Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Floyd Mayweather thách đấu Logan Paul “một cách nghiêm túc” bất chấp cảnh báo

Floyd Mayweather thách đấu Logan Paul một cách “rất nghiêm túc”. Nhưng người quảng bá khẳng định “đây là một cuộc chiến thực sự”. Người vĩ đại mọi thời đại phải đối mặt với Paul, người mới tập quyền anh của YouTubing vào tháng 2 năm 2021, trước kế hoạch kiếm tiền mới nhất của anh ấy.

floyd-mayweather-dang-danh-nhau-voi-logan-paul-rat-nghiem-tuc

Floyd Mayweather đang đánh nhau với Logan Paul “rất nghiêm túc”

Sự chênh lệch kinh nghiệm của Floyd Mayweather và Logan Paul 

Bất chấp sự chênh lệch kinh nghiệm xa xôi, Mayweather vượt trội hơn BỐN ĐÁ và cho đi 6 inch chiều cao. Do đó, anh ta sẽ không để yên một viên đá và đây sẽ là một thất bại thảm hại và không thể tưởng tượng được.

Solomon Engel là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Fanmio. Ông đang đưa ra cảnh tượng trả tiền cho mỗi lượt xem, nói với SunSport:

“Tôi nghĩ Floyd sẽ rất vui nhưng anh ấy đang rất nghiêm túc. Floyd tập luyện nhiều và tôi không nghĩ anh ấy sẽ tham gia vào cuộc chiến này mà không chuẩn bị sẵn sàng. Anh ấy rất hào hứng với cuộc chiến.”

“Anh ấy nhìn thấy một số cơ hội lớn ở đây, và tôi không muốn nói thay anh ấy nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều cảm thấy đây có thể là một cuộc chiến rất lịch sử và ở một số cấp độ khác nhau.”

Các nhà tổ chức vẫn chưa công bố các quy tắc của cuộc đấu. Nhưng Paul được cho là sẽ duy trì lợi thế về kích thước của mình. Các tiêu chuẩn quyền anh truyền thống đã được thiết lập để đưa ra nhưng nó sẽ không phải là một cuộc thi bị xử phạt.

Những ý kiến xung quanh việc Floyd Mayweather thách đấu Logan Paul

Sự nhầm lẫn hàng loạt sau sự trở lại của Mike Tyson chống lại Roy Jones Jr vào tháng 11, sau khi California State Athletic tranh cãi với những người ủng hộ về những lo ngại về an toàn. NSAC yêu cầu không thể ghi bàn loại trực tiếp nào vì cả hai huyền thoại già thay vào đó đều được yêu cầu coi trận đấu như một trận đấu được tôn vinh. Nhưng Engel đã nhắc lại rằng Mayweather, 43 tuổi hoặc Paul, 25 tuổi, sẽ không được yêu cầu thực hiện cú đấm của họ – với khả năng loại trực tiếp.

youtuber-paul-doi-mat-voi-mayweather-vao-thang-2-nam-2021

YouTuber Paul đối mặt với Mayweather vào tháng 2 năm 2021

Anh ấy nói:

“Đây là một cuộc chiến thực sự. Ai thắng thì thắng. Chắc chắn có thể có loại trực tiếp, vâng.  Tôi nghĩ đó sẽ là một cuộc chiến rất cạnh tranh. Và rõ ràng, chúng tôi có Floyd là võ sĩ giỏi nhất, và Logan là võ sĩ mới.”

“Nhưng, Logan có một số khác biệt về kích thước. Anh ấy cao hơn nhiều inch, nặng hơn nhiều pound. Khi bạn nhìn vào kích thước và điều đó có thể ảnh hưởng đến trận đấu như thế nào. Thực sự không thể nói trước được kết quả.”

“Tôi nghĩ rằng nó sẽ cạnh tranh bởi vì Floyd có một lượng kỹ năng đáng kinh ngạc. Anh ấy sẽ đưa điều đó lên trước đối thủ Logan.”

“Đây giống như câu chuyện David vs Goliath. Tất cả chúng ta đều biết kết quả của việc đó. Nhưng chúng ta không biết kết quả sẽ ra sao ở đây.”

Khám phá thành tích của hai đấu sĩ trước khi tham gia thi đấu

so-sanh-trinh-do-cua-hai-vo-si

So sánh trình độ của hai võ sĩ trước trận đấu

Mayweather tham gia trận đấu sau khi giải nghệ chuyên nghiệp vào năm 2017. Anh ấy đã đánh bại ngôi sao UFC Conor McGregor trong mười hiệp. Nhưng anh ấy đã trở lại một năm sau đó. Đánh bại võ sĩ quyền anh hạng lông Tenshin Naukawa trong một cuộc triển lãm ở Tokyo.

Mặt khác, Paul đã thua trận ra mắt vào năm ngoái trước đối thủ internet KSI, 27 tuổi. Kết quả bị trừ hai điểm khiến anh phải trả giá bằng quyết định chia đôi. Cuộc chiến đã chứng tỏ một thành công ở Stateide trên DAZN khi dịch vụ phát trực tuyến thể thao tận dụng lượng người theo dõi trung thành của họ.

Và Mayweather là sức hút phòng vé không thể tranh cãi trong suốt sự nghiệp 50-0 của anh ấy. Số lượng bán ra lên đến HÀNG TRIỆU PPV cùng với McGregor và Manny Pacquiao lần lượt. Nó khiến Engel dự đoán thành công chưa từng có khi The Best Ever đối mặt với kẻ thách thức không đủ tiêu chuẩn nhất mọi thời đại của anh ấy.

