Hệ Thống Độc Quyền Kickfit Sports
Hotline:24/7: 0969 871 423
Click vào để mở thanh điều hướng

Cập nhật trực tiếp kết quả UFC 303


khoa hoc kickfit

Cập nhật trực tiếp kết quả UFC 303 từ nhà thi đấu Octagon tại Las Vegas. Sau nhiều sóng gió vì võ sĩ bỏ đấu sát ngày diễn ra sự kiện và loạt lý do trời ơi khác. Cuối cùng UFC 303 vẫn diễn ra đã chiêu đãi người xem một cuối tuần thật náo động. Và sau đây là tổng hợp kết quả các trận đấu của UFC 303 và các sự kiện nổi bật trong và sau sự kiện

Tổng hợp kết quả UFC 303

Cập nhật trực tiếp kết quả UFC 303: Pereira vs Prochazka 2

Cập nhật trực tiếp kết quả UFC 303: Pereira vs Prochazka 2

Thẻ chính

  • Alex Pereira thắng TKO Jiri Prochazka ở phút 0:13 của Hiệp 2 (Đá vào đầu ở khoảng cách xa)
  • Diego Lopes thắng Dan Ige bằng tính điểm đồng thuận (29-28 x 3)
  • Roman Dolidze thắng Anthony Smith bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 29-28, 29-28)
  • Macy Chiasson thắng TKO Mayra Bueno Silva  ở phút 1:58 của Hiệp 2 (theo quyết định của bác sĩ)
  • Ian Machado Garry thắng Michael “Venom” Page bằng tính điểm đồng thuận (29-28 x 3)

Thẻ phụ

  • Joe Pyfer thắng K.O Marc-Andre Barriault ở phút 1:25 của hiệp 1
  • Andre Fili thắng Cub Swanson bằng tính điểm không đồng thuận (29-29, 28-29, 29-28)
  • Jean Silva thắng K.O Charles Jourdain ở phút 1:22 của hiệp 2
  • Payton Talbott thắng K.O Yanis Ghemmouri ở phút 0:19 của hiệp 1

Thẻ sớm

  • Gillian Robertson thắng Michelle Waterson-Gomez bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-26)
  • Martin Buday thắng Andrei Arlovski bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 30-27)
  • Rei Tsuruya thắng Carlos Hernandez bằng tính điểm đồng thuận (29-28 x 3)
  • Vinicius Oliveira thắng Ricky Simon bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 29-28)

Xem thêm: Lịch phát sóng trực tiếp UFC 303: Alex Pereira vs Jiri Prochazka 2

Trận đấu và võ sĩ nổi bật nhất sự kiện

Những màn thể hiện xuất sắc nào đã giành được sự công nhận từ ban đánh giá của UFC và nhận thêm phần thưởng lớn từ UFC.

  • UFC 303 Fight of the Night: Cub Swanson vs. Andre Fili
  • UFC 303 Performance of the Night: Alex Pereira
  • UFC 303 Performance of the Night: Macy Chiasson
  • UFC 303 Performance of the Night: Joe Pyfer
  • UFC 303 Performance of the Night: Payton Talbott

Kết quả 303: diễn biến trận đấu chính

Kết quả UFC 303: Alex Pereira hạ gục Jiri Prochazka ngay phút đầu hiệp 2 bằng một cú đá cao

Kết quả UFC 303: Alex Pereira hạ gục Jiri Prochazka ngay phút đầu hiệp 2 bằng một cú đá cao

Cả 2 đều nhanh chóng quay lại chỉ sau 2 tháng kể từ trận đấu mới nhất của họ tại UFC 300 để bù đắp cho sự mất mát mà Conor McGregor tạo ra sau khi bỏ đấu vì gãy ngón chân út. Trận tái đấu giữa Alex Pereira vs Jiri Prochazka đã đưa đến thời khắc nghẹt thở cho người xem.

  • Hiệp 1:

Pereira tung ra một cú đá chân để mở màn trận đấu. Prochazka cố gắng tung ra một cú đấm mạnh để đáp trả nhưng võ sĩ người Brazil đã giữ đối thủ ở khoảng cách xa mình bằng một đòn đấm thẳng. ‘Poatan’ tiếp tục tung ra một cú móc trái mạnh. Prochazka tung ra một loạt cú đấm và nhận thêm một cú đá chân từ Pereira khi đáp trả.

