Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

Nhận định trận đấu giữa tay đấm Caleb Plant và Caleb Truax


khoa hoc kickfit

Tay đấm Caleb Plant sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đầu tiên trong số hai mục tiêu của anh ấy vào tối 30 tháng 1. Anh ấy sẽ tham gia chương trình IBF bắt buộc Caleb Truax của mình để dọn đường cho cuộc chiến kiếm tiền béo bở chống lại Canelo Alvarez vào cuối năm. Plant và Truax sẽ chiến đấu vào tối nay trên PBC trên FOX tại Trung tâm Triển lãm Shrine, Los Angeles, California.

Liên đoàn Quyền anh Quốc tế đã nhận được nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ khi đưa Truax trở thành đối tượng bắt buộc đối với Plant hơn là một trong những ứng cử viên trẻ tài năng. Nhà vô địch hạng siêu trung IBF Plant (20-0, 12 KOs) không thể chống lại nhà cựu vô địch IBF Truax. Nếu Plant thua cuộc chiến này; Truax sẽ phải đối mặt với Canelo vào tháng 9.

Plant đã nhiều lần giải thích lý do của mình khi chọn chiến đấu với Truax chứ không phải là một trong những đối thủ nguy hiểm, nói rằng anh ta muốn loại bỏ sự bắt buộc của mình. IBF vẫn chưa gọi Plant’s là bắt buộc và có nhiều khả năng họ sẽ không làm như vậy cho đến năm 2022. Tuy nhiên, Plant vẫn kiên trì với lý do rằng anh ta muốn đảm bảo rằng anh ta đã có IBF của mình chăm sóc để không có gì cản trở anh ta trong cuộc chiến với Canelo vào tháng Chín.

Tay đấm Caleb Plant cần chống lại một đối thủ tốt hơn mình

caleb-plant-va-caleb-truax

Caleb Plant và Caleb Truax

Plant nói với ESPN về loại võ sĩ cừ khôi mà anh ta cần phải đối mặt để sở hữu đai:

“Có một triệu võ sĩ ở vị trí của tôi có kỹ năng tương đương với hạng cân và có thể chiến đấu ở cấp độ đó. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có cuộc chiến đó. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người quên rằng tôi mới chỉ có 20 trận đấu. Tôi là một kẻ dưới cơ lớn trước Jose Uzcategui. Tôi đã bước lên đó và xử lý anh ta một cách dễ dàng”.

“Nhưng tôi cảm thấy mình có tất cả các kỹ năng trên thế giới. Tất cả khả năng đấm bốc, sự dẻo dai về tinh thần, sự gan dạ và mọi thứ. Tôi là một võ sĩ toàn diện. Tôi có thể chiến đấu bằng chân trước, chân sau. Tôi có thể đứng giữa võ đài, sử dụng toàn bộ võ đài. Tôi có thể bắn trúng đích; kết hợp các cú đấm; sử dụng cú đánh. Chỉ cần bất cứ tình huống nào xảy ra, tôi cảm thấy mình có thể rút công cụ đó ra và sử dụng nó”, tay đấm Caleb Plant nói.

Cuộc chiến chống lại Canelo là một cuộc chiến không thể thua đối với Plant. Lý do là anh ấy sẽ nhận được một khoảng tiền thưởng lớn. Anh ấy sẽ không thể hiện bất cứ điều gì bằng cách tham gia cuộc chiến đó bởi vì anh ấy vẫn sẽ đi trước ngay cả khi anh ấy thua. Nhưng Plant có thể chứng tỏ bản thân ở đâu nếu bắt đầu chiến đấu với những người như anh em nhà Charlo, David Benavidez, Billy Joe Saunders, Edgar Berlanga và Bektemir Melikuziev.

“Sweet Hands” sẽ có cơ hội chứng minh khả năng của bản thân

Plant nói: “Bất cứ khi nào tôi ở gần ai đó hoặc bạn biết tin đồn hoặc khi tôi nghe thấy trên đường phố; hầu hết các đồng nghiệp của tôi đều biết rằng tôi có kỹ năng. Tôi là bạn với một vài võ sĩ, không nhiều trong bộ phận của tôi, nhưng họ đồng ý rằng tôi có đủ kỹ năng để đánh bại bất kỳ ai. Trong mắt tôi, tôi cảm thấy mình là người giỏi nhất trong phân đội 168-lb. Tại một thời điểm nào đó, tôi sẽ có thể chứng minh điều đó cho không chỉ bản thân tôi mà cho cả thế giới. Cho đến lúc đó, tôi bắt buộc phải thoát ra khỏi con đường này. Sau đó tôi có một năm rảnh rỗi để thực hiện những cuộc chiến thống nhất lớn đó”.

tay-dam-caleb-plant-muon-dan-dau-hang-can-168lb

Tay đấm Caleb Plant muốn dẫn đầu hạng cân 168lb

Giả sử: tối nay, Plant thắng trước Caleb Truax. Anh ta sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân trước Canelo Alvarez vào tháng 9. Canelo cần phải thắng trong hai trận đấu với Avni Yildirim và Billy Joe Saunders trước khi Plant có cơ hội thể hiện mình giỏi như thế nào.

Tay đấm Caleb Plant sẽ dẫn đầu hạng cân 168lb sau này

Plant nói: “Tôi đang làm nhiệm vụ ngay bây giờ. Đây là những mục tiêu của tôi. Đây là những gì tôi muốn hoàn thành. Tôi không nhìn vào những gì người khác muốn tôi đạt được. Tôi đang tìm cách thực hiện ước mơ của mình và những gì tôi đặt ra. Một khi tôi làm vậy, tôi sẽ sẵn lòng quay trở lại và chúng tôi có thể vào đó biến nó thành hiện thực với bất kỳ ai”.

