Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

5 huyền thoại UFC có thể thay vị trí chủ tịch của Dana White

Dana White là chủ tịch UFC kể từ khi Zuffa tiếp quản năm 2001. Ông vẫn giữ vị trí cực kỳ quan trọng trong MMA và có thể được tìm thấy ở phần lớn các sự kiện UFC toàn cầu. Trong 20 năm qua, giá trị của UFC đã bùng nổ từ hai triệu lên hơn bốn tỷ đô la. Dana White đã đóng vai trò quan trọng trong việc này, và trong khi các chiến thuật của ông thường gây tranh cãi, thì ít ai có thể đặt câu hỏi về sự thành công của ông với tư cách là một doanh nhân. Dưới đây là năm huyền thoại UFC, những người có thể có kinh nghiệm, trí thông minh và mối quan hệ cần thiết để lãnh đạo UFC với tư cách là chủ tịch trong thời kỳ hậu Dana White.

5. Huyền thoại UFC Meisha Tate

tate-hien-dang-giu-ky-luc-19-7

Tate hiện đang giữ kỷ lục 19-7

Mặc dù một số người có thể thấy Tate là một lựa chọn đáng ngạc nhiên vì cô ấy đang hoạt động trong danh sách UFC. Tuy nhiên, cô ấy có những thành phần có thể giúp cô ấy trở nên phù hợp. Trong lần “nghỉ hưu” đầu tiên của Tate, cô ấy đã giữ chức Phó chủ tịch tại ONE Championship.

Miesha Tate rõ ràng là một gương mặt rất dễ nhận ra đối với người hâm mộ UFC. Cô trở nên nổi tiếng trong cuộc so tài với cựu siêu sao UFC Ronda Rousey. Và cuối cùng cô trở thành Nhà vô địch hạng gà của UFC nữ.

Kinh nghiệm của cô ấy khi làm phó chủ tịch tại một tổ chức võ thuật tổng hợp lớn tại ONE Championship là đặc biệt quan trọng. Trong thời gian đó, cô đã học được những gì mà vai trò chủ tịch công ty đòi hỏi. Tuy nhiên, một dấu hỏi đối với Tate là liệu cô ấy có muốn nhảy khỏi sự nghiệp võ sĩ thành công của mình, trở lại ngay với một vai trò quan trọng ở hậu trường hay không.

4. Forrest Griffin

forrest-griffin-da-co-nhung-dong-gop-to-lon-cho-ufc

Forrest Griffin đã có những đóng góp to lớn cho UFC

Forrest Griffin, cũng giống như chủ tịch UFC Dana White, có thể được coi là người đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc đưa công ty trở nên lớn mạnh như ngày nay. Ngay cả bản thân Dana White cũng thừa nhận rằng cuộc đọ sức giữa Griffin với Stephen Bonnar là “trận đánh quan trọng nhất trong lịch sử UFC.”

Cuộc chiến đó có ý nghĩa rất lớn đối với môn thể thao này. Nó đã đưa UFC trở thành xu hướng chính thống. Griffin tiếp tục có một sự nghiệp rất thành công với UFC. Thậm chí, anh ấy đã giành được chức vô địch hạng nặng nhẹ UFC vào năm 2008. Griffin rất hợp lý với tư cách là một ứng viên tiềm năng. Anh ấy có mối quan hệ tuyệt vời với Dana và phần còn lại của đội UFC. Hiện tại, anh cũng đang giữ chức Phó Chủ tịch Phát triển Vận động viên tại Viện biểu diễn UFC ở Las Vegas.

3. Huyền thoại UFC Daniel Cormier

cormier-ket-thuc-su-nghiep-cua-minh-voi-thanh-tich-22-3

Cormier kết thúc sự nghiệp của mình với thành tích 22-3

Cách Daniel Cormier chuyển từ nhà vô địch hạng nặng thành người của công ty không có gì đáng kinh ngạc. Thành công của anh ấy trong lĩnh vực này là nguyên nhân gây ra cuộc tranh luận này sau khi Dustin Poirier ám chỉ ‘DC’ sẽ phù hợp với vị trí chủ tịch UFC.

