Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Tawanchai cảm ơn người hâm mộ, những người ủng hộ và đối thủ của anh ấy vì trải nghiệm ONE Fight Night 7

Tawanchai gửi lời cảm ơn người hâm mộ, những người ủng hộ và đối thủ của anh ấy vì trải nghiệm ONE Fight Night 7. Hiện tượng 23 tuổi cần chưa đầy một phút để bảo vệ danh hiệu đầu tiên của mình, ngăn chặn Jamal Yusupov bằng một cú đá chân hiểm hóc. Tawanchai hiện sở hữu 4 knock-out trong 5 trận thắng ở Vòng tròn tính đến thời điểm này.

Tawanchai gửi lời cảm ơn qua mạng xã hội

Tawanchai gửi lời cảm ơn sự ủng hộ từ người hâm mộ mà anh nhận được tại ONE Fight Night 7

Sau chiến thắng của mình, nhà vô địch đã lên Instagram để cảm ơn những người ủng hộ anh ấy và Jamal Yusupov vì trải nghiệm của anh ấy tại Sân vận động quyền anh Lumpinee huyền thoại:

“Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ lớn nhất từ ​​khán giả quê nhà và đội của tôi, những người đã làm việc ngày này qua ngày khác để giúp tôi có được ngày hôm nay. Đối với Jamal, thật vui khi được chiến đấu chống lại các bạn. Hãy vui lên!”

Tawanchai từng rất lo lắng về trận bảo vệ đai vô địch

Tawanchai PK.Saenchai cho biết việc vạch ra kế hoạch thi đấu cho một đối thủ nguy hiểm như Jamal Yusupov khó khăn như thế nào . Rốt cuộc, sản phẩm Hyperion Fighters có sức mạnh hủy diệt trong đôi tay nhanh như chớp của anh ta.

Tawanchai sẽ có trận bảo vệ đai đầu tiên vào ngày 24 tháng 2

Tawanchai PK.Saenchai đã nói về phong cách của Yusupov trong một cuộc phỏng vấn trước đó với ONE:

“Sức mạnh của [Yusupov] là những cú đấm nặng, mạnh. Anh ấy hầu như không có điểm yếu nào. Anh ấy là một trong những chiến binh mạnh nhất. Bạn không thể đánh giá thấp anh ấy theo bất kỳ cách nào.”

Hơn nữa lần này, trận bảo vệ đai còn diễn ra trên chính quê nhà và thánh địa Muaythai của anh. Mọi thứ đều đề lên vai Tawanchai, nó tạo nên áp lực to lớn trước trận đấu cho anh.

Sân vận động Muaythai Lumpinee thánh địa của Muaythai

Sự kiện ONE Fight Night 7

Thứ Sáu tuần trước, ngày 24 tháng 2, người hâm mộ đã được thưởng thức một màn trình diễn võ thuật gay cấn khác với ONE Fight Night 7: Lineker vs. Andrade II .

Khán giả toàn cầu đã được chứng kiến ​​nhiều màn so tài kịch tính, nảy lửa và giàu cảm xúc tại Sân vận động Lumpinee Boxing huyền thoại ở Bangkok, Thái Lan.

Tawanchai chỉ mất chưa đến 1 phút để bảo vệ đai vô địch

Và trong sự kiện đồng chính, siêu sao người Thái Tawanchai PK Saenchai tiếp tục khẳng định hào quang của một tài năng thế hệ với màn bảo vệ đai Muay Thái thế giới hạng Featherweight nhanh như chớp trước Jamal Yusupov.

Tawanchai đã có được chiến thắng thứ tư liên tiếp bằng một cú đá chân TKO; khiến đối thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không thể đi tiếp. Cú đánh chí mạng giáng vào đùi Yusupov; khiến anh ta đi khập khiễng và phải dùng dây vòng để đứng thẳng trong giây về đích ở giây thứ 49.

Bài viết liên quan:

TAWANCHAI PK SAENCHAI CHỈ MẤT 49 GIÂY ĐỂ BẢO VỆ ĐAI VÔ ĐỊCH VỚI CÚ HẠ KNOCK-OUT JAMAL YUSUPOV

Tawanchai tiết lộ lý do bắt đầu tập Muay Thái

Lớn lên ở Thái Lan không phải là một trải nghiệm dễ dàng cho cảm giác nổi bật. Lần đầu tiên anh quyết định bắt đầu tập luyện Muay Thái từ năm 7 tuổi để giúp đỡ gia đình. Anh ấy nói với ONE Championship :

“Tôi đã có một tuổi thơ dữ dội. Bố tôi từng sống thoải mái, nhưng ông phá sản và phải bán mọi thứ. Sau đó, tôi bắt đầu tập Muay Thái. Tôi thi đấu lần đầu tiên khi mới 7 tuổi, tôi đã thắng bằng loại trực tiếp ở vòng đầu tiên. Đó là một cuộc chiến ba hiệp trong một quán bar.

