Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

Joe Smith Jr chuẩn bị cho trận đấu khó khăn với Maxim Vlasov vào ngày 13 tháng 2


khoa hoc kickfit

Danh hiệu hạng nặng nhẹ WBO còn trống sẽ xuất hiện trong sự kiện chính của ESPN. Joe Smith Jr đang chuẩn bị cho trận đấu khó khăn với Maxim Vlasov vào ngày 13 tháng 2 năm 2021.

Joe Smith Jr trở lại đối đầu với Maxim Vlasov vào ngày 13 tháng 2

joe-smith-jr-tro-lai-doi-dau-voi-maxim-vlasov

Joe Smith Jr trở lại đối đầu với Maxim Vlasov

Joe Smith Jr bùng nổ vào năm 2016 với chiến thắng ngoạn mục trước Andrzej Fonfara và Bernard Hopkins. Chính anh cũng đã từ giã một huyền thoại với chiến thắng sau đó. Tuy nhiên, có vẻ như đồng hồ đã điểm 12 trong một điều gì đó trong câu chuyện Cinderella. Anh ấy đã chịu thất bại trước Sullivan Barrera và Dmitry Bivol.

Nhưng năm 2020 đã chứng kiến ​​Smith trở lại với các chiến thắng liên tiếp trước Jesse Hart và Eleider Alvarez. Những trận đấu sau đó đưa anh ta vào hàng để có một cú đánh ở đai hạng nặng nhẹ WBO còn trống. Điều này giúp khôi phục lại sự công nhận của anh như một các võ sĩ hạng 175 pound hàng đầu trong môn thể thao này.

Trận đấu đó sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 2 trên ESPN. Joe Smith Jr (26-3, 21 KO) đối đầu với Maxim Vlasov (45-3, 26 KO) của Nga trong sự kiện chính từ Las Vegas. Hiện tại, Smith đang đi sâu vào trại huấn luyện để chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến. Điều gì đó đã giúp anh ấy tập trung vào sự nghiệp và cuộc sống của mình.

So sánh thành tích của hai võ sĩ trước trận đấu

Joe Smith Jr nói: “Tôi chỉ tập luyện vì không có việc gì khác để làm. Tôi không thể đi xem phim, tôi không thể chơi bowling. Vì vậy trong khi tôi ngồi ở nhà, không có phiền nhiễu, đó là điều chắc chắn. Tôi luyện tập rất nhiều, cả trong nhà điều hoà và ngoài trời. Hầu hết thời gian rảnh của tôi, luyện đều luyện tập hết sức mình”.

joe-smith-jr-vs-maxim-vlasov

Joe Smith Jr vs Maxim Vlasov

Smith sẽ là người được yêu thích lần này. Vlasov, 34 tuổi, đã thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2005. Anh ấy là một người có sự nghiệp vững chắc ở thời điểm đó. Vlasov chiến đấu ở hạng trung từ rất sớm và tiến lên trở thành một võ sĩ hạng tuần dương khá tốt. Anh ấy quay trở lại hạng dưới nặng vào năm 2019.

Maxim Vlasov đã dẫn 3-0 kể từ khi giảm hạng cân. Anh ấy đã đánh bại Omar Garcia, Isaac Chilemba và Emmanuel Martey. Ý định ban đầu là để Smith và Alvarez gặp nhau trong một trận bán kết. Vlasov sẽ đối mặt với Umar Salamov trong một trận khác. Những người chiến thắng sau đó sẽ tranh đai để Canelo Alvarez bỏ trống vào cuối năm 2019.

Maxim Vlasov có lợi thế hơn so với Joe Smith Jr

Vlasov vs Salamov không thể tham gia thi đấu cùng nhau trong một trận chiến. Hiện tại sẽ là Vlasov ký kết với Smith cho trận đấu tranh đai tiếp theo.

Smith nói về trận đấu: “Bất kỳ ai cũng là một đối thủ nguy hiểm, nhưng tôi tự tin rằng tôi đang chuẩn bị đúng cách cho một cuộc chiến khó khăn. Tôi biết Vlasov là một võ sĩ bận rộn vì vậy tôi sẽ tham gia cuộc đấu này với phong độ tuyệt vời”.

Hoạt động của Vlasov có lẽ cho anh ta cơ hội tốt nhất. Anh ấy cao hơn Smith một chút. Nếu anh ấy có thể di chuyển tay và giữ được một khoảng nào đó; anh ấy có thể mang đến cho người hâm mộ cổ áo xanh lam một đêm khó khăn. Nhưng Smith đã chứng tỏ với Hart và Alvarez rằng anh ta còn có thể làm được nhiều hơn là chỉ bẻ khóa. Joe Smith Jr là một võ sĩ giỏi hơn chính mình vào năm 2016, sau khi học được một số từ những thất bại trong sự nghiệp thi đấu.

