Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Mikey Garcia muốn chiến đấu với Terence Crawford ở 147

Mikey Garcia nói rằng anh ấy muốn thách đấu với nhà vô địch hạng bán trung WBO Terence Crawford cho danh hiệu của mình nếu anh ấy rời khỏi Top Rank trong tương lai. Mikey (40-1, 30 KO) sẽ sẵn sàng đối đầu với Crawford bất bại (37-0, 28 KO) ở 147.

Mikey Garcia phải làm những gì để có thể đấu với Terence Crawford?

Mikey sẽ cần phải giảm cân để đối mặt với Crawford. Bởi vì anh ta trông giống như tăng cân quá mức kể từ cuộc chiến cuối cùng của anh ta chống lại Jessie Vargas vào tháng 2 năm 2020. Điều này sẽ giúp Mikey có cơ hội đấu với Crawford. Điều kiện là anh ấy phải chứng tỏ được bản thân trước một đối thủ hạng nặng hàng đầu. Mikey cần một chiến thắng trước một người như Veril Ortiz Jr hoặc Yordenis Ugas để được coi trọng.

mikey-garcia-phai-lam-nhung-gi-de-co-the-dau-voi-terence-crawford

Mikey Garcia phải làm những gì để có thể đấu với Terence Crawford

Crawford, 33 tuổi, có khả năng sẽ nhảy vào cơ hội đối mặt với Mikey. Bởi vì nó sẽ mang lại cho anh ta một đối thủ nổi tiếng khác. Thật không may, Mikey đang đi xuống trong sự nghiệp của mình. Crawford sẽ không nhận được sự tín nhiệm như Errol Spence Jr đã nhận được khi đánh bại Mikey vào năm 2019.

Năm ngoái, Mikey đã nói rằng anh ấy muốn đấu với Manny Pacquiao. Nhưng ngôi sao người Philippines đã không chấp nhận lời đề nghị của anh ấy. Nếu không vì đại dịch, Mikey có thể đã đánh nhau với Pacquiao. Không may mắn về phần Mikey đã dẫn đến việc anh ta bỏ lỡ.

Mikey Garcia nghĩ rằng chiến đầu với Crawford là cơ hội tốt

Tầm nhìn của Mikey về cuộc chiến giữa Spence và Crawford sẽ diễn ra như thế nào có thể là kết quả của việc Errol đã chọn cách chiến đấu với anh ta. Anh ta đã đánh bại Mikey trong toàn bộ cuộc chiến để chứng minh rằng anh ta có thể đánh bại anh ta.

Đối đầu với Crawford, Spence có thể sẽ biến cuộc chiến thành một cuộc ẩu đả và tận dụng kích thước, sức mạnh và sự dẻo dai của mình để ngăn chặn kẻ nhỏ hơn. Crawford trông bị đánh đập khắp mặt chỉ sau ba hiệp đấu với Kell Brook.

Mikey nói với Fighthype về Crawford: “Nếu mối quan hệ không còn bền chặt như xưa, anh ấy có thể rời khỏi Top Rank. Chúng tôi đã nghe anh ấy nói một số điều về Xếp hạng cao nhất. Tôi không nói điều đó sẽ xảy ra. Nhưng nếu anh ấy rời khỏi Xếp hạng hàng đầu, điều đó có thể mở ra cánh cửa cho một cuộc chiến tiềm năng. Anh ấy có thể chiến đấu với bất kỳ kẻ nào ở phía bên kia.”

mikey-garcia-nghi-rang-chien-dau-voi-crawford-la-co-hoi-tot

Mikey Garcia nghĩ rằng chiến đầu với Crawford là cơ hội tốt

Mikey nói khi được hỏi anh ấy sẽ đấu với Crawford ở hạng cân nào:

“Nếu anh ta rời khỏi Xếp hạng cao nhất và quyết định làm mọi việc theo ý mình hoặc với sự giúp đỡ của PBC hoặc bất kỳ ai có thể cho phép chúng tôi chiến đấu với những loại kẻ này, bao gồm cả bản thân tôi, thì đó cũng là một cuộc chiến tốt cho tôi. 147, anh ấy là nhà vô địch ở tuổi 147″.

