Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423

Top 5 cú knockout trong boxing hay nhất năm 2020 bao gồm Anthony Joshua và Gervonta Davis


khoa hoc kickfit

Do ảnh hưởng của đại dịch covid mà các trận đấu boxing năm nay cũng diễn ra rất ít. Nhưng nhìn lại những trận đấu ít ỏi đó cũng có một số pha ra đòn không thể nào quên được. Danh sách này chỉ giới hạn trong các cuộc tranh giành đai danh hiệu thế giới hoặc ít nhất là liên quan đến các võ sĩ đẳng cấp thế giới. Hãy cùng xét lại top 5 cú knockout trong boxing hay nhất năm 2020 cùng Kickfit Sports nhé.

1) Đứng đầu danh sách những cú knockout trong boxing hay nhất năm 2020 là Gervonta Davis v Leo Santa Cruz, ngày 31 tháng 10

Biệt danh Tank hẳn đã cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về Gervonta Davis, nhưng cú uppercut  kinh hoàng mà anh ta đã tung ra vào dịp Halloween ở San Antonio khiến Leo Santa Cruz nằm gục – “Mini Mike Tyson”.

Đây là trận đấu hiếm hoi thống nhất các đai vô địch thế giới WBA ở các hạng cân khác nhau – hạng siêu nhẹ và hạng nhẹ. Các võ sĩ cũng có chất lượng hàng đầu. Southpaw bất bại Davis đã san bằng các phân đội dưới sự quản lý của Mayweather. Anh ấy đã giành được các danh hiệu ở ba hạng cân khác nhau và chỉ bị loại một lần trong 24 trận đấu. Nhưng anh ta phải đối mặt với một tay đấm âm lượng thông minh, người mới chỉ thua một lần, một quyết định gần với Carl Frampton mà sau này anh ta đã báo thù.

Nó đã được chặt chẽ cho đến cuối hiệp sáu. Với 20 giây còn lại, Davis ghim chặt Santa Cruz vào góc, tạt vào vai trái của anh ta và với tốc độ chóng mặt, quất một cú uppercut chính xác vào cằm của người Mexico, người đang nằm sụp xuống sàn. Trọng tài chính thức đếm và hủy bỏ cuộc đấu.

Pha ra đòn này xứng đáng ở vị trí cao nhất trong danh sách những cú knockout trong boxing hay nhất năm 2020.

Gervonta-Davis-voi-Leo-Santa-Cruz

2) Alexander Povetkin với Dillian Whyte ngày 22 tháng 8

Dillian Whyte đã có Alexander Povetkin ngay tại nơi anh ấy muốn anh ấy đi vào vòng thứ năm trong cuộc đọ sức của họ tại “Matchroom Square Garden” vào tháng tám. Nhà cựu vô địch hạng nặng thế giới WBA đã hai lần lên ngôi ở hiệp thứ tư và tay đấm người Anh đang tìm kiếm một kết thúc để cuối cùng thiết lập cú đánh của riêng mình tại một trong những chiếc đai lớn. Anh ấy đã là ứng cử viên số 1 của WBC trong hơn 1.000 ngày.

Có vẻ như Whyte đã thể hiện kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ trong việc chờ đợi sơ hở trước một đối thủ yếu hơn thay vì chỉ lội vào. Nhiều võ sĩ đã bị bắt theo cách đó, đặc biệt là ở hạng nặng, nơi nhiều võ sĩ sở hữu sức mạnh hạ gục chỉ bằng một cú đấm.

Tuy nhiên, Povetkin dày dạn kinh nghiệm, được học hành bài bản và chỉ để thua một cặp vô địch thế giới, nhiều đai và dạy dặn kinh nghiệm – Anthony Joshua và Wladimir Klitschko. Đã đánh vào cơ thể cả buổi tối, người Nga chuyển trọng tâm sang cái đầu. Với 40 giây còn lại của hiệp đấu, Whyte đã tránh được một cuộc tấn công như vậy, nhưng làm như vậy, khiến bản thân trở nên khó coi khi Povetkin di chuyển sang trái của anh ta và móc một đường trên đầy ngọt ngào vào hàm của Whyte.

