Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

LION Championship 17 khởi động với nhiều bất ngờ


khoa hoc kickfit

LION Championship 17 chính thức khởi động. Những cặp đấu tham gia tranh tài đang dần được tiết lộ. Dù vậy, những cặp đấu được công bố đã cũng đã đủ khiến dân tình nhốn nháo và mong chờ đến ngày họ thượng đài tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Các trận so tài hạng 56kg nam tại LION Championship 17

Ở các hạng cân nhẹ của LION luôn là bên đông đúc nhất, Đa phần các võ sĩ ở hạng cân này đều là võ sĩ Việt. Với sự phát triển của nhà vô địch hạng 56kg – Phạm Văn Nam, nhiều võ sĩ ở hạng cân này càng cố gắng thăng hạng để tìm cơ hội so tài với người ở vị trí cao nhất.

Màn so tài lên hạng giữa Bùi Đình Khải và Đặng Văn Quý

Bùi Đình Khải và Đặng Văn Quý ai sẽ là người tháng hạng sau trận đấu sắp tới?

Bùi Đình Khải và Đặng Văn Quý ai sẽ là người tháng hạng sau trận đấu sắp tới?

Bùi Đình Khải và Đặng Văn Quý là những tên tuổi đang lên. Hai người đang cố gắng cải thiện thứ hạng của bản thân để có thể bước lên hạng cao nhất và tìm cơ hội tranh tài với nhà vô địch.

Gần nhất, Bùi Đình Khải đã liên tiếp có 2 chiến thắng tại LION 2024. Võ sĩ 2001 nổi tiếng với lối đánh rất máu lửa và sẵn sàng đôi công với đối thủ. Với sức trẻ của mình, Đình Khải chắc chắn sẽ khiến cho những đối thủ có ý định độ sức phải có những phút thi đấu khó khăn.

Người đối diện với Bùi Đình Khải trên võ đài tại LC17 là Đăng Văn Quý, người được xem đang dần xuống sức không lâu trước đó. Anh “thợ sơn” sau 2 trận thua liên tiếp đã nghỉ hơn năm rồi mới quay lại

Trái ngược với đối thủ, Văn Quý đã không có chiến thắng ở 2 lần thượng đài gần nhất (LC06, LC08). Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại sẽ rất khác với quãng chuẩn bị gần 1 năm của tay đấm Vietnam Fight Club, đây là cơ hội lẫn nhiệm vụ để anh “thợ sơn” tìm lại niềm vui chiến thắng cũng như bảo vệ vị trí thứ hạng 12 của mình?

Thêm một tân binh ngoại quốc xuất hiện

Liam Arnold James sẽ lần đầu tiên ra mắt đấu trường MMA lớn nhất Việt Nam tại sàn đấu của LION Championship 17. Gương mặt mới đến từ Vương quốc Anh sinh năm 1989. Hiện tại không có nhiều thông tin về lịch sử thi đấu của tay đấm này. Nhưng với xuất thân từ Vietnam Top Team, chắc chắn anh chàng này sẽ không phải một tay vừa.

Và người sẽ chào đón tân binh sẽ là đại diện của AMG Thanh Hoá – Phạm Văn Quyền. Anh đã có một trận thua tại LC13 và quay lại với một chiến thắng tại LC15.Văn Quyền có lối đánh với chiến thuật được lựa chọn kỹ càng đi kèm tuổi trẻ nên thể lực khá dồi dào và ngày một tiến bộ. Trận đấu tại LION Championship 17 cũng là cơ hội để anh chàng có thể tiến lên hạng A thi đấu.

Liệu Phạm Văn Quyền có thể vượt lên thách thức khi đối diện với một tay đấm ngoại quốc trong trận đấu lên hạng A? Hay võ sĩ đến từ Anh Quốc sẽ có trận ra mắt dễ dàng? Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Hạng 60kg của LION Championship 17 có gì đáng chú ý?

Hạng 60kg là một trong những hạng cân đông đúc nhất lúc này của LION. Tại sự kiện LION Championship 17 sắp tới, sẽ có những cặp đấu nào xuất hiện ở hạng cân này?

