Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

5 khoảnh khắc bùng nổ nhất UFC 269: Charles Oliveira vs Dustin Poirier

UFC 269 chắc chắn là một trong những sự kiện lớn và hấp dẫn nhất của UFC trong nă 2021. Với tổng số chín hoàn thiện trên 14 trận và một trong những rối loạn lớn nhất trong UFC lịch sử, UFC 269 sẽ được nhớ đến như một sự kiện không thể nào quên. Tám phần thưởng trị giá $ 50k đáng kinh ngạc đã được trao. Vậy đâu là 5 khoảnh khắc bùng nổ nhất từ ​​UFC 269: Charles Oliveira vs Dustin Poirier?

1. Khoảnh khắc bùng nổ nhất UFC 269: Charles Oliveira đánh bại Dustin Poirier

khoanh-khac-bung-no-nhat-ufc-269-charles-oliveira-danh-bai-dustin-poirier

Khoảnh khắc bùng nổ nhất UFC 269: Charles Oliveira đánh bại Dustin Poirier

Sự kiện chính của UFC 269 chứng kiến ​​một cuộc tranh đai hạng nhẹ giữa nhà vô địch Charles Oliveira và người thách đấu Dustin Poirier. Dựa trên sự nghiệp của cả hai người, hầu hết người hâm mộ đều mong đợi một điều gì đó đặc biệt trong đêm.

Trong khi Poirier tung ra những cú đánh bùng nổ hơn ở hiệp đầu tiên, thì công lao của Oliveira đã được đền đáp. Khi ‘The Diamond’ cảm thấy mệt mỏi ở giây thứ hai, rõ ràng cuộc chiến này sẽ diễn ra theo chiều hướng nào. Chắc chắn, ở đầu hiệp ba, ‘Do Bronx’ đã hỗ trợ Poirier vào hàng rào, nhảy lên lưng anh ta và ngay lập tức khiến anh ta bị nghẹt thở.

Đây có phải là một chiến thắng bùng nổ như chiến thắng trước đó của anh ấy trước Michael Chandler tại UFC 262? Có lẽ không. Nhưng về nhiều mặt, do hình dáng trước đây của Poirier nên ấn tượng hơn. Nhìn chung, rõ ràng Oliveira là người nhẹ nhất hành tinh lúc này, và người mà anh ta phải đối mặt tiếp theo có lẽ sẽ gặp rất nhiều rắc rối.

Xem thêm: Kết quả UFC 269: Ai đã thắng trong trận đấu giữa Dustin Poirier và Charles Oliveira?

2. Julianna Pena kéo Amanda Nunes vào vùng nước sâu

julianna-pena-da-vuot-qua-mot-trong-nhung-that-bai-lon-nhat-moi-thoi-dai-cua-ufc

Julianna Pena đã vượt qua một trong những thất bại lớn nhất mọi thời đại của UFC bằng cách đánh bại Amanda Nunes

Sự thất vọng lớn nhất của UFC 269 ​ và có lẽ là sự thất vọng lớn nhất của năm 2021 – đến trong sự kiện đồng chính diễn ra vào đêm qua. Không ai ngờ Julianna Pena lại là võ sĩ truất ngôi vô địch hạng gà huyền thoại của UFC Amanda Nunes. Tuy nhiên, Pena không chỉ làm được điều đó mà còn làm theo phong cách bùng nổ.

Hai người phụ nữ đã trao nhau những cú đấm trời giáng, ít gây cản trở cho việc phòng thủ. Đám đông trong quá trình này đã vô cùng bùng nổ. Tuy nhiên, thật khó tin, những cú đâm của Pena rõ ràng gây sát thương lớn hơn. Vài giây sau, người chiến thắng TUF 18 khiến Nunes choáng váng với một pha phối hợp và kéo cô xuống. Sau đó, cô ấy vỗ vào một cái ống thông hơi phía sau trần truồng không có móc để loại bỏ cô ấy.

Ngay cả Pena cũng có vẻ choáng váng trước những gì cô ấy đã làm sau cuộc chiến và có thể mất một thời gian để nỗi buồn này lắng xuống. Nhìn chung, đây không chỉ là một màn trình diễn bùng nổ của Pena mà còn là một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất của năm 2021.