Nhà vô địch tung một cú đá vào người đối thủ và nó trúng đích. Võ sĩ người Séc dồn Pereira vào khu vực thành lồng nhưng không thể làm được gì nhiều ở vị trí đó. Pereira tiếp tục tấn công vào chân của Prochazka.

‘Poatan’ đã hạ gục võ sĩ người Séc vào những giây cuối cùng của hiệp đấu. Nhưng tiếng chuông hết hiệp đã cứu lấy Jiri. Hiệp một kết thúc với lợi thế điểm nghiêng về nhà vô địch,

  • Hiệp 2:

Hiệp đấu mở màn với cú đá đầu tàn bạo của Pereira khiến Prochazka ngã xuống. Võ sĩ người Brazil tiếp tục bồi thêm ra những cú đánh mạnh xuống. Trọng tài đài Herb Dean đã lập tức ngăn cản. Một chiến thắng TKO đầy xứng đáng cho Alex Pereira.

Với kết quả 303, ‘Poatan’ hiện đang có tỷ số 2-0 trước Prochazka.

Xem thêm: Xem lại trận đấu đầu tiên giữa Alex Pereira vs Jiri Prochazka

Giới võ sĩ ấn tượng với chiến thắng của Alex Pereira tại UFC 303

Giới võ sĩ ấn tượng với chiến thắng của Alex Pereira tại UFC 303

Giới võ sĩ ấn tượng với chiến thắng của Alex Pereira tại UFC 303

Kết quả UFC 303 đã chứng minh là một khoảnh khắc quyết định khác trong sự nghiệp lẫy lừng của võ sĩ người Brazil. Việc Conor McGregor rút khỏi vị trí sự kiện chính của UFC 303 đấu với Michael Chandler đã mở đường cho Pereira vào thay thế và giữ vị trí quan trọng. Võ sĩ người Ireland là một trong những người đầu tiên phản ứng với trận đấu, anh viết:

“Đá cao bên trái “

Qua đó, ta thấy được chiến thắng mới nhất của nhà vô địch hạng bán nặng đã khiến Conor McGregor cũng phải ngả mũ nể phục. Thâm chí, đối thủ cũ Jamahal Hill đã rất ấn tượng với chiến thắng này và anh chắc chắn họ sẽ lại chạm trán nhau:

“Tôi sẽ cho người tiếp theo ngủ và chúng ta sẽ lại tiếp tục!!! Chiến thắng tuyệt vời nhưng chúng ta chưa dừng lại ở đây!!!”

Nhà vô địch hạng trung UFC Dricus du Plessis đã viết:

“Sức mạnh điên rồ #ufc303”

Trong khi đó, ứng cử viên hạng cân bán nặng Magomedo Ankalaev đã viết:

“Xin chúc mừng nhà vô địch, tôi rất ấn tượng nhưng ông chủ @danawhite luôn nói rằng đây là môn thể thao của cơ hội và tất cả những gì tôi muốn là một cơ hội và tôi không cần vật, tôi có đủ sức mạnh để thử thách cằm của anh. Tôi tin rằng tôi sẽ hạ gục anh.”

Jiri Prochazka chia sẻ về trận thua đau lòng tại UFC 303

Nỗ lực giành lại ngôi vô địch hạng cân dưới nặng của Jiri Prochazka một lần nữa không thành công khi anh để thua knock-out trước Alex Pereira tại UFC 303. ‘BJP’ đã lên Instagram để chia sẻ một thông điệp với người hâm mộ. Anh ấy đã chia sẻ suy nghĩ của mình về tương lai cải thiện hoặc chấm dứt sự nghiệp. Võ sĩ người Séc chia sẻ rằng

“Xin chào mọi người, cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Cảm ơn Alex vì cuộc chiến. Nó thật tuyệt vời. Chỉ có một điều đang hiện hữu trong tâm trí tôi, rằng tôi cần phải cải thiện lên cấp độ tiếp theo hoặc không chiến đấu nữa. Thật đơn giản. Để trở thành người mạnh nhất, đây là cách. Cảm ơn, hẹn gặp lại bạn ở phòng tập.”