Sau ba năm kiên nhẫn, cú đấm duy nhất đó đã đưa Whyte về cuối hàng đợi cho một trận tranh đai thế giới lớn.

Alexander-Povetkin-voi-Dillian-Whyte

3) Anthony Joshua v Kubrat Pulev, ngày 12 tháng 12

Thiệt hại ban đầu được thực hiện thông qua một loạt đòn đánh trên, nhưng đòn cuối cùng khiến Anthony Joshua hạ gục Kubrat Pulev vào tháng 12 là đòn ngọt nhất của tay phải.

Tay đấm người Bulgaria vừa đứng dậy sau khi bị thả nổi ở những giây hấp dẫn của phần chính khi nhà vô địch tung ra một cú đâm trái gây mất tập trung trước khi tung một quả tạt vào cằm kẻ thách thức.

Cho đến lúc đó, Pulev chưa là gì nếu không muốn nói là lâu bền. Anh ta đang trên bờ vực thất bại ở hiệp thứ ba, nhưng anh ta đã đào sâu và, khi bắt đầu hiệp đấu quyết định, đã tấn công. Joshua đã tìm thấy một kết thúc thuyết phục bằng một cú đấm tương tự như cú đấm đã bắt đầu hạ gục Alexander Povetkin vào tháng 9 năm 2018. Đó là lần cuối cùng Joshua hạ knock-out đối thủ.

Naoya-Inoue-vs-Jason-Moloney

4) Naoya Inoue với Jason Moloney, ngày 31 tháng 10

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với bạn tình bằng một số kiến ​​thức quyền anh, hãy đề cập đến pha dứt điểm hiểm hóc của Naoya Inoue. Sau 20 trận đấu và 17 lần loại trực tiếp, võ sĩ người Nhật Bản là nhà vô địch hạng bantamweight của WBA và IBF và đáng kể nhất là vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng pound-for-pound do tạp chí The Ring có uy tín cao điều hành.

Tay đấm 27 tuổi cao 5ft 5in và vận hành ở mức 8st 6lb, nhưng sở hữu khả năng nắm đấm nhanh, động tác bằng chân và khả năng hạ gục bằng cả hai tay.

Anh ấy đánh bại Moloney ở hiệp thứ sáu với một cú móc trái ngắn và kết thúc cuộc tranh cãi một hiệp sau đó bằng một quả tạt bên phải tàn khốc. Inoue là bằng chứng cho công thức quyền anh cũ – tốc độ tương đương với sức mạnh.

knock-out-trong-boxing-giua-Ryan-Garcia-vs-Francisco-Fonseca

5) Ryan Garcia với Francisco Fonseca, ngày 14 tháng 2 -Pha knockout trong boxing cuối cùng thuộc về The Flash.

Tám mươi giây. Đó là khoảng thời gian Ryan Garcia để Francisco Fonseca nằm trên san. Hầu như anh không nhận thức được gì với tay và chân dang rộng hình chữ X.

Vận động viên hạng nhẹ người Mỹ có biệt danh là The Flash và nổi tiếng là người có đôi tay nhanh nhất trong môn quyền anh. Anh ấy đã sống đúng với hóa đơn đó vào Ngày lễ tình nhân, đạt ba cú móc trái trong nửa đầu của hiệp đầu tiên. Cú cuối cùng ngắn gọn, sắc nét và khiến đối thủ được nhiều người kính trọng của anh ta chìm vào giấc ngủ.

