Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Mike Tyson đã khiến Joe Rogan lo lắng đến mức nào?

Cuộc triển lãm của Mike Tyson với Roy Jones Jr vào tháng 11 năm ngoái đã thực sự thành công. Trong khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không thể tránh khỏi, thật tuyệt vời khi được chứng kiến ​​hai gã khổng lồ của thế giới quyền anh trở lại sàn đấu một lần nữa. Vậy Mike Tyson đã khiến Joe Rogan lo lắng đến mức nào?

Mike Tyson đã khiến Joe Rogan lo lắng đến mức anh ấy đã mở rộng bảng podcast của mình

Tất cả chúng ta đều biết rằng đó sẽ không phải là một ‘cuộc chiến thực sự’ nhiều tuần trước khi hồi chuông đầu tiên vang lên nhưng điều đó không ngăn được Tyson coi nó như một cú sút vào danh hiệu thế giới.

“Người đàn ông xấu nhất hành tinh” bắt đầu một chế độ tập luyện tàn bạo, tập luyện cơ bắp và giảm 100 pound đáng kinh ngạc .

Anh ấy cũng thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống của mình , ăn tối theo những gì anh ấy mô tả là ‘những thứ hoang dã’ khi anh ấy điêu khắc cơ thể mình thành một cỗ máy đấm bốc.

Vào thời điểm cuộc chiến diễn ra, Tyson vẫn nặng như hồi 18 tuổi và trông cũng chết người.

Người hâm mộ thậm chí còn bắt đầu lo sợ cho sự an toàn của Jones Jr sau khi những đoạn clip đáng sợ xuất hiện từ trại huấn luyện Tyson cho thấy sức mạnh và tốc độ kinh hoàng của anh ta.

Mike Tyson đã khiến Joe Rogan lo lắng thực sự

Giờ đây, người chơi podcaster nổi tiếng thế giới, Joe Rogan, đã làm sáng tỏ hơn nữa không gian tâm trí đáng chú ý mà Tyson đã ở trong khi cuộc chiến đến gần.

Phát biểu trong chương trình của mình, The Joe Rogan Experience , Rogan giải thích rằng anh ấy đã mở rộng bàn làm việc của mình để phỏng vấn Tyson vì anh ấy đang lo lắng về việc nhà cựu vô địch thế giới đã phát triển như thế nào.

Mike Tyson - Joe Rogan

Mike Tyson – Joe Rogan

“(Mike Tyson) là lý do tại sao cái bàn này lại rộng như vậy. Cái bàn này, tôi định làm cho nó hẹp hơn, tôi thậm chí còn có một cái bàn nhỏ hơn mà chúng tôi đang làm việc với vai trò hướng dẫn”, Rogan nói trong một tập gần đây cùng với Mark Normand .

“Chúng tôi vẫn đang thực hiện các buổi biểu diễn ở LA, trong khi chúng tôi thiết lập studio này, tôi đã phỏng vấn Tyson, và anh ấy đã rất phấn khích cho trận chiến Roy Jones này, đến nỗi tôi đã rất lo lắng khi ở trong phòng”.

“Tôi thích. Tôi thích khoảng không gian rộng thêm sáu inch giữa chúng tô. Bởi vì anh ấy đã quá chật chội”.

“Khi anh ấy rời đi, Jamie nói rằng đó là một con người hoàn toàn khác. Bởi vì anh ấy đã từ bỏ. Mike Tyson, người trồng cây, không tập luyện gì cả, để sẵn sàng chiến đấu trở lại”.

Tyson đã trêu chọc rằng các trận chiến tương tự sẽ được tiến hành vào năm 202. Tyson tuyên bố rằng trận chiến tiếp theo của anh ấy sẽ “thậm chí còn tốt hơn”.

Rogan có thể cần phải suy nghĩ về việc mở rộng bàn làm việc của mình hơn nữa nếu Tyson bắt đầu chuẩn bị cho những trận chiến tiếp theo.

Ryan Garcia và Gervonta Davis

Ryan Garcia và Gervonta Davis

đồng ý chiến đấu tiếp theo trong podcast Mike Tyson

Ryan Garcia đã có mặt trên trường quay của podcast Hot Boxin của Mike Tyson, nói về điều tồi tệ sau chiến thắng gần đây nhất của anh ấy và gọi Gervonta Cỗ xe tăng Davis cho một trận đấu nhẹ. Chuyện xảy ra là Tank đã gọi cho Tyson trên FaceTime trong suốt chương trình và Garcia đã để anh ta có nó.

“Hai hiệp, em yêu, hai hiệp” Garcia nhấn mạnh với Tank, không lùi bước trước dự đoán loại trực tiếp sớm của anh ấy. “Hai hiệp, ngươi đi ngủ. Nó sẽ không đau đâu. Tôi hứa với bạn rằng nó sẽ không đau”.

“Bạn sẽ cần một cái thang để đánh tôi. Bạn cao bao nhiêu? Bạn 5’5”, bạn sẽ cần một cái thang để đánh tôi. Bạn sẽ cần một StairMaster. Chàng trai, bạn sẽ không thể chạm vào. Bạn chưa bao giờ chiến đấu với 135er trong cuộc đời mình. Khác này. Tôi không quan tâm những gì bạn nói. Bạn không có gì cả!