Để an ủi đối thủ sau kết quả UFC 303, võ sĩ người Brazil đã xuất hiện trước giới truyền thông và gửi một thông điệp cảm động tới đảng ‘BJP’ như sau:

“Tôi chúc anh ấy khỏe mạnh và mau chóng bình phục. Tôi chúc anh ấy thành công trong những kế hoạch tương lai. Tôi biết anh ấy nói nhiều về tâm linh. Chỉ để anh ấy biết rằng, Chúa ban phước cho chúng ta cũng chính là Chúa bảo vệ chúng ta. Tôi cầu nguyện rất nhiều cho anh ấy và cho bản thân tôi để khỏe mạnh sau cuộc chiến này.”

Kết quả UFC 303: Những chiến thắng ấn tượng nhất

Người chiến thắng lớn nhất: Alex Pereira

Thành tích và sự vĩ đại của “Poatan” đang không ngừng phát triển. Nó chứng thực cho quyết định lên hạng của anh là quyết định vô cùng chính xác.

Pereira đã giành được chiến thắng thứ hai trước Prochazka nhờ những pha tấn công ấn tượng suýt chút nữa đã giúp anh giành chiến thắng ở hiệp một nếu anh có thêm vài giây. Không cần lo lắng, Pereira đã sử dụng cú đá đầu giống như tia laser để giữ lại sợi đai vô địch của mình ngay khi hiệp 2 bắt đầu.

Anh ấy làm cho trận bảo vệ đai thứ 2 của mình trông thật dễ dàng, anh ấy hầu như không đổ mồ hôi và dường như anh ấy tiến bộ hơn sau mỗi trận chiến. Đó là một suy nghĩ đáng sợ đối với tất cả các đối thủ trong tương lai của anh, có thể sớm bao gồm cả những ứng cử viên hạng nặng.

Á quân: Roman Dolidze, Dan Ige

Danh sách các trận đấu tại UFC 303 đã trải qua rất nhiều thay đổi, bao gồm cả một thay đổi bốn giờ trước khi sự kiện bắt đầu sau khi Brian Ortega rút lui khỏi sự kiện đồng chính của mình chống lại Lopes vì ​​bị bệnh. Tuy nhiên, nhờ Ige bước lên bục vinh quang nên sự kiện hợp tác chính đã được cứu vãn.

Thật vậy, Ige đã đồng ý đối đầu với Lopes ở mức 165 pound, và sau đó đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời, thậm chí giành ưu thế ở hiệp ba. Dù kết quả UFC 303 của Ige là thua nhưng anh ấy đã thắng về nhiều mặt. Anh ấy đã giành được sự tôn trọng của các nhà điều hành UFC, chiến đấu với người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp của anh ấy.

Chắc chắn rằng UFC sẽ cho anh ấy một phần thưởng xứng đáng với số tiền mới trong hợp đồng. Hy vọng điều đó sẽ mang lại cho anh ấy một suất tham dự Noche UFC mà anh ấy rất mong muốn.

Tất nhiên, chúng tôi cũng phải ghi công cho Lopes vì ​​đã đồng ý với một thay đổi khác và vì đã giành chiến thắng trong cuộc chiến.

Về phần Dolidze, anh đã đáp lại lời kêu gọi chuyển lên hạng Light Heavyweight để đối mặt với Anthony Smith sau khi Carlos Ulberg rút lui khỏi trận đấu. Cuối cùng, Dolidze đã thắng đậm trước  “Lionheart”  bằng màn trình diễn xuất sắc khi nhiều người mong đợi anh ấy sẽ thua. Dolidze giờ có các lựa chọn để duy trì ở mức 205 pound sau khi đánh bại anh chàng số 10 … hoặc chuyển xuống hạng trung. Hiện tại, anh ấy có thể tận hưởng chiến thắng lớn mà anh ấy kiếm được từ một trong những sự kiện lớn nhất trong năm.

Kết quả UFC 303: Người thua đau nhất: Anthony Smith

Kết quả UFC 303: Anthony Smith tan tành giấc mơ tranh đai

Kết quả UFC 303: Anthony Smith tan tành giấc mơ tranh đai

Trước trận đấu, Smith đã kiên quyết khiến nhiều đối thủ nặng 205 pound, đó là lý do khiến UFC phải chiêu mộ một võ sĩ hạng trung để tham gia trận đấu.