3. Kai Kara-France hủy hoại việc Cody Garbrandt chuyển đến hạng ruồi của UFC

kai-kara-france-dah-bai-cody-garbrandt-tai-ufc-269

Kai Kara-France đáh bại Cody Garbrandt tại UFC 269

Khi cựu vương hạng gà của UFC Cody Garbrandt tuyên bố từ bỏ hạng ruồi vào đầu năm nay, người hâm mộ phần lớn đã rất tò mò. ‘No Love’ luôn là một trong những đòn tấn công 135 người nhanh nhất và khó nhất tại UFC. Vì vậy, liệu anh ta có thể làm cho các kỹ năng của mình chuyển thành 125 lbs – trở thành một ứng cử viên danh hiệu trong quá trình này?

‘Don’t Blink’ trông nhỏ hơn đáng kể so với Garbrandt. Tuy nhiên, anh ta cũng tỏ ra nhanh hơn một chút so với đối thủ của mình. Điều đó đã được đền đáp khi anh ấy có một cú móc phải sạch sẽ khiến ‘No Love’ bị sập. Không ngạc nhiên khi ‘Don’t Blink’ đã trao khoản tiền thưởng $ 50K cho màn trình diễn này và điều đó là điềm tốt cho anh ấy vào năm 2022.

4. Khoảnh khắc bùng nổ nhất UFC 269: Sean O’Malley hạ gục Raulian Paiva

sean-omalley-ha-guc-raulian-paiva-ngay-vong-dau-tien-tai-ufc-269

Sean O’Malley hạ gục Raulian Paiva ngay vòng đầu tiên tại UFC 269

Sean O’Malley đã làm những gì anh ấy dự kiến ​​sẽ làm, loại Raulian Paiva ở vòng đầu tiên. Phong cách của O’Malley là điều khiển đối thủ. Dù họ có vượt trội hơn không, anh ấy thực hiện nó theo phong cách bùng nổ. Vì vậy, không có gì là sốc khi thấy anh ấy trao khoản tiền thưởng $ 50K thứ sáu trong sự nghiệp UFC của mình.

Paiva có đủ điều về anh ta để đứng dậy, nhưng tất cả đều vô ích. Suga Show đã khép lại với một số cú đấm nặng nề hơn để kết thúc thỏa thuận. Đây là một loại trực tiếp bùng nổ khác từ O’Malley. Người ta chỉ có thể hy vọng UFC cung cấp cho anh ấy một bước tiến trong cuộc thi mà anh ấy rõ ràng cần vào năm 2022.

Xem lại: Xem trực tiếp UFC 269: Charles Oliveira vs Dustin Poirier miễn phí

5. Tai Tuivasa đánh bại Augusto Sakai trong trận đấu UFC hay nhất của anh ấy cho đến nay

tai-tuivasa-ha-guc-augusto-sakai-vua-dang-so-vua-mang-tinh-giai-tri

Tai Tuivasa hạ gục Augusto Sakai vừa đáng sợ vừa mang tính giải trí

Ông lớn hạng nặng người Úc không chỉ kết thúc Augusto Sakai với phong cách thực sự tàn bạo, mà ông còn tạo ra màn trình diễn UFC hay nhất của mình cho đến nay. Anh ấy trông kiên nhẫn, làm việc chăm chỉ và không bao giờ ép buộc cơ hội của mình. Tuivasa mở màn với một sự kết hợp tuyệt vời. Trong khi Sakai cố gắng dũng cảm cản phá các cú sút, anh vẫn bị cản phá. Điều đó bao gồm một bàn tay phải nghiền nát vào hàm khiến cầu thủ người Brazil ngã xuống. Chân trái của anh ấy gập lại dưới anh ta ở một góc kinh khủng.

Đây là một loại trực tiếp thực sự đáng sợ. Sakai mất quá nhiều thời gian để đến vòng thi phần lớn đã bị bỏ qua do Tuivasa biểu diễn màn ăn mừng ‘Shoey’ đặc trưng của anh ấy trước sự cổ vũ của đám đông. Cho rằng Tuivasa dường như sắp bị loại khỏi UFC vào năm 2019 sau ba trận thua liên tiếp, tay vợt người Úc đã xoay chuyển tình thế một cách dứt khoát. Anh ấy hiện đang có chuỗi bốn trận thắng và chỉ mới 28 tuổi. Điều tốt nhất có thể chưa đến với anh ấy.

