Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

Tin tức quyền Anh mới nhất mà bạn có thể đã bở lỡ trong tuần qua


khoa hoc kickfit

Chiến lược trở thành nhà vô địch thế giới hạng ba cân của Carl Frampton sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Sẽ có một cuộc đối đầu hạng nặng đang diễn ra và Josh Warrington sẽ nhanh chóng trở lại sàn đấu sau thất bại chuyên nghiệp đầu tiên. Dưới đây là những tin tức quyền anh mới nhất mà bạn có thể đã bỏ qua trong tuần này.

Tin tức quyền Anh mới nhất: Carl Frampton vs Jamel Herring hoãn lại, chuyển đến Dubai

Cuộc đụng độ của Carl Frampton với nhà vô địch hạng siêu lông WBO Jamel Herring đã bị hoãn lại. Nguyên nhân là tay vợt người Bắc Ireland dính chấn thương tay trong trận đấu của họ. Trận đấu ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 27 tháng 2 tại Copper Box Arena.

Dự kiến, họ sẽ gặp nhau tại Dubai vào ngày 27 tháng 3. Cả hai đã định gặp nhau sau chiến thắng của Frampton trước Tyler McReary vào tháng 11 năm 2019. Tuy nhiên, điều đó đã bị hủy bỏ khi cầu thủ 33 tuổi phải phẫu thuật cả hai tay. Lần này Jackal nói rằng vết thương không quá nghiêm trọng. Mặc dù vậy, anh ta vẫn đang đề phòng.

Frampton cho biết: “Nó chỉ là một vết rách ở tay tôi, không có gì quá nghiêm trọng. Tôi đã gặp bác sĩ chuyên khoa và lời khuyên của ông ấy là hãy nghỉ ngơi. Sự trì hoãn cho tôi cơ hội tốt hơn vì tôi sẽ lao vào cuộc chiến bằng hai tay tốt sau khi nhận lời khuyên từ chuyên gia. Tuy nhiên, nó không có gì là lớn và không có gãy xương”.

Trận tái đấu giữa Josh Warrington với Mauricio Lara sẽ diễn ra vào mùa hè

josh-warrington-vs-mauricio-lara-se-dien-ra-vao-mua-he

Josh Warrington vs Mauricio Lara sẽ diễn ra vào mùa hè

Josh Warrington muốn một trận tái đấu tiếp theo với Mauricio Lara theo người quảng bá của anh ấy, Eddie Hearn. Cầu thủ 30 tuổi này đã phải nhận một thất bại sốc trước Lara của Mexico ở London vào tối thứ Bảy. Hearn tin rằng Warrington sẽ tìm cách khắc phục trận thua chuyên nghiệp đầu tiên của anh ấy trong mùa hè này, có thể là trước khán giả quê hương của anh ấy ở Leeds.

Hearn nói vào thứ Tư: “Nó rất nguy hiểm nhưng đó là ngọn lửa trong anh ấy. Tất cả những gì Josh nói lúc này là anh ta muốn đấu với Lara một lần nữa. Siêu mạo hiểm, nhưng vào mùa hè, tôi tin rằng bạn sẽ thấy Warrington vs Lara II. Chúng tôi sẽ làm điều đó với một đám đông lần này.”

Canelo vs Billy Joe Saunders có thể được chính thức công bố trên sàn đấu

tin-tuc-quyen-anh-moi-nhat-canelo-vs-billy-joe-saunders

Tin tức quyền Anh mới nhất: Canelo vs Billy Joe Saunders

Eddie Hearn đã tuyên bố rằng Saul ‘Canelo’ Alvarez vs Billy Joe Saunders có thể chính thức được công bố sau cuộc chiến giữa Canelo với Avni Yildirim ở Florida vào cuối tuần tới (27 tháng 2). Với cả hai người đàn ông đối mặt trong võ đài nếu người Mexico siêu sao đi qua không bị tổn thương. Lần cuối cùng Canelo đấu là vào tháng 12. Anh hạ bệ Callum Smith để giành đai hạng siêu trung WBC, WBA và Ring Magazine. Trong khi đó, Billy Joe Saunders; người có thành tích không có dấu vết; cũng đấu vào tháng đó. Anh ấy đã đánh bại Martin Murray để bảo vệ đai WBO.

Tin tức quyền Anh mới nhất: WBO đặt hàng Oleksandr Usyk vs Joe Joyce

Cuộc đụng độ thống nhất hạng nặng của Anthony Joshua vs Tyson Fury có một ít trở ngại hơn. Đã có xác nhận rằng WBO đã ra lệnh bắt buộc Joshua, Olekandr Usyk, đấu với Joe Joyce. Người ta nghĩ rằng Usyk có thể đại diện cho một cờ lê trong các tác phẩm cho Joshua vs Fury. Mặc dù vậy, với xác nhận rằng anh ấy sẽ đấu với Joyce của Anh tiếp theo, con đường dẫn đến trận đấu quyền anh lớn nhất trong lịch sử dường như đã rõ ràng.