“Lionheart” đã bỏ qua Dolidze, nhưng tất cả những lời nói của anh ấy đều phản tác dụng với anh ấy sau khi anh ấy thua võ sĩ hạng 185 pound xếp thứ 10 thế giới. Smith “được kỳ vọng” sẽ giành chiến thắng trước một người đàn ông nhỏ con hơn và tham gia trận đấu trong thời gian ngắn.

Nhưng cuối cùng kết quả UFC 303 lại là anh ấy đã thất bại và cuối cùng phải trả giá. Trận tranh danh hiệu vô địch trước Pereira mà anh hằng mong ước đã thực sự tan vỡ. Đó là màn trình diễn đáng thất vọng của cựu ứng cử viên vô địch.

Brian Ortega đã bị buộc phải rời khỏi UFC 303 vào phút cuối

Brian Ortega đã bị buộc phải rời khỏi UFC 303 vào phút cuối vì ốm nặng

Brian Ortega đã bị buộc phải rời khỏi UFC 303 vào phút cuối vì ốm nặng

Trong một động thái chưa từng có, Brian Ortega đã bị buộc phải rời khỏi UFC 303 vào phút cuối. Anh ấy đã chuẩn bị đối đầu với Diego Lopes trong sự kiện đồng chính của sự kiện.

Trước khi sự kiện UFC 303 chính thức bắt đầu, giải đấu đã xác nhận Dan Ige đấu với Diego Lopes là trận đấu đồng chính mới. Brian Ortega đã không tham gia sự kiện UFC 303 vì bị ốm. Jon Anik cho biết Ortega bị sốt cao và đã bị ốm kể từ buổi cân chính thức.

Ortega đấu với Lopes ban đầu được lên lịch là trận đấu hạng lông nhưng đã được nâng lên hạng nhẹ sau khi ‘T-City’ gặp khó khăn trong việc giảm cân. Anh ấy vẫn trông có vẻ không ổn khi bước lên cân vào sáng cân ký.

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Bài viết liên quan
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Demetrious Johnson giải nghệ tại sự kiện ONE 168
Lượt Xem : 125 Cập nhật : 16/09/2024
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Trực tiếp kết quả LION Championship 17
Lượt Xem : 156 Cập nhật : 09/09/2024
Lịch đấu LION Championship 17, sự kiện khuấy động mùa thu Hà Nội
Lịch đấu ONE 168 sự kiện tại Mỹ đầu tiên trong năm 2024 của ONE
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Võ sĩ Phan Thanh Tùng chuẩn bị ra mắt ONE Championship
Lượt Xem : 206 Cập nhật : 04/09/2024

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Tìm hiểu về võ sĩ sống thực vật Prichard Colon và cú đấm của thỏ
    Lượt Xem : 44030 Cập nhật : 03/08/2022

    Đối với các bạn có tìm hiểu về Boxing thì chắc hẳn khi nhắc đến cú đấm của thỏ là sẽ liên tưởng đến tính nguy hiểm của nó. Chính cú đấm thỏ đã làm cho Prichard Colon trở thành 1 võ sĩ sống thực vật. Mang lại 1 cái nhìn không mấy thiện cảm […]

    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Men’s physique là gì? Phân biệt các giải thi đấu thể hình
    Lượt Xem : 13343 Cập nhật : 21/08/2022

    Các bạn yêu thích bộ môn thể hình thì sẽ không thể bỏ qua được cuộc thi thể hình thế giới. Đặc biệt là giải thi đấu thể hình Olympia hàng đầu thế giới. Tại giải Olympia sẽ có 4 Division cho nam bao gồm: men’s physique, classic physique, men’s 212 và men’s open. Để […]

    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Top 5 võ sĩ MMA mạnh nhất thế giới theo từng hạng cân hiện nay
    Lượt Xem : 12948 Cập nhật : 12/08/2022

    MMA là môn võ tổng hợp với sự phát triển rất mạnh mẽ những năm gần đây. Hàng loạt giải thi đấu MMA có quy mô lớn với sự quy tụ của những võ sĩ tên tuổi hàng đầu tham gia. Trong đó rất nhiều võ sĩ được đánh giá cao và giành được thành […]

    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Thất Sơn Thần Quyền – Môn phái tâm linh kỳ lạ, chuyên dùng bùa chú
    Lượt Xem : 12039 Cập nhật : 05/12/2020