Đinh Chí Công và Nguyễn Mạnh Hải tranh thứ hạng

Tay đấm của Vietnam Top Team đang có một hành trình thi đấu khá thuận lợi tại mùa giải năm nay. Một chiến thắng thuyết phục tại LC13, Nguyễn Mạnh Hải đã chính thức bước lên hạng A. Trận đấu vào ngày 7/9 sắp tới sẽ là trận đấu hạng A đầu tiên của võ sĩ sinh năm 2001 này. Ở một cương vị mới, Mạnh Hải sẽ mang đến một màn trình diễn chất lượng đến như thế nào?

Bên kia võ đài, Đinh Chí Công đang ở thế bấp bênh hơn. Với 4 trận đấu 2 thắng – 2 thua, đại diện của AMG Thanh Hóa cần thể hiện nhiều hơn nữa để có những kèo đấu nặng đô hơn và tăng thứ hạng

Hạng 65kg được kỳ vọng nhất sự kiện

Hạng 65kg, nơi nhiều con “quái thú” của LION đang trú ngụ. LION 17 sẽ là sàn diễn của những cặp đôi nào?

LION Championship 17: Trận tái đấu đang mong chờ

Phạm Thanh Ngân và Harry John Smith gặp lại tại LC17 nhưng vị thế của cả 2 đã khác biệt

Phạm Thanh Ngân và Harry John Smith gặp lại tại LC17 nhưng vị thế của cả 2 đã khác biệt

Ngay trận đấu đầu tiên của LION Championship 17 được công bố đã khiến nhiều người phải mong chờ. Phạm Thanh Ngân và Harry John Smith sẽ có một trận tái đấu sau hơn 1 năm sau lần gặp mặt gần nhất.

“Thầy” Harry là một võ sĩ đá ngang từ nghề dạy học, nhưng thực lực của anh thì không phải là điều bạn có thể xem nhẹ. Harry John Smith đã hạ gục mọi đối thủ ngang đường mình. Và một trong số đó có Phạm Thanh Ngân, người sẽ đối diện anh trong lồng đấu tại LION Championship 17.

Trong trận đối đầu tại LC06, Harry John Smith luôn là người nắm thế chủ động khi liên tục vật ngã được Phạm Thanh Ngân để thực hiện được các thế Butterfly Guard và Half Guard khống chế đối thủ và liên tục nện đòn và cuối cùng đã giành chiến thắng tính điểm chung cuộc. Nhưng đó là chuyện của 1 năm về trước, hiện tại đại diện Việt Nam đã ở một tầm thế khác.

Sau trận đấu với Harry tại LC06, Phạm Thanh Ngân vẫn tiếp tục thi đấu và đều không hề khó khăn để hạ gục sớm các đối thủ. Mới nhất tại LC13, Phạm Thanh Ngân đã TKO nhanh chóng á quân LION Championship 2022 và có bước nhảy vọt 3 bậc lên hạng 6. Kỹ năng thi đấu và khả nắng của Thanh Ngân được đánh giá cao hơn mỗi lần anh chàng thượng đài.

Trận đấu vào ngày 7 tháng 9 tới đây sẽ có kết quả ra sao đây? Lịch sử sẽ lặp lại hay Phạm Thanh Ngân sẽ lật đổ quá khứ để giành chiến thắng?

Xem thêm: Phạm Thanh Ngân – Võ sĩ của MMA Kickfit Sports tham gia LION Championship 06

Đàm Vũ Quốc Công và Nguyễn Hữu Hân ai sẽ là tân binh hạng A?

LION Championship 17 sẽ là sàn đấu thay đổi tư cách thi đấu của Đàm Vũ Quốc Công và Nguyễn Hữu Hân. Người chiến thắng trong trận đấu vào ngày 7/9 tới sẽ chính thức được đôn lên hạng A. Vây người đó sẽ là ai?

Đàm Vũ Quốc Công cũng chỉ mới tham gia LION ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên với với chiến tháng thần tốc và vô cùng thuyết phục tại LC15, anh ấy đã để lại ấn tượng tốt và giành được cơ hội đôn hạng trong trận đấu thứ 2 của mình. Với nền tảng võ thuật cổ truyền ( phái Vịnh Xuân), đại diện Wing Chun Warriors sẽ đem tới màn trình diễn ra sao trong trận đấu quan trọng sắp tới?

Nguyễn Hữu Hân cũng là tân binh và có chiến thắng xuất sắc tại LC15. Với căn bản là Tán Thủ và tấm Huy chương Vàng Đại hội TDTT 2022, tay đấm sinh năm 1999 chắc chắn không phải bên yếu thế trong trận đấu sắp tới.