Devin Haney và Jorge Linares trong cuộc trò chuyện cho cuộc biểu tình tháng 4

devin-haney-va-jorge-linares-trong-cuoc-tro-chuyen-cho-cuoc-bieu-tinh-thang-4

Devin Haney và Jorge Linares trong cuộc trò chuyện cho cuộc biểu tình tháng 4

Devin Haney là một trong những tài năng nóng bỏng nhất trong một giải hạng nhẹ với đầy tài năng. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi đã phải vật lộn để cám dỗ các siêu sao khác trong giải; bao gồm Teofimo Lopez, Ryan Garcia và Gervonta Davis, để có được trong võ đài với anh ta.

Bây giờ có vẻ như một cuộc chiến với nhà vô địch thế giới nhiều hạng cân Jorge Linares sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 4. Linares, 36 tuổi, có thể đang ở sai hướng đỉnh cao của anh ấy bây giờ nhưng anh ấy đại diện cho một thách thức thực sự cho Haney, người mặc dù bất bại, là vẫn là một mặt hàng chưa được kiểm chứng và cần có cơ hội để chứng tỏ bản thân trước những người giỏi nhất. Linares chỉ là những gì bác sĩ yêu cầu.

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 151 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 174 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 231 Cập nhật : 04/09/2024
Conor McGregor cập nhật tình hình hợp đồng với UFC mới nhất!

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất

    Bài viết ngẫu nhiên

    3 bước đơn giản để làm gậy Arnis đẹp đúng tiêu chuẩn ngay tại nhà
    3 bước đơn giản để làm gậy Arnis đẹp đúng tiêu chuẩn ngay tại nhà
    Lượt Xem : 1162 Cập nhật : 13/03/2021

    Gậy arnis đại diện cho môn võ Eskrima của người Philippines. Đây là một vũ khí vừa nhanh vừa chết người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các bước tạo ra một chiếc gậy arnis để bạn có thể tự làm một cây gậy tại nhà và luyện tập với nó. […]

    Giảm cân bằng sức mạnh protein của trứng
    Giảm cân bằng sức mạnh protein của trứng
    Lượt Xem : 594 Cập nhật : 03/05/2023

    Bạn đang tìm kiếm thực phẩm chứa protein để thêm vào chế độ ăn uống của bạn? Không có gì tốt hơn và rẻ hơn protein trong trứng, đây là một nguồn protein tuyệt vời và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích […]

    Tinh hoa võ thuật Nhật Bản được thể hiện qua 3 môn võ nổi tiếng trên toàn thế giới
    Tinh hoa võ thuật Nhật Bản được thể hiện qua 3 môn võ nổi tiếng trên toàn thế giới
    Lượt Xem : 1557 Cập nhật : 12/04/2021

    Võ thuật ở Nhật Bản được đánh giá cao trên toàn cầu vì đức tính trung thành, kỷ luật, lòng trắc ẩn và sự tận tâm với nghĩa vụ của họ. Võ thuật của Nhật Bản bắt đầu từ các chiến binh samurai trong thời đại phong kiến. Kể từ thời điểm đó, họ đã […]

    Bí quyết chọn trang phục tập Zumba chuẩn và hợp thời trang
    Bí quyết chọn trang phục tập Zumba chuẩn và hợp thời trang
    Lượt Xem : 1705 Cập nhật : 27/11/2020

    Một bộ quần áo thoải mái, co giãn và thấm mồ hôi tốt giúp cơ thể di chuyển và cử động dễ dàng hơn. Nếu là người mới bắt đầu hoặc chưa biết cách chọn trang phục phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài chia sẻ từ các huấn luyện viên Zumba chuyên nghiệp dưới đây.

    Nick Diaz trở lại UFC sau hơn 3 năm vắng bóng
    Nick Diaz trở lại UFC sau hơn 3 năm vắng bóng
    Lượt Xem : 578 Cập nhật : 05/06/2024

    Theo một vài nguồn tin nội bô, Nick Diaz trở lại UFC sau gần 3 năm rời xa lồng đấu. Võ sĩ gốc Stockton sẽ trở lại tại sự kiện nào? và đối thủ của anh ấy sẽ là ai? Hãy cùng tìm hiểu trong bà viết dưới đây. Nick Diaz trở lại UFC sau […]

    Michael Chiesa nghĩ rằng cuộc chiến với Neil Magny sẽ không xảy ra tại UFC Fight Island 8
    Michael Chiesa nghĩ rằng cuộc chiến với Neil Magny sẽ không xảy ra tại UFC Fight Island 8
    Lượt Xem : 418 Cập nhật : 11/01/2021

    Michael Chiesa thức dậy cách đây hơn một tuần và thấy Khamzat Chimaev không có mặt trong trận đấu chính đã được lên lịch với Leon Edwards. Anh ấy nghĩ rằng lịch trình năm 2021 của mình cũng có thể bắt đầu khác. Michael Chiesa bất ngờ trước sự vắng mặt của Khamzat Chimaev Hóa […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964