Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

Huyền thoại Bret Hart chính là điểm khởi đầu của Attitude Era


khoa hoc kickfit

Montreal Screwjob là khoảnh khắc khét tiếng nhất trong lịch sử đấu vật chuyên nghiệp. Một khoảnh khắc đáng xấu hổ trong lịch sử WWE. Mới đây Natalya – cháu của huyền thoại Bret Hart đã nhấn mạnh lại sự kiện này một lần nữa. Cô cho rằng nếu không có chú cô sẽ không có Attitude Era.

Vụ thao túng kết quả tại Montreal Screwjob

Quay trở lại năm 1997, Bret Hart tham gia trận đấu vật cuối cùng cho WWF trước khi chuyển sang WCW. Khi đó anh ấy là nhà vô địch hạng nặng thế giới và cần phải trao đai với Shawn Michaels trước khi rời đi.

Vince McMahon đã nghi ngờ về việc liệu Hart có thực sự trao danh hiệu hay không, ông không muốn Bret Hart rời đi với chiếc đai vô địch khắc tên công ty mình. Vì vậy đã thao túng kết quả của trận đấu. Bằng một cú ‘bắn vít’ (theo thuật ngữ của WWE) Bret Hart đã bị hạ gục, từ đó dẫn đến vụ việc gây tranh cãi nhất trong làng thể thao giải trí.

Mặc dù được nhiều người chấp nhận rằng Vince đã vặn Bret (mặc dù tuyên bố rằng Bret đã tự vặn mình), nhưng rất nhiều mối thù hận giữa cặp đôi nảy sinh kể từ đó.

Bret Hart bị "vặn" bởi Shawn Michaels

Bret Hart (bên dưới) bị “vặn” bởi Shawn Michaels (bên trên)

Natalya nói gì khi Ronda Rousey cho rằng The Montreal Screwjob chỉ là giả mạo

Natalya đã đáp trả những bình luận mà Ronda Rousey đưa ra về việc sự kiện WWE The Montreal Screwjob chỉ là sắp đặt. Chắc chắn không có gì giả mạo về công việc kinh doanh trong đêm khét tiếng đó. Đó là lý do tại sao Nattie quan tâm đến những bình luận của Rousey.

“Khi Ronda đưa ra những nhận xét đó về đấu vật chuyên nghiệp, tôi đã không đồng ý với họ” – Natalya tiếp tục.

“Tôi nhớ tất cả những điều cô ấy nói về việc đấu vật là giả tạo. Tôi tôn trọng cô ấy và thích cô ấy, tôi không chia sẻ quan điểm đó”.

“Ngành công nghiệp này rất khó khăn và chỉ một số ít người trên thế giới có thể làm được điều này. Đó là một công việc khó khăn. Những lời nhận xét của cô ấy khiến tôi căng thẳng. Nhưng tôi tin rằng mỗi người đều được phép có ý kiến ​​của mình”.

The Montreal Screwjob

The Montreal Screwjob chính là vụ sắp đặt kết quả lớn nhất trong ngành thể thao giải trí

Natalya khẳng định huyền thoại Bret Hart là điểm khởi đầu của Attitude Era

Phát biểu với GIVEMESPORT tuần này, Natalya thậm chí còn đi xa hơn khi nói rằng nếu chú của cô không bị McMahon ‘vặn vẹo’, thì Attitude Era của WWE có thể đã không xảy ra.

“Gia đình tôi đã cống hiến mọi thứ chúng tôi có cho công việc kinh doanh này. Từ những bi kịch đến chức vô địch, cho đến những gì đã xảy ra giữa Bret và Vince trong Montreal Screwjob”.

“Tôi nói về The Screwjob bởi vì đối với tôi, khi bạn nghĩ về tầm quan trọng của nó, đó là một trò chơi dành cho WWE”.

“Nếu Bret không có cuộc đối đầu đó với Vince McMahon, có lẽ chúng ta đã không bao giờ có được thành công của Attitude Era, nơi mà nhân vật McMahon xuất hiện từ tình huống thực tế đó”.

“Bạn có thể chưa từng có mối thù không đội trời chung với Stone Cold Steve Austin. Khi bạn nghĩ về sự cạnh tranh đó, đó là sản phẩm phụ của The Screwjob”.

