì một hợp đồng sẽ tương đối dễ dàng.

Trên thực tế, người quản lý nói trên, Audie Attar, tin tưởng rằng cả hai sẽ thành công vào năm 2021.

“Tôi chắc chắn tin rằng nó không thể tránh khỏi cho năm 2021”, Attar nói.

“Cả hai võ sĩ đều muốn nó, đó là chìa khóa. Bạn không thể làm điều gì đó xảy ra hoặc dàn dựng nó hoặc biên đạo nó – đó là từ thông dụng của cuộc phỏng vấn này – bạn không thể giả mạo điều đó”.

“Nếu một bên muốn và bên kia không, điều đó sẽ không xảy ra”.

“Nhưng khi cả hai võ sĩ đều muốn cuộc chiến đó xảy ra, tại sao nó lại không xảy ra?”

“Nếu người hâm mộ muốn xem nó – điều đó gần như đảm bảo rằng nó sẽ xảy ra, đúng không? Vì có đủ sự quan tâm để phát triển một thứ gì đó ở đó”.

Sự nghiệp lẫy lừng của Many Pacquiao

Manny Pacquiao là nhà vô địch thế giới 8 hạng cân duy nhất trong lịch sử quyền anh. Giành được 12 danh hiệu lớn thế giới. Là võ sĩ quyền anh duy nhất giữ chức vô địch thế giới trong bốn thập kỷ.

Tính đến năm 2015, Pacquiao đã tạo ra doanh thu 1,2 tỷ USD từ 25 trận trả tiền cho mỗi lượt xem. Theo Forbes, anh là vận động viên được trả lương cao thứ hai trên thế giới vào năm 2015.

Vào tháng 7 năm 2019, Pacquiao trở thành nhà vô địch thế giới hạng bán cao nhất trong lịch sử ở tuổi 40. Là võ sĩ quyền anh đầu tiên trong lịch sử trở thành nhà vô địch hạng bán trung được công nhận bốn lần sau khi đánh bại Keith Thurman để giành danh hiệu hạng cân WBA (Super).

Pacquiao đã nắm giữ danh hiệu WBA (Super) hạng ưelterweight kể từ tháng 7 năm 2019. Tính đến tháng 11 năm 2020, anh được BoxRec xếp hạng là võ sĩ quyền anh năng động nhất thế giới thứ tám trên thế giới, theo pound-for-pound, bởi BoxRec; thứ chín bởi Boxing Writers Association of America và thứ mười bởi ESPN. Anh cũng được xếp hạng là vận động viên có trọng lượng tốt thứ ba thế giới bởi bảng xếp hạng quyền anh xuyên quốc gia, ESPN, tạp chí The Ring và BoxRec.

Conor McGregor sẽ đưa ra câu trả lời sau ngày 23 tháng 1

Hiện tại, McGregor sẽ chỉ tập trung vào cuộc đụng độ lớn tại UFC với Dustin Poirier vào ngày 23 tháng 1.

Đôi mắt của thế giới sẽ đổ dồn về đảo chiến đấu của Abu Dhabi cho cuộc đụng độ giữa gã điên và Dustin Poirier để dành danh hiệu “người xếp hàng tiếp theo”.

McGregor hứa hẹn một “tuyệt tác” của MMA. Trong khi đó Dustin Poirier nói rằng anh ấy muốn trận đấu diễn ra một cách đẫm máu. Anh ấy muốn trận đấu kết thúc mà tìm ra người chiến thắng đích thực. Poirier có một kế hoạch luyện tập khắc nghiệt trong phòng khách sạn khi anh đang ở Abu Dhabi để chuẩn bị cho trận đấu ngày 23 tháng 1.

Many Pacquiao có thể chọn lựa bất kỳ ai mà anh ấy muốn. Nhưng chúng ta có thể hi vọng. Hãy cùng chờ đợi. Chúng tôi tin rằng PacMan biến ước mơ của chúng ta thành hiện thực.

