Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

Đâu là lý do khiến “đại bàng Nga” – Khabib trở lại UFC


khoa hoc kickfit

Việc Khabib trở lại UFC sẽ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tuyệt vời. Sau sự ra đi của cha mình, Khabib đã tuyên bố chia tay mái nhà cũ. Lần giã từ này có thể sẽ là chính thức đối với sự nghiệp của võ sĩ người Nga. Chủ tịch của UFC sẽ phải làm cách nào để lôi kéo lại đứa con cưng của mình trở về thi đấu cho mình.

Khabib chia tay UFC sau khi cha mất

Daniel Cormier, với tư cách là bạn thân của Khabib, tiết lộ rằng sự trở lại của Khabib Nurmagomedov sẽ không bị thu hút trở lại UFC với lời hứa về mức lương chỉ có một lần trong đời.

Khabib tuyên bố từ giã sự nghiệp của mình vào tháng 10 sau khi bảo vệ danh hiệu Lightweight trước Justin Gaethje tại UFC 254. Võ sĩ UFC đến từ Dagestan đã hứa với mẹ rằng anh sẽ không thi đấu nữa nếu không có người cha quá cố – Abdulmanap – bên cạnh. Bất chấp Khabib Nurmagomedov khăng khăng rằng những ngày chiến đấu của anh ấy đã kết thúc, ông chủ UFC Dana White tin rằng mình vẫn có thể lôi kéo The Eagle nghỉ hưu vào năm 2021.

khabib-tro-lai-ufc

Đâu là lý do khiến “đại bàng Nga” – Khabib trở lại UFC

Khabib đã có đủ tiên để làm giàu ở Dagestan

Daniel Cormier, với tư cách là bạn thân của Khabib, tiết lộ rằng sự trở lại của Khabib Nurmagomedov sẽ không bị lôi kéo trở lại UFC với lời hứa về mức lương chỉ có một lần trong đời. Từng là cựu vương quyền hạng nặng, Daniel Cormier không chắc chắn về điều đó và cho rằng sẽ không có số tiền mặt nào đủ hấp dẫn với Khabib. “Hall-of-Famer trong tương lai sẽ trở lại”. Anh ấy nói với ESPN: “Tôi từng hỏi Khabib, tôi nói rằng cần bao nhiêu tiền để làm giàu ở Dagestan? Anh ấy nói 5 triệu đô la và bạn sẽ giàu có trong suốt quãng đời còn lại của mình.”

“Khabib có hơn 5 triệu đô la, vì vậy tôi không biết bao nhiêu tiền sẽ lôi kéo được anh ấy trở lại Octagon. Nếu White xoay sở để lật ngược quyết định khép lại sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov, Cormier nghĩ rằng anh ta sẽ phải kháng cáo về phe cạnh tranh của võ sĩ 31 tuổi”. 

Chủ tịch UFC làm cách nào để khiến Khabib trở lại UFC

khabib-conor

Khabib và Conor

Daniel Cormier cho biết thêm: “Dana phải sử dụng một thứ gì đó trong linh hồn của UFC để cố gắng khiến anh ấy chiến đấu trở lại. Anh ấy đang kiếm rất nhiều tiền bên ngoài lồng bát giác vào lúc này. Vì vậy nó phải là thứ gì đó sẽ thúc đẩy anh ấy cạnh tranh để trở lại và chiến đấu. White sẽ gặp Khabib vào tháng tới trước kỳ thi đấu thứ ba của UFC tại Fight Island, mà đỉnh điểm sẽ là trận chiến hạng nhẹ giữa Dustin Poirier và Conor McGregor.”

Cuộc gặp gỡ của họ được thiết lập để xác định tương lai. Điều đó đã không được không chắc chắn kể từ tháng 10. White đã loại trừ khả năng giới thiệu một danh hiệu tạm thời vào võ thuật tổng hợp.

” Tôi sẽ biết khi nào Conor và Poirier chiến đấu, khi anh ấy (Khabib Nurmagomedov) sẽ chiến đấu một lần nữa. Vì vậy mọi thứ đã diễn ra hoàn hảo”.

