Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

Pacquiao Vs Ryan Tranh Đấu Ở Hạng 143 Vào Tháng 4 Hoặc Tháng 5


khoa hoc kickfit

 Henry Garcia, cha của Ryan Garcia, cho biết trận đấu dự kiến ​​kéo dài 10 vòng đấu với Manny Pacquiao. Cả hai có thể ở đấu ở hạng cân 143 pound. Trận đấu sẽ xảy ra vào tháng 4 hoặc tháng 5.  Pacquiao Vs Ryan diễn ra với tư cách là trận đấu triển lãm. Nhưng sẽ có bất ngờ vào vòng thứ 10 tại trận đấu.

Ý tưởng trận đấu triển lãm là của Manny Pacquiao

Henry nói rằng cả hai chiến binh đã đồng ý tham gia cuộc chiến. Những người thúc đẩy và cơ quan xử phạt cũng vậy. Anh ấy nói rằng họ nắm rõ tình hình trong tuần này để biết cuộc chiến Pacquiao Vs Ryan có diễn ra hay không.

Henry không nói người hâm mộ sẽ phải trả bao nhiêu tiền để xem trận đấu giữa Pacquiao Vs Ryan. Anh cũng không cụ thể về việc người hâm mộ sẽ theo dõi trên hình thức nào. Thu phí người hâm mộ để xem một trận đấu triển lãm trong một đại dịch sẽ không phải là một động thái phổ biến đối với Pacquiao Vs Ryan.

Nếu trận đấu diễn ra miễn phí, đó là một chuyện khác. Nhưng anh sẽ khiến người hâm mộ quyền anh tức giận nếu họ phải trả 60 đến 80 đô la để xem một cuộc triển lãm. Đây không phải là Mike Tyson và Roy Jones Jr. Triển vọng trẻ Ryan Garcia đã không làm được bất cứ điều gì trong sự nghiệp của mình. Anh ấy chủ yếu nổi tiếng nhờ sự hiện diện trên mạng xã hội và khả năng nói trash talk. Điều thú vị là ý tưởng coi đây là một trận đấu triển lãm hơn là một trận chiến thực sự là ý tưởng của Pacquiao. Theo Sky Sports.

Pacquiao-Vs-Ryan

Ý tưởng của Manny Pacquiao

Pacquiao Vs Ryan: Trận đấu không có ý nghĩa

“Chúng tôi chưa biết chi tiết chính xác về ý tưởng trận đấu. Nhưng chúng tôi đang xem xét có nên đưa trận chiến thành thành một cuộc chiến thực sự hay không.” Henry nói với Sky Sports. Ý tưởng về cuộc chiến của Ryan với Pacquiao là một trận triển lãm khiến nhiều người hâm mộ khó chịu.  Họ coi đó là một ý tưởng khủng khiếp. Nếu họ không biến nó thành một cuộc chiến thực sự được ghi vào sổ sách kỷ lục, thì tốt nhất là họ nên quên đi trận đấu này.

Nếu chỉ là về tiền bạc, Pacquiao nên tập trung vào việc giao đấu với những kẻ đã nghỉ hưu hoặc võ sĩ MMA hơn là chọn một võ sĩ trẻ hơn như Ryan. Người hâm mộ không quen nhìn thấy một nhà vô địch thế giới đấu với một ứng cử viên trẻ trong một trận đấu triển lãm. Pacquiao sắp có một trong những trận thắng lớn nhất trong sự nghiệp trước nhà vô địch hạng cân WBA Keith Thurman vào năm 2019. Anh ấy không cần phải đấu một trận đấu triển lãm với một ứng cử viên trẻ như Ryan Garcia. Nó không có ý nghĩa, và nó trông giống như một trò giật tiền.

Pacquiao-Vs-Ryan

Pacquiao Vs Ryan: Trận đấu vô nghĩa

Ryan sẽ lên hạng cận 143 nhưng bỏ dở trận với “xe tăng” Davis

enry Garcia nói: “Tôi muốn cuộc chiến đó ở hạng 143. Tôi muốn cuộc chiến đó diễn ra vào tháng tư hoặc tháng năm. Cả hai bên đã đồng ý”. Thực hiện cuộc chiến ở mức trọng lượng 143 lbs nghe có vẻ là một ý tưởng hợp lý. Nhưng sẽ rất khó để Ryan tăng cân để đối mặt với Pacquiao.

Việc tổ chức cuộc chiến vào tháng 4 hoặc tháng 5 khiến cả hai đấu sĩ có rất ít thời gian để chuẩn bị. Nhưng điều đó không quan trọng. Với trận đấu Pacquiao vs Garcia là một cuộc triển lãm. Họ có thể đấu vào tuần tới và điều đó cũng sẽ không thành vấn đề.

