Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

George Foreman: McGregor nên đấu quyền anh, có thể đánh bại Pacquiao


khoa hoc kickfit

George Foreman: Conor McGregor nên rời UFC để thi đấu quyền anh. George Foreman cũng tin rằng Conor McGregor sẽ đánh bại Manny Pacquiao trong một trận đấu quyền anh.

George Foreman tin McGregor có thể đấu tốt ở quyền anh

Sau thất bại hồi đầu năm có một số người trong giới chiến đấu cảm thấy cựu vô địch McGregor nên từ bỏ đấu trường MMA và tập trung vào thứ khác. Chẳng hạn như trở thành võ sĩ quyền anh toàn thời gian.

Đối với George Foreman, anh ấy tin rằng McGregor không nên lo lắng về bộ ba Poirier và thay vào đó chuyển sang quyền anh để đấu với Pacquiao. Nhà cựu vô địch hạng nặng tin rằng tay vợt người Ireland sẽ thi đấu tốt trước Pacquiao. Và anh ấy cũng nghĩ rằng McGregor sẽ thực sự thắng trận đấu.

McGregor-nen-chuyen-sang-quyen-anh

George Foreman tin rằng McGregor có thể thi đấu tốt ở quyền anh

“Thật khó để McGregor chấp nhận điều đó. Nhưng không thể phủ nhận anh ấy là một tay đấm giỏi trong MMA”. Foreman nói với báo chí về cơ hội chiến thắng của trận đấu giữa Conor McGregor và Pacquiao. Foreman cho rằng anh ấy thực sự có thể ra sân hàng đầu.

“Tôi muốn gặp anh ấy trong các trận đấu quyền anh bây giờ. Tôi nghĩ nếu anh ta đánh nhau với Pacquiao thì anh ta thực sự có thể đánh bại anh ta. Luật tốt, hơn 10 hiệp, McGregor có thể đánh bại anh ta. Anh ấy đã thích nghi với quyền anh. Anh ấy sẽ không còn thi đấu tốt ở MMA nữa. Thực tế là Pacquiao rất giỏi, nhưng McGregor có thể đánh bại anh ấy trong một trận đấu quyền anh”.

McGregor thua trận trước Poirier, muốn đấu với Pacquiao

Sự trở lại của Conor McGregor với võ tổng hợp (MMA) không hoàn toàn diễn ra như kế hoạch đối với anh ta sau khi anh ta bị đánh bại bởi Dustin Poirier trong sự kiện chính của UFC 257 vào đầu năm nay trên “Fight Island”.

Và trong trận đấu này, tay đấm người Ireland đã nói rằng đó là cơ hội để giúp anh ta chuẩn bị chiến đấu với Pacquiao. Poirier, cũng giống như Pacquiao, là một người phương nam và người Ireland cho rằng phong cách của họ tương tự nhau. Tuy nhiên, cuộc chiến đã không diễn ra theo ý muốn của McGregor.Bất chấp thất bại, “Notorious” không từ bỏ nhiệm vụ giành lại đai hạng nhẹ Ultimate Fighting Championship (UFC). 

Pacquiao-dau-voi-MCGregor

McGregor muốn đấu với Pacquiao

McGregor chỉ mới thi đấu quyền anh chuyên nghiệp, để thua Floyd Mayweather vĩ đại hạng cân bảng Anh vào năm 2017 qua loại trực tiếp vòng mười. Anh ấy kể từ đó đã trêu chọc các võ sĩ để có một trận đấu quyền anh khác. Cụ thể là trận đấu với Pacquiao – nhưng nó không bao giờ xảy ra.

Chủ tịch UFC Dana White không quá háo hức để McGregor bước lên võ đài quyền anh. Ít nhất là cho đến năm 2022. White nói rằng ông thích thấy ngôi sao kiếm tiền lớn nhất của mình lo việc kinh doanh bên trong Octagon trong tương lai gần.

Liệu UFC có để cho Conor McGregor rời MMA?

Mặc dù trận đấu giữa  Conor McGregor vs Manny Pacquiao dường như rất dễ xảy ra, nhưng điều đó là không chắc chắn. Pacquiao chuẩn bị có một cuộc so găng chống lại Ryan Garcia. Trong khi đó, võ sĩ người Ireland McGregor dự kiến ​​sẽ có trận đấu bộ ba với Poirier.

Cũng không chắc UFC sẽ để Conor McGregor rời MMA và chỉ tập trung vào quyền anh. Công ty quản lý của anh ấy có trụ sở tại Las Vegas kiếm được rất nhiều tiền từ cầu thủ người Ireland và các trận đấu của anh ta. Vì vậy chắc chắn họ sẽ để anh ta quyết định nghỉ việc và cho phép anh ta tham gia.