Chiếc đai này có lẽ hơi nhẹ dưới tầm ngắm, nhưng nó rất phù hợp với một danh hiệu lớn trên đường dây. Thẻ cũng sẽ có sự góp mặt của cựu danh thủ hạng nhẹ Richard Commey đảm nhận vai Jackson Marinez trong đồng tính năng.

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 152 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 174 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 231 Cập nhật : 04/09/2024
Conor McGregor cập nhật tình hình hợp đồng với UFC mới nhất!

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất

    Bài viết ngẫu nhiên

    Eddie Alvarez vs Ok Rae Yoon sẵn sàng cho trận đấu tranh đại hạng nhẹ tại ONE On TNT 4
    Eddie Alvarez vs Ok Rae Yoon sẵn sàng cho trận đấu tranh đại hạng nhẹ tại ONE On TNT 4
    Lượt Xem : 334 Cập nhật : 28/04/2021

    Eddie Alvarez vs Ok Rae Yoon đã được kích hoạt vì sự trở lại nhanh chóng của họ trong vòng đấu tại ONE On TNT 4. Huyền thoại người Mỹ và ngôi sao đang lên của Hàn Quốc đã lần lượt tranh trận đấu MMA hạng nhẹ vào thứ Tư tuần này, ngày 28 tháng […]

    Trực tiếp ONE On TNT 4 giữa Aung La N sang vs Reinier de Ridder
    Trực tiếp ONE On TNT 4 giữa Aung La N sang vs Reinier de Ridder
    Lượt Xem : 390 Cập nhật : 26/04/2021

    Trực tiếp ONE On TNT 4 là vào Thứ Tư, ngày 28 tháng Tư là sự kiện cuối cùng của chuỗi sự kiện ONE On TNT của One Championship được mong chờ nhất. ONE On TNT 4 là phần cuối cùng trong loạt ONE On TNT của tháng 4. Sự kiện chính sẽ chứng kiến […]

    Nguyễn Trần Duy Nhất tham gia All Star Fight 2023
    Nguyễn Trần Duy Nhất tham gia All Star Fight 2023
    Lượt Xem : 707 Cập nhật : 14/10/2023

    Giải All Star Fight 2023 là giải đấu võ thuật chuyên nghiệp ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ nhiều võ sĩ Muay và Kickboxing của Việt Nam và nước ngoài. Cái tên gây chú ý nhất phải nói đến “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất. Hãy cùng Kickfit […]

    Jon Jones là ai? Những câu chuyện về nhà vô địch trẻ nhất UFC
    Jon Jones là ai? Những câu chuyện về nhà vô địch trẻ nhất UFC
    Lượt Xem : 1375 Cập nhật : 29/03/2021

    Để có câu trả lời Jon Jones là ai cùng Kickfit – Sports tìm hiểu thông qua các câu chuyện trong sự nghiệp, cuộc sống của nhà cựu vô địch UFC.

    Nên ăn trước hay sau khi tập yoga để tốt cho cơ thể?
    Nên ăn trước hay sau khi tập yoga để tốt cho cơ thể?
    Lượt Xem : 739 Cập nhật : 29/11/2022

    Nên ăn trước hay sau khi tập Yoga? Những thực phẩm nào nên lựa chọn lựa chọn cho những bữa ăn trước và sau khi tập luyện? Lời chia sẻ từ chuyên gia dinh dưỡng.  Có nên ăn trước khi tập Yoga? Có nhé! Bạn có thể ăn nhẹ hoặc ăn nhẹ trước khi đến phòng tập […]

    Robert Whittaker sẽ phải đấu với ai khác trước khi vô địch UFC – chia sẻ của Dana White
    Robert Whittaker sẽ phải đấu với ai khác trước khi vô địch UFC – chia sẻ của Dana White
    Lượt Xem : 350 Cập nhật : 11/01/2021

    Con đường trở lại đai hạng trung UFC của Robert Whittaker đã được kéo dài thêm một chút. Chủ tịch Dana White nói rằng Robert Whittaker sẽ phải đấu với ai khác trước khi vô địch hạng trung UFC. Robert Whittaker – cựu vô địch hạng cân 185 pound Robert John Whittaker sinh ngày 20 […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964