Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Thẻ chính UFC 273: Khamzat Chimaev quay lại võ đài cùng Gilbert Burns

Thẻ chính UFC 273 đã được công bố. Alexander Volkanovski bảo vệ đai trước Chan Sung Jung. Đó là trận đấu giữa Khamzat Chimaev và Gilbert Burns ở hạng cân bán trung. Thông báo được đưa ra vào ngày 6 tháng 3. Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận rằng Gilbert Burns vs. Khamzat Chimaev sẽ thi đấu thẻ chính thức UFC 273. Đây sẽ là cuộc đấu giữa các đối thủ số 1. Người chiến thắng trong trận đấu sẽ nhận được suất tiếp theo tại đai vô địch hạng cân bán trung UFC.

Thẻ chính UFC 273 công bố trong buổi phát sóng UFC 272

the-chinh-ufc-273

Thẻ chính UFC 273 đã được công bố

Trong buổi phát sóng thẻ bài chính của UFC 272, có thông báo chính thức rằng ‘Borz’ sẽ trở lại đấu với Burns, một cựu ứng cử viên vô địch. Trong nhiều tháng, cả 2 người đã có những động thái trên mạng xã hội cùng trao đổi về một cuộc chiến.

Thẻ chính cho lượt xem trả tiền của UFC 273 đã được công bố. Trong đó có hình ảnh Alexander Volkanovski bảo vệ đai hạng lông trước “The Korean Zombie” Chan Sung Jung. Trận đấu thống nhất đai hạng bantamweight giữa nhà vô địch Aljamain Sterling và nhà vô địch tạm thời Petr Yan.

Một cuộc đọ sức giữa hai ứng cử viên hạng trung Gilbert Burns và Khamzat Chimaev cũng đã chính thức được công bố. Cùng với cuộc so găng giữa Mackenzie Dern với Tecia Torres và một trận tranh hạng trung giữa Kelvin Gastelum với Nassourdine Imavov .

Trong khi phát biểu với giới truyền thông trong cuộc họp báo sau trận đấu của UFC 272, Dana White khẳng định rằng việc người chiến thắng trong trận Burns – Chimaev tranh đai tiếp theo là hoàn toàn hợp lý.

Chimaev đã tham dự UFC 272 pay-per-view cùng với Darren Till – người training mới nhất của anh ấy. Till không còn xa lạ với bộ phận hạng cân welterweight của UFC. Trước đó anh đã thách đấu cho danh hiệu hạng cân welterweight trong một trận thua trước Tyron Woodley.

Dự kiến, UFC 273 sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 4 tại Jacksonville, Florida.

Thẻ chính PPV giữa Alexander Volkanovski vs Chan Sung Jung

Đây là trận đấu trả tiền cho mỗi lượt xem và được nhiều người mong đợi nhất. Volkanovski và Jung đã được lên kế hoạch để so găng sau khi trận đấu giữa Volkanovski và nhà cựu vô địch Max Holloway bị hủy do chấn thương của Holloway. Đây sẽ là lần bảo vệ danh hiệu thứ hai của Volkanovski và là lần thứ hai Jung trở thành nhà vô địch UFC.

Tay đấm người Úc Alexander Volkanovski, được mệnh danh là ‘The Great’ có thành tích tuyệt vời 23 – 1 và anh là đương kim vô địch hạng Featherweight của UFC.

Chan Sung Jung là người tiên phong trên đường đua MMA của Hàn Quốc, “The Korean Zombie” đã có nhiều chia sẻ về những trở ngại cần giải quyết kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên đấu trường quốc tế với trận chiến ba hiệp đáng quên với Leonard Garcia trong trận đấu WEC năm 2010.

Xem thêm:

Trận tái đấu giữa Aljamain Sterling và Petr Yan

Sterling đã đánh bại Yan bằng cách truất quyền thi đấu tại UFC 259 vào tháng 3 năm ngoái sau khi Yan có hành động đầu gối bất hợp pháp với Sterling. Pha phạm lỗi đã khiến Yan giành được danh hiệu hạng bantamweight của UFC, lần đầu tiên chức vô địch đổi chủ bằng cách truất quyền thi đấu trong lịch sử của giải đấu thăng hạng. Một chấn thương cổ đã buộc Sterling phải nghỉ trận tái đấu tại UFC 267 vào tháng 10 năm ngoái. Thay vào đó, Yan đã đánh bại người thay thế Cory Sandhagen để giành lấy một danh hiệu tạm thời.

Xem thêm:

Khamzat Chimaev – Gilbert Burns cuộc gặp của những võ sĩ số 1

Võ sĩ Khamzat Chimaev

Chimaev (10 – 0) là một trong những tay đấm có triển vọng và hấp dẫn nhất trong lịch sử UFC. Chimaev sinh ra ở Chechnya, hiện đang chiến đấu bên ngoài Thụy Điển. Võ sĩ MMA 27 tuổi này đang thắng 4 – 0 ở UFC, với bốn lần kết thúc hiệp đầu tiên.

Từng là một đô vật nghiệp dư, Chimaev đã thống trị cuộc thi UFC của mình cho đến nay nhưng vẫn chưa phải đối mặt với một đối thủ trong top 10. Anh đã gây tiếng vang trong trận ra mắt UFC vào tháng 7 năm 2020, khi thắng hai trận ở hai hạng cân khác nhau trong khoảng thời gian 10 ngày.

Sự thăng thiên của Chimaev diễn ra khá nhanh chóng. Nhưng anh ta đã kết thúc tất cả các trận chiến của mình một cách ngoạn mục trong khi không có bất kỳ thiệt hại nào.

