Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Hé lộ những trận đấu UFC năm 2022 đáng mong đợi nhất

UFC tổ chức một loạt các trận đánh giữa một số các vận động viên quyết tâm nhất trên thế giới. Hàng năm, người hâm mộ chờ đợi trận đấu tiếp theo của UFC bị tàn phá bởi máu xấu và ý chí. Khi một năm sắp kết thúc, UFC dường như đang cân bằng với một số trận đấu UFC năm 2022 mà vô số người hâm mộ đã mong chờ từ lâu.

Trong một môn thể thao gần gũi và cá nhân như võ thuật tổng hợp, không có gì ngạc nhiên khi các võ sĩ thù địch và hình thành mối hận thù lâu đời. Nhìn chung, các trận đấu đầy thù hận có rất nhiều hình thức trong UFC. Với năm 2022 sắp xuất hiện, nhiều mối hận thù được dự đoán sẽ sớm được giải quyết. Một số trận đấu thù hận đã được lên lịch. Tuy nhiên, vẫn có những võ sĩ xuất hiện như định mệnh gặp nhau trong bát giác mà không có ngày chính thức.

Trận đấu UFC năm 2022 giữa Aljamain Sterling với Petr Yan 2

petr-yan-va-aljamain-sterling-doi-dau-truoc-ufc-259

Petr Yan và Aljamain Sterling đối đầu trước UFC 259

Kết thúc trận tranh đai hạng gà của UFC giữa Sterling và Yan thật đáng thất vọng. Có vẻ như Petr Yan đang bắt đầu tiếp nhận cuộc chiến với sức ép về phía trước và quyền anh. Nhưng khi người thách thức Aljamain Sterling rõ ràng là có cơ sở, nhà vô địch đã hạ một cái đầu độc ác vào đầu anh ta ở vòng bốn.

Cuộc chiến sau đó đã bị dừng lại. Sau một số cuộc thảo luận, cuộc chiến được tạm dừng. Hậu quả của hành động phạm pháp, Petr Yan đã bị truất quyền thi đấu với Sterling ở vòng bốn. Ngay cả trước trận đấu đầu tiên tại UFC 259, rõ ràng đã có ác ý giữa hai người.

Sau khi kết quả bất phân thắng bại, Sterling và Yan tiếp tục đổi chác. Trên thực tế, nhà cựu vô địch hạng bantamweight đã chế nhạo Sterling trong buổi tập mở màn cuối cùng của anh ấy. Trước trận đấu tranh danh hiệu tạm thời với Cory Sandhagen, người ta thấy Petr Yan hạ đầu gối giả lên các đối tác huấn luyện của anh ấy khi họ tái sử dụng Sterling ở vị trí tiếp đất.

Cựu vô địch hạng trung UFC Luke Rockhold đấu với Sean Strickland

cuu-vo-dich-hang-trung-ufc-luke-rockhold-dau-voi-sean-strickland

Cựu vô địch hạng trung UFC Luke Rockhold đấu với Sean Strickland

Một trận đấu thù hận khó có thể xảy ra vào năm 2020 giữa cựu vô địch hạng trung UFC Luke Rockhold và Sean Strickland. Sau khi Sean Strickland đánh bại 5 hiệp trên sân Uriah Hall vào tháng 7. Ứng cử viên hạng trung đang tăng hơi nhanh ở mức 185 pound. Ngoài ra, ‘Tarzan’ đang có chuỗi 5 chiến thắng.

Với mức độ tích cực của Strickland, một số người ngạc nhiên rằng anh ta vẫn chưa lên lịch cho một cuộc chiến khác. Strickland khẳng định rằng nhà cựu vô địch không bao giờ có kế hoạch lọt vào lồng. Sau khi trận đấu diễn ra vào tháng 11, cuộc chiến vẫn là một trong những trận đấu nghiệt ngã được mong đợi hơn cả trong năm 2022.

