Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

Caleb Truax cho rằng Caleb Plant sẽ không đánh bại được Canelo Alvarez


khoa hoc kickfit

Caleb Truax nói rằng Canelo Alvarez quá cao so với nhà vô địch hạng siêu trung IBF vẫn còn xanh, Caleb Plant ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Plant, 28 tuổi, có thể sẽ đối đầu với nhà vô địch WBA/WBC 168lb Alvarez (54-1-2, 36 KOs) vào tháng 9.

Caleb Plant có khả năng sẽ đối mặt với Canelo Alvarez

Nếu Alvarez giành chiến thắng trong hai trận đấu tiếp theo trước Avni Yildirim và Billy Joe Saunders thì anh ta có thể đấu với Plant. Hai võ sĩ sẽ tranh đai vô địch hạng siêu trung trong 8 tháng tới. Plant trả lời một cách không nhiệt tình cho những câu hỏi về việc anh ta có khả năng tham gia một cuộc chiến tạm thời trước trận đấu với Canelo. Không có khả năng anh ta sẽ chiến đấu lại cho đến tháng 9.

tran-dau-giua-caleb-truax-vs-caleb-plant

Trận đấu giữa Caleb Truax vs Caleb Plant

Plant sẽ chờ ngày chống lại Canelo hơn là ra đấu với David Benavidez như những gì người hâm mộ muốn anh ta làm. Có quá nhiều rủi ro cho Plant. Người hâm mộ muốn anh ấy đối mặt với một người tốt để thay đổi như David Benavidez hoặc David Morrell. Những kẻ đó sẽ rất nguy hiểm cho Plant. Anh ấy đủ tốt để đánh bại nhà cựu vô địch IBF Truax bằng quyết định thống nhất 12 hiệp vào tối thứ Bảy tuần trước trên FOX từ Trung tâm Triển lãm Shrine, Los Angeles.

Caleb Truax nói Plant chưa sẵn sàng cho Canelo

Caleb Truax nói với Fighthub về trận thua Plant: “Điều đó chắc chắn không diễn ra theo cách tôi muốn. Anh ấy là một võ sĩ nhanh nhẹn và một võ sĩ quyền anh giỏi. Anh ấy có một cú đấm thực sự kinh khủng. Plant có lẽ là người có cú đấm hay nhất mà tôi phải đối mặt. Anh ấy thực sự là một chiến binh giỏi và quyền lực”.

“Tôi nghĩ anh ấy cần thêm thời gian để đối đầu với những người như Canelo. Nhưng anh ấy là một chiến binh. Tôi sẽ không chọn anh ấy để đánh bại Canelo ngay bây giờ. Tôi sẽ không chọn ai để đánh bại Canelo ngay bây giờ. Vì vậy, điều đó không nói bất cứ điều gì tiêu cực về anh ấy. Nhưng Plant chỉ có 21 trận đánh. Anh ấy còn nhiều thời gian để phát triển và dường như anh ấy đang trở nên tốt hơn. Vì vậy, anh ấy nên dành thời gian của mình, ” Truax nói về Plant 28 tuổi.

Việc Plant thể hiện thiếu sức mạnh đánh đấm có thể là lý do khiến Truax nói rằng anh ấy chưa sẵn sàng cho Canelo. Plant sẽ là một tay đấm tốt hơn nếu anh ta cam kết với những cú đánh của mình. Tuy nhiên, anh ta không làm vậy.

Caleb Truax cho rằng Caleb Plant không phù hợp để đấu với Canelo Alvarez

Khi Plant tung ra những cú đánh uy lực; anh ấy đã có sẵn chân sau để rút lui ngay lập tức. Anh ấy không bao giờ hoàn toàn cam kết với những cú sút của mình. Ngay cả khi Plant ném những cú đá; anh ta cũng không đặt chân vững chắc trên mặt đất. Anh ấy kiễng chân tung ra những cú đấm. Điều đó làm mất đi sức mạnh của anh ta.

caleb-plant-muon-chien-dau-voi-canelo-alvarez

Caleb Plant muốn chiến đấu với Canelo Alvarez

Truax có thể dành quá nhiều tín nhiệm cho Plant bằng cách gợi ý rằng anh ta sẽ phát triển đủ để anh ta có thể đối đầu với Canelo sau này trong một cuộc chiến cạnh tranh hơn. Điều này có thể tốt như đối với Plant. Anh ấy đã 28 tuổi. Nếu anh ấy không sở hữu tài năng để đánh bại Canelo bây giờ; anh ấy sẽ không bao giờ có cơ hội nữa.

Điều thực sự đang kìm hãm Plant lại là sự phản đối yếu ớt mà anh ấy luôn phải đối mặt kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2014. Ban quản lý của Plant đã lên lịch cho anh ta như thể anh ta mỏng manh và có thể vỡ ra từng mảnh nếu được đưa vào cùng với một đấu sĩ chất lượng. Lẽ ra, họ nên đưa Plant vào cùng với những võ sĩ chất lượng để anh ấy cải thiện.

