Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Hợp đồng Joshua với Fury sẽ được thỏa thuận “trong vòng vài tuần”

Mọi con đường dường như đang hướng đến một trận siêu đấu của Anh giữa Anthony Joshua và Tyson Fury. Bob Arum, người quảng bá của Tyson Fury đã gieo vào người hâm mộ thêm một chút hi vọng nữa khi tiết lộ rằng hợp đồng Joshua với Fury sẽ được thỏa thuận “trong vòng vài tuần”.

Hợp đồng Joshua với Fury sắp trở thành hiện thực

Mặc dù chúng tôi vẫn chưa có xác nhận chính thức về một thỏa thuận giữa hai bên, nhưng những lời xì xào phát ra từ cả hai bên không có gì là tích cực.

Với các báo cáo về một thỏa thuận giao tranh được lưu hành, năm 2021 có thể là một năm hoàn toàn tuyệt vời cho quyền anh hạng nặng.

Bob-Arum

Bob Arum

Giờ đây, Bob Arum, người quảng bá của Tyson Fury đã đổ thêm dầu vào lửa khi tuyên bố rằng một thỏa thuận hợp đồng sắp xảy ra.

“Tôi không muốn đưa ra thời hạn, nhưng tôi chỉ có thể báo cáo rằng mọi thứ cho đến nay đang diễn ra rất tốt và chúng tôi hy vọng sẽ có một văn bản được ký trong vòng vài tuần tới”, Arum nói.

“Điều đó có thể không cung cấp cho một trang web, bởi vì chúng tôi có thể có một tài liệu mà các chiến binh sẽ ký và sau đó có một điều khoản thỏa thuận chung về địa điểm”.

“Tất cả chúng ta đều ở trên cùng một trang, theo như tôi thấy”.

“Tôi tin tưởng 95% rằng trận chiến sẽ xảy ra và tôi tin tưởng 100% rằng anh chàng của tôi sẽ thắng. Và thắng bằng loại trực tiếp”.

Tyson-Furry

Tyson Furry

Phía Joshua cũng lên tiếng khẳng định về một cuộc chiến

Người quảng bá cho Joshua, Eddie Hearn, đã nói về cuộc chiến trong nhiều tuần. Gần đây một lần nữa nhắc lại rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra sôi nổi.

“Tôi không muốn nói quá nhiều, ngoài việc chúng ta sẽ ổn”, anh bắt đầu.

“Chúng tôi hiện đang chuẩn bị cho cuộc chiến, về mặt hợp đồng, giai đoạn của cuộc chiến, và bây giờ đang tìm kiếm trong các giai đoạn tiếp theo để đi đến các trang web khác nhau đã đưa ra lời đề nghị và thảo luận về cuộc chiến và ngày với họ.Hearn cũng đã thảo luận về một địa điểm có thể xảy ra cho cuộc đụng độ titanic, với việc Vương quốc Anh trở thành một lựa chọn không khả thi do các đợt khóa máy liên quan đến Coronavirus gần đây”.

“Tất cả những gì tôi muốn nói với bạn thực sự là chúng tôi đang đi đúng hướng và tôi không thấy bất cứ điều gì làm nó trật đường”.

“Chúng tôi đang nói chuyện với Saudi Arabia, chúng tôi đang nói chuyện với Qatar, chúng tôi đang nói chuyện với Dubai, chúng tôi đang nói chuyện với Singapore, chúng tôi đang nói chuyện với Trung Quốc, chúng tôi đang nói chuyện với Mỹ”.

Joshua với Fury

Hợp đồng Joshua với Fury sắp trở thành hiện thực

Thời gian dự kiến diễn ra trận đấu giữa Joshua và Furry

Vào đầu năm 2021, Joshua sẽ phải đấu với đối thủ bắt buộc của WBO là Oleksandr Usyk. Tuy nhiên Oleksandr Usyk được cho sẽ sẵn sàng đứng sang một bên để có thể tìm ra nhà vô địch thế giới thực sự.

Dự kiến, Joshua vs Fury đã đồng ý thỏa thuận hai trận đấu với trận đầu tiên đến vào mùa hè và trận thứ hai vào một thời điểm nào đó vào mùa đông năm 2021.

Các điều khoản tài chính quy định rằng trận đấu đầu tiên sẽ được chia 50/50 ví, trong khi trận tái đấu sẽ là tỷ lệ chia 60/40 có lợi cho ai thắng trước.

