Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

The Undertaker thừa nhận đã sử dụng steroid trong quá khứ vì quá áp lực

The Undertaker thừa nhận đã sử dụng steroid trong quá khứ vì áp lực phải “trông có vẻ bị kích động”. Điều này khác hẳn với những gì mạnh mẽ và lạnh lùng mà huyền thoại WWE đã thể hiện trên sân khấu.

Undertaker – huyền thoại của sàn đấu WWE

Undertaker giải nghệ vào tháng 11 năm ngoái như một huyền thoại thực sự của WWE. Anh ấy là ngôi sao hàng đầu của Vince McMahon trong ba thập kỷ và đạt đến đỉnh cao của mình trong thời gian mà giải trí thể thao chứng kiến ​​sự bùng nổ lớn nhất.

Mọi thứ chắc chắn đã thay đổi rất nhiều kể từ khi The Phenom đấu vật thâu đêm suốt sáng trong WWE. Nhiều thứ thực sự đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn – đặc biệt là những kỳ vọng xung quanh việc tài năng sử dụng các chất nguy hiểm và sức khỏe chung của họ.

Chương trình chăm sóc sức khỏe nổi tiếng hiện nay cấm các đô vật lạm dụng thuốc theo toa và thuốc tăng cường thành tích – nhưng nó đã không tồn tại cho đến năm 2006.

The Undertaker

The Undertaker – huyền thoại của sàn đấu WWE luôn có vẻ rất “nguy hiểm” mỗi khi bước lên sàn đấu

Áp lực phải “trông như bị kích động” mỗi đêm

Phát biểu trên podcast The Joe Rogan Experience, Undertaker thừa nhận đã sử dụng steroid trong quá khứ do áp lực phải “trông như bị kích động” mỗi đêm.

“Có một thời gian mà mọi người đều phải lớn, đúng không. Đặc biệt là những anh chàng cao 6ft 8in, những người to lớn – có một sự kỳ thị, bạn phải nặng 300 pound”.

“Đó là trong đầu của chúng tôi – không ai cho là ***. Họ quan tâm đến các nhân vật và những gì bạn làm trên TV. Nhưng trong đầu chúng tôi, ‘f ***, tôi phải nặng 330 pound”.

Deadman tiếp tục giải thích rằng ngày nay, các đô vật được kiểm tra ‘mọi thứ’. Nhưng tuyên bố rằng anh ta không thể lớn như một số anh chàng bây giờ – ngay cả khi anh ta đang sử dụng steroid.

“Bây giờ, chúng tôi đã kiểm tra mọi thứ. Họ kiểm tra steroid – họ có một thời gian”.

“Điều mà tôi không hiểu bởi vì có một số ****** mẹ lớn ở ngoài đó và cắt. Tôi không biết họ đã làm điều đó như thế nào – Tôi không thể lớn như vậy khi tôi sử dụng steroid”.

Thật đáng lo ngại khi biết rằng áp lực của việc cần phải trông có vẻ nghiêm trọng trong WWE đã dẫn đến việc thậm chí ngôi sao lớn nhất của họ sử dụng steroid trong quá khứ.

Rất may, rất nhiều điều đã thay đổi kể từ thời hoàng kim của The Undertaker và công ty hiện có chính sách không khoan nhượng đối với việc lạm dụng chất kích thích.

The Undertaker

WWE đã mang đến danh tiếng và tiền bạc rất lớn cho The Undertaker

The Undertaker là ai trước khi gia nhập WWE?

Mark William Calaway (sinh ngày 24 tháng 3 năm 1965), được biết đến với nghệ danh The Undertaker. The Undertaker là một đô vật chuyên nghiệp đã nghỉ hưu người Mỹ, nổi tiếng trên sàn đấu WWE. Được đánh giá rộng rãi là một trong những đô vật chuyên nghiệp vĩ đại nhất mọi thời đại. The Undertaker là nhà vô địch hạng nặng thế giới bảy lần tại WWF/E. Đã bốn lần tổ chức chức vô địch WWF/E và ba lần vô địch hạng nặng thế giới.

Calaway bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1987, làm nhiều công việc quảng cáo khác nhau cho Giải đấu vật vô địch hạng nhất thế giới (WCCW) và các chương trình quảng bá liên kết khác. Anh trở thành Nhà vô địch hạng nặng thế giới thống nhất của USWA và nhà vô địch hạng nặng của WCWA Texas trong thời gian này. Sau khi ký hợp đồng với World Championship Wrestling (WCW) vào năm 1989, anh có một khoảng thời gian ngắn ở vị trí đường giữa với tên gọi “Mean” Mark Callous, trước khi gia nhập World Wrestling Federation (WWF, nay là WWE) vào năm 1990.

