Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

John Cena từng trả 88.000 bảng tiền phạt cho sáu siêu sao và trọng tài

Biểu tượng WWE John Cena đã từng cứu các đô vật đồng nghiệp của mình khi anh ta trả một khoản tiền phạt phát sinh trong một sự kiện SmackDown.

John Cena là tấm gương của sự hào phóng

Câu chuyện được chia sẻ bởi Aiden English, người hiện có tên khai sinh là Matthew Rehwoldt, khi anh kể lại khi một “bữa tiệc siêu ăn mừng” suýt khiến một số người bị sa thải.

Trong một trận đấu bóng tối của đội thẻ sáu người, sau một tập SmackDown trước WrestleMania 34, English đã hợp tác với Rusev và Baron Corbin để chống lại The Usos và AJ Styles.

“Tôi đã đi ra ngoài đó và có một vụ nổ và sau đó kết luận The Usos, người được biết đến là người ném nhiều siêu phẩm, quyết định chúng tôi sẽ làm một điều gì đó thú vị khi họ bắt đầu tổ chức một bữa tiệc siêu tốc”.

“Họ bắt đầu ném hết cái này đến cái khác. Tất cả chúng tôi tiếp tục ăn vạ. Tất cả chỉ không ngừng nghỉ trong năm phút”.

“Nhưng khi chúng tôi đi, họ ném tất cả mọi người trong trận đấu ngoại trừ trọng tà. Vì vậy khán giả bắt đầu hô trọng tài…trọng tài…”

“Sau đó BOOM, ref đá tôi. Mọi người đều bùng nổ, và đám đông yêu thích nó”.

“Tôi quay lại một lần nữa, tôi bảo mọi người dừng lại.Nhưng sau đó mọi người hô vang ref. Sau đó AJ bắt đầu cởi áo của trọng tài, mặc nó vào người và giống như đá vào mông anh ta”.

jone-cena

Jone Cena

Khi các đô vật rời sàn đấu để vào hậu trường, tất cả họ đều bị nhà sản xuất Talent Relations xé xác vì hành vi trước mặt người hâm mộ.

Rehwoldt cho biết: “Chúng tôi vào hậu trường và chúng tôi nhận được một cái mới” – Rehwoldt nói

“Chúng tôi phải bay ngay xuống New Orleans cho WrestleMania và chúng tôi ngồi xuống, chúng tôi bị đe dọa trả tự do, với những khoản tiền phạt khổng lồ, 10.000 đô la – 20.000 đô la tiền phạt, tất cả những thứ này”.

“Trọng tài sẽ bị đuổi. Và mọi thứ mặc dù tất cả bạn đang nói với ông ấy ‘này, làm điều này thật tuyệt, thật vui”.

Rehwoldt nói thêm qua Twitter của mình rằng tất cả các thủ phạm đều đã được tiết kiệm một số tiền đáng kể từ gương mặt hào phóng của nhà vô địch thế giới 16 lần John Cena, người đã chi trả tổng chi phí phạt 88.000 bảng.

The Rock được mệnh danh là “người đáng yêu nhất trên thế giới”

The Rock được mệnh danh là “người đáng yêu nhất trên thế giới”. Một phần sức hấp dẫn của anh ấy đến từ hình ảnh công chúng rất tích cực. Bạn sẽ khó tìm thấy bất kỳ ai nói xấu về huyền thoại Hollywood.

Trên thực tế, Johnson vừa được The Profile mệnh danh là “người dễ mến nhất trên thế giới”. The Rock đã trả lời tin tức theo đúng phong cách đáng yêu đó đăng trên Instagram:

“Từ bị gọi là ‘thằng khốn phức tạp to lớn’ ở tuổi 15 (do đánh nhau dẫn đến bị đình chỉ) đến giờ được gọi là “người đáng yêu nhất trên thế giới” này. Tôi đã tiến bộ một chút”.

“Rất tiếc cho nhà văn Polina Marinova vì đã viết hồ sơ này. Cảm ơn bạn đã dành thời gian. Vì đây là một điều ngạc nhiên thú vị khi đọc”.

“Câu chuyện có thật – khi tôi đang ‘phục vụ thời gian’ bị đình chỉ học hai tuần – tôi đã nghe một câu trích dẫn thực sự giúp hình thành phần còn lại của cuộc đời tôi, quan điểm và đạo đức làm việc”.

“Thật tốt khi trở nên quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn là phải tử tế. Và thêm vào đó, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn không phải là một thằng khốn nạn”.

the-rock

The Rock

Xuất sắc. The Rock thực sự xứng đáng với danh hiệu “người đáng yêu nhất trên thế giới”. Và tiểu sử của anh ấy bao gồm một số trích dẫn xuất sắc.

