Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Trung Quốc được bình chọn là chủ nhà cho trận đại chiến hạng nặng

Trung Quốc và Singapore đều đang trong cuộc đàm phán để tổ chức trận đại chiến hạng nặng thế giới giữa các đối thủ người Anh Anthony Joshua và Tyson Fury. Trận đấu có thể diễn ra sớm nhất vào cuối tháng Năm.

Eddie Hearn đang tìm kiếm quốc gia để tổ chức trận đại chiến hạng nặng

Với số vụ Covid-19 ở Anh tăng mạnh nên quyền anh được tạm dừng. Eddie Hearn, Giám đốc điều hành của Matchroom Promotion, đang tìm kiếm một quốc gia nước ngoài để tổ chức trận đại chiến hạng nặng giữa. Trận đấu sẽ có sự góp mặt của nhà vô địch Joshua (24-1, 22 KOs) và người giành đai WBC bất bại Fury (30-0-1, 21 KOs). Đại diện của hai phe hiện đang đàm phán để hoàn tất loạt đấu hai trận cho nửa cuối năm nay.

dai-chien-hang-nang-giua-anthony-joshua-vs-tyson-fury

Đại chiến hạng nặng giữa Anthony Joshua vs Tyson Fury

Hearn nói với IFL TV vào cuối tuần rằng đã có một thỏa thuận miệng, với sự phân chia tài chính 50-50 cho trận đấu đầu tiên.

Hearn nói: “Tôi nghĩ nó đang nóng lên thật tuyệt vời. Những trận đấu trí đang bắt đầu. AJ đang làm việc không mệt mỏi ở London. Tôi nghĩ Tyson đã đến Miami để tập luyện. Tôi nghĩ AJ cũng sẽ đến một nơi nào đó để tập luyện”.

“Tôi nghĩ mọi thứ đều tuyệt vời. Có những cuộc trò chuyện hàng ngày trong hai tuần qua. Rất nhiều chuyến đi mà tôi đã thực hiện gần đây để xem nơi có thể tổ chức cuộc chiến đó. Nó có thể là ở châu Á. Có thể là Singapore, hoặc có thể là Trung Quốc”. – Giám đốc điều hành của Matchroom Promotion cho biết thêm.

Giám đốc điều hành Matchroom Promotion thông báo về những thoả thuận

Hearn cho biết anh ấy dự kiến ​​sẽ hoàn thành vị trí và một thỏa thuận phát sóng được thực hiện vào đầu tháng Hai. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Daily Mail; nhà quảng bá cho biết anh ta cần tổ chức cuộc chiến ở một quốc gia có đủ tài chính để trả một khoản phí trang web khổng lồ để trang trải ví cho Joshua và Fury. Khoản tiền có thể lên tới 100 triệu USD mỗi người.

Eddie Hearn, Giám đốc điều hành của Matchroom Promotion chia sẻ:

“Bây giờ chúng tôi đang ở vị trí soạn thảo các thủ tục giấy tờ để cố gắng tiến lên. Nhưng tôi nghĩ từ quan điểm về đại dịch thì rất khó vì thế giới đang thay đổi hàng ngày. Một phút một cái gì đó mở ra, một cái khác đóng lại. Nhưng cuộc chiến được lên kế hoạch vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 và tôi không thấy có gì cản trở nó.”

“Chúng tôi đang soạn thảo hợp đồng. Nó chưa được ký kết, nhưng thỏa thuận đã được thống nhất từ ​​lâu và chúng tôi đã xác nhận nó bằng văn bản. Tôi cảm thấy như cuộc chiến gần như đã có, thành thật mà nói với bạn. Chúng tôi đang giai đoạn cuối cùng của mọi thứ phải được giải quyết”.

Hearn nói: “Ngay cả trước tình hình hiện tại này, không có gì đảm bảo rằng chúng tôi sẽ thực hiện trận chiến đầu tiên ở Anh. Bởi vì gần như không thể có được 90.000 con ở Wembley vào cuối tháng 5. Bây giờ thì còn rất xa, nhiều khả năng nó sẽ ở nước ngoài. Đã có rất nhiều cuộc trò chuyện giữa hai bên trong vài tuần qua và chúng tôi lạc quan rằng chúng tôi có thể kết thúc mọi thứ rất sớm”.

Chia sẻ của Joshua về trận đại chiến hạng nặng

chia-se-cua-joshua-ve-tran-dai-chien-hang-nang

Chia sẻ của Joshua về trận đại chiến hạng nặng

Trong khi đó, Joshua nói với Sky Sports vào cuối tuần rằng anh ấy đã mong muốn từ giã sàn đấu. Sau khi giành huy chương vàng Olympic tại Thế vận hội London 2012; Joshua trở thành chuyên nghiệp vào tháng 10 năm 2013. Võ sĩ 31 tuổi nói:

“Đây không phải là bước khởi đầu cho sự nghiệp của tôi. Tôi đang đi đến cuối sự nghiệp của mình. Tôi không phải là người sống trong khoảnh khắc. Tôi nghĩ rằng mọi thứ chỉ như bây giờ. Tôi luôn lên kế hoạch trước, vì vậy tôi đang đi đến cuối sự nghiệp của mình”.