Cormier chắc chắn có một số điều sẽ xảy ra với anh ấy với tư cách là một nhà cựu vô địch hai giải đấu. Anh ấy nổi tiếng với người hâm mộ cũng như các võ sĩ. UFC rõ ràng đã tin tưởng vào anh ấy với những cơ hội mà anh ấy đã được trao kể từ khi giải nghệ. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt khá rõ ràng giữa DC và Dana White có thể khiến bạn đặt câu hỏi về mức độ phù hợp của anh ấy. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi xem liệu Cormier có thể đưa ra những quyết định khó khăn và không được ưa chuộng khi cần thiết hay không. Đối với người đàn ông được biết đến là một “chàng trai tốt”, liệu DC có thể “quá tuyệt” khi trở thành chủ tịch UFC?

2. Rich Franklin

franklin-ket-thuc-su-nghiep-cua-minh-voi-thanh-tich-29-7

Franklin kết thúc sự nghiệp của mình với thành tích 29-7

Trong khi Rich Franklin là một cựu vô địch hạng trung UFC và là hội trường danh tiếng, thì những ngày này, anh ta có thể ít được nhắc đến hơn một số cái tên khác trong danh sách này. Điều đó chắc chắn không có nghĩa là anh ấy tự loại bỏ mình khỏi công việc kinh doanh chiến đấu.

Franklin có thể là cái tên đủ điều kiện nhất trong danh sách này. Bởi lẽ, anh ấy hiện đang giữ chức Phó chủ tịch cho chức vô địch ONE. Với vai trò của Dana tại UFC, người ta chỉ có thể nghĩ Franklin sẽ là một ứng cử viên nặng ký. Trên hết, những mối liên hệ mà Franklin đã đạt được tại một chức vô địch ONE có thể giúp UFC với tư cách là chủ tịch tiến lên phía trước. Rốt cuộc, mọi chuyện đã xảy ra cách đây không lâu khi UFC đổi Demetrious Johnson thành ONE để đổi lấy Ben Askren.

 1. Chael Sonnen

huyen-thoai-ufc-chael-sonnen

Huyền thoại UFc Chael Sonnen

Trong khi nhiều người có thể nhìn thấy sự lựa chọn này và cười thầm về việc mỗi cuộc họp báo sẽ kỳ lạ như thế nào với Chael Sonnen với tư cách là chủ tịch UFC, thì còn nhiều điều hơn thế. Sonnen, sau tất cả, đã thành lập và điều hành quảng cáo của riêng mình trong Submission Underground trong hơn 5 năm. Mặc dù đó có thể là một hoạt động quy mô nhỏ hơn so với UFC, nhưng Sonnen sẽ có được kinh nghiệm đáng kể từ liên doanh đó.

Trên hết, Sonnen đã cho thấy anh ấy là một người có đầu óc tuyệt vời trong môn thể thao này và anh ấy rõ ràng là rất thoải mái trước ống kính. Nếu Sonnen có thể khai thác các kỹ năng tự quảng cáo mà anh ấy thể hiện với tư cách là một võ sĩ và thay vào đó sử dụng nó để quảng bá UFC như một thương hiệu, anh ấy có thể hoàn thành xuất sắc vai trò này.

Không có gì là chắc chắn về tương lai và câu chuyện ai sẽ thay thế Dana White và trở thành chủ tịch UFC. Tuy nhiên, năm huyền thoại UFC hiện tại vẫn được coi là những ứng cử viên sáng giá nhất cho người kế nhiệm tiếp theo. Đừng quên theo dõi Kickfit Sports để cập nhật những tin tức mới nhất của UFC nhé!

