Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Canelo đánh bại Yildirim: Chiến thắng liệu có xứng đáng?

Canelo đánh bại Yildirim một cách dễ dàng trong trận đấu với đối thủ bắt buộc Avni Yildrim buổi trưa hôm nay. Trận đấu chỉ diễn ra 9 phút với diễn biến 1 chiều đáng xấu hổ của võ sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ. Dù chiến thắng nhưng câu hỏi đặt ra rằng “liệu Caleno có xứng đáng được khen ngợi”. 

Canelo đánh bại Yildirim: Vẫn thi đấu dù biết trước về chênh lệch trình độ

Trận đấu không xứng đáng là một cuộc đấu trí, nhưng Canelo có sức mạnh ngôi sao để hấp dẫn các tay đấm bốc.

Bất kỳ người hâm mộ quyền anh hạng nặng nào cũng sẽ biết rằng Yildrim không thể đứng cùng võ đài với Canelo, đặc biệt là vì anh ta đã thua trận trước. Điều này cần chú ý đến cách các cơ quan xử phạt đưa ra những võ sĩ phải là đối tượng bắt buộc.

Tốt hơn hết, nếu muốn mang lại sự phấn khích cho quyền anh, thì họ nên bắt buộc võ sĩ số 1 và số 2 trong mỗi trận đấu phân khu hàng năm. Yildrim không có mặt trong top 10 hoặc 15 võ sĩ hạng siêu trung hàng đầu khi Canelo đấu với anh ta, vậy làm thế nào anh ta có được cuộc chiến? Canelo có thể từ chối trận đấu này và WBC sẵn sàng đáp ứng yêu cầu đó. Nhưng Canelo cũng không có nhiều cái tên khác tốt hơn.

Canelo nói sau trận chiến:

“Tôi luôn chiến đấu tốt nhất. Tôi đã chiến đấu với những gì tốt nhất mà tôi đã làm nên lịch sử. Tôi đã phải chiến đấu với anh ta để giữ danh hiệu của mình”.

Cú đấm của Caleno khiến Yildirim bị ngã ra sàn

Phải chăng Canelo đã chọn đối thủ quá dễ chơi

Canelo là ông vua pound for pound, đúng hay sai?

Các nhà phân tích quyền anh gọi Canelo là vua pound for pound, đó là một trò đùa hoàn toàn khi bạn tính đến lý lịch võ đài của Canelo trong 5 trận đấu gần đây nhất của anh ấy.

Nếu pound for pound dựa trên sức mạnh của thứ hạng của đối thủ, thì điều đó sẽ đưa Errol Spence Jr. lên vị trí số 1. Spence được cho là đã chiến đấu với nhóm võ sĩ giỏi nhất trong vòng 5 trận đấu gần đây hơn bất kỳ ai trong môn quyền anh.

Canelo đã không đấu với Jermall Charlo khi anh là người bắt buộc. Canelo đã không đấu với Andrade khi có thời gian để làm như vậy. Canelo không đấu với Artur Beterbiev hay Bivol khi có cơ hội. Người ta nói rất nhiều về thời điểm Floyd Mayweather chiến đấu và ai là người anh ta không chiến đấu.

Canelo và Floyd Mayweather

Nếu so sánh với Floyd Mayweather có lẽ Canelo chưa thể đứng ngang hàng

Chỉ có một võ sĩ mà những người hâm mộ quyền anh muốn xem anh ta chiến đấu mà đã không xảy ra, đó là với Paul Williams. Canelo có những chiến thắng gây tranh cãi trước Austin Trout, Erisandy Lara và Gennady Golovkin.

Những chiến thắng gây tranh cãi mà Mayweather có được trong sự nghiệp của mình, anh ấy đã điều động và cho những võ sĩ đó tái đấu để xóa bỏ mọi quan niệm sai lầm. Canelo đã không làm được điều đó và bản lĩnh trên võ đài của anh ấy ngày càng yếu đi sau mỗi trận đấu trôi qua.

Trận đấu tiếp theo của Caleno là với Billy Joe Saunders

Bây giờ họ đang nói về việc ghép anh ta với Billy Joe Saunders, người đã trông rất kém trong hai trận đấu gần đây nhất. Chưa kể anh ta đã thất bại trong các cuộc kiểm tra ma túy dẫn đến cuộc chiến với Demetrius Andrade.

Vậy tại sao Billy Joe Saunders lại nhận được cái gật đầu của Andrade? Đây không phải là vấn đề ở các hạng cân khác nhau. Vì Canelo đã đấu với Amir Khan, người thấp hơn anh hai hạng cân khi họ gặp nhau.

Xin chúc mừng Canelo về chiến thắng của anh ấy, nhưng với công chúng quyền anh, xin hãy ngừng nói anh ấy là vua pound for pound vì anh ấy không phải vậy.

