Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Jessica McCaskill quyết khẳng định vị thế nữ hoàng hạng Welterweight

Jessica McCaskill đã phải đối mặt với những ý kiến ​​khác nhau về bản thân. Kể từ khi cô đánh bại Cecilia Braekhus và cướp đai vô địch hạng Welterweight của Hiệp hội Quyền anh Thế giới (WBA) cùng với đai IBF, WBC và WBO vào tháng 8 năm ngoái. Chính vì thế, cô rất quyết tâm để khẳng định vị thế nữ hoàng hạng Welterweight. Trong trận tái đấu sắp tới. 

Jessica-McCaskill-quyet-khang-dinh-vi-the-nu-hoang-hang-Welterweight

Jessica McCaskill quyết khẳng định vị thế nữ hoàng hạng Welterweight

Jessica McCaskill – Từ chủ ngân hàng đầu tư đến nữ hoàng hạng Welterweight

McCaskill được nuôi dưỡng bởi người dì tuyệt vời và bốn người con trai của bà. Khi còn nhỏ, gia đình cô rơi vào thời kỳ khó khăn, sống ở phía sau một nhà thờ địa phương. Năm 2008, McCaskill bắt đầu sự nghiệp quyền anh nghiệp dư của mình. Năm 2012, McCaskill chuyển đến Chicago và bắt đầu làm việc với tư cách là một chủ ngân hàng đầu tư.

Từ nghiệp dư…

Vào năm 2008, McCaskill bắt đầu sự nghiệp quyền anh của mình. Với mục đích ban đầu chỉ để rèn luyện sức khỏe. Trận đấu nghiệp dư đầu tiên của cô diễn ra vào tháng 4 năm 2009. Sau khi thăng hạng, cô đã giành được giải thưởng Găng tay vàng năm 2010. Với thành tích 17–1 nghiệp dư, McCaskill đã giành được đai vô địch Găng tay vàng vào năm 2014 và 2015.

…Tới chuyên nghiệp.

McCaskill ra mắt chuyên nghiệp vào ngày 22 tháng 8 năm 2015 với chiến thắng loại trực tiếp kỹ thuật (TKO) trước Tyrea Nichole Duncan tại Sòng bạc Móng ngựa ở Hammond, Indiana . Vào tháng 11 năm 2016, McCaskill được Warriors Boxing ký hợp đồng. Và được huấn luyện bởi Rick Ramos.

Sau khi đấu với các võ sĩ địa phương, McCaskill thách đấu với võ sĩ đoạt huy chương vàng Olympic người Ireland, Katie Taylor cho đai hạng nhẹ nữ WBA . Cô đã bị đánh bại bởi Taylor thông qua quyết định nhất trí (98–91, 97–92, 97–92). Trong một cuộc chiến được tổ chức tại York Hall ở London vào ngày 13 tháng 12 năm 2017.

Vào ngày 6 tháng 10 năm 2018, McCaskill đã đánh bại nhà vô địch thế giới hai hạng cân Érica Farías. Để giành danh hiệu WBC hạng siêu nhẹ nữ tại Wintrust Arena ở Chicago, Illinois. Giành chức vô địch thế giới đầu tiên của cô bằng quyết định nhất trí. Với điểm số của ban giám khảo là 98–92, 97–93 và 96–94. 

McCaskill vẫn giữ được danh hiệu WBC của mình và giành danh hiệu WBA nữ hạng siêu nhẹ trước Anahí Ester Sánchez thông qua quyết định nhất trí (99–91, 98–92, 96–94) trong trận đấu được tổ chức tại MGM National Harbour ở Oxon Hill, Maryland vào ngày 25 tháng 5 năm 2019. 

Vào ngày 12 tháng 10 năm 2019, McCaskill đã bảo vệ danh hiệu thống nhất của mình trong trận tái đấu với Érica Farías tại Wintrust Arena ở Chicago. Cô vẫn giữ được danh hiệu của mình với chiến thắng quyết định Đa số. Với hai giám khảo chấm điểm cho hiệp 97–91 và 96–92 nghiêng về McCaskill, và người thứ ba cho điểm với tỷ số hòa 94–94.

Jessica-McCaskill-quyet-khang-dinh-vi-the-nu-hoang-hang-Welterweight

Jessica McCaskill quyết khẳng định vị thế nữ hoàng hạng Welterweight

Cơ hội để Jessica McCaskill khẳng định lại vị thế nữ hoàng hạng Welterweight

Đối thủ của cô cho rằng quyết định này là đáng ngờ. Và đã tìm kiếm một trận tái đấu kể từ đó. Tuy nhiên, McCaskill cho biết rằng cô ấy đã phải nỗ lực rất nhiều để có được chiến thắng vào tháng 8 năm ngoái. Và đó là một thành tích mà không ai có thể chối cãi và cướp đi của cô ấy.

Trận đấu thứ hai này, sẽ diễn ra vào thứ Bảy tại Dallas, là một cơ hội tuyệt vời cho McCaskill. Vì cô ấy có thể thể hiện những gì cô ấy được tạo ra. Và tái khẳng định rằng cô ấy là nữ hoàng ở hạng cân 147 pound. Nếu cô ấy có thể đánh bại “Đệ nhất phu nhân quyền anh” lần thứ hai.

