Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Cập nhật kết quả AFC 32 x HEAT 54, sự kiện MMA chấn động Vũng Tàu


khoa hoc kickfit

Cập nhật trực tiếp kết quả AFC 32 x HEAT 54. 8 trận đấu của sự kiện đã mang đến cho khán giả tại hiện trường The Grand Ballroom và các khán giả theo dõi qua màn hình nhỏ những phút giây kích thích và hồi hộp nhất. Hãy cùng điểm lại diễn biến của 8 trận đấu và những người giành được vinh quang trong đêm đấu thứ 7 vừa qua tại Vũng Tàu nhé!

Cập nhật kết quả AFC 32 x HEAT 54

Cập nhật trực tiếp kết quả AFC 32 x Heat 54, sự kiện MMA chấn động Vũng Tàu

Cập nhật trực tiếp kết quả AFC 32 x HEAT 54, sự kiện MMA chấn động Vũng Tàu

  • Match 1: Light Heavyweight -93.5kg: Lee Seung Heon (Busan Team MAD) thắng TKO Phạm Đình Chiến (Tank Club Team) ở hiệp 2.
  • Match 2: Bantam Weight -61.3kg: Soichiro Hirai (RG Musashikosugi Place Plus) tháng tính điểm Nguyễn Nguyên Chương (C88 Martial Arts).
  • Match 3: Bantam Weight -61.3kg: Hirotaka Fukuyama (Fighter’s Flow) thắng TKO Kim Dong Hyun (Busan Team MAD) ở hiệp 1.
  • Match 4: Light Weight -70.4kg: Xuan Wang(Jianzni Professional) thắng TKO Masatoshi Takahashi (Paraestra Ikebukuro) ở hiệp 2.
  • Match 5: Feather Weight -65.8kg: Quàng Văn Minh (Kickfit Sports) vs Shunichi Shimizu (Uruno Dojo) (Shunichi được xử thắng không tính kết quả do Quàng Văn Minh phạm luật)
  • Match 6: Feather Weight -65.8kg: Jung Sung Hwan (Havas MMA) thắng tính điểm Takuya Kuramoto (Shimura Dojo).
  • Match 7: Bantam Weight -61.3kg: Dae Soon Yun (Shimura Dojo) thắng tính điểm Lê Văn Tuần (Phi Ngoc Long)
  • Match 8: Middle Weight -84kg: Kim Jae Young(Nova MMA) thắng submission Tesshin Isobe (THE BLACK BELT)

Xem thêm: Theo dõi trực tiếp AFC 32 x HEAT 54: Ho Tram Cage Rumble

Cả 4 võ sĩ Việt đều không giành chiến thắng tại AFC 32 x HEAT 54

Kết quả AFC 32 x HEAT 54 của cả 4 võ sĩ Việt tham gia lần này đều là không chiến thắng

Kết quả AFC 32 x HEAT 54 của cả 4 võ sĩ Việt tham gia lần này đều là không chiến thắng

Thật đáng tiếc khi kết quả AFC 32 x HEAT 54 của cả 4 võ sĩ Việt tham gia lần này đều là không chiến thắng.

AFC 32 x HEAT 54 thực sự là sàn đấu cọ xát khiến cho người hâm mộ nhìn thấy được rõ hơn sự chênh lệch về kỹ năng thi đấu của võ sĩ Việt Nam và các võ sĩ ngoại quốc. Dù tại LIN, các võ sĩ Việt có thể đã từng thi đấu với các võ sĩ nước ngoài, nhưng đa phần họ đều là những võ sĩ bắt đầu tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Cái hơn của các võ sĩ nước ngoài tại LION cơ bản là về thể chất chứ không mấy là về kỹ năng thi đấu.

Còn tại sự kiện lần này, các võ sĩ tham gia hoàn toàn là người Châu Á, nhưng các nước như Nhật, Trung hay Hàn, nền MMA của đi trước Việt Nam rất lâu. Dù không có lợi thế quá nhiều về thể chất nhưng về kỹ thuật chiến đấu cũng như cách họ xử lý tình huống thi đấu lại khiến cho người hâm mộ Việt nhìn thấy rõ sự chênh lệch lớn. 3/4 trận đấu, võ sĩ Việt hoàn toàn dưới cơ các tay đấm Hàn và Nhật.

