Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

5 vũ khí để Conor McGregor chiến thắng Dustin Poirier

Lời hứa KO Poirier trong 60 giây của McGergor sẽ được chứng minh vào sáng mai. Trong một cuộc chiến đẫm máu. Liệu anh ta có thể hoàn thành công việc của mình trước Poirier tốt hơn nhiều không? Và nếu vậy phải làm thế nào? Đây là 5 vũ khí để Conor McGregor chiến thắng Dustin Poirier.

Giữ được khoảng cách Conor McGregor có thể chiến thắng Dustin Poirier

Giữ khoảng cách tấn công của PoirierKhông có gì bí mật khi McGregor có lợi thế về khoảng cách chiến đấu. Cụ thể, khi McGregor ở trong phạm vi mà anh ta có thể đánh và không thể bị đánh. Lấy ví dụ về cuộc chiến của Eddie Alvarez, đó là một kỹ năng tuyệt vời trong việc tránh xa tầm tay nguy hiểm nhưng đủ gần để gây sát thương tàn khốc.

Poirier sẽ cố gắng lọt vào tầm tay của McGregor và biến cuộc thi này trở thành một trận quyền anh đẫm máu, điều mà anh ấy giỏi. Vì vậy, McGregor sẽ phải tận dụng khả năng đánh xa bằng tay chính và giữ khoảng cách như ý muốn.

McGergor và Poirier trong lần gặp đầu tiên

McGergor có khả năng kiểm soát khoảng cách rất tốt

Thời điểm tấn công của Porier

Để Poirier có phạm vi tấn công lý tưởng cho cuộc chiến này, anh ta phải thu hẹp khoảng cách. Và anh phải làm điều đó thật nhanh. Tuy nhiên, nói thì dễ hơn làm. Chỉ cần hỏi Alvarez đã được đề cập trước đó và người nổi tiếng tương lai Jose Aldo.

Để chứng minh khả năng của mình, Poirier trong quá khứ đã chứng tỏ rằng anh ta có thể thu hẹp khoảng cách mà không cần bỏ qua các đợt phản công dữ dội. Thời gian nhích về phía trước của Poirier sẽ là chìa khóa để McGregor né tránh các cuộc tấn công và quan trọng hơn là ngăn bản thân bị kéo vào các cuộc ẩu đả ở cự ly gần.

Những cú đá sẽ giúp Conor McGregor chiến thắng Dustin Poirier

Một trong những con đường có thể dẫn đến chiến thắng cho Poirier là làm mất khả năng vận động của McGregor, người đôi khi bị phạm tội dựa nhiều vào chân trước.

Với cuộc chiến này là cuộc chiến tay trái, chân trước của McGregor (phải) ở vị trí hoàn hảo để thực hiện một cú đá từ bên ngoài. Chỉ cần một vài cú đá thấp, hoặc thậm chí một cú đấm vào bắp chân được đặt hoàn hảo, để thực sự can thiệp vào chuyển động của võ sĩ – chỉ cần hỏi Sean O’Malley. Vì vậy, McGregor tốt hơn nên chuẩn bị sẵn sàng để tham gia vào một vài cú đá ống chân.

McGergor và Poirier trong lần gặp đầu tiên

Việc McGergor thuận bên trái là một vũ khí cực kỳ lợi hại

Tránh các đòn vật lộn gần hàng rào

Không có gì bí mật khi các cuộc giao tranh đấu vật kéo dài, đặc biệt là trên sàn đấu đã làm tổn thương McGregor. Đó là trường hợp của hầu hết các “máy bay chiến đấu”. Đặc biệt là đối với Dubliner, người đã phụ thuộc vào sức mạnh bùng nổ của mình trong những hiệp đấu đầu tiên.

Nếu Poirier có thể thu hẹp khoảng cách, khóa chặt McGregor và buộc anh ta vào một cuộc chiến dưới đất để giành vị trí thống trị, thì sẽ có một phép màu cho hành trình trả thù của anh ta. Tuy nhiên McGregor lão luyện trong việc vật lộn, anh ta sẽ khôn ngoan nếu không để mình bị ép vào hàng rào.

McGergor bị Khabib siết sau lưng

Đánh đất là một nhược điểm rất lớn của McGergor mà Khabib đã tận dụng thành công

Tránh giao tranh lâu là vũ khí cuối cùng giúp Conor McGregor chiến thắng Dustin Poirier

Mystic Mac được biết đến là một trong những người khởi động nhanh nhất trong trò chơi. Bạn chỉ cần nhìn vào màn hủy diệt 40 giây của Donald Cerrone vào tháng 1 năm ngoái là bằng chứng cho sự thật đó. Nhưng sự bùng nổ và sử dụng các sợi cơ chuyển động nhanh đều có thời điểm. Thời gian cũng có xu hướng nhạt dần ở vòng ba.

McGregor từng cho thấy trong trận tái đấu UFC 202 với Nate Diaz rằng anh ấy có thể chơi trọn vẹn 25 phút. Nhưng nói rằng anh ấy không chiến đấu trong một hiệp dài. Mặt khác, Poirier có thể dễ dàng vượt qua năm vòng đấu khó khăn.

