Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Khoá học kickboxing 1:1 chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội

Kickboxing là sự kết hợp giữa karate, boxing với bài tập cardio nhịp độ nhanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một hình thức tập luyện cường độ cao và hiệu quả, kickboxing là dành cho bạn. Mặc dù có vẻ đáng sợ khi bước vào lớp học kickboxing đầu tiên của bạn, nhưng với một chút đồ bảo hộ và người hướng dẫn phù hợp, đây có thể là một hình thức võ thuật tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Người mới bắt đầu tập luyện nên lựa chọn các khoá học kickboxinng 1:1 để được hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật chuẩn nhất.

Tại sao nên chọn khoá học kickboxing 1:1 của Kickfit Sports?

khoa-hoc-kickboxing-11-voi-hlv-chuyen-nghiep-cua-kickfit-sports

Khoá học kickboxing 1:1 với HLV chuyên nghiệp của Kickfit Sports

Khoá học kickboxing 1:1 được thiết phù hợp với mỗi người tập

Đôi khi, thật khó để biết bài tập nào sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho cơ thể và mục tiêu thể chất của bạn. Những gì hiệu quả với người khác có thể không hiệu quả với bạn. Các huấn luyện viên cá nhân lành nghề của Kickfit Sports sẽ tiến hành đánh giá kỹ lưỡng về thể lực hiện tại và mục tiêu của bạn, đồng thời thiết kế các bài tập để giúp bạn giảm cân, xây dựng cơ bắp và tăng cường sức bền. Khi bạn tiến bộ, huấn luyện viên của bạn sẽ điều chỉnh bài tập của bạn cho phù hợp. Khi đó bạn không bao giờ ngừng học hỏi. Do đó, cơ thể của bạn không tự mãn và ngừng phản ứng.

>>> Xem ngay: GIÁ THUÊ HUẤN LUYỆN VIÊN BOXING TẠI HÀ NỘI BAO NHIÊU TIỀN MỘT THÁNG?

Huấn luyện viên cá nhân là nguồn tạo động lực lớn

Điều khó nhất khi tự tập luyện là tìm ra động lực để tiếp tục khi bạn không có tâm trạng tập luyện hoặc khi bạn mệt mỏi và muốn bỏ việc. Huấn luyện viên cá nhân của chúng tôi cung cấp tất cả động lực bạn cần để đi đúng hướng và có được thân hình như ý. Họ hiểu cách khuyến khích khách hàng mà không làm họ choáng ngợp. Sẽ hữu ích khi biết rằng bạn có ai đó đồng hành khi bạn đang cố gắng lấy lại vóc dáng. Trong phòng tập, HLV cá nhân của bạn là người tin tưởng bạn và thúc đẩy bạn khi bạn cần.

Khoá học kickboxing 1:1 giúp bạn tránh được những chấn thương

Nếu bạn đã tự làm mình bị thương, một buổi tập kickboxing có thể giống như đi bộ qua một bãi mìn. Bạn muốn tập kickboxing, nhưng lại cảnh giác với việc làm cho chấn thương của bạn trở nên trầm trọng hơn. Khoá học kickboxing 1:1 có huấn luyện viên cá nhân của Kickfit Sports luôn làm việc với những chấn thương và hạn chế về thể chất. Họ hiểu cơ thể con người và có thể giúp bạn duy trì hoặc cải thiện thể chất của mình mà không cần tái tạo sức khỏe cho bản thân. Khi chấn thương của bạn lành lại, họ có thể giúp bạn điều chỉnh bài tập để phù hợp với khả năng và sức mạnh mới. Nó đảm bảo rằng quá trình hồi phục của bạn diễn ra suôn sẻ và khỏe mạnh.

Lợi ích của khoá học kickboxing 1:1 của Kickfit Sports

hoc-kickboxing-voi-pt-11-giup-ban-nang-cao-ky-nang-nhanh-chong

Học kickboxing với PT 1:1 giúp bạn nâng cao kỹ năng nhanh chóng

Hình thành thói quen tập luyện kickboxing tốt nhất

Những khiếm khuyết và sự buồn chán đầu óc có thể đi kèm với một số hoạt động tập thể dục khác. Tại Kickfit Sports, đội ngũ chuyên môn đã thiết kế một bài tập để rèn luyện tim mạch của bạn với khóa đào tạo Boxing và Kickboxing riêng. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng vì bạn sẽ có bao nhiêu niềm vui. Mức độ gắn kết của bạn với những người tham gia khác.