Có thể nói, qua những sự kiện thi đấu MMA như thế này, các võ sĩ Việt mới có thể rút được bài học kinh nghiệm thi đấu thực sự quý giá.

Quàng Văn Minh bị xử thua tại AFC 32 x HEAT 54

Trong kết quả AFC 32 x HEAT 54 của cả 4 võ sĩ Việt tham gia thi đấu thì đáng tiếc nhất phải nói đến Quàng Văn Minh. Là võ sĩ Việt duy nhất cho thấy cơ hội chiến thắng tại AFC 32 x HEAT 54 nhưng kết quả trận đấu lại khiến nhiều người xem bức bối

Quàng Văn Minh đã đối đầu với một võ sĩ người Nhật có tuổi nghề và kinh nghiệm thi đấu gấp anh hàng chục lần. Nhưng với lợi thế của tuổi trẻ và tinh thần vững vàng khi được thi đấu tại quê nhà khiến võ sĩ sinh năm 1998 đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc trước võ sĩ người Nhật.

Hiệp 1:

Là một striker chính hiệu, Quàng Văn Minh liên tục giã cho “đàn anh” nhiều cú đấm đau điếng và chỉ có thể phòng thủ mà không thể đáp trả. Võ sĩ người Nhật áp sát và cố take down Minh nhưng bất thành trước khả năng chống vật của anh chàng và còn bị chính cú áp sát này phản đòn khi Quàng Văn Minh thuận thế trên sàn lấy được mount và liên tục dội các đòn tấn công từ phía trên.

Tuy nhiên, lợi thế về kinh nghiệm của Shimizu đã được thể hiện rõ ở tình huống này. Vừa ở thế thủ, võ sĩ người Nhật vừa tìm cơ hội phản công bằng cách canh cơ hội khi Minh tìm hướng phá phòng thủ để bắt gót chân anh chàng và thực hiện cú bẻ chân nhưng liên tục bị võ sĩ trẻ người Việt phá giải. Hiệp 1 kết thúc nhận rõ thấy điểm số đang nghiêng về võ sĩ người Việt.

Quàng Văn Minh chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu

Quàng Văn Minh chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu

Hiệp 2:

Cả 2 bắt đầu trao đổi đòn ở thế đứng. Nhưng chỉ sau 40 giây của hiệp 2 trận đấu đã phải dừng lại. Trong một pha tấn công về phí trước, Quàng Văn Minh đã không may tấn công chân vào vùng hạ bộ của Shimizu và khiến võ sĩ này không thể tiếp tục cuộc đấu. Dù sau khi xem xét lại băng ghi hình cho thấy rõ đây là lỗi vô ý và hoàn toàn có thể xảy ra trong khi thi đấu nhưng phái tổ đánh giá vẫn quyết định truất quyền thi đấu của Quàng Văn Minh vì lỗi này.

Kết quả AFC 32 x HEAT 54: Quàng Văn Minh bị xử thua.

Trận đấu của Quàng Văn Minh tại AFC 32 x HEAT 54 khiến nhiều người tiếc nuối

Trận đấu của Quàng Văn Minh tại AFC 32 x HEAT 54 khiến nhiều người tiếc nuối

Tuy nhiên kết quả này khiến đa phần người theo dõi không hài lòng. Người xem cảm thấy rằng lỗi này, võ sĩ người Việt hoàn toàn là không cố ý và một bộ phận cho rằng võ sĩ người Nhật đang diễn trò để không bị thua trong trận đấu này. Vì rõ ràng với các diễn biến ở hiệp 1 và mở đầu hiệp 2, phần chiến thắng đang nghiêng nhiều về phái võ sĩ người Việt. Tuy nhiên, đây là quyết định của tổ trọng tài và người xem cũng không có quyền được kháng cáo.

Tuy nhiên, trận đấu cũng cho thấy, tiềm năng của các võ sĩ trẻ Việt Nam trước những tay đấm giỏi đến từ nước ngoài không phải hoàn toàn là không có. Mong rằng trong lần thi đấu sau tại AFC của Quàng Văn Minh, võ sĩ này sẽ cẩn trọng hơn khi thi đấu để có thể hết mình mang đến một kết quả thành công.