Võ sĩ Gilbert Burns

Burns (20 – 4) là một cựu vận động viên thách thức đai hạng hàn đấu ngoài Sanford MMA ở Boca Raton, Florida. Anh ấy đã xuất hiện trong một cuộc đấu thầu danh hiệu với Kamaru Usman vào tháng 2 năm 2021. Burns đang tìm kiếm để có được cú đánh thứ hai của mình tại hạng cân này, sau khi trận đấu đầu tiên của anh ấy chống lại Kamaru Usman hướng mà anh ta muốn.

Mặc dù thua cuộc, nhưng Burns vẫn có một số khoảnh khắc thực sự sắc bén trước nhà vô địch Usman. Thậm chí, Burns còn có những cú hạ gục đối thủ trong trận giao tranh. Cú đấm của Usman là quá nhiều đối với Burns khi anh ta cuối cùng cũng bị hạ gục anh ta, kết thúc cuộc chiến bằng một cú đâm sau đó. Kể từ thất bại trước Usman, Burns đã trở lại và đánh bại ‘Wonderboy’ Stephen Thompson.

Chimaev là một trong những võ sĩ tài năng nhất đang phát triển. Trong khi Burns vẫn là một trong những võ sĩ nguy hiểm nhất ở hạng cân này. Theo bạn, ai sẽ là người dành chiến thắng tại thẻ chính của UFC 273 diễn ra vào tháng 4 này.

Cùng Kickfit Sports tiếp tục cập nhật các tin tức UFC!

Bài viết liên quan
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Lượt Xem : 111 Cập nhật : 13/05/2024
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 224 Cập nhật : 11/05/2024
Võ sĩ Quàng Văn Minh tự tin đối đầu với nhà sinh vật học người Đức
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Lượt Xem : 261 Cập nhật : 10/05/2024
Lịch đấu UFC Fight Night St. Louis: Derrick Lewis vs Rodrigo Nascimento

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40933 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11646 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11132 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10918 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Những mẹo ăn uống lành mạnh có thể áp dụng ngay lập tức
    Những mẹo ăn uống lành mạnh có thể áp dụng ngay lập tức
    Lượt Xem : 264 Cập nhật : 01/01/2023

    Một chế độ ăn uống lành mạnh là cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với mục đích cải thiện, duy trì sức khỏe cũng như là năng lượng cho các hoạt động thường ngày. Chế độ ăn này sẽ bao gồm rau, trái cây, ngũ cốc, thịt nạc […]

    4 cách cải thiện chuyển động đầu trong boxing như các nhà vô địch
    4 cách cải thiện chuyển động đầu trong boxing như các nhà vô địch
    Lượt Xem : 515 Cập nhật : 07/04/2022

    Chuyển động của đầu trong boxing là một phần không thể thiếu của cả tấn công và phòng thủ. Nó có thể khiến bạn không thể đoán trước được trong võ đài. Nó cũng khiến đối thủ khó đọc về chuyển động của bạn và những gì bạn định làm tiếp theo. Ở khía cạnh […]

    Bơi tốn bao nhiêu calo? Bơi thế nào để giảm cân hiệu quả nhất?
    Bơi tốn bao nhiêu calo? Bơi thế nào để giảm cân hiệu quả nhất?
    Lượt Xem : 498 Cập nhật : 27/08/2022

    Từ trước đến nay bơi luôn là môn thể thao được đánh giá cao trong việc xây dựng vóc dáng hình thể. Ngoài khả năng phát triển chiều cao siêu việt, bơi còn có rất nhiều tác dụng khác nữa. Khả năng giảm cân là một trong những lợi ích điển hình. Vậy “bơi tốn […]

    Mayweather tố Conor McGregor là “kẻ lừa đảo” sau UFC 257
    Mayweather tố Conor McGregor là “kẻ lừa đảo” sau UFC 257
    Lượt Xem : 209 Cập nhật : 25/01/2021

    Floyd Mayweather tin rằng ‘The Notorious’ Conor McGregor là “kẻ lừa đảo” sau thất bại gây sốc trước Dustin Poirier tại UFC 257. Floyd Mayweather công kích Conor McGregor là “kẻ lừa đảo” Mayweather vui mừng khi người đàn ông đến từ Dublin phải chịu trận thua TKO ngay trong lần đầu tiên trở lại […]

    Kết quả UFC Fight Night 204 Tom Aspinall đánh bại Alexander Volkov
    Kết quả UFC Fight Night 204 Tom Aspinall đánh bại Alexander Volkov
    Lượt Xem : 320 Cập nhật : 21/03/2022

    UFC Fight Night 204 diễn ra tại London vào ngày 20 tháng 3. Tại đây, người hâm mộ được chứng kiến cuộc so găng giữa Alexander Volkov và Tom Aspinall với hạng cân nặng và sự kiện đồng chính cũng chứng kiến màn so tài quyết định giữa Arnold Allen với Dan Hooker. Kết quả […]

    5 võ sĩ Muay Thái xuất sắc nhất mọi thời đại
    5 võ sĩ Muay Thái xuất sắc nhất mọi thời đại
    Lượt Xem : 3227 Cập nhật : 19/11/2022

    Kể từ khi ra đời vào giữa thế kỷ 18, Muay Thái đã giúp tạo ra những võ sĩ phi thường nhất trên thế giới. Mặc dù thực tế có nhiều võ sĩ Muay Thái thành công. Nhưng ở đây, chúng tôi chỉ đưa ra những gương mặt được cho là võ sĩ muay thái […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988