Thực sự sẽ rất tiếc khi thấy sự kiện lớn nhất của quyền anh Anh được tổ chức trên các địa điểm nước ngoài nhưng có vẻ như họ không còn lựa chọn nào khác.

Sau nhiều năm qua lại giữa cặp đôi, một cuộc chiến ở nước ngoài vẫn tốt hơn là không có cuộc chiến nào cả. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem những hi vọng có trở thành hiện thực.

Bài viết liên quan
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Lượt Xem : 145 Cập nhật : 13/05/2024
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 255 Cập nhật : 11/05/2024
Võ sĩ Quàng Văn Minh tự tin đối đầu với nhà sinh vật học người Đức
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Lượt Xem : 290 Cập nhật : 10/05/2024
Lịch đấu UFC Fight Night St. Louis: Derrick Lewis vs Rodrigo Nascimento

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40938 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11658 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11138 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10919 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Giảm cân bằng sức mạnh protein của trứng
    Giảm cân bằng sức mạnh protein của trứng
    Lượt Xem : 431 Cập nhật : 03/05/2023

    Bạn đang tìm kiếm thực phẩm chứa protein để thêm vào chế độ ăn uống của bạn? Không có gì tốt hơn và rẻ hơn protein trong trứng, đây là một nguồn protein tuyệt vời và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích […]

    Khóa học Kickfit tại Hà Nội nâng cao kỹ năng tự vệ, thay đổi vóc dáng
    Khóa học Kickfit tại Hà Nội nâng cao kỹ năng tự vệ, thay đổi vóc dáng
    Lượt Xem : 499 Cập nhật : 05/09/2022

    Kickfit Sports mang đến các khóa học Kickfit ngay tại Hà Nội xuất sắc trong một môi trường thân thiện, hòa nhập và sôi động nhưng luôn đảm bảo hiệu quả tập luyện tốt nhất. Bất kể mục tiêu của bạn là gì, Kickfit Sports có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đó. Kickfit là […]

    Tỷ lệ cược UFC Fight Island 7, hướng dẫn đặt cược cho Holloway vs Kattar
    Tỷ lệ cược UFC Fight Island 7, hướng dẫn đặt cược cho Holloway vs Kattar
    Lượt Xem : 186 Cập nhật : 14/01/2021

    Bảng phân tích chi tiết về các dòng cá cược cho UFC Fight Island 7. Sự kiện quyền anh nổi bật đầu năm 2021 của UFC sẽ trở lại “Fight Island” ở Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, vào cuối tuần này (Thứ Bảy, ngày 16 tháng 1 năm 2021). Nội […]

    Canelo Vs Saunders Địa Điểm Khả Thi Tại Vận Động Allegiant
    Canelo Vs Saunders Địa Điểm Khả Thi Tại Vận Động Allegiant
    Lượt Xem : 264 Cập nhật : 01/02/2021

    Cuộc chiến của Canelo Vs Saunders có thể diễn ra tại sân vận động Allegiant ở Las Vegas vào tháng 5 tới. Tuy nhiên trận đấu còn tùy thuộc vào việc người hâm mộ có được phép quay lại thời điểm đó hay không. Sân vận động có sức chứa 65.000 người hâm mộ, lý […]

    WWE [HOT]: Big Show ký hợp đồng gây sốc với AEW
    WWE [HOT]: Big Show ký hợp đồng gây sốc với AEW
    Lượt Xem : 778 Cập nhật : 26/02/2021

    Siêu sao WWE The Big Show đã gây sốc cho người hâm mộ đấu vật sau khi thông báo rằng anh đã ký hợp đồng với đối thủ AEW với tư cách là bình luận viên. AEW xác nhận Big Show sẽ làm bình luận viên cho chương trình Dark Elevation của họ Big Show […]

    Tay đấm Robert Whittaker đang muốn chứng minh anh ta là người giỏi nhất tại UFC Vegas 24
    Tay đấm Robert Whittaker đang muốn chứng minh anh ta là người giỏi nhất tại UFC Vegas 24
    Lượt Xem : 370 Cập nhật : 20/04/2021

    Vào tháng 10 năm 2019, tay đấm Robert Whittaker đã gặp đương kim vô địch Adesanya tại trận đấu trên sân vận động bom tấn để thống nhất đai hạng trung. Để có được trận đấu này, anh đã phải vượt qua những tay đấm như: Uriah Hall; Derek Brunson; Jacare Souza và tay đấm […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988