Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Hot: Ryan Garcia giã từ sự nghiệp sớm vì Donald Trump

Ryan Garcia bất ngờ lên kế hoạch từ giã sự nghiệp quyền anh khi mới 26 tuổi để nỗ lực chống lại sự thù hận như Donald Trump đã làm . Võ sĩ Golden Boy mới 22 tuổi đã nổi lên như một trong những nhân vật hấp dẫn nhất làng quyền anh. Nhưng nhà vô địch WBC tạm thời, đăng quang sau chiến thắng loại trực tiếp gần đây trước người hùng người Anh Luke Campbell, không có kế hoạch ở lại quyền anh lâu dài.

Ryan Garcia giã từ sự nghiệp sớm

The Lightweight Brawler với thành tích 21-0 nói:

“Tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người theo một cách khác và đóng vai trò của tôi trong cuộc chiến chống lại hận thù và hỗn loạn ở Mỹ”.

Sau đó, The Flash đã đưa ra ý kiến ​​của mình về cảnh tượng khủng khiếp diễn ra ở Điện Capitol của Mỹ vào thứ tư. Anh ấy nói thêm: “Theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi, Donald Trump thực sự truyền cảm hứng cho sự căm ghét”.

“Tôi không quan tâm bạn diễn đạt như thế nào. Tôi không quan tâm liệu anh ấy có che dấu vết của mình sau khi anh ấy nói điều gì đó xấu hay không”.

“Và mọi người cố gắng gây nhầm lẫn cho mọi người và đó là nguyên nhân dẫn đến sự nhầm lẫn bởi vì anh ấy luôn che dấu vết của mình sau khi anh ấy nói điều gì đó – điều đó không đúng. Bạn không làm điều đó bởi vì nó gây ra nhầm lẫn. Bất cứ điều gì bạn đưa ra, nó sẽ xuất hiện”.

“Hãy tin tôi, đó là một cuộc chiến khác, nhưng đừng lo lắng, trong thời gian đó sẽ là một trận đấu lớn và tôi cũng sẽ giành chiến thắng. Hãy tin tôi”.

ryan-garcia-

Ryan Garcia giã từ sự nghiệp sớm

Ryan Garcia với Gervonta Davis

Nhưng trận đầu tiên có thể sẽ là cuộc đụng độ với nhà vô địch thế giới hạng siêu lông – Gervonta Davis. Và hai võ sĩ đã bị lôi kéo vào một cuộc khẩu chiến, khi nó xuất hiện trên Hotboxin ‘Podcast của Mike Tyson.

Davis, 26 tuổi, nói: “Mike, anh ấy bị hạ gục bởi một gã thậm chí không thể bắn trúng”.

Garcia chế nhạo Davis -người cao 170cm, anh nói: “Hãy tiếp tục và đánh tôi bằng cú đó. Hãy nhìn anh ấy – bạn sẽ cần một StairMaster, nhóc!”

Davis trả lời: “Mike, Mike! Nếu tôi định đánh anh ta, bạn biết đấy tôi sẽ giết anh ta sau đó”.

Sau khi Tyson thách thức nhà vô địch hạng siêu hạng lông để chia sẻ võ đài với Garcia, Davis nói: “Tôi sẽ đấu với anh ta tiếp theo. Tôi sẽ đấu với anh ta tiếp theo”.

WBA đã ra lệnh cho một cuộc chiến thống nhất giữa người giữ đai hạng nhẹ Devin Haney và người giữ đai tạm thời Ryan Garcia, nhưng Garcia muốn đối đầu với Gervonta Davis tiếp theo.

Rya-Garcia-voi-Gervonta-Davis

Ryan Garcia với Gervonta Davis

Ryan Garcia muốn đấu với Gervonta Davis

Cả hai đã thổi phồng cuộc chiến lên cấp độ tiếp theo trong tuần qua. Garcia nói sau chiến thắng trước Luke Campbell rằng anh ấy muốn Davis tiếp theo và sau đó nói với TMZ Sports rằng nếu “Cỗ xe tăng” Davis không tham gia cuộc chiến tiếp theo thì di sản của anh ấy sẽ bị ô uế.

Davis trả lời trên mạng xã hội rằng: “Cuộc chiến đã được thực hiện bây giờ hãy im lặng và sẵn sàng”. Mặc dù có cuộc chiến ngôn từ vui nhộn, cuộc chiến vẫn chưa được diễn ra và hoạt động kinh doanh quyền anh thường làm chậm những trận đấu lớn này.

Garcia là đối thủ bắt buộc đối với đai vô địch hạng nhẹ WBC Devin Haney. Có vẻ như nhiều khả năng trận đấu tiếp theo sẽ xảy ra với Garcia, đặc biệt là các đấu trường đã không thể tiếp đón người hâm mộ dù chỉ ở một nửa công suất do đại dịch Covid-19. Đối với Davis, anh ấy có thể tiếp tục xây dựng lý lịch của mình bằng cách đối mặt với một ứng cử viên nhẹ ký hợp pháp như Jorge Linares hoặc Javier Fortuna.