Xem thêm: Xem lại trận đấu giữa Quàng Văn Minh vs Shunichi Shimizu

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 127 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 158 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 208 Cập nhật : 04/09/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 44030 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 13345 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 12951 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 12042 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Evander Holyfield sẽ huấn luyện Conor McGregor cho trận đấu quyền anh bom tấn Manny Pacquiao
    Evander Holyfield sẽ huấn luyện Conor McGregor cho trận đấu quyền anh bom tấn Manny Pacquiao
    Lượt Xem : 445 Cập nhật : 11/01/2021

    Evander Holyfield  đã tiết lộ rằng anh ấy sẽ vui mừng huấn luyện siêu sao UFC Conor McGregor cho một trận chiến bom tấn với Manny Pacquiao. Các UFC boy của thành viên này tiết lộ tháng Chín năm ngoái rằng sẽ có một cuộc thách đấu nhiều triệu pound với nhà vô địch thế […]

    Ben Askren Vs Jake Paul: Jake Paul Sẽ Đánh Bại Anh Ta
    Ben Askren Vs Jake Paul: Jake Paul Sẽ Đánh Bại Anh Ta
    Lượt Xem : 288 Cập nhật : 01/02/2021

    Ben Askren Vs Jake Paul: Jake Paul đã khóa chặt đối thủ quyền anh tiếp theo của anh ấy. Và đó là ngôi sao UFC Ben Askren ! Ben Askren Vs Jake Paul: Ben Askren bất ngờ đồng ý Askren 36 tuổi là võ sĩ MMA chuyên nghiệp từ năm 2009 với 19 trận thắng […]

    Cập nhật thẻ chiến đấu UFC 300
    Cập nhật thẻ chiến đấu UFC 300
    Lượt Xem : 608 Cập nhật : 25/01/2024

    Cập nhật thẻ chiến đấu UFC 300. Với việc UFC 300 sắp diễn ra trong những tháng tới, người hâm mộ đang háo hức mong chờ sự kiện dự kiến ​​diễn ra vào ngày 13 tháng 4 tại T-Mobile Arena ở Las Vegas, Nevada. Hãy cùng xem theo thông báo mới nhất của chủ tịch UFC, […]

    Ruiz Sẽ Hạ Gục AJ Trong “Ba Nốt Nhạc” Eddy Reynoso nói
    Ruiz Sẽ Hạ Gục AJ Trong “Ba Nốt Nhạc” Eddy Reynoso nói
    Lượt Xem : 300 Cập nhật : 02/03/2021

    .Huấn luyện viên Eddy Reynoso là người dẫn dắt cuộc chiến tay ba trong tương lai giữa võ sĩ Andy Ruiz Jr và Anthony Joshua. Eddy Reynoso tin rằng Ruiz sẽ hạ gục AJ với sự giúp đỡ của mình. Reynoso đã tưởng tượng quá đà hay đây là tương lai của AJ. Hãy nhìn […]

    Xếp hạng chỉ số sức mạnh của võ sĩ MMA tháng 3 mới nhất
    Xếp hạng chỉ số sức mạnh của võ sĩ MMA tháng 3 mới nhất
    Lượt Xem : 509 Cập nhật : 30/03/2021

    Cùng Kickfit Sports kiểm ta lại xếp hạng chỉ số sức mạnh của võ sĩ MMA tháng 3 sau một số sự kiện lớn đặc biệt là UFC 260 vừa diễn ra vào ngày 28 tháng 3 vừa qua trong bài viết dưới đây. Mỗi khi đấu sĩ bước vào lồng hoặc võ đài, họ […]

    5 bài tập hoàn hảo cho đôi chân thon gọn và săn chắc
    5 bài tập hoàn hảo cho đôi chân thon gọn và săn chắc
    Lượt Xem : 1027 Cập nhật : 04/01/2023

    Đôi chân thon gọn luôn là mơ ước của các bạn gái. Dù bạn không cao, nhưng nếu bạn sở hữu 1 thân hình cân đối kèm 1 đôi chân thon gọn. Thì bạn sẽ trông cao hơn với chiều cao thực tế. Vậy để có 1 đôi chân thon thả bạn cần gì ? […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964