Và anh ấy chắc chắn sẽ chú ý nhiều hơn đến việc tăng năng lực aerobic của mình để thử thách McGregor ở vòng sau. McGregor phải hoàn thành công việc của mình sớm hoặc chuẩn bị cho mười phút dài và mệt mỏi của vòng tranh đai vô địch.

Trận đấu sẽ diễn ra vào sáng ngày mai. Trước đó UFC 257 sẽ tổ chức từ 7 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những gì mà gã điên đã hứa hẹn.

Bài viết liên quan
TIN BUỒN: Francis Ngannou mất con trai 15 tháng tuổi
TIN BUỒN: Francis Ngannou mất con trai 15 tháng tuổi
Lượt Xem : 42 Cập nhật : 02/05/2024
NÓNG: Conor McGregor mua lại BKFC
NÓNG: Conor McGregor mua lại BKFC
Lượt Xem : 61 Cập nhật : 02/05/2024
Cập nhật kết quả UFC 301: Pantoja vs Erceg
Cập nhật kết quả UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lượt Xem : 82 Cập nhật : 02/05/2024
Lịch đấu UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lịch đấu UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lượt Xem : 91 Cập nhật : 02/05/2024
Lịch đấu UFC tháng 5 năm 2024
Lịch đấu UFC tháng 5 năm 2024
Lượt Xem : 157 Cập nhật : 01/05/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40750 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11460 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 10968 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10846 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    5 sai lầm phổ biến trong quá trình ăn kiêng Keto
    5 sai lầm phổ biến trong quá trình ăn kiêng Keto
    Lượt Xem : 388 Cập nhật : 10/04/2021

    Nếu bạn giống như hầu hết mọi người và luôn theo dõi chế độ dinh dưỡng của mình. Chắc hẳn bạn đã nghe nói hoặc thậm chí đã thử vô số “chế độ ăn kiêng” để tìm kiếm thứ sẽ đưa bạn đến miền đất hứa. Đừng lo lắng, mọi người đều đã trải qua nó. Cũng như nhiều trường hợp, bạn có thể đã bắt gặp chế độ ăn kiêng ketogenic rất phổ biến.

    Những lỗi sai khi tập Group X mà 99% người tập đều mắc phải
    Những lỗi sai khi tập Group X mà 99% người tập đều mắc phải
    Lượt Xem : 321 Cập nhật : 19/11/2020

    Nhiều người tập không để ý nên các lỗi sai khi tập Group X dần trở thành thói quen khó sửa. Nếu biết trước những nhầm lẫn dễ mắc phải thì bạn sẽ chủ động tránh để quá trình tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.

    Top 10 trận đấu MMA năm 2021 hay nhất cho đến hiện tại
    Top 10 trận đấu MMA năm 2021 hay nhất cho đến hiện tại
    Lượt Xem : 268 Cập nhật : 07/04/2021

    Năm 2021 đã trôi qua được 12 tuần, đã có hơn 125 trận đấu MMA được tổ chức. Đại dịch Covid-19 vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn nhưng với nỗ lực, UFC đã có quý đầu năm 2021 kha thành công. Mặc dù đã có rất nhiều màn trình diễn cá nhân ấn tượng cho […]

    Tay đấm Teofimo Lopez nói lời tạm biệt với Top Rank để đến với Triller
    Tay đấm Teofimo Lopez nói lời tạm biệt với Top Rank để đến với Triller
    Lượt Xem : 207 Cập nhật : 27/02/2021

    Tay đấm Teofimo Lopez nói lời tạm biệt với những người quảng bá của anh ấy ở Top Rank. Anh ấy đã nhận lời Triller sau khi công ty đưa ra chiến thắng với giá thầu 6,02 triệu đô la vào hôm thứ Năm cho trận đấu chống lại George Kambosos Jr. Nhà vô địch […]

    Chiều cao trung bình của võ sĩ boxing có quan trọng không?
    Chiều cao trung bình của võ sĩ boxing có quan trọng không?
    Lượt Xem : 1734 Cập nhật : 14/03/2022

    Tất cả chúng ta đều biết rằng mọi nghề nghiệp đều có những quy tắc nhất định để định hướng cho các hoạt động của nó. Và thể thao cũng không ngoại lệ. Một số nguyên tắc nhất định được thiết lập để mọi người có thể tham gia vào một môn thể thao cụ […]

    Nắm vững các tư thế Muay Thái cho người mới bắt đầu
    Nắm vững các tư thế Muay Thái cho người mới bắt đầu
    Lượt Xem : 609 Cập nhật : 12/11/2021

    Tư thế Muay Thái là một trong những nguyên tắc cơ bản quan trọng nhất cần học khi bạn bắt đầu tham gia môn võ thuật này. Nếu không biết cách đặt đúng vị trí của mình, bạn sẽ không thể tấn công và phòng thủ. Điều đó sẽ làm bạn cảm thấy bực bội […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988