Nhưng một khi người hâm mộ quay trở lại đầy đủ các đấu trường – có thể là vào nửa cuối năm 2021 – tôi chắc chắn sẽ thấy một trận chiến lớn Garcia-Davis xảy ra. Cả hai võ sĩ đều muốn có khói, và mỗi người đều có sức hấp dẫn để kiếm số tiền mà họ xứng đáng. Vì vậy, hãy dự đoán Garcia-Davis xảy ra vào năm 2021, chỉ là không tiếp theo.

Bài viết liên quan
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 91 Cập nhật : 11/05/2024
Võ sĩ Quàng Văn Minh tự tin đối đầu với nhà sinh vật học người Đức
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Lượt Xem : 136 Cập nhật : 10/05/2024
Lịch đấu UFC Fight Night St. Louis: Derrick Lewis vs Rodrigo Nascimento
Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 2024
Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 2024
Lượt Xem : 201 Cập nhật : 09/05/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40905 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11614 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11109 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10915 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Tập kickfit là gì? Huấn luyện viên Kickfit có chuyên môn như nào?
    Tập kickfit là gì? Huấn luyện viên Kickfit có chuyên môn như nào?
    Lượt Xem : 777 Cập nhật : 25/11/2020

    Tập Kickfit là gì? Khoảng 5-10 năm về trước các phòng tập thể hình tại Việt Nam bùng nổ một cách mạnh mẽ, rất nhiều phòng tập đơn lẻ mọc lên như nấm. Đến thời gian gần đây tốc độ thành lập phòng tập đơn lẻ như thế này có xu hướng giảm dần. Thay […]

    7 loại thực phẩm tồi tệ nhất cần tránh khi giảm cân
    7 loại thực phẩm tồi tệ nhất cần tránh khi giảm cân
    Lượt Xem : 303 Cập nhật : 18/01/2022

    Khi muốn thay đổi chế độ ăn uống, có nhiều loại thực phẩm cần tránh khi giảm cân. Bạn nên cân nhắc khi đưa các loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống của mình. Rõ ràng bạn cần biết những loại thức ăn nào nên có trên đĩa của mình. Nhưng bạn có […]

    Vì sao cần sử dụng găng tay đấm bao cát?
    Vì sao cần sử dụng găng tay đấm bao cát?
    Lượt Xem : 847 Cập nhật : 21/11/2022

    Boxing là bộ môn võ thuật đang được tập luyện phổ biến nhất hiện nay. Một trong các bài tập để có thể trở thành võ sĩ boxing chuyên nghiệp là tập cùng bao cát. Các võ sĩ chuyên nghiệp đều mất hàng giờ tập luyện cùng bao cát. Nhưng để biết chính xác vì […]

    Cần một lời đề nghị hấp dẫn để Nhà vô địch UFC Khabib trở lại lồng bát giác
    Cần một lời đề nghị hấp dẫn để Nhà vô địch UFC Khabib trở lại lồng bát giác
    Lượt Xem : 190 Cập nhật : 31/12/2020

    Khabib là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp 32 tuổi người Nga. Anh đã giải nghệ sau khi giành đai vô địch hạng nhẹ vào tháng 10 vừa qua. Nhà vô địch UFC Khabib nói rằng anh không quan tâm đến cuộc tái đấu với Connor McGregor hoặc Dustin Poirier. Tuy nhiên, anh đã thừa […]

    5 lần võ sĩ UFC đến từ Dagestani bị tố gian lận
    5 lần võ sĩ UFC đến từ Dagestani bị tố gian lận
    Lượt Xem : 427 Cập nhật : 21/02/2023

    Các võ sĩ UFC Dagestani bị tố gian lận rắt thường xuyên. Nghi vấn là do những võ sĩ thống trị nhất của UFC đến từ một nơi trên thế giới: Dagestan, Nga. UFC đã có từ cuối những năm 90. Trong suốt nhiều năm, chương trình khuyến mãi đã trải qua một số thay […]

    Chiến thắng của Jair Valtierra hôm thứ sáu có thể biến giấc mơ thi đấu tại Mỹ của anh thành hiện thực
    Chiến thắng của Jair Valtierra hôm thứ sáu có thể biến giấc mơ thi đấu tại Mỹ của anh thành hiện thực
    Lượt Xem : 185 Cập nhật : 25/02/2021

    Theo chủ tịch All Star Boxing Felix – Zabala “Chúng tôi đang chuẩn bị visa cho Jair Valtierra. Anh ấy có thể ra mắt tại Mỹ vào tháng 5”.

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988