Mikey có thể chiến đấu với Crawford. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra cho đến khi anh ta rời khỏi Top Rank. Nếu Mikey Garcia không hoạt động trong khi chờ đợi trận chiến Crawford. Điều đó sẽ không tốt. Mikey cần trở lại võ đài và bắt đầu chiến đấu với phe đối lập có liên quan một lần nữa. Nếu Mikey khăng khăng muốn ở vị trí 147; điều mà anh ấy rõ ràng không đủ lớn để cạnh tranh; anh ấy cần phải theo đuổi một trong những người hàng đầu.

Crawford Vs. Spence là trận đấu cờ vua

Mikey Garcia nói về trận đấu tiềm năng giữa Spence và Crawford:

“Đó là một trận đấu cờ vua và một cuộc chiến khó khăn cho cả hai. Cả hai đều là những người chiến đấu rất tốt. Crawford có những kỹ năng rất tuyệt vời. Nhưng anh ấy đã không thể thể hiện tài năng của mình vì thiếu đối thủ.

“Mọi người không tín nhiệm anh ấy. Tuy nhiên anh ấy rất tài năng. Spence đã được hiển thị nó. Anh ấy mạnh mẽ và anh ấy có khoảng cách rất xa. Không có gì hào nhoáng, nhưng anh ấy rất, rất tốt. Đó là một trận đấu cờ vua, đó là một trận đấu tung tăng (Spence vs. Crawford). Chà, anh ấy vừa đấu với Danny Garcia và nói rằng anh ấy sẽ nghỉ một thời gian”. – Mikey nói về Spence.

mikey-garcia-vs-terence-crawford

Mikey Garcia vs Terence Crawford

Spence có thể sẽ hạ gục Crawford, đánh bại anh ta và ngăn chặn anh ta nếu cuộc chiến đó xảy ra. Cho rằng Crawford muốn một thỏa thuận 60-40, cuộc chiến đó sẽ không bao giờ xảy ra. Ngay cả tỷ lệ chia 50-50 cũng không hoạt động. Crawford sẽ cần phải chấp nhận số tiền nhỏ hơn nếu anh ấy muốn đấu với Spence, và cho đến nay, anh ấy sẵn sàng làm điều đó.

Abel Sanchez Chọn Spence Để Đánh Bại Crawford

“Errol thắng trận đấu đó,” huấn luyện viên Abel Sanchez nói với Fighthype. “Errol Spence, vượt qua tai nạn này, tôi nghĩ trong một cuộc chiến nữa, mọi người sẽ quên những gì thằng nhóc điên rồ đã làm, và nó sẽ phát triển thành một chiến binh giỏi hơn nữa.”

“Tôi nghĩ anh ấy thắng trong trận đấu (chống lại Crawford). Anh ấy là người lớn hơn. Tôi nghĩ anh ấy tài năng như Crawford, và Crawford là người nhỏ hơn. Đây là trường hợp của người nhỏ hơn và người lớn hơn. Tôi nghĩ cả hai đều vô cùng tài năng. Tôi nghĩ Errol chiến thắng và sẽ là người chiến đấu tốt hơn khi thời điểm đến, ”Sanchez nói.”

Trong số tất cả những người đã phân tích cuộc chiến giữa Spence và Crawford, Abel Sanchez dường như nắm rõ nhất điều gì sẽ xảy ra nếu họ chiến đấu. Spence quá lớn và quá gồ ghề đối với Crawford, người đã bị thương bởi những võ sĩ nhỏ hơn.

