Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Mark Weir hướng dẫn cách để Conor McGregor trở lại UFC

Làm thế nào để duy trì động lực và tham vọng khi bạn là một triệu phú? Đó là một bài toán hóc búa mà những võ sĩ phải đối mặt. Nhưng cựu võ sĩ UFC Mark Weir tin rằng đó là một câu đố tinh thần quan trọng để cho Conor McGregor trở lại UFC sau trận thua trước Dustin Poirier.

Mark Weir: Lý do bắt đầu và thành công hủy hoại sự nghiệp võ sĩ

Weir nói: “Anh ấy phải đói. Một trong những điều anh ấy nói vừa qua đó là anh ấy không có thời gian để cọ xát. Anh ấy muốn có xe hơi, muốn có nhà khi anh ấy thấy Floyd Mayweather giàu có”. 

“Mọi thứ anh ấy muốn đạt được, anh ấy đã đạt được. Anh ấy có rượu whisky của riêng mình. Anh ấy còn có thể làm gì nữa?”

Đó là điều khó khăn mà nhiều võ sĩ phải đối mặt. Họ quyết tâm để có một sự nghiệp giàu có, rồi sau đó có thể bị nó cuốn đi. Nhưng Weir nói McGregor vẫn có thể đạt được mức hiệu suất và thành tích cao hơn, nếu anh ấy xác định lại ‘lý do tại sao’ của mình và theo đuổi vị thế bậc thầy và huyền thoại.

Mark Weir

Mark Weir là một Kickboxer và võ sĩ MMA

“Điều duy nhất là, để tạo ra một di sản. Anh ấy cần tập trung vào lý do tại sao anh ấy chiến đấu. Anh ấy cần tập trung vào những gì anh ấy muốn đạt được. Nếu anh ấy không tập trung, Conor cũ sẽ không bao giờ trở lại và anh ấy sẽ để làm tổn hại nhiều hơn đến danh tiếng của mình.Mọi người sẽ tập trung vào những gì anh ấy hiện tại. Mọi người đi qua và nhìn thấy màn trình diễn của anh ấy, họ sẽ nghĩ: ‘Ồ! anh ấy không tuyệt vời như vậy’. Mọi người có những ký ức ngắn ngủi. Họ nhìn vào những gì đang xảy ra bây giờ, họ không quan tâm đến quá khứ”.

Weir tin rằng Conor có thể đạt được sự tôn kính lâu dài, nếu anh đặt lại mục tiêu của mình, tập trung vào việc đạt được mức hiệu suất ưu tú nhất quán.

“Đó là di sản và là tất cả thời gian. Bạn muốn đặt ra tiêu chuẩn rằng họ sẽ nói về bạn suốt đời. Bạn muốn con cháu của mình biết về bạn. Bạn muốn trở thành Lý Tiểu Long của môn thể thao này”.

Học theo “Rocky” là cách để Conor McGregor trở lại UFC với vị thế của mình

“Bạn nhìn Rocky. Họ làm gì? Họ lôi anh ấy ra khi anh ấy thua trong Rocky 3 và đưa anh ấy vào một phòng tập thể dục tồi tàn và tồi tàn. Họ nói, ‘hãy nhìn vào mắt những người đó, tất cả họ đều đói’. Tập luyện ở nơi khó khăn và thiếu thốn đó khiến anh cảm thấy mình phải đạt được điều gì đó”.

“Tôi biết đó chỉ là một bộ phim, nhưng có rất nhiều thực tế trong đó. Conor cần quay lại những gì anh ấy đã từng và nhớ lại điều gì đã khiến anh ấy phải rèn luyện và chiến đấu hết mình”.

Một trò lừa tinh thần khác mà các chiến binh đã sử dụng trong nhiều thế hệ để chiến đấu là tránh xa những ảnh hưởng “văn minh” của gia đình. McGregor đã mang theo vợ anh ta đến Fight Island. Weir nói rằng việc chuẩn bị tinh thần cho sự tàn khốc của cuộc chiến sẽ dễ dàng đạt được khi xa những người thân yêu hơn.

“Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó. Tôi chưa bao giờ có gia đình bên cạnh, sẵn sàng cho một cuộc chiến. Không có cơ hội. Tôi sẽ luôn nói ‘tạm biệt’. Vợ tôi đã đến mức cô ấy biến mất về nhà bố mẹ đẻ vì cô ấy không thể ở gần tôi. Cô ấy muốn tôi chiến thắng. Cô ấy không muốn làm tôi bình tĩnh lại. Cô ấy muốn tôi gây hấn”.

“Tôi là Mr. Nice Guy. Nhưng dẫn đến một cuộc chiến, bạn không thể đụng tôi. Tôi rất khó chịu. Tôi chuyển sang. Tôi không thể là người bình thường và sau đó cố gắng hạ gục ai đó . Nó không hoạt động, nó là âm dương”.

McGreogor

McGreogor cần tập trung vào UFC trong thời gian tới thay vì boxing

Từ bỏ boxing Conor McGregor nên tập trung vào UFC

Weir cũng tin rằng McGregor cần nhất quán về môn thể thao mà anh ấy đang theo đuổi. Sự “tán tỉnh” với quyền anh sẽ gây bất lợi cho màn trình diễn của anh ấy trong lồng sắt. Weir khẳng định, quyền anh MMA về cơ bản khác với các kỹ thuật được sử dụng trong môn thể thao quyền anh.

“Tôi đã tự mình làm điều này. Trước khi giải nghệ, tôi đã có cả danh hiệu K-1 và MMA. Khi bạn chơi quyền anh cho MMA, hai tay sẽ đưa ra xa hơn để ngăn đối thủ chọc vào”.

“Găng tay lớn hơn trong môn quyền anh, dễ phòng thủ hơn. Bạn đeo găng tay MMA và vẫn có một khoảng trống xuyên thẳng vào giữa. Bạn không phải lo lắng về những cú đá, đầu gối, người tấn công vào – thiếu quá nhiều yếu tố”.

“Anh ấy cần phải dành thời gian đó trong phòng tập thể dục trong lồng sắt để lấy lại tất cả khả năng (MMA) đó. Nếu bạn không sử dụng nó, bạn đang đánh mất nó và đó là một môn thể thao khác (đối với quyền anh). Quyền anh đòi hỏi bạn để được cố định để giao và nhận các đòn đánh, MMA yêu cầu bạn nhẹ nhàng và bay bổng – một phút bạn đang đấm, phút tiếp theo bạn đang đá”.

Weir tự tin rằng McGregor, nhà vô địch hai hạng cân có thể trở lại sau trận thua thứ năm trong sự nghiệp để thống trị UFC một lần nữa – nếu anh ta điều chỉnh lại tư duy của mình và ghi nhớ những đặc điểm đã mang lại thành công và danh tiếng toàn cầu.

“Anh ấy có những cuốn sách lịch sử, anh ấy có những đoạn video về chiến đấu của chính mình. Vì vậy, nếu anh ấy dành thời gian và nhớ lại bản thân, sẽ không có vấn đề gì”.

Conor McGregor trở lại UFC và lấy lại danh dự của mình, đó có lẽ là lựa chọn tốt nhất bây giờ. Nhưng hiện tại anh ấy vẫn đang im lặng. Tương lai chỉ có anh ấy mới đưa ra câu trả lời chính xác. Vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Bài viết liên quan
Link xem trực tiếp LION Championship 13
Link xem trực tiếp LION Championship 13
Lượt Xem : 54 Cập nhật : 18/05/2024
Cập nhật kết quả trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk
Cập nhật kết quả trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk
Lượt Xem : 72 Cập nhật : 18/05/2024
Cập nhật kết quả LION Championship 13
Cập nhật kết quả LION Championship 13
Lượt Xem : 104 Cập nhật : 17/05/2024
Khabib Nurmagomedov trốn thuế hơn 3 triệu đô tại Nga
Khabib Nurmagomedov trốn thuế hơn 3 triệu đô tại Nga
Lượt Xem : 104 Cập nhật : 17/05/2024
Trần Văn Thảo thành công tranh đai WBO Global trên đất Hàn

