Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Quyền anh thế giới 2020: Sự náo nhiệt giữa các ngôi sao quyền anh Đức

Vào những ngày cuối cùng của năm 2020, quyền anh thế giới bắt đầu nhìn lại chặng đường 1 năm của mình. Dù dịch bệnh, nhưng có nhiều trận đấu vẫn được tổ chức; vẫn đáp ứng được nhu cầu xem quyền anh của người hâm mộ. Các ngôi sao quyền anh vẫn thật hấp dẫn trong các trận đấu và thu hút nhiều người xem.

Sự trở lại: Mike Tyson với trận đấu trở lại với Roy Jones Jr!

Khi được biết huyền thoại hạng nặng “Iron” Mike Tyson sẽ trở lại võ đài ở tuổi 54, sự nhiệt tình và nỗi kinh hoàng hiếm khi gần nhau đến thế. Với một số video từ quá trình luyện tập hàng ngày, ngôi sao quyền anh hạng nặng hiện đang xám xịt đã cập nhật cho người hâm mộ của mình thông qua mạng xã hội.

Mike Tyson, người vào năm 1986 – khi mới 20 tuổi – đã đăng quang ngôi vô địch trẻ nhất mọi hạng chắc chắn đã nhận được sự tôn trọng và công nhận cho hành động bất ngờ này. Tình trạng thể chất (tuyệt vời) mà Tyson thể hiện dù đã 54 tuổi, đã gây ấn tượng ngay cả với khán giả chuyên môn.

Vì một lý do chính đáng, Mike Tyson cuối cùng đã phải đối mặt với không ai khác chính là Roy Jones Jr. (51 tuổi) vào ngày 28/11 tại Los Angeles (California, Mỹ). Trận đấu từ thiện giữa hai huyền thoại quyền anh, được lên lịch cho tám hiệp (mỗi hiệp 2 phút) trong điều kiện huấn luyện; cuối cùng đã đi hết quãng đường – và cuối cùng kết thúc với tỷ số hòa!

ngoi-sao-quyen-anh

Mike Tyson với trận đấu trở lại với Roy Jones Jr!

Ngay cả khi hai nhà cựu vô địch quyền anh không gặp đầy đủ nỗ lực loại trực tiếp. Tyson và Jones Jr đã có một màn trình diễn tổng thể hấp dẫn và có thể chấp nhận được. Cuối cùng đã có một chiếc đai WBC được chế tạo đặc biệt cho mỗi “lão làng quyền anh”.

Joshua và Spence Jr. bảo vệ danh hiệu thế giới / Povetkin hạ gục Whyte một cách ngoạn mục!

Đối với nhà vô địch thế giới hạng cân WBC / IBF Errol Spence Jr; trận đấu vô địch thế giới với nhà cựu vô địch Danny Garcia là một kiểu “hồi sinh”. Sau khi Spence Jr sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào tháng 10 năm 2019 chỉ với rất nhiều may mắn; nampaw bất bại đã có một màn trình diễn rất thuyết phục các kỹ năng quyền anh của mình vào ngày 5 tháng 12 tại Arlington, Texas. Errol Spence Jr, 30 tuổi, đã không cho Danny Garcia hai tuổi cơ hội; cuối cùng đã giành chiến thắng nhất trí (116: 112, 116: 112, 117: 111) trong mười hai hiệp đấu.

Vào ngày 22 tháng 8, ngôi sao quyền anh Alexander Povetkin đã mang đến một sự kiện mạnh mẽ. Theo nghĩa chân thực nhất của từ này. Nhà cựu vô địch hạng nặng WBA lần đầu tiên phải làm quen với sàn đấu ở London một cách khó chịu trước Dillian Whyte. Nhưng nhà vô địch Olympic Nga từ năm 2004 đã có một kết thúc đáng nhớ ở vòng bảy; tất cả nhờ vào một cú đánh trái tuyệt đẹp. Chiến thắng loại trực tiếp của Povetkin là “Knockout Of The Year” không thể bàn cãi!

Hối hả và náo nhiệt giữa các ngôi sao quyền anh Đức:

Krasniqi truất ngôi Ác ma bằng một cú KO bạo lực!