Tay đấm Caleb Plant nói về cách anh ấy đánh bại Canelo: “Chỉ là chính tôi. Tôi biết đó là một câu trả lời khá chung chung và không quá chi tiết. Tôi chỉ cần được là chính mình. Tôi có tất cả các kỹ năng trên thế giới. Bạn biết tôi có thể làm gì, tôi biết mình có thể làm gì. Khi tiếng chuông đó vang lên, tôi sẽ trình bày chi tiết. Tôi cảm thấy mình có thể cho bạn thấy tốt hơn những gì tôi có thể nói với bạn”.

Sẽ rất khó để Plant đánh bại một đấu sĩ như Canelo với cách anh ta chiến đấu gần đây. Plant đã bị ảnh hưởng rất nhiều trong các trận thắng Jose Uzcategui và Vincent Feigenbutz. Cách mà Plant chiến đấu với hai võ sĩ đó; anh ta sẽ không đánh bại Canelo; David Benavidez; Edgar Berlanga. Ngoài ra, Plant sẽ gặp nhiều vấn đề khi chống lại Jermall Charlo; Demetrius Andrade và Billy Joe Saunders.

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 149 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 173 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 227 Cập nhật : 04/09/2024
Conor McGregor cập nhật tình hình hợp đồng với UFC mới nhất!

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất

    Bài viết ngẫu nhiên

    Amanda Nunes đã chứng minh sự vĩ đại của mình bên trong bát giác như thế nào?
    Amanda Nunes đã chứng minh sự vĩ đại của mình bên trong bát giác như thế nào?
    Lượt Xem : 376 Cập nhật : 09/12/2021

    UFC 269 sẽ hạ màn vào cuối tuần này. Nhiều ánh mắt sẽ đổ dồn về cuộc đọ sức giữa đai vô địch hạng gà của UFC giữa nhà vô địch Amanda Nunes và kẻ thách thức Julianna Pena. Amanda Nunes chắc chắn là nữ võ sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử UFC và […]

    Các bài tập của võ sĩ MMA giúp giảm cân hiệu quả
    Các bài tập của võ sĩ MMA giúp giảm cân hiệu quả
    Lượt Xem : 1303 Cập nhật : 14/07/2022

    MMA hiện nay đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới và được nhiều người lựa chọn để tập luyện. Các bài tập của võ sĩ MMA vừa giúp giảm cân vừa giúp rèn luyện được khả năng tự vệ hiệu quả. Vậy nên việc bộ môn này được lựa chọn nhiều là điều […]

    Quang Lê giành chiến thắng LFA 181 chỉ sau 3 phút đấu
    Quang Lê giành chiến thắng LFA 181 chỉ sau 3 phút đấu
    Lượt Xem : 1622 Cập nhật : 08/04/2024

    Quang Lê giành chiến thắng LFA 181 chỉ sau 3 phút nhập cuộc đấu. Hãy cùng Kickfit Sports nhìn lại trận đấu đã nâng thành tích của võ sĩ gốc Việt lên toàn thắng 8-0 nhé! Quang Lê giành chiến thắng LFA 181 bằng một cú Left Hook đẹp mắt Sáng 6/4, Quang Lê giành […]

    Át chủ bài Demian Maia chuẩn bị trở lại UFC 263 cho trận đấu hạng cân hàn với Belal Muhammad
    Át chủ bài Demian Maia chuẩn bị trở lại UFC 263 cho trận đấu hạng cân hàn với Belal Muhammad
    Lượt Xem : 333 Cập nhật : 05/04/2021

    Belal Muhammad sẽ không được tái đấu với Edwards nhưng anh ta sẽ nhận được một đối thủ chất lượng khác – Demian Maia. Theo nhiều nguồn tin được báo cáo rằng cuộc đấu hạng cân hàn của hai võ sĩ Belal Muhammad và Demian Maia đã được đồng ý. Hai người sẽ thi đấu […]

    Amanda Nunes vs Nina Ansaroff? Ai là người mạnh hơn
    Amanda Nunes vs Nina Ansaroff? Ai là người mạnh hơn
    Lượt Xem : 422 Cập nhật : 15/04/2021

    UFC là sân chơi của rất nhiều võ sĩ, và đây cũng là ngôi nhà của một trong những cặp đôi quyền lực nhất thế giới thể thao. Nina Ansaroff, người chiến đấu ở hạng cân strawweight dành cho nữ, đã đính hôn với Amanda Nunes – nhà vô địch của hạng cân bantamweight và […]

    Kevin Holland ra mắt hạng Welterweight đấu với Alex Oliveira tại UFC 272
    Kevin Holland ra mắt hạng Welterweight đấu với Alex Oliveira tại UFC 272
    Lượt Xem : 329 Cập nhật : 13/01/2022

    Kevin Holland ra mắt UFC hạng Welterweight vào tháng 3, anh sẽ đối đầu với tay đấm Alex Oliveira tại sự kiện UFC 272. Vào thứ Hai, cư dân UFC ‘Big Mouth’ đã thông báo qua OnlyFans của anh ấy rằng anh ấy sẽ đấu với Alex Oliveira vào ngày 5 tháng 3 tại UFC […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964