Trận đấu chỉ gây tranh cãi là không người nào sẽ cố gắng làm tổn thương nhau. Ryan Garcia lẽ ra nên chờ đợi trận đấu với Pacquiao.  Anh ta cần đối mặt với Gervonta Davis. Trước đó Ryan đã trash talk rất nhiều về cuộc chiến với Tank. Tất cả những cuộc nói chuyện táo bạo mà Ryan đã làm gần đây về việc anh ấy sẽ hạ gục Tank Davis trong hai hiệp đấu. Có vẻ như anh ấy rất yếu ớt khi rút lui khỏi cuộc chiến. Anh đã bỏ cuộc để có thể thực hiện một cuộc triển lãm với Pacquiao. Cách duy nhất để Ryan có thể rút lui khỏi một  cuộc chiến thực sự với “xe tăng” Davis là nếu Ryan đối mặt với một người như Teofimo Lopez hoặc Vasily Lomachenko.

Pacquiao-Vs-Ryan

Ryan vs Tank bị bỏ lỡ

Ngay cả khi những người hâm mộ quyền anh  từ chối mua trận Pacquiao Vs Ryan thì 8,2 triệu người theo dõi Ryan trên mạng xã hội và những người theo dõi Manny sẽ sẵn lòng mua trận đấu.

Bài viết liên quan
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Ciryl Gane thề sẽ kết liễu Jon Jones tại UFC 285
Lượt Xem : 896 Cập nhật : 01/03/2023
3 điều bạn học được từ ONE Fight Night 7
3 điều bạn học được từ ONE Fight Night 7
Lượt Xem : 714 Cập nhật : 01/03/2023
Tawanchai cảm ơn người hâm mộ, những người ủng hộ và đối thủ của anh ấy vì trải nghiệm ONE Fight Night 7
Fabricio Andrade và John Lineker kết thúc hiềm khích trong bệnh viện
Giá vé trận tái đấu Kamaru Usman vs Leon Edwards tại UFC 286 đắt ngang giá vé Superbowl
Tin nóng: Chốt phương án dự phòng cho trận tranh đai Jon Jones và Ciryl Gane

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất

    Bài viết ngẫu nhiên

    Top 10 võ sĩ MMA xuất sắc và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay
    Top 10 võ sĩ MMA xuất sắc và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay
    Lượt Xem : 2437 Cập nhật : 25/04/2021

    Bên cạnh boxing thì MMA cũng đang dần khẳng định được vị thế và sự cuốn hút của mình. Và để MMA có thể nổi tiếng trên khắp thế giới như hiện nay thì những võ sĩ MMA chính là những nhân tố quan trọng nhất. Dưới đây là top 10 võ sĩ MMA xuất […]

    Trận Đấu Của Teofimo Lopez: Gửi Hợp Đồng Cho Devin Haney Và George
    Trận Đấu Của Teofimo Lopez: Gửi Hợp Đồng Cho Devin Haney Và George
    Lượt Xem : 321 Cập nhật : 11/01/2021

    Teofimo Lopez Jr đã tiết lộ trên phương tiện truyền thông xã hội vào 10/1/21 rằng những người quảng bá của anh ấy sẽ gửi hợp đồng cho Devin Haney và George Kambosos Jr để chọn một đối thủ cho trận đấu tiếp theo của anh ấy vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. […]

    Ottman Azaitar là một trong những võ sĩ hạng nhẹ đáng xem nhất tại UFC 257
    Ottman Azaitar là một trong những võ sĩ hạng nhẹ đáng xem nhất tại UFC 257
    Lượt Xem : 338 Cập nhật : 22/01/2021

    Bất bại triển vọng hạng nhẹ Ottman Azaitar là võ sĩ đáng xem cuối tuần này tại UFC 257. Ottman Azaitar sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 14 vào thứ Bảy khi anh đối đầu với Matt Frevola tại thẻ chính tại UFC 257. Sự nghiệp ban […]

    Tập Yoga chữa đau lưng là hoàn toàn có thể nếu bạn tập theo các bài tập này!
    Tập Yoga chữa đau lưng là hoàn toàn có thể nếu bạn tập theo các bài tập này!
    Lượt Xem : 375 Cập nhật : 09/04/2021

    Thực hành các bài tập Yoga chữa đau lưng kết hợp các tư thế: tư thế con mèo, tư thế chó úp mặt sẽ giúp kéo giãn cơ, cột sống, giảm đau lưng, vai gáy.

    Amanda Ribas và Angela Hill được lên kế hoạch thi đấu cho sự kiện UFC vào ngày 9 tháng 5
    Amanda Ribas và Angela Hill được lên kế hoạch thi đấu cho sự kiện UFC vào ngày 9 tháng 5
    Lượt Xem : 414 Cập nhật : 06/04/2021

    UFC đang lên kế hoạch cho cuộc so tài giữa hai ứng cử viên hạng rơm Amanda Ribas và Angela Hill vào ngày 8 tháng 5. MMA Fighting là người đầu tiên đưa tin rằng các thỏa thuận miệng đã được thực hiện, mặc dù hợp đồng chính thức vẫn chưa được gửi đi. Nhưng […]

    “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov tiết lộ về cuộc sống sau giải nghệ
    “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov tiết lộ về cuộc sống sau giải nghệ
    Lượt Xem : 586 Cập nhật : 05/03/2021

    Năm tháng sau khi treo găng, có vẻ như “đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov vẫn hài lòng với quyết định và cuộc sống hiện tại của mình.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964