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40982 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11713 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11207 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10939 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Con đường để trở thành một huấn luyện viên boxing chất lượng
    Con đường để trở thành một huấn luyện viên boxing chất lượng
    Lượt Xem : 1470 Cập nhật : 28/11/2022

    Boxing là một bộ môn võ thuật đối kháng được phổ biến trên toàn thế giới. Boxing được biết đến có khả năng tự vệ cao khi có những đòn đánh siêu nhanh và mạnh. Nó có thể hạ gục đối phương chỉ trong một khoảnh khắc. Rất nhiều võ sĩ sau khi tập luyện […]

    TJ Dillashaw kết thúc lệnh đình chỉ, đủ điều kiện để chiến đấu lại
    TJ Dillashaw kết thúc lệnh đình chỉ, đủ điều kiện để chiến đấu lại
    Lượt Xem : 235 Cập nhật : 20/01/2021

    730 ngày là khoảng thời gian mà cựu vô địch hạng Bantamweight của UFC TJ Dillashaw bị đình chỉ. Anh ấy buộc phải ngồi ngoài tất cả các trận đấu quyền anh của UFC. Bây giờ, sau 2 năm, anh ấy chính thức được phép quay trở lại với đam mê và bước vào Octagon. […]

    Cách đấm nhanh và mạnh hơn, bí quyết boxing cho người mới
    Cách đấm nhanh và mạnh hơn, bí quyết boxing cho người mới
    Lượt Xem : 1472 Cập nhật : 28/06/2022

    Trong võ thuật luôn có 2 thái cực đó là tốc độ và sức mạnh. Đối với boxing, cả 2 yếu tố đó đều gói gọn vào cú đấm. Những võ sĩ hàng đầu có thông số về tốc độ và sức mạnh của cú đấm rất ấn tượng. Người mới ngoài việc học kỹ […]

    Lớp học kickboxing ở Nguyễn Văn Lộc chất lượng hàng đầu Hà Nội
    Lớp học kickboxing ở Nguyễn Văn Lộc chất lượng hàng đầu Hà Nội
    Lượt Xem : 634 Cập nhật : 15/10/2022

    Kickboxing là môn thể thao đối kháng kết hợp các đòn đấm, đá từ các môn thể thao như quyền anh, Karate. Một trận đấu kickboxing thông thường sẽ có 3 – 12 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 2 – 3 phút. Quy định trong các trận đấu là võ sĩ phải cùng hạng cân. […]

    Lịch thi đấu UFC 2021: Rất nhiều trận đấu thú vị đang đuộc đón chờ
    Lịch thi đấu UFC 2021: Rất nhiều trận đấu thú vị đang đuộc đón chờ
    Lượt Xem : 209 Cập nhật : 23/12/2020

    Thế giới MMA tiếp tục phát triển trong suốt một năm 2020 đầy khó khăn bất chấp những hạn chế mà đại dịch toàn cầu gây ra. Nhưng ông chủ của UFC, Dana White vẫn quyết tâm tiếp tục hành động. Các sự kiện đã diễn ra sau cánh cửa đóng kín từ tháng 3 […]

    Địa chỉ tập Boxing có nhiều HLV chuyên nghiệp nhất quận Hà Đông
    Địa chỉ tập Boxing có nhiều HLV chuyên nghiệp nhất quận Hà Đông
    Lượt Xem : 1214 Cập nhật : 23/02/2022

    Để tìm một phòng tập boxing tốt cần một chút công sức vì không phải phòng tập nào cũng có thể phù hợp với nhu cầu của bạn. Một phòng tập boxing giúp người tập giảm cân, tăng cân hay nâng cao sức khoẻ sẽ khác rất nhiều so với một phòng tập thể dục […]

    mess zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988