Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Dự đoán 3 đối thủ tiềm năng cho võ sĩ giành chiến thắng tại UFC Vegas 23 – Arnold Allen

Võ sĩ người Anh – Arnold Allen sở hữu hầu hết mọi điểm nổi bật để có thể trở thành ngôi sao UFC trong tương lai. Ở tuổi 27, bên cạnh kỹ năng thi đấu (vật lộn ấn tượng và ra đòn chính xác), Arnold Allen còn có khát khao và quyết tâm chiến thắng. Vừa giành chiến thắng tại UFC Vegas 23, Arnold Allen đang được người hâm quan tâm. Và một trong những chủ đề được đưa ra là ai sẽ là đối thủ tiềm năng cho tay đấm này?

UFC-Vegas-23-Arnold-Allen-vs-Sodiq-Yusuff

Võ sĩ Arnold Allen vừa đánh bại Sodiq Yusuff tại UFC Vegas 23

UFC Vegas 23: Arnold Allen vs Sodiq Yusuff

Tại UFC Vegas 23 cuối tuần qua, võ sĩ hạng lông Arnold Allen đã giành chiến thắng trước Sodiq Yusuff. Với kết quả này, võ sĩ người Anh đã kéo dài chuỗi chiến thắng MMA của mình lên con 10 trận. Thành tích thi đấu tại UFC là 8-0.

Trước trận đấu này, Arnold Allen được xếp ở vị trí số 10 trong bảng xếp hạng hạng cân lông. Và đó là lý do anh ấy sẽ đấu với một tên tuổi hàng đầu khác trong trận đấu tiếp theo của mình trong lồng bát giác. Kickfit – Sports sẽ đưa ra dự đoán ba đối thủ tiềm năng tiếp theo cho tay đấm người Anh.

Dự đoán 3 đối thủ tiềm năng tiếp theo của võ sĩ Arnold Allen tại UFC

Dan Ige

Dan-Ige

Dan Ige là đối thủ xứng đáng cho trận đấu tiếp theo của Arnold Allen.

Arnold Allen và Dan Ige sẽ là một cặp đấu ngang tầm. Tiềm năng của Ige luôn nằm ngoài con số trong bảng xếp hạng. Chính Ige cũng đang bắt đầu nhận ra điều đó.

Sau thất bại trong trận ra mắt tại UFC, “Dynamite” đã có chuỗi 7 trận thắng đáng kinh ngạc. Việc đánh bại những cái tên như Danny Henry, Kevin Aguilar, Mirsad Bektic và Edson Barboza đã đưa tên của Ige lên đầu danh sách võ sĩ triển vọng hạng lông. Vào mùa hè năm ngoái, tại “Đảo quyết đấu”, Dan Ige đã để thua trước Calvin Kattar. Kết quả này đã khiến tay đấm trật “khỏi đường ray thành tích”. Tuy vậy ngay sau khi hồi phục và hạ gục tàn bạo đối thủ Gavin Tucker vào tháng trước, võ sĩ 29 tuổi Dan Ige đã thực sự trở lại đúng hướng.

Cả Ige và Arnold Allen đều có vị trí ở dưới cùng của top 10 hạng lông. Một cuộc chiến giữa hai người có lẽ sẽ thiết lập triển vọng hàng đầu trong phân chia và quyết định tay đấm nào đã sẵn sàng cho một thử thách top năm.

Võ sĩ Arnold Allen đối đầu với người chiến thắng trong trận Edson Barboza vs Shane Burgos

Barboza-vs-Burgos

Edson Barboza vs Shane Burgos sẽ đối đầu nhau tại UFC 262

Dù Shane Burgos và Edson Barboza đều có thứ hạng thấp hơn Arnold Allen, nhưng hai tay đấm này có thể giúp võ sĩ người Anh xuất sắc hơn nữa.

Chiến thắng của Allen trước Yusuff đã giúp võ sĩ người Anh khẳng định tên tuổi của mình như một ứng cử viên hạng lông thực sự. Nếu Allen có thêm chiến thắng trước một trong hai võ sĩ trên thì sẽ không còn nghi ngờ nữa về tiềm năng của tay đấm này.

Barbosa và Burgos sẽ đối đầu với nhau vào tháng 5 tại UFC 262. Hai tay đấm này đang xếp thứ 12 và 14 ở hạng lông. Burgos là võ sĩ chuyên nghiệp với thành tích 14-2. Trong khi đó, tay đấm người Brazil đã ghi được chiến thắng đầu tiên kể từ khi chuyển xuống giải đấu. Anh đánh bại Makwan Amirkhani vào tháng 10 năm ngoái. Người chiến thắng trong trận đối đầu Edson Barboza vs Shane Burgos có khả năng sẽ lọt vào top 10. Lúc này một trận đấu hấp dẫn với Arnold Allen là điều có thể xảy ra.

Josh Emmett

vo-si-Arnold-Allen-vs-Josh-Emmett

Chiến thắng trước một đối thủ “quái vật” như Emmett sẽ giúp Allen vươn lên dẫn đầu hạng lông.

Chiến thắng trước một đối thủ “quái vật” như Emmett sẽ giúp Allen vươn lên dẫn đầu hạng lông.