Bài viết liên quan
Lịch đấu trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk chính thức
Lịch đấu trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk chính thức
Lượt Xem : 12 Cập nhật : 16/05/2024
Đội hình võ sĩ Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Lượt Xem : 215 Cập nhật : 13/05/2024
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 325 Cập nhật : 11/05/2024
Võ sĩ Quàng Văn Minh tự tin đối đầu với nhà sinh vật học người Đức

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40952 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11675 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11157 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10924 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Cách thực hiện cú đá ma quái Question Mark Kick trong Muay Thái
    Cách thực hiện cú đá ma quái Question Mark Kick trong Muay Thái
    Lượt Xem : 644 Cập nhật : 14/04/2022

    Question Mark Kick được sử dụng trong các môn thể thao đối kháng như Muay Thái, kickboxing và karate. Đây là một kỹ thuật lừa đảo đánh lừa đối thủ của bạn nghĩ rằng bạn đang tấn công thấp khi mục tiêu dự định của bạn là cao. Question Mark Kick trong Muay Thái là […]

    Tập Kickboxing liều thuốc tự nhiên giúp điều trị chứng trầm cảm
    Tập Kickboxing liều thuốc tự nhiên giúp điều trị chứng trầm cảm
    Lượt Xem : 395 Cập nhật : 20/04/2023

    Đối với những người đang đấu tranh với chứng trầm cảm thuốc chống trầm cảm là cách phổ biến để điều trị tình trạng này. Tuy nhiên, thuốc không phải là giải pháp duy nhất. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập Kickboxing giúp điều trị chứng trầm cảm. Cùng tìm hiểu thêm về phương diện lợi ích này của bộ […]

    Phim tài liệu về cuộc đời của Israel Adesanya chuẩn bị ra mắt
    Phim tài liệu về cuộc đời của Israel Adesanya chuẩn bị ra mắt
    Lượt Xem : 523 Cập nhật : 20/04/2023

    Phim tài liệu về cuộc đời của Israel Adesanya sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 6. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về cuộc sống cá nhân của nhà vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya. Bộ phim kể về những khoảnh khắc trong cuộc đời của Adesanya, […]

    Review không gian tập Kickboxing rộng gần 2000m2 tại Trương Định
    Review không gian tập Kickboxing rộng gần 2000m2 tại Trương Định
    Lượt Xem : 546 Cập nhật : 02/12/2022

    Đường Trương Định, một trong những con đường nhộn nhịp của Hà Nội. Từ năm 2004 được sáp nhập vào Quận Hoàng Mai mới thành lập. Hiện nay, đây là khu vực tập trung đông dân cư, các hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra cực kì sầm uất. Vậy lớp học Kickboxing tại Trương Định […]

    8 sai lầm không được phép mắc phải trong các bài tập cơ xô
    8 sai lầm không được phép mắc phải trong các bài tập cơ xô
    Lượt Xem : 292 Cập nhật : 16/12/2020

    Các bài tập cơ xô là một phần khá khó khăn đối với các gymer. Nếu không tập đúng cách chúng ta có thể mang một cặp lưng xô lệch xấu xí. Đáng lo là trong quá trình tập cơ xô ai cũng sẽ mắc phải một số lỗi sai cơ bản. Vì vậy hãy […]

    Hatha Yoga là gì? Những điều thú vị về trường phái Hatha Yoga
    Hatha Yoga là gì? Những điều thú vị về trường phái Hatha Yoga
    Lượt Xem : 611 Cập nhật : 30/11/2020

    Theo các nhà nghiên cứu, Hatha Yoga chính là nền tảng của các loại hình Yoga khác. Do văn hoá và sự phát triển của xã hội, đã có rất nhiều định nghĩa về loại hình yoga này. Mỗi vùng miền, sự tiếp nhận và cải tiến trong cách tập cũng có đôi chút khác nhau.

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988