Dự đoán những lợi ích sau trận Floyd Mayweather thách đấu Logan Paul

Nhà quảng cáo kiên quyết rằng nó chỉ có thể mang lại lợi ích cho việc kinh doanh quyền anh. Anh ấy giải thích:

“Nó mang hai khán giả đến với nhau. Có thể ở quy mô lớn nhất từng được thực hiện trước đây. Chúng tôi có lượng khán giả rất lớn của Floyd. Anh ấy đã được chứng minh là đã phá vỡ thành công các kỷ lục trả tiền cho mỗi lần xem trong số những người khác.

“Sau đó, chúng tôi có khán giả của Logan đã được chứng minh là rất trung thành đối với anh ấy và những nỗ lực kinh doanh của chính anh ấy.”

“Trận đấu sẽ mang lại nhiều người hâm mộ hơn cho môn thể thao quyền anh. Từ đó mở ra nhiều cơ hội hơn cho tất cả mọi người trong tương lai. Bất cứ ai ghét sự kiện này sẽ không nhìn vào bức tranh toàn cảnh tương lai cho ngành.”

Bài viết liên quan
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Theo dõi lịch đấu LION Championship 13
Lượt Xem : 57 Cập nhật : 13/05/2024
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi vòng loại 2 Olympic Paris
Lượt Xem : 177 Cập nhật : 11/05/2024
Võ sĩ Quàng Văn Minh tự tin đối đầu với nhà sinh vật học người Đức
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Cập nhật kết quả UFC Fight Night St.Louis
Lượt Xem : 216 Cập nhật : 10/05/2024
Lịch đấu UFC Fight Night St. Louis: Derrick Lewis vs Rodrigo Nascimento

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 40926 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 11634 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 11124 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 10917 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    ‘Bom tấn’ UFC 281 sự kiện được mong chờ nhất của năm đã công bố lịch trình diễn ra
    ‘Bom tấn’ UFC 281 sự kiện được mong chờ nhất của năm đã công bố lịch trình diễn ra
    Lượt Xem : 485 Cập nhật : 23/03/2022

    UFC trở lại, thẻ UFC 281 đã được lên kế hoạch diễn ra tại Etihad Arena ở Abu Dhabi vào thứ Bảy, ngày 22 tháng 10 năm 2022. Đây là sự “Showdown Week” diễn ra thường niên, quy tụ những tay đấm có sức mạnh và khả năng thi đấu tốt nhất. Chắc chắn, những […]

    Nhìn lại những cú Knockouts nhanh nhất của Mike Tyson
    Nhìn lại những cú Knockouts nhanh nhất của Mike Tyson
    Lượt Xem : 268 Cập nhật : 12/04/2021

    Mike Tyson đã làm nên lịch sử boxing bằng những cú knockout vĩ đại nhất trong giới quyền anh. Mike Tyson được biết đến với sức công phá trên sàn đấu, nhưng có thể bạn đã quên “tay đấm thép” có tốc độ khủng khiếp như nào trong thời kỳ đỉnh cao của mình. Chỉ […]

    Nhận định và dự đoán trận đấu của Jan Blachowicz vs Israel Adesanya tại UFC 259
    Nhận định và dự đoán trận đấu của Jan Blachowicz vs Israel Adesanya tại UFC 259
    Lượt Xem : 193 Cập nhật : 02/03/2021

    Nhận định và dự đoán trận đấu UFC 259: Jan Blachowicz vs. Israel Adesanya – trận đấu chính của UFC 259 sắp tới. Hoàn toàn choáng ngợp là cách tốt nhất để mô tả sự kiện UFC 259 sắp tới. Có ba trận tranh đai lớn và hàng loạt các võ sĩ tên tuổi. Sự […]

    Tay đấm Kevin Holland phản pháo lại những nhận xét của Dana White về thất bại trước Derek Brunson
    Tay đấm Kevin Holland phản pháo lại những nhận xét của Dana White về thất bại trước Derek Brunson
    Lượt Xem : 238 Cập nhật : 25/03/2021

    Cuối tuần qua, tay đấm Kevin Holland đã chịu thất bại nặng nề trước Derek Brunson, trong sự kiện chính của UFC Vegas 22. Sau thất bại này, anh ấy đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình và trả lời những nhận xét của Dana White. Kevin Holland nói rằng anh […]

    5 cuộc thi bơi lội khó nhất do các vận động viên chuyên nghiệp đánh giá
    5 cuộc thi bơi lội khó nhất do các vận động viên chuyên nghiệp đánh giá
    Lượt Xem : 1326 Cập nhật : 15/05/2022

    Không nghi ngờ gì khi bơi là một trong những môn thể thao khó nhất. Từ các buổi huấn luyện kéo dài hàng giờ trong hồ bơi đến huấn luyện thêm ở vùng đất khô hạn, các vận động viên bơi lội đều nỗ lực hết mình cho một cuộc đua có thể chỉ ngắn […]

    Buổi Triển Lãm 50 Triệu USD: Adrien Broner Đề Xuất Với Mayweather
    Buổi Triển Lãm 50 Triệu USD: Adrien Broner Đề Xuất Với Mayweather
    Lượt Xem : 163 Cập nhật : 02/02/2021

    Adrien ‘The Problem’ Broner đã lên mạng xã hội vào thứ hai (theo giờ Mỹ) để yêu cầu Floyd Mayweather Jr giúp đỡ anh ta và đấu với anh ta trong một trận đấu buổi triển lãm 50 triệu USD. Sự nghiệp của Broner đã hoàn toàn đóng băng. Anh đã nhiều năm không thắng […]

    mess
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936 399 988