Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Daniel Roman đấu với Stephen Fulton tranh đai hạng siêu bantamweight WBC và WBO

Daniel Roman đang chuẩn bị mọi điều kiện về thể chất cho trận đấu với Stephen Fulton trong trận tranh đai hạng siêu bantamweight WBC và WBO với hy vọng giành chiến thắng. Daniel Roman đấu với Stephen Fulton sẽ như thế nào?

Daniel Roman nâng trình độ cho trận đấu với Stephen Fulton

Daniel-Roman-dau-voi-Stephen-Fulton

Daniel Roman đấu với Stephen Fulton để tranh đai hạng siêu bantamweight WBC và WBO

Daniel Roman (29-3-1, 10 KOs) – Nhà vô địch thế giới hạng siêu bantamweight của Thompson Boxing, đã tập trung để rèn luyện sức mạnh ở mức tốt nhất trước khi đấu với nhà vô địch hạng siêu bantamweight WBC và WBO Stephen Fulton (20-0, 8 KOs ). Các nhà vô địch quyền anh ngoại hạng và SHOWTIME Sports sẽ phát sóng cuộc đụng độ vòng 12 thế giới vào ngày 4 tháng 6 năm 2022, trực tiếp từ The Armory ở Minneapolis, MN.

Roman nói: “Đây là cuộc chiến của cả cuộc đời đối với tôi, là cơ hội để trở thành nhà vô địch thống nhất hai lần. Vì lý do đó, tôi đã phải tranh thủ mọi điều kiện và sức mạnh đẳng cấp thế giới để đưa tôi lên một tầm cao mới.

Mỗi ngày tôi đến phòng tập thể dục để cải thiện bản thân ở những nơi không thoải mái. Điều điên rồ nhất là, mọi bài tập đều hướng tới những gì tôi muốn làm trên võ đài. Vì vậy nó chỉ bổ sung thêm cho quá trình luyện tập. Tôi ước mình đã làm điều này sớm hơn nhưng tôi cũng rất biết ơn vì đã làm điều đó từ bây giờ.”

Chế độ tập luyện của Roman thay đổi như nào?

Để trở thành người chiến thắng trong trận chiến sắp tới, Roman buộc phải thay đổi chế độ tập luyện của mình.

“Tôi muốn trở thành một huyền thoại, một ngôi sao nổi tiếng. Để làm được điều đó, tôi phải chiến thắng trong cuộc chiến này. Tôi đang thúc đẩy bản thân trong mỗi buổi tập hằng ngày để trở nên tốt hơn. Trước đây tôi chỉ tập trung vào đấm bốc và chạy. Bây giờ tôi thay đổi cường độ tập luyện và bài tập luyện điều độ để phù hợp với trận chiến sắp tới. Tôi đang làm những việc mà tôi chưa từng làm trước đây như theo dõi nhịp tim; luyện tập cường độ cao ngắt quãng; giữ thăng bằng.

Tôi sẽ ở một cấp độ khác vì tôi chưa bao giờ chuẩn bị cho một cuộc chiến như thế này trước đây. Tôi sẵn sàng cho một buổi biểu diễn tuyệt vời!”. 

Daniel Roman đấu với Stephen Fulton chắc chắn là trận khiến cho nhiều người hâm mộ mong chờ. Không chỉ bởi những thành tích và khả năng chiến đấu trước kia cả hai võ sĩ đã từng có mà người hâm mộ còn mong muốn chứng kiến sự thay đổi của họ trong trận đấu này.

Xem thêm: 

Roman nhận xét về đối thủ như nào?

Roman, một trong những võ sĩ quyền anh của Thompson Boxing, đã nổi lên như một huyền thoại của khu vực LA khi chiến đấu trên những thẻ bài lớn trong phần cuối của thập kỷ. Anh trở thành một trong những siêu hạng nặng thống trị nhất trong thời đại của anh ta.

Roman nhận xét về đối thủ: “Trong trận đấu cuối cùng của Fulton, tôi thấy anh ấy không xử lý áp lực tốt lắm. Trong cuộc chiến này, anh ấy cần cải thiện điều đó. Vì tôi sẽ mang tất cả những gì Figueroa mang lại và hơn thế nữa. Tôi đang làm mọi thứ mà tôi cảm thấy anh ấy có thể có lợi thế hơn tôi trong cuộc chiến này. Bắt đầu từ mọi khía cạnh sức mạnh và điều kiện của tôi. Mục tiêu của tôi là gây bất ngờ cho anh ấy với phiên bản mới nhất của chính tôi trong đêm giao tranh.”

