Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Liz Carmouche chia sẻ cảm nhận bản thân trước khi đến với Bellator 256

Liz Carmouche là một mầm mống rất tốt cho chức vô địch của môn võ thuật tổng hợp tương lai. Hiện tại cô đang đầu quân cho Bellator sau khi bị UFC sa thải không chính đáng. Sau khi đến với sàn đấu mới, Carmouche đã thể hiện giá trị của mình bằng những trận đấu sáng giá.

Trước khi trở lại sàn đấu tại Bellator 256, Liz Carmouche có thực hiện một cuộc phỏng vấn. Trong buổi phỏng vấn này cô chia sẻ rất nhiều cảm nghĩ về trận đấu sắp tới. Môi trường trận đấu lý tưởng mà bản thân Carmouche mong muốn đạt được cũng như về trận đấu mất đai của người bạn thân.

Liz Carmouche chia sẻ rằng chiến đấu tại nơi không có người hâm mộ rất kỳ lạ 

Liz Carmouche cho rằng trên một sàn đấu mà xung quanh không có người hâm mộ cổ vũ không phải là điều tồi tệ nhất. Nhưng cô phải công nhận rằng “thật kỳ lạ khi không có đám đông”. Đây là điều mà Carmouche nhắc đến trong buổi phỏng vấn trước khi cô trở lại sàn đấu tại Bellator 256. 

liz-carmouche-se-tham-gia-bellator-256

Liz Carmouche nói về cảm giác khi chiến đấu tại một sàn đấu không có người hâm mộ

“Có năng lượng, có người hâm mộ. Cho dù đó là tiêu cực hay tích cực, cho dù họ ủng hộ bạn hay chống lại bạn. Nhưng nó phải có ở đó, năng lượng đó phải hiển hiện nơi bạn đang thi đấu. Thiếu nó là một sự khác biệt rất lớn. Sự tĩnh lặng của việc không có người hâm mộ bên cạnh sẽ hiển hiện rất rõ trong từng luồng khí.”

Thế nên dù người hâm mộ có cổ vũ hay chống lại một võ sĩ thì nguồn năng lượng nhiệt huyết mà họ mang đến đều là nguồn năng lượng tốt cho võ sĩ. Đó giống như một liều thuốc kích thích sự nhiệt huyết và sức mạnh đang ẩn sâu trong người võ sĩ vậy. 

Trận đấu sắp tới của Liz Carmouche sẽ đối đầu với Vanessa Porto tại Bellator 256 

Liz Carmouche  (14-7) đã có trận ra mắt Bellator MMA vào mùa thu năm ngoái. Trong trận đấu này, nữ võ sĩ đã đánh bại DeAnna Bennett bằng một chiến thắng quyết định. Đây là chiến thắng đầu tiên của cô nàng kể từ khi bị UFC loại một cách khá bất cẩn sau trận thua tranh đai trong khuôn khổ của họ. 

liz-carmouche-va-vanessa-porto-se-dau-voi-nhau

Liz sẽ tiến đến Bellator 256 đối đầu với cựu vô địch Invicta FC Vanessa Porto

Vào thứ bảy tuần này tại sự kiện Bellator 256, Carmouche được lên kế hoạch đối đầu với cựu vô địch Invicta FC Vanessa Porto. Tuy từ trước đến nay trận đấu này vẫn chưa được nói đến nhiều nhưng mọi người đều biết cuộc chiến này sẽ mang đến cho Bellator thêm một kẻ thách thức danh hiệu đáng chú ý.

Carmouche nói: “Tôi luôn hy vọng rằng bất cứ cuộc chiến nào mà tôi tham gia đều giúp tôi chiếm được danh hiệu.” Tuy nhiên, những gì cô ấy không có là kỳ vọng của một cuộc chiến giành danh hiệu. “Bởi vì tôi không muốn có tất cả năng lượng này bằng cách ảo tưởng rằng mình sẽ thắng. Nhưng rồi cuối cùng người chiến thắng lại không phải tôi. Tôi sẽ thất vọng.”

Vì vậy, Carmouche không đặt quá nhiều ảo tưởng cho cuộc chiến sắp tới. Đồng thời cô ấy càng chuẩn bị kỹ càng hơn cho cuộc chiến này. Điều đó đòi hỏi cô ấy phải luyện tập nhiều hơn, chú tâm hơn. Cô ấy muốn chiến thắng thì phải thể hiện tốt nhất có thể. 

Liz Carmouche chia sẽ về trận thua của người bạn thân trước Juliana Velasquez

Ilima-Lei Macfarlane là nhà vô địch hạng ruồi lâu năm của Bellator. Đồng thời cô cũng là bạn và đồng đội của Carmouche. Chính bởi vì tình bạn cùng với mục tiêu của mình, họ vẫn luôn không mong muốn phải chiến đấu với nhau. Nhưng họ vẫn luôn phải sẵn sàng chuẩn bị để chiến đấu với nhau. Tuy nhiên, điều đó sẽ không còn cần thiết nữa bởi Macfarlane đã mất đai vào tay Juliana Velasquez vào năm ngoái. 

liz-carmouche-noi-ve-tran-thua-cua-macfarlane

Carmouche nhận xét biểu hiện của Juliana Velasquez không xứng đáng để nhận đai

“Thật khó khi phải chứng kiến cảnh đó. Tôi nhìn nó theo hai khía cạnh. Đầu tiên với tư cách là bạn và là đồng đội của cô ấy. Không phải tôi khó chịu vì những chấn thương cô ấy gặp phải mà là cô ấy thua trận đấu đó, mất đi danh hiệu của mình. Và khi đứng trên khía cạnh một đối thủ cạnh tranh đai vô địch thì tôi càng khó chịu hơn. Tôi không ngờ một màn thể hiện như vậy lại tồn tại trong một trận đấu tranh đai vô địch. Tôi không ngờ rõ ràng cô ấy đã chiếm ưu thế tại sao lại vẫn mất đai vô địch.”