Nữ võ sĩ người Mỹ đã thể hiện rõ điều đó trong cuộc chiến trước đây của mình. Bằng cách đạt được một kỳ tích chưa từng có và lấy đi kỷ lục bất bại của Braekhus trong một cuộc chiến khó khăn. Nhưng không có gì ngạc nhiên khi Cecilia muốn xoay chuyển tình thế. Và cô ấy có công cụ để làm điều đó. Vì vậy McCaskill sẽ phải nỗ lực gấp đôi nếu cô ấy muốn thành công một lần nữa.

Võ sĩ 36 tuổi đang có chuỗi trận toàn thắng. Cô đã thắng bốn trận đấu liên tiếp. Trong đó cô giành được danh hiệu Siêu hạng nhẹ, thăng hạng. Và hiện sở hữu tất cả các đai Welterweight.

McCaskill và những người hâm mộ biết cô ấy đã làm gì. Và một quyết định bất lợi vào thứ Bảy này sẽ không thay đổi điều đó. Tuy nhiên, mục tiêu của cô ấy là giành chiến thắng. Điều đó sẽ không dễ dàng nhưng cô ấy tự tin vào tài năng và sự quyết tâm của mình.

Bài viết liên quan
Francis Ngannou sẽ chấp nhận mọi hợp đồng dù ít tiền hơn chỉ cần không phải là UFC
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Lượt Xem : 652 Cập nhật : 01/03/2023
Jon Jones không tin Conor McGregor là một trong những võ sĩ UFC hay nhất mọi thời đại
Cách Muay Thái đã thay đổi cuộc đời Liam Harrison
Cách Muay Thái đã thay đổi cuộc đời Liam Harrison
Lượt Xem : 685 Cập nhật : 01/03/2023
Tawanchai cảm ơn người hâm mộ, những người ủng hộ và đối thủ của anh ấy vì trải nghiệm ONE Fight Night 7

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40965 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11688 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11172 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10930 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Những lưu ý cần thiết để xây dựng chế độ ăn kiêng giảm cân tốt nhất cho bạn
    Những lưu ý cần thiết để xây dựng chế độ ăn kiêng giảm cân tốt nhất cho bạn
    Lượt Xem : 265 Cập nhật : 24/04/2021

    Đối với người mới bắt đầu, có rất nhiều loại chế độ ăn kiêng và phương pháp ăn uống khác nhau. Điều này khiến cho việc lựa chọn một chế độ ăn kiêng phù hợp đôi khi có thể gây nhầm lẫn. 

    Tin tức quyền Anh mới nhất mà bạn có thể đã bở lỡ trong tuần qua
    Tin tức quyền Anh mới nhất mà bạn có thể đã bở lỡ trong tuần qua
    Lượt Xem : 207 Cập nhật : 22/02/2021

    Chiến lược trở thành nhà vô địch thế giới hạng ba cân của Carl Frampton sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Sẽ có một cuộc đối đầu hạng nặng đang diễn ra và Josh Warrington sẽ nhanh chóng trở lại sàn đấu sau thất bại chuyên nghiệp đầu tiên. Dưới đây là những […]

    Từ nay WBC sẽ gắn hình ảnh Mayweather trên những chiếc đai vô địch
    Từ nay WBC sẽ gắn hình ảnh Mayweather trên những chiếc đai vô địch
    Lượt Xem : 481 Cập nhật : 21/01/2021

    Huyền thoại quyền anh Mayweather đã cống hiến một sự nghiệp vô cùng tuyệt vời. Anh trở thành một trong những tay đấm xuất sắc nhất mọi thời đại. Để tri ân cho huyền thoại sống này, WBC đã quyết định từ nay sẽ gắn hình ảnh Mayweather trên tất cả đai vô địch. Đây […]

    Giá thuê huấn luyện viên kickboxing tại Hà Nội bao nhiêu?
    Giá thuê huấn luyện viên kickboxing tại Hà Nội bao nhiêu?
    Lượt Xem : 442 Cập nhật : 07/10/2022

    Kickboxing là một môn thể thao thời thượng và là một phương pháp tập luyện tăng cường sức khỏe cũng như là bản lĩnh của bạn. Trong quá trình tập luyện kickboxing bắt buộc phải có sự giảng dạy của huấn luyện viên. Vậy thuê huấn luyện viên giá bao nhiêu? Thuê huấn luyện viên có đắt […]

    Hướng dẫn các bước nhảy zumba cơ bản cho người mới bắt đầu
    Hướng dẫn các bước nhảy zumba cơ bản cho người mới bắt đầu
    Lượt Xem : 1115 Cập nhật : 06/05/2022

    Các bước nhảy zumba cơ bản được lấy cảm hứng từ một số điệu nhảy biểu cảm và sống động nhất từ ​​Nam Mỹ. Các phong cách khiêu vũ cổ điển, như salsa, được cải tiến hiện đại với sự thay đổi về thể dục trong các bài tập Zumba. Lớp học nhảy Zumba đầu […]

    Boxing vs Kickboxing: Môn nào đáng học hơn?
    Boxing vs Kickboxing: Môn nào đáng học hơn?
    Lượt Xem : 969 Cập nhật : 13/06/2023

    Boxing và Kickboxing là hai trong số những môn thể thao chiến đấu hàng đầu cả về tính hiệu quả và mức độ phổ biến. Chúng khá giống nhau, với sự khác biệt lớn là quyền anh chỉ cho phép đấm. Trong kickboxing, cả đấm và đá đều được phép. Câu hỏi “Boxing vs Kickboxing: […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988