Trong khi những người hâm mộ Robin Krasniqi luôn tin tưởng vào chiến tích vô địch World Cup của người hùng của họ, thì đó là một bất ngờ lớn đối với nhiều người hâm mộ quyền anh Đức: Vào ngày 10 tháng 10, Krasniqi- ngôi sao quyền anh;  người đã chơi trong các trận đấu World Cup với Nathan Cleverly và Jürgen Brähmer đã xuất hiện. Thất bại, có lẽ là thành công lớn nhất trong sự nghiệp chuyên nghiệp của anh ấy cho đến nay.

ngoi-sao-quyen-anh-duc-Robin-Krasniqi

Krasniqi truất ngôi Ác ma bằng một cú KO bạo lực

Nhà vô địch hạng nặng nhẹ Dominic Bösel; người ban đầu được cho là sẽ mạo hiểm để giành chiếc đai vô địch thế giới trước Zach Dunn người Úc vào tháng 3, đối mặt với đồng nghiệp của SES Robin Krasniqi tại Magdeburg GETEC-Arena. Trái với dự đoán của nhiều chuyên gia, kẻ thách thức đã tiễn nhà ĐKVĐ vào vòng 3 bằng một pha bẻ kèo ngay trên bảng.

Vì vậy, Krasniqi đã đảm bảo chiếc đai vô địch thế giới được chờ đợi từ lâu ở hạng cân nặng nhẹ trong nỗ lực lần thứ ba World Cup. SES gala cũng là một thành công hoàn toàn cho quyền anh Đức. Trận đấu tranh đai giữa Bösel và Krasniqi đã được theo dõi (sau cùng) bởi khoảng 2,5 triệu khán giả truyền hình “Im Ersten”. Sau sáu năm kiêng đánh đấm, những người phụ trách ARD (cuối cùng) đã trình diễn quyền anh một lần nữa với lượng khán giả truyền hình lớn hơn.

Culcay và Baraou có một trận đấu tuyệt vời!

Trận chiến giữa Jack Culcay và Abass Baraou, vốn đã được háo hức chờ đợi từ trước; cuối cùng cũng phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cao. 

Culcay và Baraou chiến đấu vào ngày 28 tháng 8, tại Berlin Havel Studios; một trận đấu ngang tài ngang sức. Cả hai nhân vật chính đều truyền cảm hứng được cho đông đảo người xem SPORT1. Đó là lời quảng cáo tuyệt vời cho quyền anh Đức. Cuối cùng, Jack Culcay đã giành được chiến thắng sít sao sau mười hai vòng đua thú vị.

Rào cản quốc tế đối với các võ sĩ quá lớn!

Ngôi sao quyền anh Vincent Feigenbutz đến từ Karlsruhe có cơ hội lớn trở thành nhà vô địch hạng siêu trung IBF vào ngày 15 tháng 2 tại Nashville (Tennessee, Mỹ). Đối đầu với nhà đương kim vô địch bất bại Caleb Plant, thử thách đơn giản là quá lớn. Những nỗ lực của tay đấm 24 tuổi người Đức thậm chí không thể đến gần kỹ năng đấm bốc của Plant.

Dù Feigenbutz luôn tỏ ra kiên định; nhưng cuối cùng trọng tài đã chấm dứt cuộc chiến không cân sức ở hiệp đấu thứ mười. Sau khi thất bại với người quản lý lâu năm Rainer Gottwald; Vincent Feigenbutz đã có mặt trong trận đấu với Jama Saidi sáu tháng sau ở Berlin; cuối cùng đã giành chiến thắng nhất trí về điểm.

Đối đầu với nhà cựu vô địch thế giới Shawn Porter, Formella 33 tuổi; người tuy nhiên đã thể hiện một màn trình diễn dũng cảm, đã phải chịu một thất bại rõ ràng. Thay vì cống hiến hết mình cho những nhiệm vụ có thể giải quyết trước các đối thủ “dễ thở” hơn sau khi bỏ lỡ cơ hội ở Hoa Kỳ; Sebastian Formella đã tham gia một kỳ thi quốc tế khác vào tháng 11. Nhưng ngay cả khi đối đầu với Connor Benn; Formella đã thua một cách đồng lòng ở London (sau mười vòng đấu).

Lời kết

Như đã nói ở trên, dù dịch bệnh nhưng quyền anh thế giới vẫn diễn ra sôi nổi. Các ngôi sao quyền anh thế giới vẫn thỏa sức tỏa sáng trên các sàn đấu; đặc biệt là các võ sĩ người Đức. Hy vọng sang năm 2021, dịch bệnh sẽ được kiểm soát; người ham hộ sẽ lại được mãn nhãn với nhiều trận đấu hấp dẫn.