Tawanchai PK.Saenchai chia sẻ con đường dẫn anh đến với Muaythai

Kể từ khi ra mắt tại Sân vận động Lumpinee ở tuổi 14. Chi nhánh PK Saenchai Muay Thai đã tạo dựng được tên tuổi của mình ở nhiều hạng cân. Anh ấy đã ký hợp đồng với ONE vào năm 2020 và kể từ đó đã giành được một danh hiệu thế giới và một cặp phần thưởng hiệu suất cho chiến thắng của anh ấy trước Niclas Larsen và Yusupov.

Nhà vô địch đã đánh bại Học viện Petchmorakot Petchyindee; bằng một quyết định nhất trí để giành HCV Muay Thái hạng lông vào tháng 9 năm ngoái.

May mắn thay, hạng lông Muay Thái có một vài ứng cử viên mới cho chức vô địch ngoài Sitthichai Sitsongpeenong; người đã khiến anh thua trận duy nhất trong Vòng tròn cho đến nay.

Bài viết liên quan
Francis Ngannou sẽ chấp nhận mọi hợp đồng dù ít tiền hơn chỉ cần không phải là UFC
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Lượt Xem : 636 Cập nhật : 01/03/2023
Jon Jones không tin Conor McGregor là một trong những võ sĩ UFC hay nhất mọi thời đại
3 điều bạn học được từ ONE Fight Night 7
3 điều bạn học được từ ONE Fight Night 7
Lượt Xem : 443 Cập nhật : 01/03/2023
Cách Muay Thái đã thay đổi cuộc đời Liam Harrison
Cách Muay Thái đã thay đổi cuộc đời Liam Harrison
Lượt Xem : 666 Cập nhật : 01/03/2023

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40842 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11537 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11055 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10883 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    1 tiếng tập Gym đốt bao nhiêu calo? Khóa tập Gym bao nhiêu tiền?
    1 tiếng tập Gym đốt bao nhiêu calo? Khóa tập Gym bao nhiêu tiền?
    Lượt Xem : 587 Cập nhật : 24/06/2022

    Gym là một hình thức tập luyện phổ biến nhất tại tất cả các phòng tập. Tập gym mang lại cho người tập rất nhiều lợi ích về sức khỏe, cải thiện ngoại hình. Vậy 1 tiếng tập Gym có thể đốt cháy bao nhiêu calo? Tập Gym giảm cân có hiệu quả hay không? […]

    Chế độ ăn của Ronaldo khiến đồng đội phải hoảng hốt vì quá khắc nghiệt
    Chế độ ăn của Ronaldo khiến đồng đội phải hoảng hốt vì quá khắc nghiệt
    Lượt Xem : 1999 Cập nhật : 13/09/2022

    Hầu như tất cả các vận động viên chuyên nghiệp đều có cho mình một chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng cực kỳ khoa học. Thông thường học sẽ có chuyên gia riêng về dinh dưỡng, tập luyện để xây dựng kế hoạch khoa học. Tuy nhiên, trong giới thể thao có một người khiến […]

    7 mẹo đá kickboxing nhanh và mạnh hơn cho người mới
    7 mẹo đá kickboxing nhanh và mạnh hơn cho người mới
    Lượt Xem : 373 Cập nhật : 11/08/2022

    Đá là vũ khí tàn khốc trong võ thuật nói chung và bộ môn kickboxing. Như Joe Rogan đã nói, nó giống như lấy một cây gậy bóng chày vào đầu hoặc đùi. Trong khi luyện tập và hoàn thiện kỹ thuật đá là một cách để phát triển sức mạnh, bạn có thể làm […]

    Conor McGregor đã mang lại những gì cho UFC trong suốt 10 năm gắn bó
    Conor McGregor đã mang lại những gì cho UFC trong suốt 10 năm gắn bó
    Lượt Xem : 356 Cập nhật : 06/04/2023

    Năm 2023, đánh dấu 10 năm gắn bó của ”kẻ nổi loạn” Conor McGregor với UFC. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm Conor McGregor tham gia UFC, hãy tìm hiểu xen suốt 10 năm gắn bó, Conor đã mang lại những lợi ích gì cho UFC. Kỷ niệm 10 năm Conor McGregor tham gia UFC […]

    10 bài tập Yoga tăng chiều cao dành cho trẻ em tuổi dậy thì
    10 bài tập Yoga tăng chiều cao dành cho trẻ em tuổi dậy thì
    Lượt Xem : 667 Cập nhật : 17/08/2022

    Chiều cao của trẻ là vấn đề được bậc cha mẹ rất quan tâm. Tuy nhiên, làm thế nào để tăng chiều cao tối đa thì không phải ai cũng biết. Yoga là một hình thức an toàn, hiệu quả mà mọi người nên thử. Trong độ tuổi dậy thì, tập luyện yoga kết hợp […]

    Những trận đấu có KO nhanh nhất trong lịch sử UFC
    Những trận đấu có KO nhanh nhất trong lịch sử UFC
    Lượt Xem : 320 Cập nhật : 16/07/2022

    UFC được biết đến là một đấu trường MMA đem đến các cuộc đấu hấp dẫn với lượng người xem khổng lồ. Trận đấu loại trực tiếp ngoạn mục luôn khiến cho người xem ấn tượng nhất. Nhưng trận đấu nào có KO nhanh nhất trong lịch sử của UFC? Đã có rất nhiều pha […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988