Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Chính thức: Francis Ngannou ra mắt PFL trong tháng 10


khoa hoc kickfit

Ngày Francis Ngannou ra mắt PFL cuối cùng đã được ấn định. Cựu vượng hạng nặng của UFC sẽ trở lại để xưng vương trên sàn MMA sau 2 trận Boxing thua liên tiếp. Vậy cụ thể, Francis Ngannou ra mắt PFL vào ngày nào? Đối thủ của anh sẽ là ai? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin nóng hổi đó ngay dưới đây.

Francis Ngannou ra mắt PFL trong trận tranh đai vô địch vào tháng 10

NÓNG: Francis Ngannou ra mắt PFL trong tháng 10

NÓNG: Francis Ngannou ra mắt PFL trong tháng 10

Francis Ngannou chuẩn bị trở lại MMA trong trận đấu thể thao chiến đấu tiếp theo của mình. Francis Ngannou ra mắt PFL và “The Predator” sẽ thách đấu với nhà vô địch giải đấu hạng nặng PFL năm 2023 Renan Ferreira trong trận đấu chính của sự kiện ‘Battle of the Giants’, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 19 tháng 10. Địa điểm tổ chức sự kiện vẫn chưa được công bố, nhưng Ngannou trước đó đã lưu ý rằng PFL đang cố gắng đăng cai sự kiện tại Ả Rập Xê Út vào ngày đó.

Trận đấu với Ferreira sẽ đánh dấu trận đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên của Ngannou kể từ chiến thắng bằng quyết định nhất trí trước đồng đội cũ Ciryl Gane vào tháng 1 năm 2022. Sau khi công khai bất đồng với UFC về các vấn đề hợp đồng, Ngannou đã ký hợp đồng nhiều năm với PFL vào năm 2023.

Cùng năm đó, võ sĩ người Cameroon đã có trận ra mắt quyền anh chuyên nghiệp trước cựu vô địch hạng nặng WBC Tyson Fury và thua bằng quyết định chia đôi sít sao. Ngannou hiện đang phải chịu trận thua KO ở hiệp thứ hai thảm hại trước Anthony Joshua trong trận đấu cuối cùng của anh diễn ra vào tháng 3.

Trong khi đó, Ferreira đã giành được đai Super Fight tại sự kiện PFL vs Bellator vào tháng 2 năm ngoái với chiến thắng KO 21 giây trước Ryan Bader. Anh hiện đang có chuỗi bốn trận thắng liên tiếp.

Xem thêm: Ngày Francis Ngannou trở lại thi đấu MMA đã được lên lịch

Francis Ngannou chia sẻ về trận ra mắt PFL

Francis Ngannou tin rằng chiến thắng trước Renan Ferreira là cách để anh gợi nhớ mình với khán giả

Francis Ngannou tin rằng chiến thắng trước Renan Ferreira là cách để anh gợi nhớ mình với khán giả

Francis Ngannou đã thảo luận về trận đấu Francis Ngannou ra mắt PFL rất được mong đợi với Renan Ferreira, đưa ra phân tích của mình về nhà vô địch giải đấu hạng nặng PFL năm 2023.

Phát biểu với Sky Sports , Francis Ngannou (17-3 MMA, 0-2 quyền anh) gần đây cho biết không rõ chiến thắng trước Ferreira sẽ giúp anh vươn lên vị trí nào trong bảng xếp hạng hạng nặng MMA nói chung. Tuy nhiên, anh ấy dường như tin rằng điều đó sẽ nhắc nhở mọi người rằng anh ấy là một thế lực đáng gờm:

“Xếp hạng do mọi người lập ra và rồi môn thể thao này đang chuyển động… Tôi không phải là người phán xét, nhưng đúng vậy, tôi nghĩ trận đấu này có thể là lời nhắc nhở về con người tôi.”

Hơn nữa, Ngannou khẳng định rằng anh đang chiến đấu để tưởng nhớ đến người con trai nhỏ đã qua đời vào đầu năm nay. Võ sĩ kỳ cựu này đã tiếp tục luyện tập MMA cách đây một tháng rưỡi và cảm thấy tuyệt vời khi trở lại với môn thể thao mà anh đã quen thuộc, coi MMA là “nhà” của mình.

Cựu vô địch hạng nặng UFC ngụ ý rằng bất kỳ võ sĩ nào mà bạn chưa từng đối mặt đều khó để chuẩn bị. Ông nhấn mạnh rằng, hiện tại, đối thủ khó khăn nhất của ông là Renan Ferreira. Ông ví ‘Problema’ với Ciryl Gane, đối tác tập luyện của Ngannou, người nổi tiếng với những động tác khó nắm bắt.

Ngannou cho rằng Ferreira cao hơn Gane và có đôi tay rất nhanh. Nói rằng mỗi đối thủ đều độc đáo và khó chuẩn bị tinh thần nhất cho đến khi bạn chiến đấu với họ, anh nói:

“Hiện tại, theo tôi, người khó đánh bại nhất là Renan Ferreira vì xét về phong cách, tôi nghĩ anh ấy có thể giống với phong cách của Ciryl Gane hơn.”