Theo dõi Kickfit Sports thường xuyên để không bỏ lỡ các tin tức thể thao hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan
Denis Puric thề sẽ không nương tay với Rodtang tại ONE 167
Charles Oliveira từ chối tham gia UFC 303
Charles Oliveira từ chối tham gia UFC 303
Lượt Xem : 89 Cập nhật : 04/05/2024
Robson Olivera nhận lời thách đấu từ Phạm Văn Nam
Robson Olivera nhận lời thách đấu từ Phạm Văn Nam
Lượt Xem : 114 Cập nhật : 03/05/2024
Phạm Văn Nam thách đấu Robson Olivera ngay tại LC11
Phạm Văn Nam thách đấu Robson Olivera ngay tại LC11
Lượt Xem : 134 Cập nhật : 03/05/2024
Masaaki Noiri gia nhập đấu trường ONE Championship
Masaaki Noiri gia nhập đấu trường ONE Championship
Lượt Xem : 135 Cập nhật : 03/05/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40799 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11497 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11009 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10861 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Holyfield đề nghị 200 triệu đô để đấu với Mike Tyson
    Holyfield đề nghị 200 triệu đô để đấu với Mike Tyson
    Lượt Xem : 181 Cập nhật : 12/01/2021

    Mới đây chính huyền thoại boxing người Mỹ – Evander Holyfield lên tiếng xác nhận con số bên phía mình đề nghị để có thể đấu với Mike Tyson lên đến 200 triệu đô. Đây là cuộc đối đầu của những huyền thoại với nhau vì vậy sức hút là không phải bàn. Hãy cùng […]

    Conor McGregor sẽ trở lại UFC vào mùa hè năm 2024
    Conor McGregor sẽ trở lại UFC vào mùa hè năm 2024
    Lượt Xem : 1042 Cập nhật : 20/03/2024

    Conor McGregor sẽ trở lại UFC vào mùa hè này? Đây liệu đã là thông tin chính thức hay chưa? Đối thủ của “The Notorious” trong ngày trở lại sẽ là ai? Liệu có phải là Michael Chandler như những thông tin trôi nổi suốt thời gian qua? Conor McGregor sẽ trở lại UFC vào […]

    Tham khảo các chế độ giảm cân cho người bị suy tuyến giáp
    Tham khảo các chế độ giảm cân cho người bị suy tuyến giáp
    Lượt Xem : 345 Cập nhật : 08/05/2023

    Giảm cân khi bị suy tuyến giáp có thể là một nhiệm vụ khó khăn, vì tình trạng này thường liên quan đến việc tăng cân đột ngột và không kiểm soát được. Mất cân bằng nội tiết tố gây ra sự tích tụ chất béo trong các tế bào mỡ và làm thay đổi […]

    Hướng dẫn cách chia lịch tập gym cho nam từ các chuyên gia thể hình
    Hướng dẫn cách chia lịch tập gym cho nam từ các chuyên gia thể hình
    Lượt Xem : 585 Cập nhật : 05/09/2022

    Không cần biết bạn có phải là vận động viên thể hình hay không, có rất nhiều bài tập, chương trình tập và hiệp và kỹ thuật tập luyện đã được chứng minh. Tuy nhiên, hãy tìm một bài phù hợp với mục tiêu của bạn, lịch trình, mức độ thể chất hiện tại, kinh […]

    Tại sao võ gậy Arnis thực chiến lại được tôn là huyền thoại
    Tại sao võ gậy Arnis thực chiến lại được tôn là huyền thoại
    Lượt Xem : 371 Cập nhật : 08/12/2020

    Được ra đời từ thế kỷ thứ 15, võ gậy Arnis thực chiến đã đi cùng người dân Philippines trong nhiều cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập dân tộc. Đặc biệt là trong cuộc chiến đấu chống lại quân đội Tây Ban Nha. Không chỉ được xem là quốc võ, môn võ gậy Arnis […]

    Donald Cerrone vẫn sẽ tham gia UFC Vegas 26, sẽ đối mặt với Alex Morono
    Donald Cerrone vẫn sẽ tham gia UFC Vegas 26, sẽ đối mặt với Alex Morono
    Lượt Xem : 181 Cập nhật : 04/05/2021

    Bất chấp việc Diego Sanchez bị loại khỏi UFC, “Cowboy” Donald Cerrone sẽ vẫn có thẻ chiến đấu tại UFC Vegas 26. Thay cho Diego, Cowboy sẽ đảm nhận Alex Morono trong trận đấu lần này, giữ nguyên vị trí của Cerrone trên thẻ. Diego Sanchez đã bị UFC cắt hợp đồng dù đang ở […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988