“Bạn quá xấu để trở thành nhà vô địch! Và đó là từ Muhammad Ali. Con trai, tôi đẹp! Bạn chưa bao giờ thấy gì giống như tôi. Tôi hứa với bạn, bạn sẽ đi xuống!”

Sau khi Garcia đưa lại chiếc điện thoại cho Tyson, Tank kể ra sự thật rằng Garcia đã bị Luke Campbell, người thậm chí không được biết đến về sức mạnh của mình đánh rơi. Ryan nhún vai và Tyson hỏi liệu họ có thể giải quyết nó trong võ đài hay không, Tank đã trả lời.

“Chúng ta chiến đấu tiếp theo! Chúng ta chiến đấu tiếp theo!” – Tank nói.

Điều đó càng khiến Garcia thêm căng thẳng.

“Anh ấy nói rồi! Thế giới biết, anh ấy nói rồi, cuộc chiến tiếp theo!” – Garcia nói.

“Này, nhìn tôi này, tôi đang nhảy đây! Tôi đang nhảy bachata trên bạn!”

Bài viết liên quan
Trần Văn Thảo thành công tranh đai WBO Global trên đất Hàn
Lịch đấu trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk chính thức
Lịch đấu trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk chính thức
Lượt Xem : 85 Cập nhật : 16/05/2024
Đội hình võ sĩ Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13
Đội hình võ sĩ Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13
Lượt Xem : 138 Cập nhật : 15/05/2024
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Lượt Xem : 265 Cập nhật : 13/05/2024
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 366 Cập nhật : 11/05/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40964 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11688 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11170 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10930 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn mỡ lưng trên trong 3 tuần?
    Làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn mỡ lưng trên trong 3 tuần?
    Lượt Xem : 216 Cập nhật : 02/06/2022

    Mỡ lưng trên có liên quan trực tiếp đến việc không dung nạp carb, kháng insulin và mức testosterone cao. Thiếu điều trị kịp thời có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, PCOS và vô sinh. Vì vậy, làm thế nào để loại bỏ mỡ lưng trên? Nó dễ dàng hơn bạn […]

    5 cách để bạn cải thiện kỹ thuật đá Kickboxing ngay tại nhà
    5 cách để bạn cải thiện kỹ thuật đá Kickboxing ngay tại nhà
    Lượt Xem : 208 Cập nhật : 26/02/2022

    Đừng gác lại niềm đam mê, tình yêu của bạn với Kickboxing bởi các lý do như: xa phòng tập, dịch bệnh, thiếu dụng cụ… Bạn hoàn toàn có thể cải thiện kỹ thuật đá kickboxing trong mọi hoàn cảnh chỉ với một vài dụng cụ tập luyện đơn giản. Dù bạn là người mới […]

    Kiểu bơi nào dễ học nhất? Người mới nên học bơi như thế nào?
    Kiểu bơi nào dễ học nhất? Người mới nên học bơi như thế nào?
    Lượt Xem : 298 Cập nhật : 08/09/2022

    Bơi là một môn thể thao tuyệt vời cho việc rèn luyện sức khỏe. Vì vậy rất nhiều người lựa chọn bơi mỗi ngày để xây dựng thể hình, thể lực. Đối với những người mới thì việc đầu tiên là phải biết bơi trước đã. Nhưng học bơi như thế nào, kiểu bơi nào […]

    Đi tập gym cần chuẩn bị những gì để tập luyện đạt hiệu quả nhất
    Đi tập gym cần chuẩn bị những gì để tập luyện đạt hiệu quả nhất
    Lượt Xem : 415 Cập nhật : 21/08/2022

    Khi mới đi tập gym, chưa có kinh nghiệm gì thì bạn chắc hẳn vẫn còn khá bỡ ngỡ và đắn đo không biết đi tập gym cần chuẩn bị những gì. Đừng quá lo lắng, đây là thắc mắc của hầu hết các bạn khi bắt đầu đi tập gym. Để đi tập gym […]

    Chia sẻ của Leon Edwards sau trận đấu đáng buồn tại UFC Vegas 21
    Chia sẻ của Leon Edwards sau trận đấu đáng buồn tại UFC Vegas 21
    Lượt Xem : 311 Cập nhật : 15/03/2021

    Trận đấu chính của Leon Edwards vs Belal Muhammad tại UFC Fight Night 187 đã bị huỷ ở vòng thứ hai do sự cố Edwards chọc trúng mắt Muhammad. Trận đấu gay cấn tại UFC Vegas 21 giữa Leon Edwards và Belal Muhammad kết thúc chóng vánh sau khi Edwards chọc thẳng vào mắt Muhammad […]

    Teofimo Lopez Vs Ryan Garcia: Arum Yêu Cầu Oscar Thông Qua Trận Đấu
    Teofimo Lopez Vs Ryan Garcia: Arum Yêu Cầu Oscar Thông Qua Trận Đấu
    Lượt Xem : 194 Cập nhật : 24/02/2021

    Bob Arum nói rằng anh ấy đã liên hệ với Oscar De La Hoya của Golden Boy Promotion để đề nghị một danh hiệu cho ứng cử viên trẻ Ryan Garcia. Họ cần Oscar thông qua để thách đấu nhà vô địch hạng nhẹ Teofimo Lopez. Nhưng Oscar vẫn chưa gọi anh ấy trở lại […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988