Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Khamzat Chimaev tiết lộ khoảng thời gian tiềm năng để trở lại UFC


khoa hoc kickfit

Khamzat Chimaev tiết lộ mốc thời gian tiềm năng để trở lại UFC. Võ sĩ người Nga định quay lại UFC vào thời gian nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu.

Khamzat Chimaev muốn trở lại tại UFC ở Ả Rập Saudi

Khamzat Chimaev muốn trở lại tại sự kiện UFC ở Ả Rập Saudi

Khamzat Chimaev muốn trở lại tại sự kiện UFC ở Ả Rập Saudi

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, siêu sao UFC Khamzat Chimaev đã coi việc ra mắt của UFC ở Ả Rập Saudi vào mùa hè này là một mốc thời gian tiềm năng cho sự trở lại của anh ấy.

‘Borz’ được nhìn thấy lần cuối trong trận thắng quyết định đa số trước cựu vua pound-for- pound Kamaru Usman tại UFC 294 vào tháng 10 năm ngoái.

Mặc dù Dana White muốn ghép anh ta với nhà vô địch hạng trung khi đó là Sean Strickland sau chiến thắng. Nhưng thực tế, trận đấu không bao giờ thành hiện thực.

Mặc dù võ sĩ sinh ra ở Chechen kể từ đó đã thách thức rất nhiều tên tuổi nhưng anh vẫn chưa tìm được bạn đấu cho lần trở lại của mình. Trong cuộc phỏng vấn, Chimaev nói:

“Vào mùa hè, tôi nghĩ vào mùa hè [tôi] sẽ trở lại. Vì vậy, tôi muốn thi đấu ở Ả Rập Saudi, nhưng tôi không nghĩ có ai muốn đấu với tôi ở đó. Vì vậy, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.” xảy ra. Vì vậy, chỉ cần chờ đợi điều gì đó.”

Chimaev nói rằng anh ấy đã được mời tham gia thẻ đấu UFC 300 nhưng phải từ bỏ cơ hội do thời gian sự kiện được ấn định quá gần với tháng Ramadan:

“Họ muốn tôi đấu 300, nhưng tôi nói rằng đó là thời gian quá ngắn cho hạng 77 kg. Vì vậy, cần một chút thời gian. Anh trai tôi nói với tôi, ‘không phải trong tháng Ramadan.’ Vì vậy, sau tháng Ramadan. Chúng tôi sẽ dành một chút thời gian trong trại và sau đó chúng tôi [có thể] chiến đấu với bất kỳ ai.”

Tay đấm 29 tuổi đang có sự nghiệp MMA bất bại trong sự nghiệp. Anh đã giành chiến thắng trước những người như Gilbert Burns, Kevin Holland và Li Jingliang, cùng nhiều người khác.

Ian Garry sẵn sàng đối mặt với Khamzat Chimaev

Ian Garry chia se về cơ hội so găng với Khamzat Chimaev

Ian Garry chia se về cơ hội so găng với Khamzat Chimaev

Ian Garry gần đây đã cân nhắc về cơ hội của mình nếu anh ấy có cơ hội đối đầu với Khamzat Chimaev trong hình bát giác.

‘The Future’ gần đây đã mở rộng kỷ lục bất bại của anh ấy lên 14-0. Vào cuối tuần trước, anh ấy đánh bại Geoff Neal trong gang tấc thông qua quyết định chia đôi. Anh ấy đã phải chịu áp lực và chỉ trích rất lớn từ người hâm mộ trong những tuần gần đây và vấp phải làn sóng la ó của đám đông khi quyết định chính thức được đọc.

Trước cuộc đụng độ với Neal, Garry đã được phỏng vấn trên kênh YouTube sự kiện chính của FOX Sports Australia và hỏi về những đối thủ tiềm năng trong tương lai. Trong cuộc thảo luận của họ, anh ấy đã gọi ‘Borz’ là một đối thủ tiềm năng và không tin rằng anh ấy sẽ gặp bất kỳ vấn đề gì khi loại bỏ anh ấy. Garry nói:

“Anh ấy [Khamzat Chimaev] sẽ làm gì? Hạ tôi xuống? Tuyệt vời. Cố lên. Đi thôi. Cố lên! Đi thôi! Chắc chắn rồi.”

Anh ấy nói thêm:

“Tôi cao lớn hơn anh ấy. Tôi cao 6’3”. Tôi trẻ hơn. Tôi cao hơn. Tôi nhanh hơn. Tôi còn ác độc hơn anh ấy. Tuyệt vời. Anh ấy có khả năng đấu vật tuyệt vời. Tuy nhiên, anh ấy cảm thấy mệt mỏi. Anh ấy mệt mỏi khá nhanh, tôi thì không. Và sự thật là, vậy nếu anh ta hạ gục tôi thì sao? Tôi sẽ cùi chỏ đầu lâu ra khỏi anh ta.”