    Thất Sơn Thần Quyền là một môn võ cổ truyền của dân tộc. Tuy nhiên, môn phái này lại nổi tiếng là một môn phái tâm linh kỳ lạ, dị biệt, sử dụng bùa chú vào trong võ thuật. Những người tập luyện môn phái này không phải là những người bình thường. Họ đều […]

    Bài viết ngẫu nhiên

    Power Yoga khác với Yoga truyền thống ở điểm nào?
    Power Yoga khác với Yoga truyền thống ở điểm nào?
    Lượt Xem : 544 Cập nhật : 23/12/2020

    Không chỉ có một phong cách yoga. Hình thức tập thể dục trí óc phổ biến này có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại có kỷ luật, trọng tâm và mục tiêu riêng. Ví dụ, Power yoga được thiết kế đặc biệt để cải thiện sức mạnh cơ bắp và sức bền tim mạch. Các […]

    Bộ đôi võ sĩ Schwerin Krotter và Boakye-Schumann giành HCV World Cup
    Bộ đôi võ sĩ Schwerin Krotter và Boakye-Schumann giành HCV World Cup
    Lượt Xem : 366 Cập nhật : 22/12/2020

    Cologne / Schwerin hai lần vô địch World Cup cho căn cứ Olympic Schwerin. Tại Colonia Boxing World Cup ở Cologne, Schwerin Krotter và Boakye-Schumann đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng vào tối thứ bảy. Deniel Krotter và Kevin Boakye-Schumann giành chiến thắng trong trận chung kết Deniel Krotter đã đánh bại […]

    Bạch Hạc Quyền – Một trong những tuyệt kỹ cổ xưa nhất của Thiếu Lâm
    Bạch Hạc Quyền – Một trong những tuyệt kỹ cổ xưa nhất của Thiếu Lâm
    Lượt Xem : 877 Cập nhật : 02/12/2020

    Bạch Hạc Quyền là một trong những tuyệt kỹ cổ xưa nhất của hệ thống Thiếu Lâm Quyền. Đây cũng là môn phái hiếm hoi phát triển theo một nhánh duy nhất. Khởi nguồn từ các vị Lạt Ma ở Thiên Trúc, sau đó là Bồ Đề Đạt Ma và Thiếu Lâm Tự là nơi […]

    Roman Reigns sẽ bảo vệ danh hiệu chung của mình trước Adam Pearce
    Roman Reigns sẽ bảo vệ danh hiệu chung của mình trước Adam Pearce
    Lượt Xem : 414 Cập nhật : 10/01/2021

    Adam Pearce đã gây bất ngờ cho vũ trụ WWE khi giành chiến thắng trong trận đấu SmackDown Gauntlet để xác định kẻ thách thức tiếp theo của Roman Reigns tại Royal Rumble đêm qua. Roman Reigns và Adam Pearce Pearce đã được đưa vào Gauntlet vào giây phút cuối cùng sau Reigns và Paul […]

    Nhà vô địch WBA – Dmitry Bivol nêu ra 3 võ sĩ mạnh nhất thế giới bất kể hạng cân.
    Nhà vô địch WBA – Dmitry Bivol nêu ra 3 võ sĩ mạnh nhất thế giới bất kể hạng cân.
    Lượt Xem : 865 Cập nhật : 06/01/2021

    Hiện nay, trình độ của các võ sĩ quyền anh trên thế giới ở mức khá cân bằng. Mọi người đều có xuất phát điểm và môi trường tập luyện tốt hơn nhiều so với quá khứ. Dmitry Bivol (Nhà vô địch thế giới WBA hạng siêu nhẹ) vừa nêu tên 3 võ sĩ mạnh […]

    Những trận đấu có KO nhanh nhất trong lịch sử UFC
    Những trận đấu có KO nhanh nhất trong lịch sử UFC
    Lượt Xem : 498 Cập nhật : 16/07/2022

    UFC được biết đến là một đấu trường MMA đem đến các cuộc đấu hấp dẫn với lượng người xem khổng lồ. Trận đấu loại trực tiếp ngoạn mục luôn khiến cho người xem ấn tượng nhất. Nhưng trận đấu nào có KO nhanh nhất trong lịch sử của UFC? Đã có rất nhiều pha […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964