Francis Ngannou lạc quan về sự trở lại trong môn quyền anh

Francis Ngannou luôn sẵn sàng thượng đài Boxing chuyên nghiệp bất cứ lúc nào

Francis Ngannou luôn sẵn sàng thượng đài Boxing chuyên nghiệp bất cứ lúc nào

Bên cạnh việc Francis Ngannou ra mắt PFL thì tương lại của anh trong bộ môn quyền anh chuyên nghiệp cũng rất được quan tâm Francis Ngannou đã đối đầu với các võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp huyền thoại Tyson Fury và Anthony Joshua vào tháng 10 năm 2023 và tháng 3 năm 2024. Cựu ngôi sao UFC đã thua cả hai trận đấu quyền anh, thua Fury bằng quyết định chia đôi sít sao và thua Joshua bằng KO ở hiệp thứ hai.

Sau đó, nhiều người cho rằng Ngannou, 37 tuổi, nên tập trung trở lại vào MMA, vì có lẽ đã quá muộn để anh có thể thăng tiến trong làng quyền anh chuyên nghiệp. Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports nói trên, Ngannou được hỏi liệu anh có quay trở lại thi đấu quyền anh trong tương lai không, anh trả lời:

“Không, tôi chắc chắn sẽ trở lại với quyền anh. Không chỉ có thế.”

Khi được hỏi liệu anh có nhận được lời mời nào trong lĩnh vực quyền anh không, Francis Ngannou trả lời:

“Không có gì chúng ta có thể nói ngay bây giờ vì, một lần nữa, trận đấu tiếp theo của tôi là MMA. Và thông thường, bạn không lập bất kỳ kế hoạch nào trước một trận đấu, trận đấu MMA, vì mọi thứ đều có thể xảy ra trong một trận đấu MMA. Bạn có thể — chấn thương hoặc bất cứ điều gì có thể xảy ra trong một trận đấu MMA. Vì vậy, cho đến lúc đó, tôi sẽ không lập kế hoạch hoặc thảo luận về quyền anh.”

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 34 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 74 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 109 Cập nhật : 04/09/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 43855 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 13118 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 12765 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 11853 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Lịch đấu UFC Vegas 93: Alex Perez vs Tatsuro Taira
    Lịch đấu UFC Vegas 93: Alex Perez vs Tatsuro Taira
    Lượt Xem : 330 Cập nhật : 15/06/2024

    Cuối tuần này, UFC sẽ trở lại Las Vegas APEX. UFC Vegas 93 sẽ mang đến 13 trận đấu ở bảy hạng cân. Mặc dù thiếu những cái tên nổi bật nhưng thực tế, sự kiện vẫn có những cái tên đang tiến tới để tìm kiếm sự vĩ đại. Cụ thể họ là ai? […]

    Võ sĩ nữ xuất sắc tại MMA Lion Championship 2022
    Võ sĩ nữ xuất sắc tại MMA Lion Championship 2022
    Lượt Xem : 637 Cập nhật : 02/11/2022

    Giải đấu võ thuật chuyên nghiệp lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đã thu hút hơn 120 võ sĩ tham dự. Giải đấu được chia làm 3 giai đoạn khác nhau để chọn ra 8 cặp đấu tiến vào vòng chung kết. Giải đấu không chỉ dành cho võ sĩ nam mà còn […]

    Marlon Vera đang đấu tranh để có một cuộc sống tốt đẹp hơn
    Marlon Vera đang đấu tranh để có một cuộc sống tốt đẹp hơn
    Lượt Xem : 510 Cập nhật : 23/12/2020

    Đó là một ngày bình thường của hạnh phúc trong nhà trong gia đình Vera. Marlon Vera tưới cây trước khi thực hiện một cuộc phỏng vấn. Anh bắt đầu tập luyện cho trận đấu thứ Bảy với Jose Aldo. Ít nhất là cho đến khi chủ đề về việc có lẽ tôn trọng đối […]

    Những màn knockout tuyệt vời năm 2020 của MMA Fighting
    Những màn knockout tuyệt vời năm 2020 của MMA Fighting
    Lượt Xem : 286 Cập nhật : 26/12/2020

    Cùng Kickfit Sports nhìn những màn Knockout đỉnh cao trong năm 2020 của MMA Fighting. Người hâm mộ quyền anh trên khắp thế giới chắc chắn không thể quên những khoảnh khắc này. 1. Màn knockout của Joaquin Buckley vs Impa Kasanganay – UFC Fight Island 5 Một cú giữ mắt cá chân trái trong […]

    Người chiến thắng UFC 260 muốn chiến đấu với ai tiếp theo?
    Người chiến thắng UFC 260 muốn chiến đấu với ai tiếp theo?
    Lượt Xem : 349 Cập nhật : 29/03/2021

    Kiếm được chiến thắng tại UFC chắc chắn không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, điều xảy ra tiếp theo thường còn quan trọng hơn: Ai sẽ là đối thủ tiếp theo của những người chiến thắng UFC 260 ở trận đấu tiếp theo của họ? Hãy cùng xem bên dưới để biết […]

    Phạm Thanh Ngân – “chủ tịch” lịch lãm của Kickfit Sports MMA
    Phạm Thanh Ngân – “chủ tịch” lịch lãm của Kickfit Sports MMA
    Lượt Xem : 332 Cập nhật : 14/12/2023

    Phạm Thanh Ngân Kickfit Sports MMA, chàng võ sĩ điềm đạm với những cú đánh “chết người”. Tham gia thi đấu tại LION 2023, Thanh Ngân đã để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong các trận đấu anh tham gia. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về “Ngân chủ […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964