Bạn có muốn xem Conor McGregor đấu với Manny Pacquiao không? Và, bạn nghĩ ai sẽ thắng nếu họ làm vậy?

Theo dõi Kickfit Sports thường xuyên để không bỏ lỡ các tin thể thao hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan
Francis Ngannou sẽ chấp nhận mọi hợp đồng dù ít tiền hơn chỉ cần không phải là UFC
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Lượt Xem : 898 Cập nhật : 01/03/2023
Jon Jones không tin Conor McGregor là một trong những võ sĩ UFC hay nhất mọi thời đại
Cách Muay Thái đã thay đổi cuộc đời Liam Harrison
Cách Muay Thái đã thay đổi cuộc đời Liam Harrison
Lượt Xem : 972 Cập nhật : 01/03/2023
Tawanchai cảm ơn người hâm mộ, những người ủng hộ và đối thủ của anh ấy vì trải nghiệm ONE Fight Night 7
Fabricio Andrade và John Lineker kết thúc hiềm khích trong bệnh viện

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất

    Bài viết ngẫu nhiên

    Kết quả UFC Fight Night: Marvin Vettori vs Kevin Holland mới nhất
    Kết quả UFC Fight Night: Marvin Vettori vs Kevin Holland mới nhất
    Lượt Xem : 366 Cập nhật : 10/04/2021

    Kết quả UFC Fight Night: Marvin Vettori vs Kevin Holland sẽ có vào Thứ Bảy, ngày 10 tháng 4. Trận đấu chính sẽ được phát trực tiếp trên ABC, ESPN Deportes và ESPN + (tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha) lúc 3 giờ chiều theo giờ ET / 12 giờ chiều theo giờ PT. […]

    Đằng sau sự thật tập zumba có tăng cân không
    Đằng sau sự thật tập zumba có tăng cân không
    Lượt Xem : 1670 Cập nhật : 14/12/2022

    Zumba là bộ môn có cường độ tập luyện cao và có thể đốt cháy rất nhiều calo dưa thừa. Zumba thường là bộ môn giúp người tập giảm cân nhanh chóng. Tập luyện lâu dài sẽ cho ta cơ thể săn chắc và thon gọn hơn. Nhưng đó chưa phải là tất cả tác […]

    Thông tin chi tiết về trận đấu tranh đai hạng nặng lịch sử giữa Tyson Fury Vs Anthony Joshua
    Thông tin chi tiết về trận đấu tranh đai hạng nặng lịch sử giữa Tyson Fury Vs Anthony Joshua
    Lượt Xem : 302 Cập nhật : 16/03/2021

    Các hợp đồng đã được ký kết cho cuộc đụng độ vô địch thế giới hạng nặng WBA, WBC, IBF và WBO. Đây được coi là trận đấu tranh đai hạng nặng lịch sử của quyền anh Anh. Giữa Tyson Fury Vs Anthony Joshua. Giờ đây, thỏa thuận đã được hoàn tất. Các nhà quảng […]

    Đối thủ của Canelo: Những võ sĩ ưu tú sẽ cướp mất spotlight của Canelo
    Đối thủ của Canelo: Những võ sĩ ưu tú sẽ cướp mất spotlight của Canelo
    Lượt Xem : 298 Cập nhật : 01/03/2021

    Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu vào tối thứ bảy tuần (theo giờ Mỹ) sau chiến thắng loại trực tiếp ở vòng ba trước Avni Yildirim (21-3, 12 KOs) ở Miami, Florida, Canelo Alvarez nói rằng anh ấy “luôn chiến đấu tốt nhất”. Ý kiến đó khiến người hâm mộ quyền anh tranh luận […]

    Giải đáp thắc mắc ăn sầu riêng có béo không
    Giải đáp thắc mắc ăn sầu riêng có béo không
    Lượt Xem : 408 Cập nhật : 02/01/2023

    Sầu riêng là một trái cây thuộc vùng nhiệt đới được mệnh danh là vua của các loại hoa quả. Sầu riêng đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên dấu riêng lại là loại quả chứa lượng calo rất lớn. nếu ăn nhiều có thể gây ra rất nhiều những rắc […]

    Beterbiev Vs Canelo: Không có cơ hội cho  Canelo nhưng có cho Plant
    Beterbiev Vs Canelo: Không có cơ hội cho Canelo nhưng có cho Plant
    Lượt Xem : 320 Cập nhật : 12/01/2021

    Nếu như trận Beterbiev Vs Canelo diễn ra 70% dự đoán chiến thắng sẽ nghiêng về Beterbiev. Canelo không nên tham gia trận chiến của kẻ khổng lồ này. Cả về kỹ thuật lẫn hình thể trận Beterbiev Vs Canelo rất chênh lệch. Tuy nhiện trận đấu này rất được người hâm mộ mong chờ. […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964