Đây là những lời nhận xét chân thực và vô cùng khách quan của Roman giành cho đối thủ của mình. Anh nhìn nhận thẳng vào những gì mà đối thủ đang có để cải thiện khả năng chiến đấu của mình.

Roman đang đạt thành tích hai trận thắng và hy vọng trở thành nhà vô địch thế giới thống nhất hai lần lần thứ hai trong sự nghiệp, một kỳ tích hiếm có trong làng quyền anh thế giới.

Cùng đón xem những gì mà hai võ sĩ cùng thể hiện trong trận đấu sắp tới. Kickfit Sports liên tục cập nhật tin tức về các sự kiện quyền anh, MMA, Muay Thái..!

Bài viết liên quan
Francis Ngannou sẽ chấp nhận mọi hợp đồng dù ít tiền hơn chỉ cần không phải là UFC
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Lượt Xem : 641 Cập nhật : 01/03/2023
Jon Jones không tin Conor McGregor là một trong những võ sĩ UFC hay nhất mọi thời đại
Cách Muay Thái đã thay đổi cuộc đời Liam Harrison
Cách Muay Thái đã thay đổi cuộc đời Liam Harrison
Lượt Xem : 672 Cập nhật : 01/03/2023
Tawanchai cảm ơn người hâm mộ, những người ủng hộ và đối thủ của anh ấy vì trải nghiệm ONE Fight Night 7

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40877 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11582 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11078 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10899 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Tổng kết buổi họp báo của UFC 2024
    Tổng kết buổi họp báo của UFC 2024
    Lượt Xem : 166 Cập nhật : 17/12/2023

    Buổi họp báo UFC 2024 đã chính thức diễn ra vào ngày 16/12 (giờ VN). Trong buổi họp báo, UFC đã tiết lộ một loạt kế hoạch cho các giải đấu cũng như các sự kiện nổi bật dự kiến sẽ diễn ra trong năm 2024. Hãy cùng Kickfit Sports điểm lại những điểm nổi […]

    Conor McGregor kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi trận đấu UFC?
    Conor McGregor kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi trận đấu UFC?
    Lượt Xem : 746 Cập nhật : 24/03/2021

    Conor McGregor là võ sĩ UFC duy nhất nằm trong danh sách vận động viên giàu nhất thế giới. Điều này càng làm người hâm mộ tò mò tay đấm này kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi trận đấu?

    Hot: Ryan Garcia giã từ sự nghiệp sớm vì Donald Trump
    Hot: Ryan Garcia giã từ sự nghiệp sớm vì Donald Trump
    Lượt Xem : 235 Cập nhật : 09/01/2021

    Ryan Garcia bất ngờ lên kế hoạch từ giã sự nghiệp quyền anh khi mới 26 tuổi để nỗ lực chống lại sự thù hận như Donald Trump đã làm . Võ sĩ Golden Boy mới 22 tuổi đã nổi lên như một trong những nhân vật hấp dẫn nhất làng quyền anh. Nhưng nhà […]

    Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất MMA tại sự kiện AFC 30
    Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất MMA tại sự kiện AFC 30
    Lượt Xem : 102 Cập nhật : 15/02/2024

    Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất MMA tại sự kiện AFC 30 với đối thủ nhỏ hơn đến 10 tuổi. Thông tin này đã được cả chính chủ và BTC sự kiện đồng loạt xác nhận. Hãy cùng Kickfit Sports theo dõi sự kiện này! Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất MMA tại sự kiện […]

    Dự đoán kết quả UFC Vegas 24: Whittaker tin rằng anh sẽ đánh bại Gastelum ở vòng hai
    Dự đoán kết quả UFC Vegas 24: Whittaker tin rằng anh sẽ đánh bại Gastelum ở vòng hai
    Lượt Xem : 220 Cập nhật : 10/04/2021

    Trước khi trận đấu giữa Robert Whittaker vs Kelvin Gastelum tại UFC Vegas 24 diễn ra tới đây rất nhiều dự đoán kết quả đã được đưa ra.

    Phái võ Bình Định tinh tế, nhuần nhuyễn giữa cương – nhu
    Phái võ Bình Định tinh tế, nhuần nhuyễn giữa cương – nhu
    Lượt Xem : 205 Cập nhật : 19/11/2020

    Nếu như miền Bắc có phái võ Bắc Hà, khu vực miền Nam có phái võ Nam Bộ thì chắc chắn rằng, phái võ Bình Định tiêu biểu cho khu vực miền Trung. Phái võ này thể hiện sự uy thâm, kết hợp nhuần nhuyễn giữa công và thủ tạo nên sức mạnh để nhanh […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988