Sterling và Yan được cho là có trận tái đấu vào ngày 30 tháng 10 nhưng trận đấu đã bị hoãn lại sau khi UFC loại Sterling khỏi thẻ. Nhà vô địch hạng bantamweight đang lành vết thương ở cổ kéo dài. Mặc dù cả hai vẫn chưa thống nhất hẹn hò, nhưng trận đấu thống nhất hạng bantamweight sẽ là một trong những trận đấu có mối hận thù lớn nhất của UFC vào năm 2022.

Trận đấu UFC năm 2022 giữa Brandon Moreno vs Deiveson Figueosystemo

tran-dau-ufc-nam-2022-giua-brandon-moreno-vs-deiveson-figueosystemo

Trận đấu UFC năm 2022 giữa Brandon Moreno vs Deiveson Figueosystemo

Trận đấu thứ 3 của nhà vô địch hạng ruồi UFC Brandon Moreno và Deiveson Figueosystemo dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 1. Cặp đôi này đã có hai trận đấu ngoạn mục cho đến nay. Trong cuộc chạm trán đầu tiên của họ vào tháng 12 năm 2020, cặp hạng ruồi đã quyết chiến. Trận tranh đai hạng ruồi sẽ dẫn đến tỷ số hòa. Sau trận đấu, thế giới đã đồng ý: hai hạng ruồi cần một trận đấu nữa để phân định thắng thua rõ ràng. Cuộc chiến đầu tiên đã gây tranh cãi.

Hai ứng cử viên hạng ruồi sẽ đối đầu với nhau trong một trận đấu được chờ đợi từ lâu vào tháng 1 năm 2022. Với khoảng sáu tháng chuẩn bị cho cả hai bên, cuộc chiến sẽ trở thành pháo hoa. Nếu hai trận tranh đai đầu tiên là bất kỳ dấu hiệu nào, trận đấu thù hận này có khả năng mang đến một ứng cử viên ‘Trận chiến của năm’ khác.

Xem thêm: Trận đấu giữa Max Holloway vs Conor McGregor 2 liệu có diễn ra vào năm 2022?

Jorge Masvidal đấu với cựu vô địch UFC tạm thời Colby Covington vào năm 2022

jorge-masvidal-co-the-doi-dau-voi-colby-covington-vao-nam-2022

Jorge Masvidal có thể đối đầu với Colby Covington vào năm 2022

Một trong những trận đấu được mong đợi nhất của UFC có khả năng xảy ra vào năm 2022 là Jorge Masvidal đấu với Colby Covington. Hai người từng là bạn thân và đối tác đào tạo của nhau. Việc cả hai đều đã vươn lên những đỉnh cao đáng kinh ngạc với tư cách là những ứng cử viên hạng cân của UFC, trận đấu có những yếu tố để trở thành một cuộc chiến đáng kinh ngạc.

Mặc dù ‘Gamebred’ được đá cặp với Leon Edwards, cuộc chiến đã đổ vỡ sau khi tay vợt 37 tuổi rút lui vì chấn thương. Một số người tin rằng dòng thời gian mới có thể sắp xếp cho Covington và Masvidal trở thành huấn luyện viên cho mùa giải tiếp theo của loạt phim thực tế của UFC, The Ultimate Fighter. Colby Covington đã kết hợp tiềm năng với Masvidal về mặt cá nhân. Trong khi đó, Masvidal đã tuyên bố rằng Colby Covington đã thay đổi trại sau khi từ chối trả phí thành viên phòng tập thể dục. Như hiện tại, Covington đã đổi trại từ Đội hàng đầu của Mỹ sang MMA Masters. Với việc Masvidal hiện đang bị thương, việc ghép đôi vẫn chưa thành hiện thực.

Tuy nhiên, không nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những trận đấu được mong đợi nhất có khả năng xảy ra vào năm 2022.