Cho dù bạn là người mới đến phòng tập hay đã có kinh nghiệm trước đó, những bài tập cường độ cao này được thiết kế để cung cấp cho bạn một thử thách về thể chất và tinh thần. Học kỹ thuật phù hợp từ các chuyên gia; bạn sẽ cải thiện tim mạch của mình trong khi xây dựng sức mạnh, tốc độ và sức bền. Các buổi tập Boxing/Kickboxing kết hợp các bài tập được sử dụng bởi các chuyên gia. Bao gồm cả công việc tập luyện để tăng độ chính xác và nâng cao “IQ chiến đấu” của bạn. Đội ngũ huấn luyện viên của Kickfit Sports bao gồm cả nam và nữ. Tất cả đều có nhiều năm kinh nghiệm võ thuật tổng hợp.

Điều này sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, một khi bạn bắt đầu thấy kết quả, bạn sẽ bắt đầu lấy lại cảm giác mạnh mẽ mà bạn hằng mong ước.

Xây dựng sức mạnh mà sự tự tin

Hãy đối mặt với nó. Tất cả chúng ta đều đạt đến những điểm trong cuộc sống của mình khi chúng ta cảm thấy lo lắng, mất tập trung vào các ưu tiên của mình. Bạn có thể mất đi một số sự tự tin và tự tôn trong quá trình này. Tại Kickfit Sports, các HLV luôn cố gắng mang đến cho bạn sự thúc đẩy mà bạn cần. Từ đó, bạn bắt đầu nhìn nhận bạn và cuộc sống một cách lành mạnh hơn.

Các bài tập Kickboxing của Kickfit Sports rất khó khăn. Tuy nhiên, khi bạn thúc đẩy bản thân và vượt qua chúng, bạn sẽ cảm thấy mình có thể đương đầu với bất kỳ thử thách nào trong cuộc sống. Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn việc vượt qua một thử thách hoặc đạt được một mục tiêu. Các huấn luyện viên của Kickfit Sports sẽ giúp bạn đạt đến đỉnh cao tập luyện mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm được.

>>> Xem ngay: CÁCH QUẤN TAY KICKBOXING ĐỂ BẢO VỆ ĐÔI TAY KHI ĐẤM

Đăng ký khoá học kickboxing 1:1 tại Kickfit Sports

co-nhieu-loi-ich-khi-tap-kickboxing-voi-huan-luyen-vien-ca-nhan

Có nhiều lợi ích khi tập kickboxing với huấn luyện viên cá nhân

Khi đăng ký khoá học kickboxing 1:1 tại Kickfit Sports, các huấn luyện viên cá nhân sẽ tạo ra một chương trình dành riêng cho từng cá nhân được thiết kế để đưa bạn đi đúng hướng để đạt được các mục tiêu về sức khỏe và thể chất cá nhân của mình.

Ngoài ra, tập luyện tại Kickfit Sports, nguời tập được hưởng tất cả các tiện ích của phòng tập 5 sao bao gồm: phòng tắm nóng lạnh; phòng xông hơi khô và ướt; tủ để đồ cá nhân; máy sấy; mát-xa giãn cơ,… Với những bộ kỹ năng miễn phí này, chúng sẽ giúp tối ưu hóa sức khỏe của bạn. Đồng thời phục hồi khả năng vận động; cải thiện chức năng khớp và xây dựng sức mạnh cũng như âm điệu mong muốn. Các HLV của Kickfit Sports có thể giúp bạn cải thiện thành tích thể thao hoặc phục hồi sau chấn thương, di chuyển tốt hơn. Từ đó bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn cho thói quen hàng ngày.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ TẬP THỬ LỚP HỌC KICKBOXING VỚI HUẤN LUYỆN VIÊN 1 -1 TẠI PHÒNG TẬP 5 SAO CỦA KICKFIT SPORTS:

dang-ky-tap-thu-mien-phi

Danh sách cơ sở phòng tập kickboxing của Kickffit Sports

  • Số 9 – Ngõ 196 Trần Duy Hưng – Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tầng 2 – 33 Mạc Thái Tổ – Yên Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội Số 107
  • Nguyễn Phong Sắc – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tầng 2 Phòng tập Olympia Invest – Toà nhà GP Invest 170 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội
  • Tầng 3 – Số 54-56 Nguyễn Khuyến (Gần Văn Miếu) – Đống Đa – Hà Nội
  • Tầng 2 – Số 36 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Đống Đa – Hà Nội
  • Tòa D’Le Roi Soleil – 59 Xuân Diệu – Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội
  • Số 289 Võ Chí Công – Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội
  • Tầng 6 – CT1 – EcoGreen Nguyễn Xiển – 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Tòa Hoàng Huy – Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Trung – Hà Nội
  • Số 25 đường Nguyễn Văn Lộc – Mộ Lao – Hà Đông
  • Tầng 2 – Phòng Olympia Hà Đông – Siêu thị Metro – Mê Linh Plaza – Hà Đông – Hà Nội
  • Tầng 2 – 461 Trương Định – Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Tòa Gemek 1 – Thiên Đường Bảo Sơn – Hoài Đức – Hà Nội
Bài viết liên quan
8 lợi ích khác nhau khi tham gia lớp tập kickboxing
8 lợi ích khác nhau khi tham gia lớp tập kickboxing
Lượt Xem : 753 Cập nhật : 02/08/2023
Muay thai vs Kickboxing có những sự khác biệt nào?
Muay thai vs Kickboxing có những sự khác biệt nào?
Lượt Xem : 926 Cập nhật : 02/08/2023
Hướng dẫn tập kickboxing cơ bản tại nhà
Hướng dẫn tập kickboxing cơ bản tại nhà
Lượt Xem : 701 Cập nhật : 28/07/2023
Con gái có nên tập kickboxing? 7 lý do sẽ khiến các bạn nữ muốn tập Kickboxing
Liệt kê các dụng cụ tập Kickboxing có công dụng bảo vệ người tập

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40827 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11519 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11030 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10875 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Thẻ chiến đấu UFC 259 mới nhất và lịch thi đấu UFC/ MMA thời gian tới
    Thẻ chiến đấu UFC 259 mới nhất và lịch thi đấu UFC/ MMA thời gian tới
    Lượt Xem : 213 Cập nhật : 22/02/2021

    Israel Adesanya sẽ cố gắng gia nhập câu lạc bộ “nhà vô địch” UFC khi anh tạm dừng nhiệm vụ hạng trung để thách thức đương kim vô địch hạng 205 pound Jan Blachowicz. Ở một diễn biến khác của thẻ, nhà vô địch hai hạng đấu Amanda Nunes trở lại hạng 145 pound để […]

    Tập gym ăn gì để tăng cân an toàn mà hiệu quả?
    Tập gym ăn gì để tăng cân an toàn mà hiệu quả?
    Lượt Xem : 400 Cập nhật : 31/08/2022

    Một lối sống năng động giúp bạn tăng cân bằng cách kích thích sự thèm ăn và xây dựng cơ bắp. Hoạt động tích cực đốt cháy calo, vì vậy điều quan trọng là thay thế chúng bằng các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để bạn hỗ trợ, thay vì làm suy yếu mục […]

    Công bố bảng xếp hạng Lion Championship 2022
    Công bố bảng xếp hạng Lion Championship 2022
    Lượt Xem : 1095 Cập nhật : 06/03/2023

    Đã 3 tháng trôi qua sau đêm chung kết. Mới đây nhất, trước khi bắt đầu mùa giả thứ 2 của LION Championship, Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã bính thức công bố bảng xếp hạng Lion Championship 2022. Đây là , bảng danh sách là bảng danh sách xếp hạng […]

    Systema: Nghệ thuật chiến đấu lấy nhu chế cương của quân đội Nga
    Systema: Nghệ thuật chiến đấu lấy nhu chế cương của quân đội Nga
    Lượt Xem : 1788 Cập nhật : 21/11/2020

    Systema là môn võ sát thủ của đặc nhiệm Nga. Môn võ này mang tinh thần ” lấy nhu chế cương”.  Mang phong cách chiến đấu là sự kết hợp của tinh thần mạnh mẽ và lối đánh chiến thuật sáng tạo. Những kỹ thuật của Systema không có quy tắc nghiệm ngặt. Đòn đánh […]

    Khabib vs McGregor: Có gian lận trong trận đấu triệu đô không?
    Khabib vs McGregor: Có gian lận trong trận đấu triệu đô không?
    Lượt Xem : 275 Cập nhật : 03/03/2021

    Khabib Nurmagomedov đã đánh bại Conor McGregor ở vòng thứ tư để dành đai vô địch hạng nhẹ vào tháng 10 năm 2018. Tưởng như trận đấu sẽ dần chìm vào quá khứ thì mới đây nhà vô địch bất bại lại có một cuộc trò chuyện với trọng tài Herb Dean. Trong cuộc nói […]

    Sau tập yoga nên làm gì? Những lưu ý cần nắm để bảo vệ sức khỏe
    Sau tập yoga nên làm gì? Những lưu ý cần nắm để bảo vệ sức khỏe
    Lượt Xem : 220 Cập nhật : 18/12/2020

    Tập yoga để rèn luyện sức khỏe và tinh thần cực tốt. Một số bài tập yoga còn giúp máu huyết lưu thông; phát triển cơ bắp; giảm cân và cả hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp. Với mỗi nhu cầu tập luyện các HLV sẽ hướng dẫn mọi người những bài tập […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988