Garcia 22 tuổi, sành điệu trên võ đài và có vẻ ngoài bảnh bao của một ngôi sao điện ảnh. Tất cả những gì anh ấy cần bây giờ là một danh hiệu thế giới. Anh ấy có thể giành chiến thắng một vào ngày 2 tháng 1 khi đối đầu với tay vợt người Anh Luke Campbell cho chiếc vương miện hạng nhẹ thế giới WBC tạm thời ở Dallas.

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 127 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 158 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 208 Cập nhật : 04/09/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 44030 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 13345 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 12951 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 12042 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Manny Pacquiao vs Conor McGregor: Huyền thoại quyền anh Foreman nhận định Pacquiao có thể bị đánh bại
    Manny Pacquiao vs Conor McGregor: Huyền thoại quyền anh Foreman nhận định Pacquiao có thể bị đánh bại
    Lượt Xem : 322 Cập nhật : 26/02/2021

    Trận đấu giữa Manny Pacquiao vs Conor McGregor đang thu hút nhiều sự quan tâm. Huyền thoại quyền anh Foreman đã có nhận định về cặp đấu này

    Andy Ruiz giảm cân để chuẩn bị cho sự trở lại mạnh mẽ hơn
    Andy Ruiz giảm cân để chuẩn bị cho sự trở lại mạnh mẽ hơn
    Lượt Xem : 387 Cập nhật : 31/12/2020

    Nhắc đến Andy Ruiz, người hâm mộ quyền anh sẽ liên tưởng đến một võ sĩ béo ục ịch. Mới đây, thông tin võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp hạng nặng Andy Ruiz giảm cân đang gây sốt giới quyền anh. Anh cho biết mình đã tập luyện rất nhiều để chuẩn bị quay trở […]

    Chấn thương Fibula của McGregor nghiêm trọng như thế nào?
    Chấn thương Fibula của McGregor nghiêm trọng như thế nào?
    Lượt Xem : 354 Cập nhật : 28/01/2021

    Trận thua trước võ sĩ người Mỹ – Dustin Poirier khiến cho McGregor gặp khó khăn lớn trong những kế hoạch sắp tới. Many Pacquiao đã lên tiếng hủy bỏ trận chiến tương lai giữa hai người. Đồng thời làm cho The Notorious phải dính án phạt 6 tháng đình chỉ thi đấu. McGregor được […]

    UFC đang để mắt đến Francis Ngannou và Derrick Lewis cho một trận đấu sau khi Jon Jones đòi 30 triệu đô tiền thưởng
    UFC đang để mắt đến Francis Ngannou và Derrick Lewis cho một trận đấu sau khi Jon Jones đòi 30 triệu đô tiền thưởng
    Lượt Xem : 300 Cập nhật : 24/04/2021

    Có vẻ như thần đèn Dana White sẽ không ban bất kỳ điều ước nào cho Jon Jones. Thay vào đó, vị chủ tịch UFC thông báo rằng có khả năng một trận đấu giữa Francis Ngannou và Derrick Lewis sẽ xảy ra với một mức giá phù hợp hơn. UFC tổ chức trận đấu […]

    Chế độ dinh dưỡng của võ sĩ UFC: Đây là những gì các võ sĩ ăn hàng ngày!
    Chế độ dinh dưỡng của võ sĩ UFC: Đây là những gì các võ sĩ ăn hàng ngày!
    Lượt Xem : 852 Cập nhật : 13/04/2021

    Chế độ dinh dưỡng của võ sĩ UFC phức tạp hơn nhiều so với vận động viên ở các môn thể thao khác bởi họ phải thực hiện cắt giảm trọng lượng.

    Phòng tập zumba tại Nguyễn Trãi đang siêu hot
    Phòng tập zumba tại Nguyễn Trãi đang siêu hot
    Lượt Xem : 1054 Cập nhật : 11/10/2022

    Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của con người cũng tăng theo. Áp lực từ cuộc sống, công việc khiến ta luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Lâu dần chúng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Nên việc cấp bách bây giờ là rèn luyện thể thao […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964