Cuộc tranh đấu bảo toàn hoặc lên hạng

Phạn Văn Lượng và Nguyễn Bá Nhì sẽ có trận đấu tranh hạng tại LION Championship 17

Phạn Văn Lượng và Nguyễn Bá Nhì sẽ có trận đấu tranh hạng tại LION Championship 17

Phạm Văn Lượng và Nguyễn Bá Nhì sẽ có màn tranh tài đầu đầy gay cấn tại LION Championship 17

Sư bền bỉ chính là điều mọi đối thủ từng thượng đài với Nguyễn Bá Nhì đều e ngại. Sau 2 chiến thắng tại LC04 và LC15. tay đấm 31 tuổi đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Nhưng trong trận đấu sắp tới tại nhà thi đấu Tây Hồ, vị trí của anh sẽ bị người khác lấy mất nếu để thua ở trận đấu tiếp theo.

Và người sẽ làm điều đó là gương mặt khá quen thuộc với danh phận là kiện tướng Boxing quốc gia Phạm Văn Lượng. Với 3 trận đấu anh tham gia ở mùa giải trước, anh đã thắng 2 trận bằng TKO (LC06, LC09) nhưng lại để thua 1 trận (LC08). Lần trở lại này, Văn Lượng đang nhắm đến vị trí cao hơn. Do đó, một chiến thắng tại sàn đấu LION Championship 17 sẽ là điều vô cùng cần thiết.

Trận giao hữu quốc tế tại LION Championship 17

Trần Ngọc Lượng sẽ có trận giao hữu kịch tính với Felype Morais De Souza tại LION Championship 17

Trần Ngọc Lượng sẽ có trận giao hữu kịch tính với Felype Morais De Souza tại LION Championship 17

Trận đấu đặc biệt nhất LION Championship 17 chắc chắn là trận đấu giao hữu giữa Trần Ngọc Lượng người đang nắm giữ vị trí số 1 của hạng cân 60kg và Felype Morais De Souza tay đấm từ Brazil, một gương mặt sáng giá của Giải Muay Thai Super Champ.

Nếu đại diện Việt Nam là một cao thủ về BJJ với những kỹ năng cao về đánh nằm thì ngược lại Felype Morais De Souza lại là tay đấm thiên về đánh đứng. Võ sĩ sinh năm 1998 hiện là đại diện của lò Bangtao Muay Thai & MMA một trong những lò đào tạo khét tiếng nhất xứ chùa vàng. Vậy nên, nền tảng Muay Thai của anh chàng được đánh giá không hề thấp.

Trận đấu sắp tới là thực sự sẽ là một thách thức lớn của Trần Ngọc Lượng. Trong lần thượng đài gần nhất, tay đấm sinh năm 1993 đã để thua tính điểm trên sàn đấu ra mắt ONE. Vậy nên nếu giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới trước một đối thủ mạnh như Felype Morais De Souza thì đó sẽ là một cú hích sốc lại tinh thần chiến đấu cho đại diện Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên LION mang đến những trận đấu giao hữu đáng chú ý. Mở đầu mùa giaiả năm 2023, tại LC04, chúng ta cũng từng chứng kiến trận đấu giao hữu giữa nhà vô địch hạng 65kg lúc bấy giờ Trần Quang Lộc và tay đấm trẻ người Trung Lý Tiểu Long. Trận đấu đã trở thành chủ đề nổi tiếng trong giới MMA suốt một thời gian dài. Và giờ đây, trận đấu giao hữu tại LC17 được hi vọng sẽ trở thành một cú nổ lớn tại LION năm nay.

Xem thêm: Trần Ngọc Lượng thua đau trận ra mắt tại ONE Championship

Thông tin mua vé xem LION Championship 17

Với dàn line-up toàn những trận đấu chất lượng chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi sở hữu một tấm vé tới xem trực tiếp tại nhà thi đấu Tây Hồ vào ngày 7/9 sắp tới.

Bạn có thẻ mua vé xem LION Championship 17 qua 2 hình thức sau đây.

  1. Mua online qua website Ticketbox.
  2. Bạn mua vé xem trực tiếp tại văn phòng Công ty Cổ phần Võ thuật Tổng hợp Việt Nam, số 101 Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội. Vé được bán trong khung giờ từ 9h sáng đến 17h chiều từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng ngày 07/09, vé được bán trực tiếp tại cổng vào của nhà thi đấu.

