Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Tin tức quyền Anh hôm nay: Mike Tyson nhắm mục tiêu trở lại vào tháng 5 và những sự kiện không thể bỏ qua

Tin tức quyền Anh hôm nay cho biết người đàn ông tồi tệ nhất hành tinh sẽ trở lại sàn đấu một lần nữa. Floyd Mayweather đang nhắm đến một ngày lương lớn khác và Dillian Whyte đã được bất tử với đồng 2 bảng Anh. Dưới đây là năm câu chuyện về quyền Anh mà bạn có thể đã bỏ qua trong tuần này.

Mike Tyson thông báo trở lại vào tháng 5

mike-tyson-du-kien-se-tro-lai-trong-nam-2021

Mike Tyson dự kiến sẽ trở lại trong năm 2021

Cựu vô địch hạng nặng không tranh chấp Mike Tyson đang mong đợi sẽ sớm trở lại sàn đấu. Kế hoạch của anh là đấu với một đối thủ mới vào tháng Năm. “Người sắt” Mike đã đấu với huyền thoại quyền anh Roy Jones Jr trong một trận đấu triển lãm vào năm ngoái. Đã kết thúc một thập kỷ từ giã sự nghiệp quyền Anh và bây giờ tay vợt 54 tuổi đã sẵn sàng tái đấu.

Tyson nói trong podcast Hotboxin của anh ấy với Mike với khách mời của anh ấy là Canelo Alvarez và huấn luyện viên Eddy Reynoso: “Ngày 29 tháng 5 điều gì đó giống như vậy. Cùng một đấu trường mà bạn đã chiến đấu.”

Tyson đang đề cập đến Hard Rock ở Miami. Đây là nơi Canelo đã ngăn chặn Avni Yildirim vào tháng trước. Tuy nhiên, không có lời nào về việc ai có thể ở góc đối diện mặc dù có tin đồn rằng đó có thể là cuộc chiến thứ ba với Evander Holyfield.

>>> Xem thêm: Bật mí câu chuyện thú vị về tiểu sử và sự ra đời biệt danh “Vua giang hồ” Tyson Fury

Canelo úp mở về thất bại trước Mayweather

canelo-up-mo-ve-that-bai-truoc-mayweather-

Canelo úp mở về thất bại trước Mayweather

Trong khi đó, trên cùng một podcast; Canelo đã chia sẻ về thất bại duy nhất trong sự nghiệp của anh ấy trước Floyd Mayweather vào năm 2013. Siêu sao người Mexico nói rằng; mặc dù thua nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với anh ấy với tư cách là một võ sĩ đang phát triển.

Canelo nói: “Khi tôi đấu với Floyd, tôi mới 23 tuổi. Tôi đã trưởng thành rất nhiều. Tôi cần thêm kinh nghiệm và sự trưởng thành. Tôi không coi cuộc chiến đó như một trận thua. Tôi coi cuộc chiến đó như một bài học. Tôi học được từ cuộc chiến đó.”

Floyd Mayweather tuyên bố sẽ kiếm được 100 triệu đô la khi đấu với Logan Paul

Floyd Mayweather Jr cho biết lý do của anh ấy để đấu với YouTuber Logan Paul vì một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp thực sự rất đơn giản: Tiền mặt lạnh.

Mayweather nói với doanh nhân người Anh Rob Moore: “Tôi có thể đấu với một võ sĩ ngay bây giờ và đảm bảo cho mình 35 triệu đô la. Cuối cùng, tôi có thể kiếm được 50 triệu đô la, phải không? Nó chỉ là một cuộc chiến thông thường. Hoặc tôi và Logan Paul và một Youtuber có thể ra ngoài vui chơi và kiếm chín con số, 100 triệu đô la trở lên.”

Frank Warren cho Eddie nghe thông báo về AJ vs Fury

tin-tuc-quye-anh-moi-nhat-frank-warren-cho-eddie-nghe-thong-bao-ve-aj-vs-fury

Tin tức quyền Anh mới nhất: Frank Warren cho Eddie nghe thông báo về AJ vs Fury

Tuần này bắt đầu bằng một tiếng nổ với thông báo từ Eddie Hearn rằng cả Anthony Joshua và Tyson Fury đều đã ký kết hợp đồng. Dường như mở đường cho một trận thống nhất hạng nặng khổng lồ giữa hai người Anh.

Tuy nhiên, Frank Warren không vui khi Hearn thông báo cuộc chiến đã được đồng ý; đặc biệt là với một địa điểm vẫn chưa được quyết định.

Phát biểu với TalkSport, anh ấy nói: “Mọi người đã ký một thỏa thuận rằng sẽ không có thông báo nào trừ khi họ hợp tác và điều đó được đưa ra. Tất cả chúng tôi đều không hạnh phúc nhưng nó đang hiện hữu ngoài kia. Còn một chặng đường dài phía trước, chúng ta phải sắp xếp địa điểm và thời gian.”

>>> Xem thêm: Nóng!!!! Cuối cùng thì việc ký hợp đồng cho trận Tyson Fury đấu Anthony Joshua đã đi đến hồi kết

Đồng xu đặc biệt kỷ niệm Dillian Whyte và Alexander Povetkin tái đấu 

Xưởng đúc tiền quốc gia Gibraltar đã ủy quyền và sản xuất đồng xu. Dự kiến đồng xu sẽ được phát hành tại Gibraltar trước Povetkin vs Whyte 2.