Bài viết liên quan
Justin Gaethje nghỉ thi đấu hết năm 2024
Justin Gaethje nghỉ thi đấu hết năm 2024
Lượt Xem : 67 Cập nhật : 08/05/2024
Islam Makhachev mở ra cơ hội cho Max Holloway tranh đai
Islam Makhachev mở ra cơ hội cho Max Holloway tranh đai
Lượt Xem : 63 Cập nhật : 08/05/2024
Mauricio Ruffy – bản sao mới của Conor McGregor
Mauricio Ruffy – bản sao mới của Conor McGregor
Lượt Xem : 107 Cập nhật : 07/05/2024
Beneil Dariush nhận được giải thưởng lớn khi tạm nghỉ thi đấu
Joshua Pacio hoãn tái đấu với Jarred Brooks vì chấn thương dây chằng

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40848 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11550 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11061 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10888 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Cựu vô địch Daniel Cormier đề xuất UFC sử dụng găng tay cong để hạn chế xảy ra những có chọc mắt
    Cựu vô địch Daniel Cormier đề xuất UFC sử dụng găng tay cong để hạn chế xảy ra những có chọc mắt
    Lượt Xem : 242 Cập nhật : 18/03/2021

    Cựu vô địch Daniel Cormier của UFC mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh cú chọc mắt của Belal Muhammad và Leon Edward. Anh ấy cũng đề xuất UFC nên thay sang găng tay cong để hạn chế chấn thương cho võ sĩ.   Cựu vô địch Daniel Cormier ủng hộ việc […]

    Yoga ổn định huyết áp: Lựa chọn của những người huyết áp cao
    Yoga ổn định huyết áp: Lựa chọn của những người huyết áp cao
    Lượt Xem : 231 Cập nhật : 30/12/2020

    Khi nhắc đến yoga điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là những tư thế tăng độ bề bỉ của cơ bắp. Nhưng yoga còn nhiều hơn thế. Nhờ kết hợp pranayama và asana yoga còn hỗ trợ điều trị những cơn đau mãn tính. Ngoài ra yoga còn ổn định huyết áp nếu […]

    5 món đồ cần thiết để có trải nghiệm tập gym hoàn hảo
    5 món đồ cần thiết để có trải nghiệm tập gym hoàn hảo
    Lượt Xem : 252 Cập nhật : 19/01/2021

    Tham gia một phòng tập gym luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng hàng tá thiết bị để cải thiện cơ bắp. Nhận lời khuyên cá nhân từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Và được truyền cảm hứng từ những người cùng chí hướng. Thói quen tập luyện […]

    Luke Rockhold tuyên bố đã sẵn sàng trở lại MMA vào mùa hè này
    Luke Rockhold tuyên bố đã sẵn sàng trở lại MMA vào mùa hè này
    Lượt Xem : 222 Cập nhật : 23/03/2021

    Cựu vô địch hạng trung UFC và Strikeforce, Luke Rockhold gần đây đã tiết lộ rằng anh ấy sẽ sẵn sàng trở lại với võ thuật tổng hợp vào mùa hè này sau một thời gian dài gián đoạn. Anh còn tuyên bố rằng bản thân “ cuối cùng đã lấy lại được một chút […]

    Ngôi sao Jake Paul dự định đánh bại Conor McGregor vào năm 2022
    Ngôi sao Jake Paul dự định đánh bại Conor McGregor vào năm 2022
    Lượt Xem : 222 Cập nhật : 24/12/2020

    Ngôi saNgôi sao Jake Paul đã đặt mục tiêu đánh bại Conor McGregor. Cuộc chiến có thể kiếm được ngôi sao UFC hơn mức đề nghị 50 triệu đô la ban đầu vào năm 2022. Sau khi ngôi sao YouTube bỏ rơi cựu cầu thủ NBA Nate Robinson, anh trở thành một meme lan truyền. […]

    Trực tiếp ONE On TNT 2: Trận đấu giữa Christian Lee và Timofey Nastyukhin
    Trực tiếp ONE On TNT 2: Trận đấu giữa Christian Lee và Timofey Nastyukhin
    Lượt Xem : 220 Cập nhật : 13/04/2021

    Trực tiếp ONE On TNT 2 sẽ có sự góp mặt của một trong những ngôi sao cây nhà lá vườn lớn nhất của chương trình. ONE On TNT 2 sẽ thấy một thẻ hoang dã. Có cảm giác như chỉ trong MMA mới xảy ra loại chuyện này. Tại ONE On TNT 1, cả […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988