Bài viết liên quan
Jamahal Hill có kèo đấu mới chỉ vài ngày sau UFC 300
Jamahal Hill có kèo đấu mới chỉ vài ngày sau UFC 300
Lượt Xem : 234 Cập nhật : 26/04/2024
Alex Pereira muốn lên hạng nặng thi đấu sau khi bảo vệ đai thành công
Kết quả UFC Vegas 91: Matheus Nicolau vs Alex Perez
Kết quả UFC Vegas 91: Matheus Nicolau vs Alex Perez
Lượt Xem : 338 Cập nhật : 24/04/2024
Sự kiện UFC Vegas 91: Matheus Nicolau vs Alex Perez
Sự kiện UFC Vegas 91: Matheus Nicolau vs Alex Perez
Lượt Xem : 349 Cập nhật : 24/04/2024
Võ sĩ Hồ Tuấn An tham gia chương trình tuyển chọn tài năng của UFC

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40715 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11396 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 10924 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10824 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Phim tài liệu về cuộc đời của Israel Adesanya chuẩn bị ra mắt
    Phim tài liệu về cuộc đời của Israel Adesanya chuẩn bị ra mắt
    Lượt Xem : 500 Cập nhật : 20/04/2023

    Phim tài liệu về cuộc đời của Israel Adesanya sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 6. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về cuộc sống cá nhân của nhà vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya. Bộ phim kể về những khoảnh khắc trong cuộc đời của Adesanya, […]

    Luke Rockhold tuyên bố đã sẵn sàng trở lại MMA vào mùa hè này
    Luke Rockhold tuyên bố đã sẵn sàng trở lại MMA vào mùa hè này
    Lượt Xem : 216 Cập nhật : 23/03/2021

    Cựu vô địch hạng trung UFC và Strikeforce, Luke Rockhold gần đây đã tiết lộ rằng anh ấy sẽ sẵn sàng trở lại với võ thuật tổng hợp vào mùa hè này sau một thời gian dài gián đoạn. Anh còn tuyên bố rằng bản thân “ cuối cùng đã lấy lại được một chút […]

    Giải đấu Angel’s Fighting Championship chính thức trở lại Việt Nam
    Giải đấu Angel’s Fighting Championship chính thức trở lại Việt Nam
    Lượt Xem : 649 Cập nhật : 14/02/2023

    Nửa năm trước Việt Nam đã tổ chức thành công giải đấu kick-boxing AFC 21. Ông Kim Sang-bum là ông đại diện nhánh đấu AFC tại Việt Nam chia sẻ rất phấn khích khi sự kiện được diễn ra tại Việt Nam. Theo thông tin mới nhất được cập nhật thì Việt Nam sẽ tiếp […]

    Blagoy Ivanov bị chấn thương, phải rút ra khỏi UFC 260
    Blagoy Ivanov bị chấn thương, phải rút ra khỏi UFC 260
    Lượt Xem : 168 Cập nhật : 27/02/2021

    Võ sĩ hạng nặng đã bị chấn thương và buộc phải rút lui khỏi trận đấu với Marcin Tybura tại UFC 260 vào ngày 27 tháng 3. Tin tức đã được xác nhận trên phương tiện truyền thông xã hội bởi cả Ivanov và Tybura.  Blagoy Ivanov bị trấn thương nặng trước trận đấu Mới […]

    Marive Eve-Dicaire tiết lộ cuộc sống sau khi mất đi Claressa Shields
    Marive Eve-Dicaire tiết lộ cuộc sống sau khi mất đi Claressa Shields
    Lượt Xem : 244 Cập nhật : 02/04/2021

    Võ sĩ quyền anh nữ hạng siêu hạng nặng, Marie Eve-Dicaire, đã thất bại ở trận thua đầu tiên trong sự nghiệp trước Claressa Shields to lớn. Cặp đôi này đã chiến đấu để giành chiếc đai siêu hạng siêu nặng thống nhất. Và với vị thế là một trong những nữ võ sĩ vĩ […]

    KICKFIT SPORTS CHO RA MẮT CÁC LỚP DANCE KID VÀO MÙA HÈ NÀY
    KICKFIT SPORTS CHO RA MẮT CÁC LỚP DANCE KID VÀO MÙA HÈ NÀY
    Lượt Xem : 905 Cập nhật : 15/06/2023

    Kickfit Sports cho ra mắt các lớp học nhảy cho trẻ em nhân dịp kỳ nghỉ hè bắt đầu. Một khóa tập Dance kids sẽ mang lại cho các con những lợi ích gì? Để tìm hiểu hiểu hãy cùng khám phá các lớp học nhảy trẻ em tại Kickfit Sports thông qua bài viết […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988