Whyte nói với Sky Sports: “Thật tuyệt. Đó là một thứ gì đó hơi kỳ quái. Ai có thể nghĩ rằng một người như tôi lại kết thúc bằng một đồng xu? Tôi không nghĩ rằng một người như tôi thậm chí có thể chơi quyền anh ở cấp độ tôi đang đấm bốc và trở thành một vận động viên hàng đầu.”

Trận tái đấu hạng nặng rất được mong đợi giữa Dillian Whyte và Alexander Povetkin ở Gibraltar có tựa đề “Rumble on the Rocks”. Trận đấu khó quên này sẽ được tưởng nhớ bằng một đồng xu 2 bảng Anh đặc biệt.

Bài viết liên quan
LION Championship 12 Trần Ngọc Lượng tìm lại cơ hội tranh đai
Kết quả UFC Fight Night 239: Chiến tranh trong TOP 10 hạng nặng
Kết quả WBO Global Defense:
Kết quả WBO Global Defense:
Lượt Xem : 34 Cập nhật : 16/03/2024
Trực tiếp giải đấu quyền anh nhà nghề WBO Global Defense
Việt Nam cử 3 gương mặt nổi trội tham gia WBO Global Match

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 39093 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 10493 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10312 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 10053 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Những điều bạn có thể chưa biết về vợ chồng võ sĩ JP và Cheyanne Buys tại UFC Vegas 22
    Những điều bạn có thể chưa biết về vợ chồng võ sĩ JP và Cheyanne Buys tại UFC Vegas 22
    Lượt Xem : 210 Cập nhật : 19/03/2021

    Vợ chồng võ sĩ JP và Cheyanne Buys là cặp đôi mới nhất được ký kết bởi UFC. Mặc dù không phải là cặp đôi đầu tiên thi đấu cùng nhau tại UFC hay thậm chí là cặp vợ chồng đầu tiên kết hôn, JP Buys và vợ Cheyanne sẽ bắt đầu sự nghiệp UFC […]

    Người chiến thắng UFC 260 muốn chiến đấu với ai tiếp theo?
    Người chiến thắng UFC 260 muốn chiến đấu với ai tiếp theo?
    Lượt Xem : 182 Cập nhật : 29/03/2021

    Kiếm được chiến thắng tại UFC chắc chắn không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, điều xảy ra tiếp theo thường còn quan trọng hơn: Ai sẽ là đối thủ tiếp theo của những người chiến thắng UFC 260 ở trận đấu tiếp theo của họ? Hãy cùng xem bên dưới để biết […]

    Mẹo chiến đấu trong võ thuật: Chiến lược phản công hiệu quả khi gặp nhiều đối thủ
    Mẹo chiến đấu trong võ thuật: Chiến lược phản công hiệu quả khi gặp nhiều đối thủ
    Lượt Xem : 383 Cập nhật : 24/04/2021

    Thực hành tự vệ trước nhiều đối thủ giúp xây dựng phản xạ của bạn trước các cuộc tấn công khác nhau. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về mẹo chiến đấu trong võ thuật với chiến lược phản công khi gặp nhiều nhiều đối thủ. 

    Amanda Serrano từ bỏ đai WBC vì tranh chấp về luật đấu
    Amanda Serrano từ bỏ đai WBC vì tranh chấp về luật đấu
    Lượt Xem : 109 Cập nhật : 07/12/2023

    Amanda Serrano từ bỏ đai WBC. Amanda Serrano một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng quyền anh nữ, đã thực hiện một bước quan trọng để đòi lại sự công bằng cho các Boxer nữ như cô. Cùng Kickfit Sports tìm hiểu hơn về câu chuyện này nhé! Amanda Serrano từ bỏ đai […]

    Lớp học Muay Thái cho nữ tốt nhất tại Hà Nội
    Lớp học Muay Thái cho nữ tốt nhất tại Hà Nội
    Lượt Xem : 367 Cập nhật : 18/06/2022

    Bạn là nữ và bạn đang nghĩ đến việc học võ nhưng băn khoăn không biết có phù hợp với mình không? Nếu bạn đang có kế hoạch thay đổi chế độ tập luyện nhàm chán cũ kỹ của mình và chuyển sang một thứ gì đó hiệu quả và thỏa mãn hơn, hãy tìm […]

    Sự tiêu cực suýt giết chết một võ sĩ quyền anh hạng nặng vĩ đại như thế nào?
    Sự tiêu cực suýt giết chết một võ sĩ quyền anh hạng nặng vĩ đại như thế nào?
    Lượt Xem : 151 Cập nhật : 04/01/2021

    Tyson Fury đã được ca ngợi vì những nỗ lực của anh ấy một lần nữa vào năm 2020. Một võ sĩ hai lần của năm và là một trong những võ sĩ quyền anh hạng nặng vĩ đại nhất mọi thời đại của Vương quốc Anh. Thêm giải thưởng Chiến binh của năm của […]

    mess zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0969 871 423