Nếu phải chọn một dấu mốc để nói về Khabib chúng ta phải kể tới trận đấu với gã điên Conor McGregor. Vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 8 năm 2018, UFC thông báo rằng Nurmagomedov sẽ lần đầu tiên bảo vệ đai hạng nhẹ của mình trước Conor McGregor tại UFC 229 vào ngày 6 tháng 10 ở Las Vegas. Trong trận đấu, Nurmagomedov thắng hai hiệp đầu tiên, nhưng thua McGregor ở hiệp ba. Cuối cùng anh ấy đã đánh bại McGregor ở vòng thứ tư.

Khabib có tinh thần thượng võ và tính hiếu chiến rất lớn. Vì vậy đây chính là cơ hội duy nhất để chủ tịch Daniel Cormier có thể lôi kéo Khabib trở lại UFC

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 149 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 173 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 227 Cập nhật : 04/09/2024
Conor McGregor cập nhật tình hình hợp đồng với UFC mới nhất!

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất

    Bài viết ngẫu nhiên

    5 bài tập đấm bốc giúp bạn có được hình thể chiến đấu lý tưởng
    5 bài tập đấm bốc giúp bạn có được hình thể chiến đấu lý tưởng
    Lượt Xem : 560 Cập nhật : 23/05/2022

    Bạn đã bao giờ muốn thử các bài tập đấm bốc để lấy lại vóc dáng chưa? Bạn đã quá sợ hãi khi sử dụng một chiếc túi đấm ở các phòng tập? Ngoài kỹ thuật, bài tập đấm bốc là rất nhiều chuyển động nhanh và đa dạng, cùng với việc nghỉ ngơi hợp […]

    Anthony Joshua sẵn sàng bỏ trống đai WBO để được đấu với Tyson Fury
    Anthony Joshua sẵn sàng bỏ trống đai WBO để được đấu với Tyson Fury
    Lượt Xem : 359 Cập nhật : 23/12/2020

    Anthony Joshua đã xác nhận rằng anh ấy sẽ sẵn sàng bỏ trống đai hạng nặng WBO của mình, nếu đây là điều anh ấy phải làm để đảm bảo một trận đấu với Tyson Fury vào năm 2021. Liệu chiếc đai vô địch WBO có thể ngăn cản được Anthony Joshua? Nhà vô địch […]

    3 trận đấu đang mong chờ nhất trong lịch thi đấu UFC tháng 4
    3 trận đấu đang mong chờ nhất trong lịch thi đấu UFC tháng 4
    Lượt Xem : 367 Cập nhật : 09/04/2021

    Lịch thi đấu UFC tháng 4 có sự tham gia của rất nhiều võ sĩ triển vọng, trong đó 3 cặp đấu dưới đây có thể trở thành trận đấu đáng nhớ nhất!

    Các trường phái yoga ở Việt Nam đang được tập luyện nhiều nhất
    Các trường phái yoga ở Việt Nam đang được tập luyện nhiều nhất
    Lượt Xem : 624 Cập nhật : 10/12/2022

    Mọi người vẫn thường biết đến bộ môn yoga có thể giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện sự dẻo dai cho cơ thể lên từng ngày. Bộ môn hiện cũng không còn xa lạ khi đã được tập luyện rộng rãi trên toàn thế giới. Yoga cũng được chia thành kiểu hình thức […]

    PFL mua lại Bellator đe dọa thi phần của UFC?
    PFL mua lại Bellator đe dọa thi phần của UFC?
    Lượt Xem : 367 Cập nhật : 23/11/2023

    Sau nhiều tháng đồn đoán, PFL và Bellator MMA sẽ trở thành một. PFL đã mua lại Bellator, theo thông báo của người sáng lập và đồng sở hữu Donn Davis. Thông báo này được đưa ra hai ngày sau Bellator 301, được quảng cáo là sự kiện cuối cùng của giải đấu trên Showtime. Cùng […]

    Những chia sẻ đầu tiên của Khabib Nurmagomedov sau tuyên bố giải nghệ
    Những chia sẻ đầu tiên của Khabib Nurmagomedov sau tuyên bố giải nghệ
    Lượt Xem : 554 Cập nhật : 04/03/2021

    Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm ngoái, Khabib Nurmagomedov đã chia sẻ áp lực của việc nổi tiếng và người cha đáng kính của anh.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964