“Máu, mồ hôi và sự tôn trọng. Hai người đầu tiên bạn cống hiến, người cuối cùng bạn kiếm được” – The Rock nói.

“Tôi không chỉ nghĩ rằng tốt bụng và tử tế là dễ dàng mà tử tế. Theo quan điểm của tôi, rất quan trọng. Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể hoàn thành là chỉ là chính mình”.

Bài viết liên quan
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Lượt Xem : 133 Cập nhật : 13/05/2024
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 242 Cập nhật : 11/05/2024
Võ sĩ Quàng Văn Minh tự tin đối đầu với nhà sinh vật học người Đức
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Lượt Xem : 278 Cập nhật : 10/05/2024
Lịch đấu UFC Fight Night St. Louis: Derrick Lewis vs Rodrigo Nascimento

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40937 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11657 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11134 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10918 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    UFC 261 có khả năng trở thành sự kiện hot nhất của UFC trong năm 2021
    UFC 261 có khả năng trở thành sự kiện hot nhất của UFC trong năm 2021
    Lượt Xem : 189 Cập nhật : 20/04/2021

    Chủ tịch UFC Dana White đã công bố thẻ chiến đấu UFC 261 và sự trở lại của người hâm mộ với đấu trường này sau hơn một năm hoạt động mạnh mẽ. Đây là thứ hai trong năm nay có ba trận đánh tiêu đề trong cùng một đêm. Trong khi vé của UFC […]

    Vịnh Xuân quyền: môn võ huyền thoại nổi danh khắp Thế giới
    Vịnh Xuân quyền: môn võ huyền thoại nổi danh khắp Thế giới
    Lượt Xem : 1118 Cập nhật : 28/11/2020

    Vịnh Xuân Quyền là một môn võ cực kỳ nổi tiếng của Trung Quốc. Nếu những ai là fan hâm mộ của diễn viên nổi tiếng Thế giới Lý Tiểu Long thì chắc chắn sẽ thường xuyên được nghe tên môn võ này. Cũng nhờ đó mà môn phái đã được du nhập nhiều hơn […]

    Top 5 bài tập pilates cho võ sĩ boxing giúp tăng sức mạnh cốt lõi tốt nhất
    Top 5 bài tập pilates cho võ sĩ boxing giúp tăng sức mạnh cốt lõi tốt nhất
    Lượt Xem : 435 Cập nhật : 31/03/2022

    Nhiều người không tin rằng Pilates và Boxing có thể bổ trợ cho nhau. Tuy nhiên, sự thật được những người đam mê Pilates biết đến nhiềuhơn là những người đam mê boxing, đó là Joseph Pilates. Ông là một võ sĩ Boxing ở Anh vào đầu những năm 1900. Ông đã mở một phòng […]

    5 kỹ năng bơi lội cơ bản mà bạn phải nắm chắc nếu muốn bơi giỏi
    5 kỹ năng bơi lội cơ bản mà bạn phải nắm chắc nếu muốn bơi giỏi
    Lượt Xem : 1363 Cập nhật : 20/05/2022

    Mặc dù cá và trẻ nhỏ khiến việc lướt qua mặt nước trông dễ dàng, nhưng bơi lội cần sức mạnh và sự phối hợp toàn thân. Bạn cần di chuyển chân và tay song song cũng như điều chỉnh nhịp thở và động tác để đạt hiệu quả tối đa. Các kỹ năng bơi […]

    Bạn sẽ không bao giờ giảm cân nếu vẫn làm 5 điều này
    Bạn sẽ không bao giờ giảm cân nếu vẫn làm 5 điều này
    Lượt Xem : 306 Cập nhật : 01/02/2023

    Bạn cứ lên mục tiêu giảm cân nhưng chẳng bao giờ thành công. Nếu vậy bạn hãy kiểm tra lại các thói quen hàng ngày của mình. Liệu bạn có hay làm những thói quen xấu cản trở quá trình giảm cân này. Hãy thành thật mà nói: Giảm cân không hề dễ dàng. Nó […]

    Tác hại của clo bể bơi ảnh hưởng như thế nào tới cơ thể của người bơi lội?
    Tác hại của clo bể bơi ảnh hưởng như thế nào tới cơ thể của người bơi lội?
    Lượt Xem : 441 Cập nhật : 05/05/2022

    Clo bể bơi được ví như nước hoa dành cho vận động viên bơi lội. Mọi vận động viên bơi lội đều cảm nhận rằng mùi hương khó chịu lưu lại trong nhiều giờ (hoặc thậm chí nhiều ngày) sau khi bơi. Nếu bạn đang đọc điều này, bạn có thể cũng lo lắng về […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988