Mặc dù có những yếu tố của ngành kinh doanh thể thao giải trí được xác định trước hoặc “theo kịch bản”, một số khoảnh khắc là hoàn toàn có thật. Không nghi ngờ gì rằng The Montreal Screwjob là một trong số đó. Chính điều này đã làm cho WWE tuy thật mà giả, giải mà thật. Đó là sự hấp dẫn của WWE, cũng là thứ khán giả đang cần.

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 149 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 173 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 227 Cập nhật : 04/09/2024
Conor McGregor cập nhật tình hình hợp đồng với UFC mới nhất!

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất

    Bài viết ngẫu nhiên

    Lời thách đấu của Stephen Thompson đến Kamaru Usan!
    Lời thách đấu của Stephen Thompson đến Kamaru Usan!
    Lượt Xem : 312 Cập nhật : 26/02/2021

    Stephen Thompson là võ sĩ top 5 bảng xếp hạng bán trung và đang trong nỗ lực giành nhiều danh hiệu hơn. “Wonderboy” đang có tham vọng trở thành nhà vô địch hạng bán trung bằng cách hạ gục Kamaru Usman. Và lời thách đấu của Stephen Thompson đã được gửi đến nhà đương kim […]

    Biện pháp phòng COVID-19 dành cho người hâm mộ tham dự ‘Fight Island’ sắp tới của UFC
    Biện pháp phòng COVID-19 dành cho người hâm mộ tham dự ‘Fight Island’ sắp tới của UFC
    Lượt Xem : 332 Cập nhật : 11/01/2021

    Ultimate Fighting Championship (UFC) sẽ trở lại “Fight Island” để giới thiệu ba sự kiện vào cuối tháng này và đưa những người hâm mộ chiến đấu trở lại với hành động. Ngay lập tức, UFC cũng đã đưa ra các biện pháp phòng COVID-19 để bảo vệ người hâm mộ. UFC sẽ cho phép […]

    Giải đáp: Làm thế nào để tập Muay Thái đúng cách?
    Giải đáp: Làm thế nào để tập Muay Thái đúng cách?
    Lượt Xem : 501 Cập nhật : 31/12/2020

    Cách đánh Muay Thái trước hết cần có kiến thức và hiểu biết cơ bản. Nếu như luyện tập không bài bản, khoa học, không chuẩn kỹ thuật bạn sẽ không thể trở thành một võ sĩ giỏi. Vậy làm thế nào để tập Muay Thái đúng cách? Tất cả các nguyên tắc chính trong […]

    7 bài tập Abs cho nữ tốt nhất để sở hữu vòng eo lý tưởng
    7 bài tập Abs cho nữ tốt nhất để sở hữu vòng eo lý tưởng
    Lượt Xem : 1055 Cập nhật : 05/05/2022

    Bạn đã từng nhìn thấy cơ thể săn chắc với vòng eo quyến rũ của những người nổi tiếng hay hotgirl phòng gym? Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình để co được một cơ bụng săn chắc và vòng eo lý tưởng chưa? Hãy thử 7 bài tập Abs cho nữ tốt nhất […]

    Muốn có bờ vai săn chắc tập ngay bài tập Kickfit dành riêng cho phần cơ vai, cánh tay
    Muốn có bờ vai săn chắc tập ngay bài tập Kickfit dành riêng cho phần cơ vai, cánh tay
    Lượt Xem : 427 Cập nhật : 06/04/2021

    Trong Kickfit có những bài tập dành riêng cho nhóm cơ vai và bắp tay. Bạn có thể tham khảo và tập luyện để có được bờ sai săn chắc.

    Tiết lộ lương các võ sĩ tham gia của UFC 298
    Tiết lộ lương các võ sĩ tham gia của UFC 298
    Lượt Xem : 380 Cập nhật : 20/02/2024

    Mức lương các võ sĩ tham gia của UFC 298 chính thức được bật mí. Mức lương của ai sẽ cao nhất sự kiện? Với việc UFC 298 diễn ra tại Anaheim, Ủy ban thể thao bang California đã đưa ra mức lương tối thiểu cho tất cả các vận động viên thi đấu trên […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964