“Tôi nghĩ rằng tôi còn 5 năm nữa. Về cơ bản đó là một chu kỳ Olympic. Tôi đã có một chu kỳ Olympic và có thể hơn một chút nữa. Vì vậy khi bạn thấy Thế vận hội tiếp theo diễn ra là lúc tôi sắp kết thúc sự nghiệp và thế hệ tiếp theo sẽ vượt qua.”.

Trong trận đấu duy nhất của anh ấy vào năm 2020, Joshua đã hạ gục đối thủ người Bulgaria bất bại trước đó là Kubrat Pulev trong chín vòng đấu tại Wembley Arena ở London vào ngày 12 tháng 12.

Bài viết liên quan
Đội hình võ sĩ Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Lượt Xem : 154 Cập nhật : 13/05/2024
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 265 Cập nhật : 11/05/2024
Võ sĩ Quàng Văn Minh tự tin đối đầu với nhà sinh vật học người Đức
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Lượt Xem : 299 Cập nhật : 10/05/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40940 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11659 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11140 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10922 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Jake Paul không phản đối về sự chỉ trích trong bài rank xếp hạng X mới tại MCGregor
    Jake Paul không phản đối về sự chỉ trích trong bài rank xếp hạng X mới tại MCGregor
    Lượt Xem : 200 Cập nhật : 22/12/2020

    Jake Paul đã bảo vệ những bình luận gây tranh cãi của mình về đối tác lâu năm của Conor McGregor, Dee Devlin. Anh nhấn mạnh rằng ngôi sao UFC hiện đang “nếm mùi thuốc của chính mình.” Phát ngôn của Jake Paul được em là xúc phạm Devlin Tuần trước, Paul đã đưa ra […]

    NVĐ hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov chọn sống 1 cuộc đời bình yên tránh xa ánh đèn sân khấu
    NVĐ hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov chọn sống 1 cuộc đời bình yên tránh xa ánh đèn sân khấu
    Lượt Xem : 182 Cập nhật : 27/04/2021

    Khabib Nurmagomedov là một trong những võ sĩ MMA giỏi nhất thế giới thời điểm hiện tại. Và có lẽ anh là một trong những võ sĩ MMA xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay. NVĐ hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov bất bại với thành tích 28-0. Anh là một trong số ít những võ sĩ […]

    Charles Oliveira muốn chiến đấu với Dustin Poirier để tranh đai hạng nhẹ
    Charles Oliveira muốn chiến đấu với Dustin Poirier để tranh đai hạng nhẹ
    Lượt Xem : 208 Cập nhật : 27/01/2021

    Dustin Poirier đảm bảo rằng anh sẽ không đấu với Michael Chandler để tranh đai hạng nhẹ sau chiến thắng đậm trước Conor McGregor tại Abu Dhabi tại UFC 257. Charles Oliveira đang trông chờ vào lời hứa đó để đảm bảo cú đánh trúng vàng. Charles Oliveira không ngạc nhiên trước chiến thắng của […]

    Mẹo của HLV: tăng cân tăng cơ cho người gầy chỉ trong 1 tháng
    Mẹo của HLV: tăng cân tăng cơ cho người gầy chỉ trong 1 tháng
    Lượt Xem : 318 Cập nhật : 18/05/2022

    Tăng cân tăng cơ cho người gầy cần áp dụng các phương pháp tổng thể để đạt được mức cân nặng mong muốn. Những case thay đổi vóc dáng ngoạn mục từ “mình dây” sang cân đối không hề khó tìm kiếm trong thực tế. Nhưng tại sao họ có thể tăng được cân để […]

    Tai súp lơ – đôi tai đặc biệt của các võ sĩ UFC và Nhật Bản
    Tai súp lơ – đôi tai đặc biệt của các võ sĩ UFC và Nhật Bản
    Lượt Xem : 4894 Cập nhật : 10/03/2021

    Tai súp lơ gây ra không ít đau đớn cho các tay đấm nhưng cũng là minh chứng cho quá trình tập luyện chăm chỉ và thi đấu nỗ lực của võ sĩ UFC.

    Những tay đấm MMA tài năng đến từ LFA có tầm ảnh hưởng trong năm 2020
    Những tay đấm MMA tài năng đến từ LFA có tầm ảnh hưởng trong năm 2020
    Lượt Xem : 285 Cập nhật : 29/01/2021

    Chương trình quảng bá các võ sĩ LFA là nơi ươm mầm cho những tài năng MMA sắp tới. Cùng Kickfit Sports xem lại những tay đấm MMA tài năng nào đến UFC từ LFA và tạo ra ảnh hưởng tức thì vào năm 2020 vừa qua trong bài viết dưới đây. Giữa The Ultimate […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988