Đọc thêm: Ai có thể chống lại ông vua hạng siêu trung Canelo Alvarez lúc này?

Bài viết liên quan
Cập nhật kết quả UFC 301: Pantoja vs Erceg
Cập nhật kết quả UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lượt Xem : 25 Cập nhật : 02/05/2024
Lịch đấu UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lịch đấu UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lượt Xem : 26 Cập nhật : 02/05/2024
Lịch đấu UFC tháng 5 năm 2024
Lịch đấu UFC tháng 5 năm 2024
Lượt Xem : 102 Cập nhật : 01/05/2024
Lịch đấu MMA AFC 31 tại Việt Nam
Lịch đấu MMA AFC 31 tại Việt Nam
Lượt Xem : 96 Cập nhật : 30/04/2024
Jamahal Hill có kèo đấu mới chỉ vài ngày sau UFC 300
Jamahal Hill có kèo đấu mới chỉ vài ngày sau UFC 300
Lượt Xem : 335 Cập nhật : 26/04/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40741 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11438 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 10954 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10843 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    James Krause đáp lại lời kêu gọi của Diego Sanchez để bảo vệ HLV Sanchez
    James Krause đáp lại lời kêu gọi của Diego Sanchez để bảo vệ HLV Sanchez
    Lượt Xem : 149 Cập nhật : 10/01/2021

    James Krause đã phản hồi thêm về lời kêu gọi của Diego Sanchez và sẽ rất vinh dự khi có khả năng trở thành đối thủ cuối cùng của anh. Vào thứ Ba, Krause đã chia sẻ một áp phích chiến đấu. Cùng với đó là ảnh chụp màn hình của một tin nhắn trực […]

    Họp báo ảo trước trận đấu giữa Canelo vs Billy Joe Saunders
    Họp báo ảo trước trận đấu giữa Canelo vs Billy Joe Saunders
    Lượt Xem : 171 Cập nhật : 22/04/2021

    Trước thềm cuộc chiến nảy lửa sắp diễn ra, Canelo vs Billy Joe Saunders đã nói chuyện vào thứ Tư trong cuộc họp báo ảo. Để thảo luận về cuộc chiến của họ trên DAZN vào ngày 8 tháng 5 tại Sân vận động AT&T ở Arlington, Texas. Nhà vô địch WBO 168-lb Saunders (30-0, […]

    Tại sao cuộc đụng độ hạng nặng giữa Tyson Fury và Anthony Joshua vẫn chưa được ký kết?
    Tại sao cuộc đụng độ hạng nặng giữa Tyson Fury và Anthony Joshua vẫn chưa được ký kết?
    Lượt Xem : 233 Cập nhật : 25/12/2020

    Tyson Fury và Anthony Joshua nói rằng cả hai đều muốn đánh nhau. Cả hai đều nói rằng họ muốn cuộc chiến tranh hạng nặng. Thế giới quyền anh muốn cuộc chiến. Vì vậy, vấn đề gì khiến cho cuộc đụng độ vẫn chưa được ký kết? Kể từ thời của Lennox Lewis và Mike […]

    Các bài tập tăng cơ bắp chân cực kỳ hiệu quả dành cho người tập thể hình
    Các bài tập tăng cơ bắp chân cực kỳ hiệu quả dành cho người tập thể hình
    Lượt Xem : 390 Cập nhật : 04/05/2021

    Nhiều người tập thể hình thường có xu hướng đánh giá thấp các cơ bắp chân. Nhưng trên thực tế, tập luyện bắp chân là một phần vô cùng quan trọng giúp cơ thể phát triển một cách cân đối.

    Top 10 trận đấu quyền anh có doanh thu cao nhất lịch sử
    Top 10 trận đấu quyền anh có doanh thu cao nhất lịch sử
    Lượt Xem : 1391 Cập nhật : 18/01/2021

    Quyền anh là môn thể thao đối kháng có sức hút vô cùng lớn trên toàn thế giới. Sức hút đó mang đến cho những trận đấu khoản doanh thu khổng lồ. Top 10 trận đấu quyền anh sau đây sẽ khiến nhiều người phải shock khi biết doanh thu khổng lồ mà họ thu […]

    Lời Khuyên Tự Vệ Chỉ Dành Cho 5% Người Sẵn Sàng Lắng Nghe!
    Lời Khuyên Tự Vệ Chỉ Dành Cho 5% Người Sẵn Sàng Lắng Nghe!
    Lượt Xem : 187 Cập nhật : 19/04/2021

    Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số lời khuyên để tự vệ. Nó có thể giúp bạn thoát khỏi những tình huống nguy hiểm. Tốt hơn hết là bạn nên cố gắng ghi nhớ một vài mẹo nhỏ này. Bởi ngay cả khi bạn gặp một số rắc rối, bạn vẫn sẽ có thể kéo mình ra khỏi nó một cách an toàn và lành mạnh.

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988