Trong trận đấu cuối cùng của mình, Emmett đã đánh bại Shane Burgos. Màn trình diễn của võ sĩ 36 tuổi thậm chí còn trở nên ấn tượng hơn sau khi có thông tin tiết lộ rằng anh đã chịu chấn thương sớm trong trận đấu. Danh sách chấn thương mà anh ấy gặp phải rất đáng chú ý: không có lượng adrenaline nào có thể che lấp vết rách ACL hoàn toàn, MCL bị bong gân với rách một phần, gãy xương đùi, khuyết tật sụn trên xương chày và vỡ u nang Baker. Thực tế là anh ấy đã chiến đấu với những chấn thương đó và giành chiến thắng, thu về khoản tiền thưởng 50.000 đô la.

Emmett dường như cũng sẵn sàng chiến đấu với một người nào đó được xếp hạng cao hơn mình. Ở vị trí thứ bảy trong hạng cân lông, có vẻ như một cuộc chiến với Arnold Allen có thể không được anh ấy quan tâm.

Bài viết liên quan
Joshua Pacio hoãn tái đấu với Jarred Brooks vì chấn thương dây chằng
Jiri Prochazka muốn chuyển xuống hạng trung để tranh đai thứ 2
ONE Championship “âm mưu” về trận đấu Demetrious Johnson vs Manny Pacquiao
Charles Oliveira muốn lên hạng bán trung để tìm kiếm đối thủ mới
Mike Perry chia sẻ khả năng quay trở lại thi đấu tại UFC

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40833 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11529 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11041 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10878 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Ca sĩ Du Thiên thách đấu Nguyễn Trần Duy Nhất
    Ca sĩ Du Thiên thách đấu Nguyễn Trần Duy Nhất
    Lượt Xem : 756 Cập nhật : 08/11/2022

    Nguyễn Trần Duy Nhất hiện đang là cái tên rất hot trong giới võ thuật. Được mệnh danh là “Độc cô cầu bại” của làng võ Việt Nam. Lĩnh vực theo đuổi là bộ môn muay Thái và Lethwei. Anh sở hữu một gia tài đồ sộ các giải thưởng trong nước lẫn quốc tế. […]

    Bơi là gì? Những điều thú vị của môn bơi tại Kickfit Sports
    Bơi là gì? Những điều thú vị của môn bơi tại Kickfit Sports
    Lượt Xem : 1168 Cập nhật : 20/11/2020

    Trung tâm thể thao Kickfit Sports hiện tại cũng đang có hai cơ sở đang sở hữu bể bơi rộng với nhiều tiện ích; nhận dạy bơi cho mọi lứa tuổi. Cùng tìm hiểu bơi là gì và những điều thú vị về môn bơi lội tại Kickfit Sports.

    Bốn lý do chứng minh Billy Joe Saunders sẽ không phải là một đối thủ dễ dàng cho Canelo Alvarez
    Bốn lý do chứng minh Billy Joe Saunders sẽ không phải là một đối thủ dễ dàng cho Canelo Alvarez
    Lượt Xem : 162 Cập nhật : 03/05/2021

    Nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng nhà vô địch thế giới hạng trung hiện tại Saul “Canelo” Alvarez (53-1-2, 36 KOs) sẽ đối đầu với Billy Joe Saunders (29-0, 14 KOs) vào ngày 8 tháng 5. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp vào thứ Bảy, ngày 8 tháng 5, trên DAZN (ngoại […]

    Quy định Của Muay Thái – Luật Tước Quyền Thi Đấu Vì Lý Do An Toàn
    Quy định Của Muay Thái – Luật Tước Quyền Thi Đấu Vì Lý Do An Toàn
    Lượt Xem : 1188 Cập nhật : 18/12/2020

    Giống như các môn thể thao khác, các quy định của Muay Thái cũng được thành lập và điều chỉnh để môn võ thi đấu công bằng. Luật thi đấu Muay Thai rất nghiêm ngặt. Chúng được đặt ra bởi các quan chức và trọng tài để đảm bảo an toàn của các võ sĩ […]

    Kỹ thuật di chuyển của Ryan Garcia: Khuyết điểm khi di chuyển lùi
    Kỹ thuật di chuyển của Ryan Garcia: Khuyết điểm khi di chuyển lùi
    Lượt Xem : 283 Cập nhật : 13/01/2021

    Người quảng bá của Bob Arum đánh giá kỹ thuật di chuyển của Garcia có vấn đề. Anh không thể chống trả khi bị tấn công liên tục. Những sai sót đó, cuối cùng sẽ dẫn đến việc Ryan thua cuộc. Kỹ thuật di chuyển của Ryan Garcia sẽ khiến anh thua sớm hơn những […]

    Huyền thoại quyền anh Mike Tyson và trận thua đầu tiên đầy ngỡ ngàng
    Huyền thoại quyền anh Mike Tyson và trận thua đầu tiên đầy ngỡ ngàng
    Lượt Xem : 1676 Cập nhật : 19/03/2021

    Huyền thoại quyền anh Mike Tyson phải chịu trận thua đầu tiên trong sự nghiệp vào năm 1990 trước đối thủ được đánh giá kém hơn Buster Douglas.

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988