Bài viết liên quan
Justin Gaethje muốn tái đấu với Max Holloway trong thời gian sớm nhất
Tom Aspinall chỉ trích UFC vì thời gian tổ chức UFC 304 tại Manchester
Arman Tsarukyan bị phạt hơn 30 ngàn đô vì đánh fan tại UFC 300
Luật trận đấu giữa Mike Tyson vs Jake Paul được công bố
Robert Whittaker tự tin trước Khamzat Chimaev vì một lý do đặc biệt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40814 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11504 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11018 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10867 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Khám phá các lớp học kickfit kid nằm tại khu vực quận Tây Hồ
    Khám phá các lớp học kickfit kid nằm tại khu vực quận Tây Hồ
    Lượt Xem : 407 Cập nhật : 03/06/2023

    Thời đại ngày một phát triển, thời đại số hóa phát triển khiến các con ít vận động hơn. Ít vận động hơn đồng nghĩa với việc con phải đối diện nhiều hơn với nguy cơ thừa cân béo phì. Nếu bạn muốn con trở nên năng động hơn trong mùa hè này, việc tìm […]

    Chia sẻ của nữ võ sĩ Joanne Calderwood  về suốt chặng đường thi đấu
    Chia sẻ của nữ võ sĩ Joanne Calderwood về suốt chặng đường thi đấu
    Lượt Xem : 216 Cập nhật : 24/12/2020

    Nữ võ sĩ Joanne Calderwood sinh ngày 23 tháng 12 năm 1986. Cô là một chuyên gia người Scotland võ thuật tổng hợp và cựu vô địch Muay Thái. Joanne cạnh tranh trong hạng ruồi của phụ nữ phân chia của Fighting Championship cuối cùng. Tính đến ngày 19 tháng 10 năm 2020, cô đứng […]

    UFC Fight Night 186: Jimmie Rivera nói mình có thực lực tốt hơn Munhoz
    UFC Fight Night 186: Jimmie Rivera nói mình có thực lực tốt hơn Munhoz
    Lượt Xem : 296 Cập nhật : 01/03/2021

    UFC Fight Night 186 đã diễn ra với sự góp mặt của Jimmie Rivera và Pedro Munhoz. Tại đây Jimmie Rivera đã có những nhận xét đến đối thủ của mình. Trong đó, võ sĩ người Mỹ Jimmie Rivera nói rằng anh ấy có định hình cho trận tái đấu tốt hơn Munhoz. Jimmie Rivera […]

    Nhà Vô Địch Hạng Nhẹ 135Ib Có Dành Cho Devin Haney?
    Nhà Vô Địch Hạng Nhẹ 135Ib Có Dành Cho Devin Haney?
    Lượt Xem : 171 Cập nhật : 25/01/2021

    Những chiếc đai vô địch đang dần mất đi vị trí vốn có của nó. Nhà vô địch hạng nhẹ 135IB đang không sẵn sàng chiến đấu. Những cái tên như Devin Haney hay Ryan garcia có phải là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ? Devin Haney xếp mình ở vị trí nhà […]

    Cách rèn luyện phát triển kỹ thuật chiến đấu trong tập Muay Thái
    Cách rèn luyện phát triển kỹ thuật chiến đấu trong tập Muay Thái
    Lượt Xem : 643 Cập nhật : 20/03/2021

    MuayThai là một môn võ thuật phổ thông của người Thái thời xưa dùng cho binh lính sử dụng để chiến đấu với kẻ địch. Chính vì vậy môn học này có tính sát thương rất mạnh, đồng thời cũng có tính rèn luyện rất lớn. Ngày nay, rất nhiều người tập MuayThai để có […]

    Top 5 trận đấu mà chúng ta cần xem sau UFC 273
    Top 5 trận đấu mà chúng ta cần xem sau UFC 273
    Lượt Xem : 310 Cập nhật : 13/04/2022

    Sau UFC 273, nhiều trận đấu mới, thú vị có khả năng được thiết lập. UFC 273 đã có những chiến thắng ấn tượng từ những người như Alexander Volkanovski; Aljamain Sterling; Mackenzie Dern; Mark O. Madsen; Tecia Torres và Vinc Pichel… 1. Sau UFC 273 Alexander Volkanovski cần đấu với Max Holloway III Tiếp […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988