Bài viết liên quan
Cập nhật trực tiếp kết quả ONE Fight Night 22
Cập nhật trực tiếp kết quả ONE Fight Night 22
Lượt Xem : 20 Cập nhật : 03/05/2024
Lịch đấu ONE Fight Night 22: Sundell vs Diachkova
Lịch đấu ONE Fight Night 22: Sundell vs Diachkova
Lượt Xem : 21 Cập nhật : 03/05/2024
TIN BUỒN: Francis Ngannou mất con trai 15 tháng tuổi
TIN BUỒN: Francis Ngannou mất con trai 15 tháng tuổi
Lượt Xem : 53 Cập nhật : 02/05/2024
NÓNG: Conor McGregor mua lại BKFC
NÓNG: Conor McGregor mua lại BKFC
Lượt Xem : 70 Cập nhật : 02/05/2024
Cập nhật kết quả UFC 301: Pantoja vs Erceg
Cập nhật kết quả UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lượt Xem : 89 Cập nhật : 02/05/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40752 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11462 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 10970 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10849 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Top 5 bài tập chân với tạ đơn cho đôi chân săn chắc và mạnh mẽ
    Top 5 bài tập chân với tạ đơn cho đôi chân săn chắc và mạnh mẽ
    Lượt Xem : 271 Cập nhật : 08/07/2022

    Quả tạ là một công cụ tuyệt vời để luyện tập sức đề kháng. Bạn có thể sử dụng chúng để xây dựng cơ bắp, tăng sức mạnh, cải thiện mật độ xương hoặc thực hiện các bài tập tim mạch có trọng lượng nặng để xây dựng độ bền của cơ bắp cùng một […]

    Các trường phái yoga ở Việt Nam đang được tập luyện nhiều nhất
    Các trường phái yoga ở Việt Nam đang được tập luyện nhiều nhất
    Lượt Xem : 458 Cập nhật : 10/12/2022

    Mọi người vẫn thường biết đến bộ môn yoga có thể giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện sự dẻo dai cho cơ thể lên từng ngày. Bộ môn hiện cũng không còn xa lạ khi đã được tập luyện rộng rãi trên toàn thế giới. Yoga cũng được chia thành kiểu hình thức […]

    Alistair Overeem đưa ra tuyên bố đầu tiên sau khi rời UFC
    Alistair Overeem đưa ra tuyên bố đầu tiên sau khi rời UFC
    Lượt Xem : 321 Cập nhật : 05/03/2021

    Tay đấm người Hà Lan Alistair Overeem đã có chia sẻ đầu tiên trong bài đăng trên Twitter sau thông tin rời UFC – nơi võ sĩ đã có 10 năm chiến đấu!

    George Foreman: McGregor nên đấu quyền anh, có thể đánh bại Pacquiao
    George Foreman: McGregor nên đấu quyền anh, có thể đánh bại Pacquiao
    Lượt Xem : 224 Cập nhật : 23/02/2021

    George Foreman: Conor McGregor nên rời UFC để thi đấu quyền anh. George Foreman cũng tin rằng Conor McGregor sẽ đánh bại Manny Pacquiao trong một trận đấu quyền anh. George Foreman tin McGregor có thể đấu tốt ở quyền anh Sau thất bại hồi đầu năm có một số người trong giới chiến đấu […]

    Liam Harrison biểu tượng Muay Thái người Anh
    Liam Harrison biểu tượng Muay Thái người Anh
    Lượt Xem : 90 Cập nhật : 19/02/2024

    Liam Harrison biểu tượng Muay Thái người Anh mới đây đã có những lời chia sẻ lời khuyên và cổ vũ cho những võ sĩ đã tập luyện lâu năm hay mới bắt đầu tập luyện. Vậy võ sĩ người Anh đã có những chia sẻ gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé! Lời khuyên của […]

    Kỹ thuật phòng thủ cú đấm trong Muay Thái hiệu quả nhất
    Kỹ thuật phòng thủ cú đấm trong Muay Thái hiệu quả nhất
    Lượt Xem : 5523 Cập nhật : 24/12/2021

    Muay Thái cũng như các bộ môn võ thuật khác. Có bao nhiêu kỹ thuật tấn công thì sẽ có cần đấy kỹ thuật phòng thủ. Tuy nhiên, phòng thủ như nào hiệu quả thì không phải ai cũng có thể thực hiện. Phòng thủ cú đấm trong Muay Thái là một trong những kỹ […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988