Carmouche cho rằng có vẻ như chuyện gì đó đã xảy ra. Đáng lẽ phán quyết của trận đấu đó phải là một trận hòa. Giữa hai người họ cần có một trận tái đấu. Velasquez không xứng đáng để giành được đai. Nhưng đó chỉ là ý kiến cá nhân của cô ấy thôi. Cô ấy cũng hiểu là hiện giờ Velasquez đã có danh hiệu mà cô ta mong muốn.

Kết 

Còn hiện tại, Liz Carmouche sẽ cố gắng luyện tập thật chăm chỉ để tiến vào trận đấu sắp tới đã lên lịch của mình. Cô ấy sẽ trở lại với Vanessa Porto vào thứ bảy tuần này. Sự kiện diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tại Mohegan Sun Arena ở Uncasville, CT. Để theo dõi trận đấu của Liz Carmouche tại sự kiện Bellator 256 sắp tới một cách đầy đủ nhất hãy theo dõi Kickfit Sports – cập nhật các trận đấu nhanh nhất, chính xác nhất!

Bài viết liên quan
Trần Văn Thảo thành công tranh đai WBO Global trên đất Hàn
Lịch đấu trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk chính thức
Lịch đấu trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk chính thức
Lượt Xem : 85 Cập nhật : 16/05/2024
Đội hình võ sĩ Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13
Đội hình võ sĩ Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13
Lượt Xem : 138 Cập nhật : 15/05/2024
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Lượt Xem : 265 Cập nhật : 13/05/2024
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 366 Cập nhật : 11/05/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40964 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11688 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11170 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10930 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Tại sao phụ nữ cần tập BJJ để bảo vệ bản thân tốt hơn?
    Tại sao phụ nữ cần tập BJJ để bảo vệ bản thân tốt hơn?
    Lượt Xem : 334 Cập nhật : 29/11/2021

    BJJ (Brazilian Jiu Jitsu) là môn võ có bắt nguồn từ Brazil đã và đang phổ biến ở rất nhiều nước trên thế giới. Sở dĩ môn võ này thịnh hành như vậy vì tính ứng dụng cao, thay đổi quan điểm về những người không có thân hình cường tráng. Ví dụ như phụ […]

    Tại sao nói Cardio Kickboxing là một bài tập tuyệt vời?
    Tại sao nói Cardio Kickboxing là một bài tập tuyệt vời?
    Lượt Xem : 519 Cập nhật : 03/04/2021

    Cardio kickboxing là một lớp thể dục nhóm kết hợp các kỹ thuật võ thuật với nhịp độ nhanh. Bài tập năng lượng cao này thách thức cả người mới bắt đầu và vận động viên chuyên nghiệp. Môn thể dục này giúp cơ thể xây dựng sức chịu đựng, cải thiện sự phối hợp và tính linh hoạt.

    Gabriel Flores Jr. tiếp tục thành công với “trái tim nặng trĩu”
    Gabriel Flores Jr. tiếp tục thành công với “trái tim nặng trĩu”
    Lượt Xem : 193 Cập nhật : 07/01/2021

    Nụ cười rạng rỡ và đôi mắt to tròn như quả hạnh không bao giờ bỏ sót một cuộc chiến. Lên và xuống bờ biển California, họ có mặt ở khắp nơi bất kể Gabriel Flores Jr. đang ở đâu. Đôi khi những lần lái xe đó mất 10 giờ một mình trên ô tô […]

    Trận đấu Alexander Volkanovski vs Brian Ortega bị huỷ do võ sĩ mắc Covid-19
    Trận đấu Alexander Volkanovski vs Brian Ortega bị huỷ do võ sĩ mắc Covid-19
    Lượt Xem : 195 Cập nhật : 21/03/2021

    Trận đấu tranh danh hiệu hạng lông sẽ không còn ở UFC 260. Chỉ một tuần trước khi trận đấu theo lịch trình giữa nhà vô địch Alexander Volkanovski vs Brian Ortega diễn ra. Tuy nhiên, mới đây trận đấu đã có thông báo bị huỷ do Volkanovski đã mắc Covid-19 và tình hình không […]

    Nasrat Haqparast và những bài học dẫn tới thành công tại UFC 257
    Nasrat Haqparast và những bài học dẫn tới thành công tại UFC 257
    Lượt Xem : 221 Cập nhật : 22/01/2021

    Nasrat Haqparast tin rằng những bài học mà anh ấy học được đã giúp anh ấy thành công rực rỡ tại UFC 257. Vào ngày 18 tháng 1 năm 2020, một Nasrat Haqparast đang nổi như cồn bước vào sàn đấu để đối mặt với Drew Dober. Tay vợt triển vọng 24 tuổi đang có […]

    Giảm Mỡ Bụng Trong 10 Ngày Chỉ Với 4 Bước Sau
    Giảm Mỡ Bụng Trong 10 Ngày Chỉ Với 4 Bước Sau
    Lượt Xem : 1501 Cập nhật : 04/02/2023

    Khi nói đến những vùng mỡ khó giảm nhất, tôi biết rằng rất nhiều phụ nữ phải vật lộn với mỡ bụng. Nhưng tôi sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật… để bạn có thể giảm mỡ bụng cấp tốc trong 10 ngày. Nhưng trước khi đi vào phần LÀM THẾ NÀO, tôi chỉ […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988