Canelo vs Plant đều đang háo hức trở thành nhà vô địch

Khi xem qua sơ yếu lý lịch của Plant; rõ ràng là anh ta được phù hợp một cách chiến lược để đảm bảo rằng anh ta sẽ không bị đánh bại. Plant đã trở thành nhà vô địch thế giới sau chiến thắng trong một quyết định xấu xí trước Jose Uzcategui hai năm trước vào năm 2019. Nhưng anh ấy không được cải thiện. Anh ấy không thể hiện loại tài năng cho thấy rằng anh ấy thậm chí sẽ cạnh tranh với một võ sĩ như Canelo Alvarez.

Nếu bạn thắc mắc tại sao Canelo lại háo hức thử sức và trở thành nhà vô địch 168-lb không thể tranh cãi, thì đó là vì sự phân chia yếu như nước. Artur Beterbiev và Dmitry Bivol có thể giảm từ 175 xuống 168 để nắm giữ các danh hiệu. Canelo sẽ không muốn làm gì bằng việc cố gắng trở thành nhà vô địch không thể tranh cãi.

Canelo có chiến lược trong cách truy đuổi đối thủ của mình. Điều này đưa anh ta vào cùng một con thuyền với Plant. Việc Canelo muốn đánh Plant đến nỗi cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về việc ai sẽ thắng cuộc chiến đó. Canelo sẽ không muốn đối mặt với Plant nếu trong đầu anh ta không biết rằng anh ta có thể đánh bại anh ta với tỷ lệ chắc chắn 100%.

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 151 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 174 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 231 Cập nhật : 04/09/2024
Conor McGregor cập nhật tình hình hợp đồng với UFC mới nhất!

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất

    Bài viết ngẫu nhiên

    Dư Văn Thuận Kickfit Sports MMA hạ gục Trần Ngọc Lâm ngay hiệp 1
    Dư Văn Thuận Kickfit Sports MMA hạ gục Trần Ngọc Lâm ngay hiệp 1
    Lượt Xem : 336 Cập nhật : 12/12/2023

    Dư Văn Thuận Kickfit Sports MMA đã hạ gục Trần Ngọc Lâm ngay phút 1 hiệp 1 tại sự kiện LION Championship 11. Trận đấu này trở nên viral trên cực nhiều nền tảng xã hội của Việt Nam. Cũng từ đó, danh tiếng của võ sĩ nổi tiếng với cách ăn mừng kiểu Conor […]

    Chris Kongo vs Michael McKinson tham gia Povetkin-Whyte 2 vào ngày 6 tháng 3
    Chris Kongo vs Michael McKinson tham gia Povetkin-Whyte 2 vào ngày 6 tháng 3
    Lượt Xem : 349 Cập nhật : 27/01/2021

    Một cuộc đụng độ trong nước khác tại Vương quốc Anh sẽ tham gia vào một loạt thẻ đầy đủ của họ. Hôm nay, Matchroom đã thông báo rằng các đối thủ bất bại Chris Kongo vs Michael McKinson sẽ gặp nhau trên thẻ Alexander Povetkin – Dillian Whyte 2 DAZN vào ngày 6 tháng […]

    Những trận đấu hay nhất của tay đấm Max Holloway
    Những trận đấu hay nhất của tay đấm Max Holloway
    Lượt Xem : 416 Cập nhật : 11/01/2021

    Một trong những người vĩ đại của bộ phận hạng lông, cựu vô địch thế giới Max Holloway trở lại. Nhiệm vụ đầu tiên của anh ấy vào năm 2021 là đối đầu với Calvin Kattar vào ngày 16 tháng 1. Đáng chú ý, trận đấu Fight Island là trận đấu đầu tiên của Holloway […]

    Khabib châm biếm trận thua của McGergor là vì đánh nhau với trẻ nhỏ
    Khabib châm biếm trận thua của McGergor là vì đánh nhau với trẻ nhỏ
    Lượt Xem : 374 Cập nhật : 25/01/2021

    Ngay sau trận thua của McGergor, đại kình địch Khabib đã đưa ra lời chế nhạo cho võ sĩ người Ireland. Khabib cho rằng nguyên nhân của thất bại này là vì McGergor đã từ bỏ đồng đội mà tập luyện với trẻ con. Khabib sát muối vào trận thua của McGergor Conor McGregor sau […]

    Dự đoán kết quả các cặp đấu tại LION Championship 11
    Dự đoán kết quả các cặp đấu tại LION Championship 11
    Lượt Xem : 382 Cập nhật : 05/12/2023

    Dự đoán kết quả các cặp đấu tại LION Championship 11. 12 trận đấu MMA kịch tính nhất tháng 12 tại Việt Nam sắp diễn ra. Tại sự kiện LC11 sẽ có 4 được xưng danh là nhà vô địch, 8 người sẽ thay đổi thứ hạng trên BXH của võ sĩ. Bạn nghĩ họ […]

    Các mẹo giảm cân hiệu quả và không hiệu mà bạn nên biết
    Các mẹo giảm cân hiệu quả và không hiệu mà bạn nên biết
    Lượt Xem : 440 Cập nhật : 20/03/2023

    Bạn có thể tìm thấy trên mạng hàng trăm đến hàng nghìn các mẹo giảm cân khác nhau. Nhưng bạn có biết những mẹo giảm cân nào thực sự hiệu quả và an toàn hay không? Và còn có những mẹo giảm cân không thực sự hiệu quả như lời đồn không? Trong bài viết […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964