Dana White bác bỏ tin Adesanya đấu Chimaev tại UFC Riyadh

UFC chuẩn bị tổ chức sự kiện khai mạc tại Ả Rập Saudi vào ngày 22 tháng 6 tại Kingdom Arena ở Riyadh. Đầu tuần này, người hâm mộ MMA đã phát điên khi một trang web được cho là đại diện cho Kingdom Arena đăng tải đường dẫn liên kết giữa Israel Adesanya và Khamzat Chimaev.

Vụ rò rỉ được cho là đã làm dấy lên tin đồn rằng hai siêu sao sẽ đứng đầu thẻ đấu UFC Riyadh. Tuy nhiên, tin tức này đã bị Dana White bác bỏ hoàn toàn.

Trên Instagram, Giám đốc điều hành UFC đã kịch liệt bác bỏ những tin đồn xung quanh trận đấu. Đồng thời, oong chỉ trích giới truyền thông đã thúc đẩy những câu chuyện giả mạo như vậy.

Xem thêm: Dana White bác bỏ tin đồn về UFC Ả Rập Saudi

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 125 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 156 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 206 Cập nhật : 04/09/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 44030 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 13343 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 12948 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 12039 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Đai và hệ thống xếp hạng Muay Thái như thế nào?
    Đai và hệ thống xếp hạng Muay Thái như thế nào?
    Lượt Xem : 4644 Cập nhật : 24/02/2022

    “Muay Thái có đai và hệ thống xếp hạng không?” Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi mới bắt đầu tìm hiểu về bộ môn võ thuật truyền thống của Thái Lan. Câu trả lời cho câu hỏi này là “Có”. Muay Thái tương tự như các bộ môn võ thuật khác […]

    Huỳnh Hà Hữu Hiếu vô địch Muaythai thế giới lần 3
    Huỳnh Hà Hữu Hiếu vô địch Muaythai thế giới lần 3
    Lượt Xem : 404 Cập nhật : 02/07/2024

    Ngày 9 tháng 6, tại Giải vô địch Muay Thái Thế giới diễn ra ở Hy Lạp, võ sĩ Huỳnh Hà Hữu Hiếu đã đánh bại võ sĩ người Nga Sofia Istratova trong trận chung kết hạng cân dưới 45kg nữ, giành tấm huy chương vàng danh giá. Đây là lần thứ ba Huỳnh Hà […]

    Nữ võ sĩ Judo Kanae Yamabe thông báo giải nghệ tại Kodokan Cup 2020
    Nữ võ sĩ Judo Kanae Yamabe thông báo giải nghệ tại Kodokan Cup 2020
    Lượt Xem : 317 Cập nhật : 22/12/2020

    Nhắc đến Jodo nữ tại Nhật Bản thì không thể không nhắc đến cái tên Kanae Yamabe. Kanae Yamabe là VĐV hạng nặng người Nhật Bản Kanae Yamabe giành HCĐ tại Thế vận hội Olympic 2016 ở Rio; huy chương đồng thế giới vào năm 2015 tại Astana. Và còn vô số giải thưởng danh […]

    “Gã béo” Andy Ruiz Jr trở nên khác lạ sau khi thua Anthony Joshua
    “Gã béo” Andy Ruiz Jr trở nên khác lạ sau khi thua Anthony Joshua
    Lượt Xem : 495 Cập nhật : 26/02/2021

    “Gã béo” Andy Ruiz Jr đã khoe sự biến đổi cơ thể đáng kinh ngạc của mình trên mạng và anh ấy trông như một người đàn ông hoàn toàn khác. Võ sĩ 31 tuổi đã không chiến đấu quyền anh kể từ khi thua Anthony Joshua vào tháng 12 năm 2019. Bên cạnh đó, […]

    Kết quả các trận đấu tại ONE Fight Night 9
    Kết quả các trận đấu tại ONE Fight Night 9
    Lượt Xem : 421 Cập nhật : 24/04/2023

    Cập nhật kết quả ONE Fight Night 9. Các trận đấu rực lửa của ONE Fight Night 9 đã diễn ra tại biểu tượng Muaythai của Thái Lan, sân vận động Lumpeenie. Ai thắng ai thua? Kiểm tra thông tin kết quả các trận đấu tại ONE Fight Night 9 NGAY dưới đây! Tiểu điểm […]

    Alex Pereira gặp gỡ Steven Seagal khiến người hâm mộ xôn xao
    Alex Pereira gặp gỡ Steven Seagal khiến người hâm mộ xôn xao
    Lượt Xem : 256 Cập nhật : 17/02/2024

    Alex Pereira gặp gỡ Steven Seagal nhau trong buổi giao lưu khiến người hâm mộ xôn xao. Cuộc gặp gỡ giữa những huyền thoại khiến người hâm mộ xôn xao. Alex Pereira gặp gỡ Steven Seagal khiến người hâm mộ xôn xao Cuộc chạm trán gần đây của nhà vô địch UFC Alex Pereira với ngôi […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964