Xem online LION Championship 17

Nếu bạn không thể tới tận nhà thi đấu Tây Hồ để theo dõi 7 trận đấu thì bạn vẫn có thể chọn cách xem trực tiếp LION Championship 17 qua các hệ thống số của giải đấu. Hãy theo dõi fanpage của Kickfit Sports MMA để lấy link xem trực tiếp các trận đấu của LION Championship 17 nhé!

Những thông tin về sự kiện LION Championship 17 sẽ được Kickfit Sports cập nhật liên tục tới quý vị độc giả! Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 37 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 77 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 111 Cập nhật : 04/09/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 43864 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 13125 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 12768 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 11856 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Những đồ uống giảm cân hiệu quả vừa ngon lại dễ làm tại nhà
    Những đồ uống giảm cân hiệu quả vừa ngon lại dễ làm tại nhà
    Lượt Xem : 347 Cập nhật : 16/12/2020

    Đối với những người thừa cân hoặc dễ tăng cân, việc ăn uống luôn là vấn đề đau đầu. Chỉ cần lỡ ăn hay uống món gì đó béo một chút là biết ngay kết quả trong thời gian ngắn. Vậy làm thế nào để mọi người không mắc phải những trường hợp này. Hôm […]

    Bật mí kế hoạch tập luyện tốt nhất cho người có thân hình tam giác ngược
    Bật mí kế hoạch tập luyện tốt nhất cho người có thân hình tam giác ngược
    Lượt Xem : 3967 Cập nhật : 26/07/2022

    Đối với hầu hết mọi người, việc không tăng kích thước chân có thể do không đủ khối lượng tập luyện, thiếu phạm vi chuyển động thích hợp trong các bài tập thân dưới và phục hồi kém do các bài tập tim mạch có tác động mạnh quá mức. Trong bài viết này, Kickfit […]

    3 Phương diện cần quan tâm để có một lối sống khỏe mạnh năm 2023
    3 Phương diện cần quan tâm để có một lối sống khỏe mạnh năm 2023
    Lượt Xem : 535 Cập nhật : 06/02/2023

    Chúng ta đã chính thức bước sang năm 2023 và chắc hẳn mỗi người đều cầu mong những điều tốt đẹp nhất. Người mong muốn có sức khỏe, công việc, mọi thứ xung quanh đều thuận lợi và đạt được những điều mong đợi. Hãy cùng Kickfit Sports lên kế hoạch để thực hiện một […]

    Lịch sử hình thành võ thuật Việt Nam – Niềm tự hào của người Việt
    Lịch sử hình thành võ thuật Việt Nam – Niềm tự hào của người Việt
    Lượt Xem : 880 Cập nhật : 26/11/2020

    Võ thuật Việt Nam do người Việt sáng tạo ra. Trước tiên là nhằm mục đích phát triển cuộc sống sau đó là bảo vệ đất nước khỏi sự xâm lược. Võ Việt Nam có cả sự học hỏi, du nhập của các võ phái nước ngoài vào. Tuy nhiên, người Việt luôn biết các […]

    Jon Jones hy vọng Jake Paul chiến thắng Tommy Fury trong trận đấu
    Jon Jones hy vọng Jake Paul chiến thắng Tommy Fury trong trận đấu
    Lượt Xem : 483 Cập nhật : 26/02/2023

    Kickfit Sports tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về sự kiện diễn ra trấn đấu của Jake Paul và Tommy Fury. Cựu vương hạng nhẹ – nặng UFC Jon Jones cũng đã tham gia dự đoán kết quả trận đấu. Jon Jones hy vọng Jake Paul chiến thắng Tommy Fury trong trận […]

    Anthony Joshua tuyên bố giải nghệ sau 5 năm nếu chạm mặt Fury
    Anthony Joshua tuyên bố giải nghệ sau 5 năm nếu chạm mặt Fury
    Lượt Xem : 306 Cập nhật : 08/01/2021

    Không mưa, không gió nhà vô địch quyền anh hạng nặng Anthony Joshua tuyên bố giải nghệ sau 5 năm nữa. Đúng vậy nhà vô địch nắm giữa 4 chiếc đai WBA, IBF, WBO, IBO đã đưa ra thông báo gây sốc rằng anh sẽ giải nghệ vì đã hết chu kỳ Olympic. Vị vua […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964