Bài viết liên quan
Cập nhật kết quả UFC 301: Pantoja vs Erceg
Cập nhật kết quả UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lượt Xem : 34 Cập nhật : 02/05/2024
Lịch đấu UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lịch đấu UFC 301: Pantoja vs Erceg
Lượt Xem : 36 Cập nhật : 02/05/2024
Lịch đấu UFC tháng 5 năm 2024
Lịch đấu UFC tháng 5 năm 2024
Lượt Xem : 108 Cập nhật : 01/05/2024
Lịch đấu MMA AFC 31 tại Việt Nam
Lịch đấu MMA AFC 31 tại Việt Nam
Lượt Xem : 102 Cập nhật : 30/04/2024
Jamahal Hill có kèo đấu mới chỉ vài ngày sau UFC 300
Jamahal Hill có kèo đấu mới chỉ vài ngày sau UFC 300
Lượt Xem : 341 Cập nhật : 26/04/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40742 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11439 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 10955 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10844 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    5 lý do võ sĩ Stipe Miocic xứng đáng là GOAT của hạng nặng UFC
    5 lý do võ sĩ Stipe Miocic xứng đáng là GOAT của hạng nặng UFC
    Lượt Xem : 605 Cập nhật : 18/03/2021

    GOAT – Greatest of All Time chỉ những những người xuất sắc nhất trong lĩnh vực của họ. Trong hạng cân nặng của UFC võ sĩ Stipe Miocic là người xứng đáng với danh hiệu đó.

    Một số yêu cầu giải vô địch Judo nữ Nhật Bản
    Một số yêu cầu giải vô địch Judo nữ Nhật Bản
    Lượt Xem : 222 Cập nhật : 22/12/2020

    Hiện tại dịch Covid 19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Nhật Bản. Do đó để đảm bảo an toàn  thì tất cả người trong ban tổ chức; các vận đông viên; toàn thể người có mặt tại giải vô địch Judo nữ Nhật […]

    Lợi ích của bơi lội cho sức khoẻ và tinh thần
    Lợi ích của bơi lội cho sức khoẻ và tinh thần
    Lượt Xem : 245 Cập nhật : 23/11/2020

    Theo đánh giá của các chuyên gia và trải nghiệm thực tế của người tham gia đều cho thấy những lợi ích của bơi lội là trên cả tuyệt vời. Ngoài việc giúp cải thiện vóc dáng, nâng cao thể lực thì bơi lội còn là một môi trường thư giãn, giải trí hoàn toàn lành mạnh mà trẻ em cũng có thể tham gia.

    Tất tần tật về UFC 296: UFC Leon Edwards vs Colby Covington
    Tất tần tật về UFC 296: UFC Leon Edwards vs Colby Covington
    Lượt Xem : 779 Cập nhật : 17/10/2023

    UFC 296 sẽ sự kiện lớn cuối cùng trong năm 2023 của giải đấu võ tự do MMA nổi tiếng nhất thế giới. UFC đã có một năm tuyệt vời với một số thay đổi về danh hiệu và những trận đấu đáng chú ý. UFC 296 sở hữu những thẻ đấu đầy hứa hẹn có khả năng […]

    Kết Quả Quyền Anh: Rolando Romero Chặn Thành Công Avery Sparrow
    Kết Quả Quyền Anh: Rolando Romero Chặn Thành Công Avery Sparrow
    Lượt Xem : 192 Cập nhật : 26/01/2021

    Kết quả quyền anh: Nhà vô địch WBA hạng nhẹ tạm thời Rolando ‘Rolly’ Romero (13-0, 11 KOs) dễ dàng xử lý đối thủ thay thế Avery Sparrow (10-3, 3 KOs) khi chặn đứng anh ta ở vòng thứ bảy tại sòng bạc Mohegan Sun, Uncasville, Connecticut. Trong trận đấu đầu tiên của Showtime Boxing, […]

    Võ sĩ MMA Travis Fulton bị truy tố về tội ấu dâm trẻ em
    Võ sĩ MMA Travis Fulton bị truy tố về tội ấu dâm trẻ em
    Lượt Xem : 215 Cập nhật : 24/02/2021

    Võ sĩ MMA Travis Fulton, một cựu chiến binh võ thuật hỗn hợp người Mỹ giữ nhiều kỷ lục Thế giới đang phải đối mặt với cáo buộc ấu dâm trẻ em liên bang. Hiện tại, anh đang bị truy tố về tội danh này. Fulton đã bị bồi thẩm đoàn truy tố hôm thứ […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988